— GESTAPÓ —
Kenningin um grunnstöšu MiklaHvells.
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķvar Sķvertsen 30/12/04 14:56

Ég lķka

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Stelpiš 30/12/04 14:58

‹Hringir heim›

Gvendur Skrķtni 30/12/04 15:27

Ekkert męlir svo į móti žvķ aš viš setjum sķšan af staš okkar eigin hermun žegar okkar alheimur lķšur undir lok - en bara meš enn meiri óvissu.

‹Śbbs, hér var fyrir slysni eytt merku innleggi Gvends śt af illa hönnušu stjórnborši frišargęsluliša og mannlegra mistaka. Žó tókst aš bjarga ofangreindri setningu. Meš von um fyrirgefningu - Frišargęslan›

~~ ŽETTA SVĘŠI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
Skabbi skrumari 2/1/05 22:39

Svo er spurning hvort žessi Konnsina (Alheimur) sé ķ raun og veru ekki bara risastór todjuna (tölva) til aš segja til um hvaš muni gerast ķ öšrum Konnsina (Alheimi) sem sé samsķša žessum, en nokkrum klyslķjum (öldum) į eftir žessum?

Hakuchi 3/1/05 00:25

Gvendur Skrķtni męlti:

Ekkert męlir svo į móti žvķ aš viš setjum sķšan af staš okkar eigin hermun žegar okkar alheimur lķšur undir lok - en bara meš enn meiri óvissu.

Afsakiš en ég hef ekki sett mig sem skildi inn ķ žessar merkilegu umręšur. En ef viš bśum til hermun rétt fyrir lok okkar alheims (segjum aš hann kremjist saman ķ einn punkt eša svo), skiptir žaš einhverju mįli? Mun sį hermunarheimur ekki bara lķša undir lok meš okkar heimi (tölvan eyšileggst)? Eša rķkir annar tķmi ķ hermuninni žannig aš sekśnda ķ okkar heimi er smilljaršar įra ķ hermiheimi?

Gvendur Skrķtni 3/1/05 10:19

Hakuchi męlti:

Eša rķkir annar tķmi ķ hermuninni žannig aš sekśnda ķ okkar heimi er smilljaršar įra ķ hermiheimi?

Jį ég held aš žaš sé pęlingin, aš į sķšustu sekśndunum sé hęgt aš herma milljarša įra. Žannig aš ķ raun eru allir alheimarnir til ķ einu, žaš er sį upprunalegi og allir hermdir heimar meš sķvaxandi óvissu žar fyrir nešan.

- og grunaši ekki gvend - bśiš aš ritskoša innleggiš sem ljóstraši upp um hermunina - žetta er lķklega ekki frišargęsluliša aš kenna heldur fķtus ķ herminum, aš ef einhver reynir aš ljóstra upp leyndarmįlum hans er žvķ samstundis eytt.

~~ ŽETTA SVĘŠI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
Nafni 3/1/05 10:35

rosa grunnsó...................

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 24/5/06 18:35

Halló,

Miklihvellur var ķ raun frumstęš og frekar óvönduš og vitlaus tilraun til aš sanna tilvist alheims įn Gušs. Miklihvellur var n.k. stór tilviljun sem įtti aš stjórna žvķ hvernig alheimurinn hefši oršiš til. Hann kallašist vķst “Big Bang“og var sökum nafnsins fyrirbęri sem Osama Bin Laden hefur aldrei velt fyrir sér einhverra hluta vegna. Andstęša Miklahvells, er Miklahrun, sem er kallaš Big Crunch. Gallinn viš žessar hugmyndir er sį aš žęr gera rįš fyrir tilvist einungis eins alheims sem ženst śt og dregst saman ķ sķfellu. Alheimurinn er ekki aš ženjast annaš hvort śt eša dragast annaš hvort saman eins og tališ var į dögum Einsteins, og sem Einstein sżndi fram į meš jöfnum sķnum aš gęti ekki gengiš upp - Alheimurinn er bęši aš ženjast śt og dragast saman eins og lunga. M.ö.o, hann “andar“. Stęršfręšilegt form hans, er fyrirbęri sem kallast thorus.
Miklihvellur er įgętis svefnsaga fyrir lķtil börn sem hafa gaman af stjörnufręši en ég held aš žeim myndi leišast hśn til lengdar ef hśn veršur įfram sögš į žessu įri. Vķsindamenn eru farnir aš efast um tilvist Miklahvells žvķ aš stöšugt finnast nż og nż stjarnfręšileg fyrirbrigši sem eru stašsett lengra ķ burtu en įšur hafši veriš tališ aš Miklihvellur hafi įtt sér staš. Žaš sem menn eru aš uppgötva er žaš sem ég kalla byrjunin į endimörkum žessa alheims, og smjöržefurinn af ljósi frį öšrum alheimum. M.ö.o, enginn Miklihvellur.
Mér er annars spurn; hver fattaši upphaflega į vitleysunni um Miklahvell?

sorry,

kęr kvešja,

Įsgeir,

matrixs@mi.is

1, 2
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: