— GESTAPÓ —
Skaupiđ '85 - skaupinu var stoliđ!
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Steinríkur 14/1/05 13:10

Tina St.Sebastian mćlti:

í hvađa skaupi var sketsinn ţar sem Jón Baldvin syngur texta viđ tannlćknalagiđ úr Litlu hryllingsbúđinni?

Ţađ er sennilega auđveldara ađ komast ađ ţví hvađa ár Litla hryllingsbúđin var sett upp hér á landi...

Fjölskyldan tók upp skaupiđ frá '84 og man ekki eftir ţessu í neinu af ţeim.
Ég myndi skjóta á '82-'83. Getur veriđ ađ Kvenréttinganefnd hafi veriđ í sama skaupi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 14/1/05 15:37

Mig minnir 1989 ţegar Jón Baldvin og Jóhanna Sig hafi veriđ ađ berjast um Alţýđuflokkinn.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/1/05 03:39

Ţađ var ekki 1989... ég var ađ horfa á 1984 - 1989 og ţađ er ekki komiđ enn. En ég á ţetta einhvers stađar. Ćtli ţađ sé ekki 1990 - 1992 sem viđ erum ađ tala um í ţví tilviki.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/1/05 18:05

Hefur einhverjum öđrum dottiđ ţađ í hug ađ ástandiđ á Kaffi Blút upp á síđkastiđ sé áţekkt ţví sem ţađ er í kaffihúsinu / veitingastađnum í skaupinu 1985?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tinni 16/1/05 18:40

Litla Hryllingsbúđin var sett á sviđ hér fyrst áriđ 1985 og ţá lagđi Bjöggi til rödd Plöntunnar. Ađalhlutverkin voru í höndum Gísla Rúnars, Eddu Heiđrúnar og Leifs Haukssonar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 21/1/05 10:09

Svariđ er komiđ. Ţađ var 1990, nýaldarskaupiđ. Á ţeim tíma börđust Jón Baldvin og Jóhanna Sigurđar einmitt hart um forystu flokksins.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 4/6/05 11:12

Wonko the Sane mćlti:

Ţađ er eins og mig minni ađ "Viltu ekki bara káfa á brjóstunum á mér!" sé úr ţeim ţćtti en ekki skaupinu.
Edda Björgvins, blindfull á Skóda. Eđa var ţađ eitthvađ annađ?
"

Hexia de Trix mćlti:

Wonko: Jú, frasinn um brjóstin var víst í "Gćtt'ađ hvađ ţú gerir mađur"

Rétt skal vera rétt. Ég hélt ađ leiđréttingin hefđi komiđ hér fram fyrir löngu en sé svo ađ ţađ var misminni hjá mér.

Hiđ rétta er ađ ţetta var í skaupinu '84, alveg undir lokin.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 4/6/05 11:40

Tannsalagiđ er ekki í nýaldarskaupinu.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 4/6/05 12:02

Ef ţađ er ekki '90 ţá er ţađ '91. Ívar horfir alltaf á nokkur skaup í einu svo hann gćti hafa skolađ ţessu ađeins til.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 4/6/05 12:04

Ég á'90-'91-'92, og ţetta er ekki ađ finna ţar

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 4/6/05 16:33

Afar áhugavert. Ég er samt sannfćrđ um ađ ţetta er einhvers stađar á ţessu árabili... ég á 1984-2004 og get kíkt á ţetta fyrir ţig viđ tćkifćri. Viđ Ívar vorum búin ađ horfa saman á 84-89 ţegar hann leitađi ađ ţessu á sínum tíma, ţetta var ekki ţar, og svo sagđi hann ađ hann hefđi fundiđ ţetta í 90-skaupinu.
En ég athuga ţetta nćst ţegar ég hef tíma... ţađ gćti jafnvel gerst fyrir árshátíđ ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/05 18:20

Ef einhver getur reddađ mér skaupunum frá upphafi til 1983 ţá myndi ég gefa frá mér góđa vellíđunarstunu og aldrei ađ vita nema ađ ég fengi mér fagurbláan drykk til ađ súpa á Vladimir til samlćtis.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: