— GESTAPÓ —
Pólfærsla
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/05 19:15

Fergesji mælti:

Ætli þetta virki ekki vegna minni loftmótstöðu?

Nei, eigi er það svo. Þetta er eigi hvað síst notað í lofttómi - vér munum nefnilega núna hvar vér lásum um þessa samlíkingu við listdans á skautum. Leitið að yo-yo despin device á Google.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/1/05 13:31

Er það eitthvað skilt við þetta?

http://kwos.yoyoing.com/

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/05 18:37

Hmm.. jörðin er stöðugt á hægri leið að umpólast ekki satt?

Mér flaug þetta bara í hug á að lesa þetta allt saman.. en veit einhver afhverju umpólun á sér stað?
Ég veit bara að hún hefur átt sér stað nokkrum sinnum í sögu jarðar og að vísindamenn hafa getað séð það.. en ég hef aldrei alveg náð afhverju þetta gerist.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/1/05 20:36

Heyrði fyrir um fjórum árum að það hefði gerst síðast fyrir sjöhundruðogáttatíuþúsund árum, það þýðir þá miðað við tímann í dag að það hafi gerst fyrir sjöhundraðáttatíuþúsundogfjórum árum síðan...

Eitthvað í sambandi við járnkjarna jarðarinnar og iðustrauma í þeim... held ég... einhver jarðfræðingur hérna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 10/1/05 21:30

Tja, líf mitt er allavega skv. spádómum að umpólast þessa dagana. Ástæður fyrir því eru flóknari en svo að þær verði gefnar upp hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/1/05 21:33

Umpólun er oft góð, passaðu þig bara á að vera ekki í pilsi á meðan...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 10/1/05 21:36

Já takk fyrir ábendinguna Skabbi minn, þetta var nefnilega orðið vandamál...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/1/05 11:22

Þú ert nú meira klaufið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/1/05 13:36

‹Sér ekki neitt fyrir pilsinu. Tekst einhvern veginn að flækja sig í það og detta›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 12/1/05 23:30

Þarna tókst þér að umpóla sjálfa þig allsvakalega.

Annars minntu þessi orð Félaga Fuckovs;
[quote=Hmm... ef eitthvað færist nær miðju jarðar eykst hraði möndulsnúningsins. Svipuð 'aðferð' er þekkt í listdansi á skautum (!), þ.e. að auka 'snúningshraða' með því að fara með áður útrétta handleggi upp að líkamanum (eða minnka snúningshraða með því að rétta út handleggina).[/quote]
mig á nokkuð skemmtilega aðferð sem kennari minn í eðlisfræði notaði til að kenna okkur um miðflóttaaflið. Hann bað sjálfboðaliða um að koma fyrir bekkinn, enginn bauð sig fram svo hann benti á þann sem hann þótti bestur (ekki mig). Plantaði þeim honum sama á skrifborðsstól og sagði honum síðan að þeyta sér sem hraðast í hringi með útréttar hendur.
Þegar drengur var kominn á ágætan hraða gargar kennarinn "Kipptu nú að þér höndunum!!" og viti menn, strákur jók enn hraðann.

Kennarinn snýr sér þvínæst að töflunni og tekur til við að skrifa upp hinar ýmsustu jöfnur á töfluna meðan greyið drengurinn hringsnýst, hring eftir hring. Að lokum nemur stóllinn staðar og strákur staulast upp í sætið sitt (upp því þetta er í stofu 29 í MH, sem hallar eins og bíósalur). Öllum var skemmt við að sjá grey drenginn rekast utan í allt sem fyrir varð, með spýjuna í kokinu. Held að þetta hafi verið einn minnistæðasti tími minn í menntaskóla.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 25/5/06 23:20

Úlfamaðurinn skynjar komu pólveltunnar með úlfaskilningarvitum sínum og opinberar nákvæma dagsetningu

Kæru vinir,

Ég vill koma á fót þeirri orðsendingu til ykkar að engin sérstök ástæða er að óttast pólveltu það mikið á næstu misserum. Hún mun ekki eiga sér stað fyrr en á því óágæta herrans ári 2085. Ég vona að fyrir þann tíma verði búið að skjóta mig með silfurkúlu, en eftir þann tíma býst ég við að lifi ég skothríðina af þá muni lítið verða um jökla og annað hér á Jörð. Íslendingar hafa marg sýnt og sannað í skoðanakönnunum og með framkvæmdum að þeim er alveg skítsama um umhverfið og andrúmsloftið og andspyrnuhópar hér of fámennir sem stendur til að koma í veg fyrir frekari skemmdir af völdum virkjana. Úlfaskilningarvit mín hafa hins vegar veitt mér þær upplýsingar að pólskipti verði árið 2012, eftir það fari veðurfar enn meira versnandi, og að pólvelta verði árið 2085. Þá sé hugsanlegur möguleiki að menn verði fluttir brott af einstaklingum frá öðrum reikistjörnum, líklegast til Mars, tunglsis, en ekki lengra.
Á Mars er allt að verða reddí fyrir pólveltuna. Fundist hafa gríðarmikil tré sem ég hef séð ljósmyndir af á internetinu og NASA halda fram af hástöfum að séu ekki til. Mars er að færast inn í lífbeltið og Jörðin út fyrir það, og Mars og Jörðin verða nær hvor annari þegar sá tími gerist, og eftir árið 2085. Þá verður í leiðinni auðveldara fyrir geimverur að nota Mars sem stoppistöð heldur en Jörð. Úlfamaðurinn er þó ekki svo upptekinn af geimverum sem stendur, og tekur lífinu með stóískri ró í augnablikinu. Úlfaskilningarvit mín segja mér þó ekkert um það hvað gerist eftir árið 2085 hvað varðar veðurfar, en heilmikið hvað varðar tækniþróun og félagslegar framfarir. Þá sendi ég grein þar sem ég gagnrýndi stóriðjustefnuna ansi harkalega og fullyrti í fúlustu alvöru að í framtíðinni yrðu stóriðjulaxarnir látnir dúsa í fangelsum eða hafðir að háði og spotti eins og þegar er gert við þá í fjölmiðlum erlendis.
Já, svona vill fólk hafa þetta.
Fólk vill að umhverfið í kringum sig eyðileggist því það losar gróðurhúsalofttegundir út í andrúmsloftið og er alveg sama. Jarðvegurinn og árnar eru eyðilagjar með virkjunum og fíflagangi, og taka verður vegina víða um land, einkum þá sem aldrei eru notaðir, fjarlægja þá og gera svæðið undir grænt, og þannig búa til nýja umhverfisverndarstefnu. Úlfamaðurinn hlakkar til þess hvað gerast mun þegar Kínverjar fara að planta niður trjám, og hefur m.a. sent kínverska sendiherranum bréf þar sem hann lýsir yfir mikilvægi þess að í Kína fari menn að planta niður trjám og stunda skógrækt í mun meiri mæli en áður. Því að þá geta þeir bjargað efnahagskerfinu í leiðinni og skapað óteljandi nýja atvinnumöguleika. Eftir pólskiptin erum við Íslendingar í lykilstöðu til að geta myndað Norðurskautsbandalag og verið í forystuhlutverki þar. Eftir Yellowstone gosið getum við gert tilkall til Ameríku vegna þess að við komum þangað á undan Kólumbusi.
Eftir árið 2085, getum við svo gert tilkall til a.m.k. Norðurpólsins og leyft fólki að fljúga gegnum götin í flugvélum því Bandaríkjamenn verða svo fátækir að ef þeir verða með eitthvað múður segjum við bara við þá: viljiði þá að við skrúum fyrir vatnið til ykkar eða hvað? Já, hafiði ekki tekið eftir því að í hvert sinn sem eitthvað slæmt kemur fyrir Bandaríkin og Ensk ameríska heimsveldið þá stórgræðum við? Jaaahá, þessu hef ég nefnilega tekið eftir og Halldór Laxness, ef úlfaskilningarvit mín bregðast ekki, benti einmitt á þetta í Sjálfstæði Fólki.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: