— GESTAPÓ —
Pólfęrsla
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/05 19:15

Fergesji męlti:

Ętli žetta virki ekki vegna minni loftmótstöšu?

Nei, eigi er žaš svo. Žetta er eigi hvaš sķst notaš ķ lofttómi - vér munum nefnilega nśna hvar vér lįsum um žessa samlķkingu viš listdans į skautum. Leitiš aš yo-yo despin device į Google.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Frelsishetjan 10/1/05 13:31

Er žaš eitthvaš skilt viš žetta?

http://kwos.yoyoing.com/

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
Tigra 10/1/05 18:37

Hmm.. jöršin er stöšugt į hęgri leiš aš umpólast ekki satt?

Mér flaug žetta bara ķ hug į aš lesa žetta allt saman.. en veit einhver afhverju umpólun į sér staš?
Ég veit bara aš hśn hefur įtt sér staš nokkrum sinnum ķ sögu jaršar og aš vķsindamenn hafa getaš séš žaš.. en ég hef aldrei alveg nįš afhverju žetta gerist.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Skabbi skrumari 10/1/05 20:36

Heyrši fyrir um fjórum įrum aš žaš hefši gerst sķšast fyrir sjöhundrušogįttatķužśsund įrum, žaš žżšir žį mišaš viš tķmann ķ dag aš žaš hafi gerst fyrir sjöhundrašįttatķužśsundogfjórum įrum sķšan...

Eitthvaš ķ sambandi viš jįrnkjarna jaršarinnar og išustrauma ķ žeim... held ég... einhver jaršfręšingur hérna?

Stelpiš 10/1/05 21:30

Tja, lķf mitt er allavega skv. spįdómum aš umpólast žessa dagana. Įstęšur fyrir žvķ eru flóknari en svo aš žęr verši gefnar upp hér.

Skabbi skrumari 10/1/05 21:33

Umpólun er oft góš, passašu žig bara į aš vera ekki ķ pilsi į mešan...

Stelpiš 10/1/05 21:36

Jį takk fyrir įbendinguna Skabbi minn, žetta var nefnilega oršiš vandamįl...

Hakuchi 11/1/05 11:22

Žś ert nś meira klaufiš.

Stelpiš 11/1/05 13:36

‹Sér ekki neitt fyrir pilsinu. Tekst einhvern veginn aš flękja sig ķ žaš og detta›

SlipknotFan13 12/1/05 23:30

Žarna tókst žér aš umpóla sjįlfa žig allsvakalega.

Annars minntu žessi orš Félaga Fuckovs;
[quote=Hmm... ef eitthvaš fęrist nęr mišju jaršar eykst hraši möndulsnśningsins. Svipuš 'ašferš' er žekkt ķ listdansi į skautum (!), ž.e. aš auka 'snśningshraša' meš žvķ aš fara meš įšur śtrétta handleggi upp aš lķkamanum (eša minnka snśningshraša meš žvķ aš rétta śt handleggina).[/quote]
mig į nokkuš skemmtilega ašferš sem kennari minn ķ ešlisfręši notaši til aš kenna okkur um mišflóttaafliš. Hann baš sjįlfbošališa um aš koma fyrir bekkinn, enginn bauš sig fram svo hann benti į žann sem hann žótti bestur (ekki mig). Plantaši žeim honum sama į skrifboršsstól og sagši honum sķšan aš žeyta sér sem hrašast ķ hringi meš śtréttar hendur.
Žegar drengur var kominn į įgętan hraša gargar kennarinn "Kipptu nś aš žér höndunum!!" og viti menn, strįkur jók enn hrašann.

Kennarinn snżr sér žvķnęst aš töflunni og tekur til viš aš skrifa upp hinar żmsustu jöfnur į töfluna mešan greyiš drengurinn hringsnżst, hring eftir hring. Aš lokum nemur stóllinn stašar og strįkur staulast upp ķ sętiš sitt (upp žvķ žetta er ķ stofu 29 ķ MH, sem hallar eins og bķósalur). Öllum var skemmt viš aš sjį grey drenginn rekast utan ķ allt sem fyrir varš, meš spżjuna ķ kokinu. Held aš žetta hafi veriš einn minnistęšasti tķmi minn ķ menntaskóla.

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Ślfamašurinn 25/5/06 23:20

Ślfamašurinn skynjar komu pólveltunnar meš ślfaskilningarvitum sķnum og opinberar nįkvęma dagsetningu

Kęru vinir,

Ég vill koma į fót žeirri oršsendingu til ykkar aš engin sérstök įstęša er aš óttast pólveltu žaš mikiš į nęstu misserum. Hśn mun ekki eiga sér staš fyrr en į žvķ óįgęta herrans įri 2085. Ég vona aš fyrir žann tķma verši bśiš aš skjóta mig meš silfurkślu, en eftir žann tķma bżst ég viš aš lifi ég skothrķšina af žį muni lķtiš verša um jökla og annaš hér į Jörš. Ķslendingar hafa marg sżnt og sannaš ķ skošanakönnunum og meš framkvęmdum aš žeim er alveg skķtsama um umhverfiš og andrśmsloftiš og andspyrnuhópar hér of fįmennir sem stendur til aš koma ķ veg fyrir frekari skemmdir af völdum virkjana. Ślfaskilningarvit mķn hafa hins vegar veitt mér žęr upplżsingar aš pólskipti verši įriš 2012, eftir žaš fari vešurfar enn meira versnandi, og aš pólvelta verši įriš 2085. Žį sé hugsanlegur möguleiki aš menn verši fluttir brott af einstaklingum frį öšrum reikistjörnum, lķklegast til Mars, tunglsis, en ekki lengra.
Į Mars er allt aš verša reddķ fyrir pólveltuna. Fundist hafa grķšarmikil tré sem ég hef séš ljósmyndir af į internetinu og NASA halda fram af hįstöfum aš séu ekki til. Mars er aš fęrast inn ķ lķfbeltiš og Jöršin śt fyrir žaš, og Mars og Jöršin verša nęr hvor annari žegar sį tķmi gerist, og eftir įriš 2085. Žį veršur ķ leišinni aušveldara fyrir geimverur aš nota Mars sem stoppistöš heldur en Jörš. Ślfamašurinn er žó ekki svo upptekinn af geimverum sem stendur, og tekur lķfinu meš stóķskri ró ķ augnablikinu. Ślfaskilningarvit mķn segja mér žó ekkert um žaš hvaš gerist eftir įriš 2085 hvaš varšar vešurfar, en heilmikiš hvaš varšar tęknižróun og félagslegar framfarir. Žį sendi ég grein žar sem ég gagnrżndi stórišjustefnuna ansi harkalega og fullyrti ķ fślustu alvöru aš ķ framtķšinni yršu stórišjulaxarnir lįtnir dśsa ķ fangelsum eša hafšir aš hįši og spotti eins og žegar er gert viš žį ķ fjölmišlum erlendis.
Jį, svona vill fólk hafa žetta.
Fólk vill aš umhverfiš ķ kringum sig eyšileggist žvķ žaš losar gróšurhśsalofttegundir śt ķ andrśmsloftiš og er alveg sama. Jaršvegurinn og įrnar eru eyšilagjar meš virkjunum og fķflagangi, og taka veršur vegina vķša um land, einkum žį sem aldrei eru notašir, fjarlęgja žį og gera svęšiš undir gręnt, og žannig bśa til nżja umhverfisverndarstefnu. Ślfamašurinn hlakkar til žess hvaš gerast mun žegar Kķnverjar fara aš planta nišur trjįm, og hefur m.a. sent kķnverska sendiherranum bréf žar sem hann lżsir yfir mikilvęgi žess aš ķ Kķna fari menn aš planta nišur trjįm og stunda skógrękt ķ mun meiri męli en įšur. Žvķ aš žį geta žeir bjargaš efnahagskerfinu ķ leišinni og skapaš óteljandi nżja atvinnumöguleika. Eftir pólskiptin erum viš Ķslendingar ķ lykilstöšu til aš geta myndaš Noršurskautsbandalag og veriš ķ forystuhlutverki žar. Eftir Yellowstone gosiš getum viš gert tilkall til Amerķku vegna žess aš viš komum žangaš į undan Kólumbusi.
Eftir įriš 2085, getum viš svo gert tilkall til a.m.k. Noršurpólsins og leyft fólki aš fljśga gegnum götin ķ flugvélum žvķ Bandarķkjamenn verša svo fįtękir aš ef žeir verša meš eitthvaš mśšur segjum viš bara viš žį: viljiši žį aš viš skrśum fyrir vatniš til ykkar eša hvaš? Jį, hafiši ekki tekiš eftir žvķ aš ķ hvert sinn sem eitthvaš slęmt kemur fyrir Bandarķkin og Ensk amerķska heimsveldiš žį stórgręšum viš? Jaaahį, žessu hef ég nefnilega tekiš eftir og Halldór Laxness, ef ślfaskilningarvit mķn bregšast ekki, benti einmitt į žetta ķ Sjįlfstęši Fólki.

kęr kvešja,

matrixs@mi.is

1, 2
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: