— GESTAPÓ —
Glefsur úr dægurlagatextum, lag og flytjendur ?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 115, 116, 117  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 4/12/08 23:44

Nú er spurning hvort það er Regína, Kargur eða Tina sem telst hafa leyst þetta. Þau mega slást um það.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/12/08 23:45

Þau mega slást, ég er friðelskandi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 4/12/08 23:54

Ég þóttist nú líka vita svarið þótt ég væri ekkert að flíka því enda Bobbysocks ekki mín deild.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/12/08 00:19

Er þá ekki bara Kargur eftir? Þó tel ég nú að Regína hafi haft þetta, í raun. Hún vissi lagið, bara ekki hvað það heitir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/12/08 08:26

Öss, ég vissi ekki neitt, bara datt í hug að það væri þetta norska þarna. Og það eru Tina og Kargur sem mega slást.
´
Alveg vissi ég að Hlebbi væri Evróvisjónaðdáandi. ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/12/08 11:41

Aðdáandi Aurasýnar? Ekki vil ég nú skrifa upp á það, þetta er mest bansett rusl. Bobbysocks er auðvitað undantekning. Og Cliff.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 5/12/08 19:18

Ég svandl, svo ég ætla ekki að slást.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/12/08 19:21

Kargur!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/12/08 20:41

Ert þú ekki með neitt sniðugt, Regína?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/12/08 20:44

Jú, kannski ef ég leita vel. Ég hef aldrei getað neitt í þessum leik og datt ekki í hug að ég þyrfti nokkurn tíma að finna eitthvað. ‹Fer að leita að einhverju sniðugu›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/12/08 20:58

Hérna:

Kvæði:

Þú sagðir enga strengi gera þig öruggan á stöðinni.
Miði á pallinum, órólegar vélar, engir gluggar.
Ég gekk inn í svo dapra stund á stöðinni,
Þegar ég gekk út fann ég að mín þörf var rétt að byrja.

Ég bíð í röðinni þegar lestirnar koma aftur.
Ligg með þér þar sem skuggarnir hlaupa sjálfkrafa.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/12/08 20:59

Hvíta herbergið í flutningi Rjómans.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/12/08 21:03

Döh, ég hélt að ef ég finndi eitthvað nógu gamalt þá tæki þetta einhvern tíma, en ég hefði líkelga þurft að fara aftur til Chuck Berry eða jafnvel ennþá fyrr.
En þetta er klassík, og svarið er rétt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/12/08 21:20

‹Glottir eins og fífl›

Já, það mátti reyna. Það vill bara svo til að þetta lag er einhverra hluta vegna frekar kyrfilega fast í hausnum á mér.

Hér koma næstu glefsur:

Brennið diskótekið,
hengið blessaðan plötusnúðinn.
Af því að tónlistin sem þeir spila stöðugt
segir mér ekkert um líf mitt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 5/12/08 21:59

Mér koma í hugann tvö lög, Burning down the house með Talking Heads og Hang the DJ, sem ég man ekki hverjir fluttu. Hvorugt er þó líklega rétt.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/12/08 22:01

Herbjörn Hafralóns mælti:

Mér koma í hugann tvö lög, Burning down the house með Talking Heads og Hang the DJ, sem ég man ekki hverjir fluttu. Hvorugt er þó líklega rétt.

Ekki er það Brennum kofann - en hið síðara hefur verið notað sem titill lagsins sem ég hef í huga. Það er þó ekki réttur titill þess.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 5/12/08 22:04

‹Leggur hausinn í bleyti› Jæja, þá er þetta PANIC (in the streets of London) með The Smiths.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/12/08 22:05

‹Ljómar upp›

Mikið rétt! Þetta gengur vel í kvöld.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 115, 116, 117  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: