— GESTAPÓ —
Í ljósaskiptunum
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/1/05 14:10

Ahahaha.. þetta er snilld.. þetta er e-ð sem ég mun stunda! ‹Ljómar upp›

Nornin mælti:

Nei það er ekki rétt Goggur... það eru 25 innlegg á síðu og Meistarinn var númer 19 (nema ég kunni ekki að telja) því eru 6 manns í það að það verði ný síða!
Og hjartanlega velkominn elsku Meistari!

Eins og oft áður þá virðist ég vera hérna ein... les þetta enginn nema ég?

Fæ ég engar velkomur? oG ég er að lesa líka! ‹Ljómar upp›

Nornin mælti:

Ah! Ég var farin að halda að ég væri ein!
‹Stekkur hæð sína›
Nú sé ég að þið eruð ekki öll búin að gleyma þessum þræði....
Og elsku Tigra mín... ég gleymdi þér ekkert...þú komst bara inn á eftir Meistara vorum og því ekki í þessu "velkomnunar" ávarpi...
Hér er það!
Velkomin Tigra!

Takk Norna mín ‹Kyss og knús›

Hexia de Trix mælti:

Jú elsku Tígra mín! Hjartanlega velkomin!

Takk Hexía! ‹Ljómar upp og knúsar og kyssir Hexíu líka›

Þarfagreinir mælti:

Vertu velkomin, Tigra!

( Var þetta nógu gott? )

Þetta var bara sérdeilis frábært Þarfi! ‹Kyssir líka og knúsar Þarfa til að hann verði ekki útundan›

Goggurinn mælti:

Komdu sæl og blessuð!

Takk Goggur minn! ‹Ljómar upp›

‹Laumupúkast›
Hef ekki komið hér lengi..

Ég man stundum eftir þessum þræði Norna mín!
‹Læðist um›

Velkominn Albert! og Texi þú líka ‹Ljómar upp›

ARGH! Annað eins hefur ekki gerst! ÞAÐ ER KOMIN NÝ SÍÐA!!!!
Þökk sé Smábagga og Fergesji.

Limbri mælti:

Arg, árans Leikstjórinn. ‹Sparkar í ruslatunnu› Þoli ekki svona. Já barasta þoli þetta ekki.

-

Hoho.. ‹potar ó nefið á Limbra›

Arg... hingað hef ég ekki komið lengi.
Voðalega er síða 2 komin langt.
Ég er bara ánægð með að vera ennþá á síðu 1!
‹Ljómar upp›

Ehh.. eða ekki "ennþá" eða þúst.. já.

Jæja, síðbúna gleðilega páska og gleðilegt sumar og allt það.
Já og líka til hamingju með 1. maí... eða hvað sem maður segir.
‹Tvistar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 7/1/05 14:17

‹Opnar þráð til að geta mögulega tjáð sig hér síðar (eða firr)›

Hvort kom á undan eða eftir hænan eða eggið og öfugt?

Þegar maður bætir við upprunalega innleggið, á maður að gera það firir aftan það sem er áður innlagt, eða má gera þetta enn ruglaðra með því að hafa viðbætur í tilviljanaröð innan eldri viðbóta? ‹Skilur ekki eigin spurningu lengur›

Vladimir Fuckov mælti:

Þetta verður samt sem áður algjört 'chaos', bara aðeins skipulagðara en samt 'chaos' því svör við tímasettum viðbótum vorum geta verið dreifð út um allan þráð og verða alveg eins ofan við eins og neðan við innlegg vort (sem stendur er nánast allt einhversstaðar ofan við). (21.12.2004 23:32)

Sennilega rétt skipulagt kaos skal það vera. ‹Heldur áfram að lesa› 07.01.2005 14:33 hin innleggin lögð inn stuttu firr

Skabbi skrumari mælti:

er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá?[/color] (09.01.2005 02:17)

Ég las þetta.

Takk Gvendur.

Hvað finnsti ikkur annars um aðferð Reikvíkinga að nota riksugu til að safna klinki úr stöðumælum? (10.1.2005 12:05)

Vladimir Fuckov mælti:

Hér hafa yður orðið á alvarleg mistök,

Dóoohhh var að vona að enginn hefði séð þetta, alvarleg ifirsjón ég lofa að gera þetta aldrei aftur, Já það er rétt Limbri við bauv erum mjög svipaðir einstaklingar. 10.1.2005 16:07

‹Óskar Norninni til hamingju með öldruninga› 8.2.2005 15:11

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að það veldur oss nokkurrri óánægju hve margir virðast hafa gleymt þræði þessum. Jafnframt er með öllu óvíst að tekið verði eftir þessari opinberu tilkynningu vorri þar eð í reynd er hún eigi sjerlega opinber ‹Starir þegjandi út í loftið› (06.04.2005 10:59)

Bull, hvernig er hægt að gleima svona þræði. En afurá móti er rétt að nota hann af hófsemd og virðingu.

Meðan ég man, það tilkinnist hér með að ég er ekki dauður bara í langri afvötnun.7.4.2005 15:32

Texi Everto mælti:

Það er fjandi gaman að skoða sourcinn, í Firefox auðvitað, því hann litar áhugaverða stöffið grænt.

‹Spir eins og sá sem ekkert veit› Hvernig gerirðu það?

Meðal annara orða skál! 8.9.2005. 16:00

Það verður að setja hlekk á þennan þrá á forsíðu ég var búinn að steingleima staðsetningu hans og hef leitað lengi.

‹Drekkur íslenskt brennivín og hvílir lúin bein›12.12.2005. 16:12

Vladimir Fuckov mælti:

Nornin mælti:

Ætli Stelpið muni eftir þessum þræði aftur rétt fyrir jól?
Það verður áhugavert að sjá.

Hvort var hjer átt við jólin 2004 eða 2005 ? Hjer er gott dæmi um nauðsyn þess að hafa dagsetningar inni í innleggjum hjer, a.m.k. stundum.

Steinríkur mælti:

Ég var næstum búinn að gleyma: Gleðilega páska!

Hér hlítur að vera átt við páskana 2006, ætli fluglaflensan geri það að verkum að páskaeggja át verði bannað? ‹Klórar sér í skallanum› 27.1.2006. 13:25

Getur einhver vísað mér á þriðja félagsrit Toni's Clifton? 17.02.2006.14:48

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 27/1/05 23:32

Má ég ekki vera með líka?

Vladimir Fuckov mælti:

Jú að sjálfsögðu ‹Veltir fyrir sér hvort og hvenær svar þetta verði lesið› (28.01.2005 13:57)

Núna! (31.01.2005 23:59) ‹Stekkur hæð sína›

Gvendur Skrítni mælti:

‹Hristir höfuðið ›Þetta gerist þegar fiðurfénaður kemst í tölvu býst ég við, svosem ekki við þig að sakast kallinn.
Igor, náðu í heila!
‹Vippar Jóakim upp á skurðborð, ólar hann niður, opnar þakgluggann, hringir í veðurstofustjórann og pantar þrumuveður.›
Shjís, hversu lengi ætlar Igor að vera að ná í einn heila?
-
Jæja ég sé að þú hefur lagað þetta Jói, eeeen ég held við ættum að halda áfram með aðgerðina
‹Igor kemur móður og másandi dragandi risavaxinn treiler›

Já, ég biðst (hóst) afsökunar á... Brúmmmmm brúmm. ‹Brunar í burtu› (18.03.2005)

Vá hvað er langt síðan ég var með... (14.10.05)

Ívar Sívertsen mælti:

Það má alveg dansa hér svo fremi að það sé innan skynsamlegra marka.

Dansar salsa, enda í réttri heimsálfu... (22.10.2005)

Hvað er um að vera? Eru allir orðnir trompaðir? (29.10.2005)

Hvað er að gerast efst og neðst á síðunni? (29.10.2005)

Hoho, við erum búin að eyðileggja síðuna! Gleðileg jól! (24.12.2005)

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/3/05 09:54

‹Álpast inn í ljósaskiptin og verður agndofa af hrifningu›HÉR á ég sko eftir að púkast!

Gvendur Skrítni mælti:

Ég vil taka undir með Norninni og Vladimir og bjóða laumupúkann okkar hann Texa velkominn. Kúrekar finnast mér eiga sérstaklega vel heima í ljósaskiptunum, sérstaklega við sólsetur‹Ljómar upp›

Ég þakka kærlega fyrir mig! ‹Ljómar upp›
‹Gengur hægt út í ljósaskiptin›

‹Syngur þemalagið sitt› ♪"Æm a por end lónsúm káboj"♪

Velkominn Albert, frábært að fá þig í hópinn! ‹Ljómar upp›

Norn ein mælti:

Þyrftum kannski að benda fleirum á hann til að fá meiri virkni hingað. Það vantar ekki svo marga til að við komumst á nýja síðu ‹Ljómar upp›

Albert blés smá lífi í hann og í kjölfarið strumpaðist þráðurinn. Velkominn Smábaggi.

Skabbi nokkur mælti:

22 maí 2005
Af persónulegum ástæðum hef ég ákveðið að vera í löngu fríi frá gestapó, hef þó stolist til að kíkja annað slagið inn undir nafninu Ira Murks, enda vita allir að þar er alteregó mitt alteregós, sem er þó ekki eins skemmtilegur og Skabbi en hef látið hann duga undanfarið ef ég hef fengið mikla þörf til að mæta... næsta skipti sem að Skabbi mætir á Gestapó verður því væntanlega eftir sumarfrí næsta haust... vissi ekki hvar ég ætti að setja þetta inn, þannig að ég hendi þessu bara inn á Ljósaskiptaþráðinn þá komast þeir að þessu sem vilja... Skál og sjáumst næsta haust...

p.s. hægt er að hafa samband við mig í gegnum tölvupóstfangið skabbi_skrumari@hotmail.com sem ég kíki annað slagið á...

Var einhver búinn að sjá þetta, sjáumst næsta haust Skabbi og skál xT

Litla Laufblaðið mælti:

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

‹Dansar magadans og stekkur síðan upp á borð og snarar sér eitt glas›

Albert Yggars mælti:

Hér er lífið!

Skál fyrir því! xT

Og hvílík arfasnilld að fá Skabba aftur.‹Stekkur hæð sína›

Ég hef svo ákveðið að í hvert skipti sem ég breyti innleggi, hvar sem er á lútnum þá mun ég setja laumuskilaboð í "Breyta efni:" maður er nú ekki laumupúki fyrir ekki neitt.

Tilvitnun:

Síðast breytt af Nornin þann 31/05/05 - 14:13, breytt 50 sinnum samtals

Já Norna þú ert algjörlega að standa þig! ‹Ljómar upp›
Það er fjandi gaman að skoða sourcinn, í Firefox auðvitað, því hann litar áhugaverða stöffið grænt.
-
‹Íhugar að taka kúrekastripp á árshátíðinni›
☺ Gleðilega Árshátíð ☺
-
‹Íhugar að setja skífuna af stað í 12 skiptið í dag›
Gaman að sjá ykkur öll aftur - eða öll öftur... hmmm.
‹Þrykkir SBÍMVÞÉEAKH af stað á hæsta styrk›
-

Nornin mælti:

Þetta er samt brilliant þráður eins og hann gaf fögur fyrirheit um að verða.

Algjörlega sammála - það mætt isamt vera aðeins meira um að vera hérna - spurning um að fara að gefa gömlum ljósaskipturum hint.
-
♪HowDúJúLækÆsland♪
-
Ætlar nú grefillinn hann Ívar að fara að loka á nefið á okkur - nei andskotinn - hann hlýtur að muna eftir ljósaskiptunum og að þeim má ekki loka... jæja, sjáumst á Grand Rokk

27.09.2005 1518

Albert, búinn að laga þetta. Er að lifna eitthvað yfir þessu?

Sæmi Fróði mælti:

Undarlegt. ‹Skráir sig inn›

Prins Arutha mælti:

Humm... Aldrei komið hér áður. ‹Klórar sér í höfðinu og gapir.›

Tveir nýliðar, velkomnir púkarnir mínir xT

Ég ákvað að auglýsa þennan þráð með félagsriti því hér hefur verið mjög dauflegt undanfarið. Vonandi eru engir laumupúkar ósáttir við það en ef svo er breyti ég félagsritinu eða hendi því ‹Ljómar upp›
--
Innflytjendasprengjan er á síðu 2 minn kæri Albert ‹Glottir eins og fífl›
En ég er sammála DDV að það er einhver skrattinn að gerast hyérna á síðu 1. Kannski þetta sé forsmekkurinn af vörpun upp á æðra tilverustig (eða lægra kannski, það lítur eiginlega meira þannig út...)
-

Eruð þið ekki til í smá laumupúkaleik? ‹Ljómar upp› Ég er nýr laumupúki að laumupúkast, ég er búin/n að setja inn innlegg á ákveðinn laumupúkaþráð, sá sem er fyrstur að finna mig þar má senda mér einkapóst og láta vita! (26.03.06)
---
Ljósaskiptin skella á
við skulum hátta saman.
Hérna kem ég hýr á brá,
þú hefur af því gaman.
(Bb 22.09.2007 23:50)
--
Ohhh, TVÖ ljósaskipti - ég var bara að fatta það NÚNA! Æði! ‹Ljómar upp›
--
‹Pússar sporana›
Það fellur svolítið á þetta silfur.
(18.11.2007 13:50)
--
‹Grætur ofan í tóma ákavítisflösku›
Þa-ha-hað er bahara alllt búúúið...
(20.11.2007 23:43)

--
‹Klórar sér í rasshleranum›
Ég er svolítið áttavilltur. Veit einhver hvert ég er að fara?
(03.12.2007 20:57)

--
Dararrara, da da da ‹Raular dollaramyndastef og lítur til sumars›
(09.03.2008 23:52)

--
Fyrstur! í vetur! (ekki bara hér) Koma svo!
(01.09.2008 16:40)

--
Þetta er töff.
--
Ég fékk ekki að vera með í laumupúkaleiknum, því ég var of seinn! En ég hef fundið alla mafíósana, alla fimm! þessi litlausu apaskott! Ég þurfti bara að skoða allar vísbendingarnar hjá stjóranum.
(Júlí 2015)

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 12/5/05 06:38

Þremur árum eftir fyrst skál - Skál

Skabbi skrumari mælti:

Texi Everto mælti:

---
Ljósaskiptin skella á
við skulum hátta saman.
Hérna kem ég hýr á brá,
þú hefur af því gaman.
(Bb 22.09.2007 23:50)

Þú ert kátur þú ert hýr
þú er kúabiðill
Þú rekur við og rekur kýr
rassabelju.... miðill

Ritað þann 11 október 2007

Ég vil fá þig á sömu síðu
Sjá gullið hlaðast upp
bæta spekina breiðu & víðu
bara ef ég má frá þér la hnupp
Fyrsta maí mánudags skál Goggur
Til hamingju með páskana Steini ríkur
og hinir líka
áttundi í apríl

Hvaða ryk ertu að tala um? Ívar????

Þarfi, þér að segja er ég eins og fress

Hvurt þó í hoppandi sjöstjörnu september ég er kominn aftur fyrir andskotann og Hr. algert

albin mælti:

Albert Yggarz mælti:

albin mælti:

Hvað á ég svo að gera? ‹Klórar sér í höfðinu›

Litla Laufblaðið mælti:

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

Varla er þessi þráður ætlaður til þess...

En ekki hvað, albin þú verður bara að prófa!

Texi Everititito mælti:

‹Dansar magadans og stekkur síðan upp á borð og snarar sér eitt glas›

sjáðu bara Texi er byrjaður, albin og koma svo!!!!

---------
06.03.06

Ég fæ nú bara svima uppköst og ógleði við það eitt að lesa í þessu þræði... svo ruglingslegur er hann, ekki ætla ég að bæta gráu ofáná svart með því að hrista mallakút í einhverjum magadansi hér.

Annars veit ég ekki hvort það var einhver kaldhæðni sem réði því að hæstvirtur Albert Yggarz (sem ég gruna að sé Færeyingur (séu Færeyjar raunverulega til)) potaði í mig.
‹Starir tómum augntóftum út í loftið›

---------
08.03.06

Albert Yggarz mælti:

Í Spesabænum albin minn ekki vera svona bauvferjesaður

Svona svona, ekki taka því illa þó ég gruni þig um færeysku ‹Glottir eins og fífl›

Maður ræður tæpast sínum sýkingarstað

♪♪♪♪Ryksugan á drullu hikstar bara á fullu♪♪♪♪
Hvar er hinn hreingerningaóðifjandi nú? ætlar enginn að gaula með?

Pexi ertu að tala um þetta?

Don De Vito mælti:

Leibbi Djass mælti:

Jæjaá. þá er maður kominn í ljósaskiptin.

RÆKALLINN!

Don De Vito mælti:

Ekki ég heldur. Þetta er í skrítnari kantinum.
.
Hvernig gerir maður vitna í svona oft? Ég kann bara að ýta á „vitna í“ takkann og síðan ekkert meira. ‹Hneykslagst á því að vera ennþá svona mikill nýgræðingur›

Sæmi Fróði mælti:

Það er lítið mál, maður ýtir á vitna í, afritar svo allt sem maður vill vitna í, fer svo í sitt eigið innlegg og límir það sem maður vill líma og þá er það komið, er þetta ekki nokkuð ljóst? Þessi breyting varð til um miðjan október 2005.

Takk fyrir það, virkar greinilega eins og það á að virka. [17. okt 2005]
.
.
Ég legg til að allir skáli í tilefni af því að það er föstudagur! xT [21 okt. 2005]
.
.
Hvað er að eiginlega að gerast á fyrstu síðunni? [29 okt. 2005]


.
.
Jæja, ég er víst sá eini í Baggaís sem veit hvar þessi þráður er og þess vegna verð ég að vera staðgengill fyrir bauv og hvæsa. Ég gef ykkur þá öllum hér með ókeypis sýnishorn þannig að þið verðið ,,húkt''. Muahahahaahaaha. [15.des 2005]

Svaka stuð

‹Tekur í höndina á Leibba og syngur svo:› ♪♪ Komdu sæll og blessaður! ♪♪ [27.jan 2006]

♪♪Ég hélt mig væri að dreyma ♪♪

Ráðherraskipti - ljósaskipti

Albert eitt sinn ölvaður ávalt ölvaður Yggarz mælti:

Eftir 17. bjórdaginn:

Prinsinn tíndi Arutha mælti:

Humm... Aldrei komið hér áður. ‹Klórar sér í höfðinu og gapir.›

Hvenær kemuru aftur.
Til hamingju með rawawmælið í dag ‹Glottir eins og fífl›-hvenar sem dagurinn í dag er nú eiginlega.
Skabbi ég er hér góðan daginn, daginn, daginn!!!!!
Takk fyrir að muna eftir deginum mínum
Þvílík snilld

Smábaggi hressi mælti:

Jógvan við Haldið, sem heldur við viðhaldið sitt mælti:

Smábaggi mælti:

Ég ætla sko ekki að vera með!
‹Fer í fýlu›

fergesað Fergesji mælti:

Þetta er undarlegt.

Nei, bara leiðinlegt.

hvussu ber tað til tú er svo móður? Er tú kanski linur?

Haltu þér saman færeyingsfíflið þitt.

Þvílík gleði og mikið djöfulli er alltaf létt yfir Smábagga
Ég er varla miklu skárri sjálfur en ég er þó að ekki hgafi ég helt mér ofan í mikla naflaskoðun að svona smá poti slepptu. Fyrst Baggalútía er ekki orðið strangtrúarríki
þvílíkt og annað eins

Texti Evertos mælti:

‹Álpast inn í ljósaskiptin og verður agndofa af hrifningu›
Velkominn Albert, frábært að fá þig í hópinn! ‹Ljómar upp›Albert blés smá lífi í hann og í kjölfarið strumpaðist þráðurinn. Velkominn Smábaggi.

ekkert að þakka

snillingurinn Texi Everto mælti:

höfðinginn Skabbi mælti:

22 maí 2005
Af persónulegum ástæðum hef ég ákveðið að vera í löngu fríi frá gestapó,[...]... næsta skipti sem að Skabbi mætir á Gestapó verður því væntanlega eftir sumarfrí næsta haust... vissi ekki hvar ég ætti að setja þetta inn, þannig að ég hendi þessu bara inn á Ljósaskiptaþráðinn þá komast þeir að þessu sem vilja... Skál og sjáumst næsta haust.....

Var einhver búinn að sjá þetta, sjáumst næsta haust Skabbi og skál [color=darkblue[/color]

manni er strax betur um brisið, en er ekki komið haust? 27.9.5

ein göldrótt Norn mælti:

Þyrftum kannski að benda fleirum á hann til að fá meiri virkni hingað. Það vantar ekki svo marga til að við komumst á nýja síðu ‹Ljómar upp›

tælandi Tigra mælti:

Ahahaha.. þetta er snilld.. þetta er e-ð sem ég mun stunda! ‹Ljómar upp›
‹Laumupúkast›
Hef ekki komið hér lengi..
Ég man stundum eftir þessum þræði Norna mín!
‹Læðist um›
Velkominn Albert! og Texi þú líka ‹Ljómar upp›

ARGH! Annað eins hefur ekki gerst! ÞAÐ ER KOMIN NÝ SÍÐA!!!!

ekkert að þakka
þvílíkir tilburðir

Ljótur - ekki fljótur mælti:

Albert næfurþunni Yggarz mælti:

áttavilltur albin mælti:

Hvað á ég svo að gera? ‹Klórar sér í höfðinu›

Fíkjublaðið mælti:

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

Varla er þessi þráður ætlaður til þess...

En ekki hvað, albin þú verður bara að prófa!

hinn iðni Texi Everititito mælti:

‹Dansar magadans og stekkur síðan upp á borð og snarar sér eitt glas›

sjáðu bara Texi er byrjaður, albin og koma svo!!!!

í dansinn ætlar með að þramma

og alir dansa kongó
Nú hefur maður loksins fengið tilgang í lífið utan ráðuneytisins

Nornin mælti:

ljósskiptandi Texi Everto mælti:

Nron nie mælti:

Þyrftum kannski að benda fleirum á hann til að fá meiri virkni hingað. Það vantar ekki svo marga til að við komumst á nýja síðu ‹Ljómar upp›

Albert blés smá lífi í hann og í kjölfarið strumpaðist þráðurinn. Velkominn Smábaggi.

Velkominn Texi. Óvelkominn Smábaggi.
Og Albert á knús skilið fyrir að hafa lífgað upp á þráðinn!

Gott að loknu svona líka sumarfríi

Nornin mælti:

gráfíkjublaðið mælti:

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

Litla Lauf, albin, Jógvan og fergesji eru líka mætt sé ég og eru öll upptekin við að dansa magadans.
‹Ljómar upp og dansar af hjartans lyst›

kætist með
Ég þakka þeim sem hlýddu og þráðinn skrýddu. Hér er bókmennta sögulegt stórvirki á ferðinni!

Mér fynnst rétt að taka það fam að ég verð ekki öfugsnúnari en ég hef verið uns mér tekst að vinda ofan af mér.

Taxi mælti:

Albert Yggars mælti:

Hér er lífið!

Skál fyrir því! xT

Já skál fyrir því Texi í engu rexi - á Akureyrarvöku

stórhríðar snillingurinn Zkabbi Scrum mælti:

[size=12]22 maí 2005
Af persónulegum ástæðum hef ég ákveðið að vera í löngu fríi frá gestapó, hef þó stolist til að kíkja annað slagið inn undir nafninu Gvendur Jaki, enda vita allir að þar er alteregó mitt alteregós, sem er þó ekki eins skemmtilegur og Skabbi en hef látið hann duga undanfarið ef ég hef fengið mikla þörf til að mæta... næsta skipti sem að Skabbi mætir á Gestapó verður því væntanlega eftir sumarfrí næsta haust... vissi ekki hvar ég ætti að setja þetta inn, þannig að ég hendi þessu bara inn á Ljósaskiptaþráðinn þá komast þeir að þessu sem vilja... Skál og sjáumst næsta haust...

p.s. hægt er að hafa samband við mig í gegnum tölvupóstfangið skabbi_skrumari@coldmail.com sem ég kíki annað slagið á...

27 september 2005

gríðargáfaði Goggurinn mælti:

Öss, svo skrumgleypirinn náði aldrei í Skabba? Var þetta allt uppspuni frá rótum? Dojojoj... 01062005 1749

Ég vil ítreka að þetta er alrangt sem stendur hér fyrir ofan, við erum ekkert skildir ég og Jón Ásgeir, hann hefur náð að komast í leyniorðið mitt sem er reyndar skapmon, fyrir ykkur sem viljið vita það... [Ég] mæli ég með að fleiri taki sig til og skrifi hér...

Texi Everto mælti:

-

Norn mælti:

Þetta er samt brilliant þráður eins og hann gaf fögur fyrirheit um að verða.

Algjörlega sammála - það mætt isamt vera aðeins meira um að vera hérna - spurning um að fara að gefa gömlum ljósaskipturum hint.
-
♪HowDúJúLækÆsland♪
-
Ætlar nú grefillinn hann Ívar að fara að loka á nefið á okkur - nei andskotinn - hann hlýtur að muna eftir ljósaskiptunum og að þeim má ekki loka... jæja, sjáumst á Grand Rokk

Sammála, þessum þræði má ekki loka, ég skal minnast á það við Ívar í einkapósti...

p.s. Tigra til hamingju með Rafmælið, verst að ég mun ekki komast í það, en mun sjálfur halda upp á mitt afmæli um helgina og hugsa hlýtt til ykkar Heiðglyrnis... Skál

Hafiði tekið eftir því að þeir sem eru á annarri síðu eru lang minnst aktív... sem gerir þetta laumupúkaskjól ennþá betra.. ‹Ljómar upp›

Sama dag
Texi lagaðu stafastærðina rokkarinn þinn. -viðbæti seinna hrósi fyrir hraðvirk handbrögð
Degi síðar
Nú hefur konungborinn maður og fróður maður bæst í hópinn gott til þess að vita.

Á þingsetningu þá er ég langt í burtu, en sé að Goggurinn er að vakna í vetrardvala
Skabbi ef þú skrifar Ívari bentu honum á hugleiðngu Vladimirs
Eftir Árna-sundrungu sveitanna október 2005
Nú verður maður líkast til að fara að tala um þærverjur í stað þjóðverja.

Texi Everto mælti:

Ég ákvað að auglýsa þennan þráð með félagsriti því hér hefur verið mjög dauflegt undanfarið. Vonandi eru engir laumupúkar ósáttir við það en ef svo er breyti ég félagsritinu eða hendi því ‹Ljómar upp›

Texi hvar er innflytjenda sprengjan sem þú hótaðir 13. okt 2005[/size]

Don ný De ný Vito mælti:

Hvernig gerir maður vitna í svona oft? Ég kann bara að ýta á „vitna í“ takkann og síðan ekkert meira. ‹Hneykslagst á því að vera ennþá svona mikill nýgræðingur›

Tilvitnun:

hu hu hu - he he he!

svei mér þá
ég vona að þið hafið fílað vitabar, verst ég man ekki hver varð eftir þar eftir prufukosningar í nóvember 05

Aðalönd, andaðu léttar - aðventuskilaboðin 2005

Glædilig jul

Valdimar forseti mælti:

Þessi þráður á eftir að verða skemmtilega ruglingslegur ‹Ljómar upp› (21.12.2004 17:10)

Goggurinn mælti:

Svo eitthver vissi af þessu? Coca Cola, Dáisti af sköpunarverkinu, MWAHAHAHAHAHAHA!

‹Veltir fyrir sér hvort ástæða sé til að bæta Coca Cola og Goggnum í hóp erkilaumupúka en finnst það vera mál er bera þurfi undir Glúm erkilaumupúka› (21.12.2004 20:39)

Þarfagreinir mælti:

...Annars þá var ég að spá hvort það er innan reglnanna að tímasetja viðbæturnar eins og Vladimir gerir. Auðvitað dáist ég að skipulagningu hans og nákvæmni, sem og venjulega, en mér finnst þetta draga eilítið úr kaosinu sem hér er væntanlega meiningin að skapist.

Þetta verður samt sem áður algjört 'chaos', bara aðeins skipulagðara en samt 'chaos' því svör við tímasettum viðbótum vorum geta verið dreifð út um allan þráð og verða alveg eins ofan við eins og neðan við innlegg vort (sem stendur er nánast allt einhversstaðar ofan við). (21.12.2004 23:32)

Limbri mælti:

Ég hef ákveðið að hafa tvö eintök af mínum sérstöku endastrikum á milli innleggja hér en eitt við endan (eins og lög gera ráð fyrir). Ef ekki... þá bíðiði bara!

Nornin mælti:

Það fara alltaf 25 innlegg á síðu sama hvað þau eru löng, er það ekki rétt hjá mér?

Jú, ávallt 25 innlegg. Hinsvegar komumst vér núna eigi hjá að velta fyrir oss hvort eitthvert hámark sé á lengd innleggja (eða jafnvel samanlagðri lengd innleggja á síðu) en vér lofum að prófa slíkt eigi hér. (22.12.2004 23:41)

Gleðileg jól ! Með því að setja inn þessa ódagsettu jólakveðju verður í framtíðinni ómögulegt að sjá við hvaða jól hún á ‹Ljómar upp›

Gvendur svakalega Skrítni mælti:

Jú það grunar mig - enda er þessi hugmynd mér að skapi - eiginlega er ég samt búinn að brjóta reglurnar auðvitað.

Hexia de Trix mælti:

‹grunar að allir séu búnir að gleyma þessum leik›

Nei ! ‹Setur upp þrjóskusvip›. (04.01.2005 15:47)

Skabbi skrumari mælti:

er einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá? (09.01.2005 02:17)

Já, að sjálfsögðu lásum vér þetta. Og það sem þér nefnið er kostur, þetta er nefnilega hinn fullkomni laumupúkaþráður ‹Ljómar upp› (09.01.2005 19:37)

Dr Zoidberg mælti:

Hvað finnsti ikkur annars um aðferð Reikvíkinga að nota riksugu til að safna klinki úr stöðumælum? (10.1.2005 12:05)

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Hér hafa yður orðið á alvarleg mistök, óheimilt er með öllu að eiga meira en eitt innlegg í þræði þessum (10.01.2005 13:45)

Gvendur Skrítni mælti:

Byltingin er fullkomnuð! (17.1.2005)

Nei. Flöt jörð, slétt föt, hrein trú ! (22.01.2005 02:57)

Jóakim Eðalönd mælti:

Má ég ekki vera með líka?

Jú að sjálfsögðu ‹Veltir fyrir sér hvort og hvenær svar þetta verði lesið› (28.01.2005 13:57)

Texi Everto mælti:

‹Álpast inn í ljósaskiptin og verður agndofa af hrifningu›HÉR á ég sko eftir að púkast!

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk› (17.03.2005 14:03)

Það tilkynnist hjer með opinberlega að það veldur oss nokkurrri óánægju hve margir virðast hafa gleymt þræði þessum. (06.04.2005 10:59)

Dr Zoidberg mælti:

Meðan ég man, það tilkinnist hér með að ég er ekki dauður bara í langri afvötnun.7.4.2005 15:32

Þetta skírir ímislegt og finnast oss þetta frjettir góðar ‹Ljómar upp›

Nornin svakalega mælti:

Þessar einræður eru hættulegar geðheilsu minni (sem má ekki við miklu).

Einræður ?? Það er fullt af laumupúkum hjer, að vísu óvíst að allir laumupúkarnir taki eftir öllu er hjer fer fram, t.d. væri gaman að setja viðbæturnar við innleggið ekki aftast í innleggið heldur einhversstaðar í mittt innleggið ‹Ljómar upp›.

Goggurinn mælti:

Að lokum legg ég til að Núðlan verði lögð í eyði... Hver er með mér!?

Hvað er aftur langt síðan þjer lögðuð þetta til og hver er tilgangurinn ? ‹Klórar sér í höfðinu›
(14.04.2005 23:43)

Hjer hefur fjölgað ótrúlega mikið á örstuttum tíma ‹Ljómar upp›. Bjóðum vjer hjer með nýja gesti í þræði þessum formlega velkomna (16.05.2005 16:52)

Texi Everto mælti:

- það mætt isamt vera aðeins meira um að vera hérna - spurning um að fara að gefa gömlum ljósaskipturum hint.

Já, þetta er góð hugmynd. Margir hafa greinilega gleymt þessu og nokkuð margir einungis komið hingað einu sinni (04.09.2005 22:08).

Nornin mælti:

Ok.. þannig að ég skrifa núna og allt sem ég skrifa framvegis verður að fara í sama ramma? Skil ég þetta rétt?

Jafnframt leggjum vjer hjer með formlega til að bannað verði að eyða úr innleggjum hjer nema við mjög sjerstakar aðstæður.

Goggurinn mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að vér vitum núna af þessu og jafnframt er augljóst hver aðferðin var ‹Veltir fyrir sér hvort ástæða sé til að bæta Coca Cola og Goggnum í hóp erkilaumupúka en finnst það vera mál er bera þurfi undir Glúm erkilaumupúka›

Hafið þið Glúmur komist að niðurstöði í málinu? 1 10 20:38

Vjer vorum því miður búnir að gleyma þessu en vitum núna af þessu. Vonandi tekur Glúmur fljótlega eftir þessari athugasemd vorri þannig að formlegar umræður um málið geti hafist hjer í þræði þessum ‹Ljómar upp›.

Frænka mælti:

‹verður með›

‹kemur svo inn miklu seinna og tekur eftir því, að allt er orðið talsvert floknari en áður var›

Vjer bjóðum yður velkomna hingað á þetta laumupúkaþing á ný, þjer hafið að líkindum sett glæsilegt 'endurkomumet' hjer sökum langs hljes frá því innlegg yðar varð til og þar til bættist við það... skál ! ‹Býður Mosu ljúffengan, kóbaltblandaðan alkóhólvetnisoxíðdrykk›.

Zkabbi Zkrumari mælti:

p.s. Tigra til hamingju með Rafmælið, verst að ég mun ekki komast í það, en mun sjálfur halda upp á mitt afmæli um helgina og hugsa hlýtt til ykkar Heiðglyrnis... Skál

Já, til hamingju Tigra, Heiðglyrnir og Skabbi, vonandi sjáið þið kveðju þessa áður en þið eigið afmæli næst (þessi kveðja á við um afmælin árið 2005 svo allt sje nú á hreinu). Verst að hafa misst af gleðskapnum.

Skabbi skrumari mælti:

Hafiði tekið eftir því að þeir sem eru á annarri síðu eru lang minnst aktív... sem gerir þetta laumupúkaskjól ennþá betra.. ‹Ljómar upp›

Þetta höfðum vjer ei hugsað út í, það er því mikilvægara en vjer gerðum oss grein fyrir í upphafi að vera á fremstu síðu. Bauv er með tvö innlegg og bæði á fyrstu síðu, kannski rjett að vjer látum friðargæsluna vita af því til að losa dýrmætt pláss hjer.

Steinríkur mælti:

Ég var næstum búinn að gleyma: Gleðilega páska!

Vjer erum næstum vissir um að vjer gleymdum þessu líka þannig að þó nú sje október segjum vjer hjer með líka gleðilega páska ! (betra er seint en aldrei).

Sæmi Fróði mælti:

Undarlegt. ‹Skráir sig inn›

Já, velkomnir. Hjer er alltaf gott að fá nýliða, sjerstaklega því þá lifnar svo mikið yfir forsíðu þessa laumupúkaþráðar.

Um leið og vjer lukum við að leiðrjetta þessa löngu viðbót veittum vjer því athygli að með henni lengdist þetta innlegg vort um meira en 50% (03.10.2005 12:01)

Að lokum ber þess að geta að nú er ljóst að þetta innlegg vort er einungis hið næstlengsta í þræði þessum. Innlegg Nornarinnar er þegar þetta er skrifað um 50% lengra (03.10.2005 12:07).

Nornin mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Texi Everto mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Undarlegt. ‹Skráir sig inn›

Prins Arutha mælti:

Humm... Aldrei komið hér áður. ‹Klórar sér í höfðinu og gapir.›

Tveir nýliðar, velkomnir púkarnir mínir xT

Já, velkomnir. Hjer er alltaf gott að fá nýliða, sjerstaklega því þá lifnar svo mikið yfir forsíðu þessa laumupúkaþráðar.

Þetta er orðin afar löng viðbót við þetta langa innlegg. Nú þurfum vjer að kanna hvort innlegg vort hjer sje orðið lengsta innleggið í þræðinum, annarsvegar hvað heildarlengd snertir og hinsvegar hvað lengd 'frumsamins efnis' snertir (03.10.2005 11:45) ‹Fer að kanna lengd innleggja í þræðinum og veltir fyrir sjer hvort/hvenær þessu nýja athugasemdaflóði verði svarað›.

Og svo sáum vjer að vjer þurftum að laga ýmsilegt í áðurnefnum viðbótum, innlegg þetta er orðið svo langt og ruglingslegt að auðvelt er að gera mistök ‹Ljómar upp› (03.10.2005 11:48)

Um leið og vjer lukum við að leiðrjetta þessa löngu viðbót veittum vjer því athygli að með henni lengdist þetta innlegg vort um meira en 50% (03.10.2005 12:01)

Að lokum ber þess að geta að nú er ljóst að þetta innlegg vort er einungis hið næstlengsta í þræði þessum. Innlegg Nornarinnar er þegar þetta er skrifað um 50% lengra (03.10.2005 12:07).

Og með því að bæta þessari viðbót frá þér við, held ég að ég muni halda þeim titli enn um stund ‹Ljómar upp›

Og með því að bæta þessari athugasemd yðar við innlegg vort við innlegg vort nálgast lengd innleggs vors lengd innleggs yðar því með þessu bætist meira við innlegg vort en bættist við innlegg yðar, sjerstaklega ef vjer gætum þess að hafa málsgrein þessa, er lýsir því hvernig lengd innleggs vors nálgast lengd innleggs yðar, sem allra lengsta og ruglinglegasta enda fer það gjarnan saman að ruglingslegar málsgreinar eru gjarnan langar, eða langar málsgreinar ruglingslegar, eftir því hvernig á það er litið‹Ljómar upp›

Don De Vito mælti:

Ekki ég heldur. Þetta er í skrítnari kantinum.
.
Hvernig gerir maður vitna í svona oft? Ég kann bara að ýta á „vitna í“ takkann og síðan ekkert meira. ‹Hneykslagst á því að vera ennþá svona mikill nýgræðingur›

Vjer bjóðum yður velkominn, alltaf er gaman að sjá hjer nýja laumupúka. Einfaldast er að nota copy/paste eða að slá einfaldlega inn quote o.s.frv.

En úr því að vjer nefnum laumupúka þá er rjett að nefna að vjer höfum komist að því að Tigra er með afburða þekkingu á málefnum er tengjast prófunum á geimskipum og eldflaugahreyflum. Verður fróðlegt að sjá hversu langur tími líður þar til hún sjer þessa athugasemd vora.

Ívar Sívertsen mælti:

Ég á ekki eitt einasta aukatekið orð... þvílíkt ryk á einum stað! Á ekkert að fara að þrífa? Hvar er málshefjandi og ábyrgðarmaður fyrir þessum stað?

Nú auðvitað óbermið hann Glúmur, líkt og á við um nánast allt hjer á Gestapó ‹Ljómar upp›.

Þarfagreinir mælti:

Kúrekinn var að minna á þennan þráð. Vonandi fer fólk að tala meira saman hérna í kjölfarið. Hvað segið þið annars? Sjálfur er ég nú bara ansi hress.

Það vantar kannski eitthvert alvöru umræðuefni, umræðurnar snúast mest um hvað umræðurnar hjer sjeu ruglingslegar og flóknar og verða umræðurnar við það enn ruglingslegri er enn eykur tilhneigingu gesta til umræðu um hvað umræður hjer sjeu ruglingslegar enda eru umræðurnar hjer virkilega ruglingslegar og verða enn ruglingslegri eftir nokkrar mínútur er vjer smellum á Senda.

En nú höfum vjer gert þá uppgötvun að innlegg vort er orðið svo langt og flókið að það er auðvelt að eyðileggja það óvart. Munaði minnstu að vjer gerðum það fyrir nokkrum mínútum. Að lokum brugðum vjer á það ráð að setja 'öryggisafrit' af innlegginu inn í WordPad og búa svo til nýja útgáfu af innlegginu, líka í WordPad, því innsláttarglugginn á Gestapó er alltof lítill fyrir svona ferlíki. (15.10.2005 20:00)

Og nú tókum vjer eftir að innlegg vort er orðið svo langt að afar langur tími leið frá því að vjer smelltum á Senda þar til eitthvað gerðist. (15.10.2005 20:02)

Don De Vito mælti:

Ég legg til að allir skáli í tilefni af því að það er föstudagur! xT [21 okt. 2005]

Þetta líst oss vel á. Að vísu sáum vjer þetta heldur seint því nú er kominn miðvikudagur en nú höfum vjer hina fullkomnu afsökun fyrir miðviku(dags)drykkju. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk› (26.10.2005 15:46)

Goggurinn mælti:

Hvur fjárinn, er þetta rétt sem mér sýnist? Hafa ljósaskiptin náð hámarkslengd? Enter, gangtu í þetta mál á stundinni!

Þetta er stórmerkilegt, síða þessi er eðlileg í Internet Explorer en útlit hennar er allt brenglað í Firefox (06.11.2005 17:05)

Nornin mælti:

Ætli Stelpið muni eftir þessum þræði aftur rétt fyrir jól?
Það verður áhugavert að sjá.

Hvort var hjer átt við jólin 2004 eða 2005 ? Hjer er gott dæmi um nauðsyn þess að hafa dagsetningar inni í innleggjum hjer, a.m.k. stundum.

Að lokum viljum vjer þó seint sje senda laumupúkum ljósaskiptanna bestu jóla- og nýárskveðjur. (13.01.2006 17:28)

Nornin mælti:

Nær væri að minna ykkur mennina á konudaginn... hann er 20. febrúar.

Hvaða ár er hjer rætt um ? Sje um að ræða síðasta ár er hann löngu liðinn en á þessu ári er eigi langt í hann og því ástæða fyrir þá er á því hafa áhuga að hafa þá staðreynd í huga svo eigi gleymist eitthvað mikilvægt sje um að ræða eitthvað sem er það mikilvægt að óheppilegt væri að gleyma því, þó á þetta eigi við sje hjer rætt um konudaginn árið 2007 þar eð þá er nægur tími til stefnu ef tíminn líður línulega ‹Hugar að tímavjelinni›.

Nú ætlum vjer síðan að prófa að breyta efnislínunni ‹Laumupúkast sjerlega mikið (vonandi)›. (11.02.2006 00:42)


Ég er sammála þér

Ívar Sívertsen mælti:

Já, þetta er hreint magnaður leikur! Nú er sko gaman en segið mér, af hverju hefur engum dottið þetta í hug fyrr?

Stelpið mælti:

Mæl þú manna heilastur Þarfagreinir.

En hvað segir fólk, er það komið í jólaskap? Ég held ég hafi aldrei verið í jafnlitlu jólastuði.... og jólin bara eftir 4 daga. ‹Dæsir›

Þú meinar 3 daga...

Menn verða líklega átómatískt laumupúkar ef menn skrifa hér þar sem menn bæta aldrei við færslum eða hvað þá baunum fyrir þennan þráð.

Það má sjá hjá Norninni hversu skilvirkt þetta kerfi er. Ég birti það hér til glöggvunar:

Nornin mælti:

Ok.. þannig að ég skrifa núna og allt sem ég skrifa framvegis verður að fara í sama ramma? Skil ég þetta rétt?

Hexia de Trix mælti:

Hvernig er það, þarf ekki tímavél eða tímaferðagaldur til að ná samhenginu í þessu í framtíðinni? ‹Gluggar í Galdra-Skruddu sína, finnur tímaferðaseið, bruggar seiðinn og kíkir í framtíðina› Jú, grunti það.

Jú ég hefði nú haldið það.

Vladimir Fuckov mælti:

Þessi þráður á eftir að verða skemmtilega flókinn og ruglingslegur í framtíðinni ef þátttaka verður næg ‹Ljómar upp›

Hann er að verða það nú þegar! Þetta verður bara skrítnara og skrítnara!

Þarfagreinir mælti:

Æi, ég er kannski bara að ofgreina, eins og venjulega ... get ekki breytt mínu eðli.

Já sennilega ertu að ofgreina... hef tekið eftir að þú átt það til! En þú ert nú ekki einn um það... ekki er ég þarfagreinir en ofgreini líka.

Limbri mælti:

Nei Heiðglyrnir, það gerist ekki. Menn haldast á þeirri síðu sem þeir komu inn á.

Það fara alltaf 25 innlegg á síðu sama hvað þau eru löng, er það ekki rétt hjá mér?

Vladimir Fuckov mælti:

Jú, ávallt 25 innlegg. Hinsvegar komumst vér núna eigi hjá að velta fyrir oss hvort eitthvert hámark sé á lengd innleggja (eða jafnvel samanlagðri lengd innleggja á síðu) en vér lofum að prófa slíkt eigi hér.

Þá prufum við þetta bara núna
‹Ljómar upp›
Gleðilegt ár mínir kæru Bagglýtingar og megi heilladísir og góðar vættir vera með ykkur allt næsta ár.
SKÁL !!!

Hexia de Trix mælti:

Jæja, komið nýtt ár og enn hægt að laumupúkast. Held samt að flestir séu búnir að gleyma þessum þræði.

Nei alls ekki. Ég kem hingað á hverjum degi... skrifa nú reyndar ekki neitt.. bara að tékka á ykkur hinum ‹Ljómar upp› Annars er ég nú bara veðurtept á norðurlandi og kemst ekki spönn.

skaparinn Coca Cola mannvitsbrekka mælti:

Svo eru nú ekkert allir búnir að gleyma þessu, sbr. Nornin, sem ég hef ákveðið að útnefna sem twilightzone stúlku ársins 2004

Þakka þér! Fæ ég þá orðu???
Annars er það helst að frétta að ég er til allrar hamingju komin heim. Það var hálf tvísýnt á Holtavörðuheiðinni en þetta marðist.

Almáttugur hvað mér leiðist!!

Skabbi skrumari mælti:

Hér ætla ég að vera með eins og aðrir, en ætla að lesa reglurnar síðar og uppfæra þetta innlegg ef reglurnar segja manni að gera það... Já og lesa þráðinn, sýnist hann vera skemmtilegur... .

Velkominn Skabbi, Nafni og Skarlotta... Það var mikið að einhver annar en ég kemur hingað... það var farinn að koma köngurlóarvefur á þráðinn...

Gvendur Skrítni mælti:

Þessi þráður á að vera skrítinn

Og þú ert nú bara skrítnari en allt skrítið Gvendur minn... að vitna í sjálfann sig er einstaklega skrítið... hvernig er með tilnefninguna mína annars?

Steinríkur mælti:

Ég ætla sko líka að troða mér á forsíðuna...
‹klórar sér í höfðinu›
Verst að hafa ekkert merkilegt að segja. ‹Heldur kjafti og borar í nefið›

Og velkominn Steinríkur.... Hvernig er það.. fjölgar hraðast í S-unum? það virðast allir byrja á S þessa dagana...

Goggurinn mælti:

Galdrameistarinn mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Hvað í fjandanum er í gangi? ‹klórar sér í höfðinu›

Komdu sæll og blessaður Galdri, nú vantar bara 2 innlegg til þess að þráðurinn verði 2 blaðsíður!

Nei það er ekki rétt Goggur... það eru 25 innlegg á síðu og Meistarinn var númer 19 (nema ég kunni ekki að telja) því eru 6 manns í það að það verði ný síða!
Og hjartanlega velkominn elsku Meistari!

Eins og oft áður þá virðist ég vera hérna ein... les þetta enginn nema ég?

Skabbi skrumari mælti:

.

Nú skil ég leikinn... eini gallinn við hann er sá að þegar menn hætta að bætast við þráðinn þá er hætta á að hann gleymist, því þó menn skrifi á fullu hérna þá er ekki eins og menn hafi skráð nokkuð... er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá?
(09.01.2005 02:17)

Ah! Ég var farin að halda að ég væri ein!
‹Stekkur hæð sína›
Nú sé ég að þið eruð ekki öll búin að gleyma þessum þræði....
Og elsku Tigra mín... ég gleymdi þér ekkert...þú komst bara inn á eftir Meistara vorum og því ekki í þessu "velkomnunar" ávarpi...
Hér er það!
Velkomin Tigra!

Gvendur Skrítni mælti:

Nornin mælti:

hvernig er með tilnefninguna mína annars?

Hvað meinarðu, það er búið að afhenda verðlaunin og allt? Manstu ekki - hérna er meira að segja mynd sem tekin var af ljósmyndara morgunblaðsins


Byltingin er fullkomnuð! (17.1.2005)

Ah... en það var eftir að ég var búin að spyrja hvernig væri með hana!!
‹Hneigir sig niður í gólf og grætur yfir myndinni›
Þvílík gleðistund!!!

Skabbi skrumari mælti:


Nú skil ég leikinn... eini gallinn við hann er sá að þegar menn hætta að bætast við þráðinn þá er hætta á að hann gleymist, því þó menn skrifi á fullu hérna þá er ekki eins og menn hafi skráð nokkuð... er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá?
(09.01.2005 02:17)

Já auðvitað!!!
Kannski ekki um leið og þú skrifaðir en ég las það samt!!

Núna er t.d. ekki mikið að gerast hérna...

Gvendur Skrítni mælti:

Nornin mælti:

Núna er t.d. ekki mikið að gerast hérna...

það er hinsvegar FULLt að gerast á Gestapó ‹Ljómar upp›

Mikið er nú gaman þegar einhver heyrir í manni! ‹Ljómar upp› Gvendur mér finnst þú æði að hafa fattað upp á þessum leik!! Hann svalar laumupúkageninu í mér algjörlega!!!

Hexia de Trix mælti:

Já, en ekki hérna. ‹sofnar›

Og Hexía uppáhaldið mitt var líka búin að lesa það sem ég skrifaði ‹Fær tár í augun›

albin mælti:

Hvað á ég svo að gera? ‹Klórar sér í höfðinu›

Litla Laufblaðið mælti:

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

Varla er þessi þráður ætlaður til þess...

Það má alveg dansa hér svo fremi að það sé innan skynsamlegra marka.
Ég á ekki eitt einasta aukatekið orð... þvílíkt ryk á einum stað! Á ekkert að fara að þrífa? Hvar er málshefjandi og ábyrgðarmaður fyrir þessum stað?

Gott nýggár

uns ég sé eitthvað annað í ljósi skiptanna bið ég ykkur vel að skála

ykkar eigin Albert mælti:

Á degi íslenskrar tónlistar án íslensku hljómsveitarinnar þá sér maður svona svar:

Skabbi skrumari mælti:

Ritað þann 16 maí 2006

Ég er einn hérna... og fastur í ljósaskiptunum....

Ég fann reyndar eina vísu eftir hann Texa á næstu blaðsíðu...

---

Skabbi, ekki alveg sbr.

hvurslags mælti:

Sælt veri fólkið.

Íwar Zívarðurson mælti:

Stelpið mælti:
Mæl þú manna heilastur Þarfagreinir.

En hvað segir fólk, er það komið í jólaskap? Ég held ég hafi aldrei verið í jafnlitlu jólastuði.... og jólin bara eftir 4 daga. ‹Dæsir›

Þú meinar 3 daga...

Nei 24 =2011

Nærri ellefu árum síðar er spurt um Skabba Skabbi hvar kveður þú nú??? ykkar er kominn aftar í röðina....
8-2-16

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/5/05 12:04

Ég ætla sko ekki að vera með!

‹Fer í fýlu›

Fergesji mælti:

Þetta er undarlegt.

Nei, bara leiðinlegt.

Jógvan við Haldið mælti:

Smábaggi mælti:

Ég ætla sko ekki að vera með!
‹Fer í fýlu›

Fergesji mælti:

Þetta er undarlegt.

Nei, bara leiðinlegt.

hvussu ber tað til tú er svo móður? Er tú kanski linur?

Haltu þér saman færeyingsfíflið þitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/5/05 14:28

Þetta er undarlegt.
--

Goggurinn mælti:

Bittínú, hæstvirtur/virkur forseti. nú eru liðin hartnær 5 ár síðan ég tjáði mig síðast á hinum upprunalegu ljósaskiptum! Hafðu þakkir fyrir þessa þörfu áminningu. Nú þarf bara að hefja þennan þráð í hæðar þær, er hann á skilið og líta aldrei við! Lifi ljósaskiptin! [29.05.2010 00:24]

Hvernig stenst að þér bætið við innlegg yðar eftir þennan dag? Hafið þér tímavél undir höndum? Hafið þér kannske logið til um dagsetningu?

Galdrameistarinn mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Hvað í fjandanum er í gangi? ‹klórar sér í höfðinu›

Hér er allt að gerast.

Tigra mælti:

ARGH! Annað eins hefur ekki gerst! ÞAÐ ER KOMIN NÝ SÍÐA!!!!
Þökk sé Smábagga og Fergesji.

Tigra mælti:

Arg... hingað hef ég ekki komið lengi.
Voðalega er síða 2 komin langt.
Ég er bara ánægð með að vera ennþá á síðu 1!

Vér kennum Smábagga um.
Þó eruð þér nú á bls. 2. Vér vonum þó, að síðar meir verði hver síða lengd, svo vér komumst á fyrstu síðu.

Albert Yggarz mælti:

Í Spesabænum albin minn ekki vera svona bauvferjesaður

Gæti nokkur frætt oss, hvað breiðletraða orðið merkir? (1.5.10)

Albert Yggarz mælti:

ykkar eigin Albert mælti:

Á degi íslenskrar tónlistar án íslensku hljómsveitarinnar þá sér maður svona svar:

Skabbi skrumari mælti:

Ritað þann 16 maí 2006

Ég er einn hérna... og fastur í ljósaskiptunum....

Ég fann reyndar eina vísu eftir hann Texa á næstu blaðsíðu...

---

Skabbi, ekki alveg sbr.

hvurslags mælti:

Sælt veri fólkið.

Íwar Zívarðurson mælti:

Stelpið mælti:
Mæl þú manna heilastur Þarfagreinir.

En hvað segir fólk, er það komið í jólaskap? Ég held ég hafi aldrei verið í jafnlitlu jólastuði.... og jólin bara eftir 4 daga. ‹Dæsir›

Þú meinar 3 daga...

Nei 24 =2011

Já, satt er að jólin nálgast æ. En getið þér, Albert, úr því þér eruð hér á ný, og ef þér munið, svarað áðurframkominni spurningu vorri? (3.12.2011)

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Jógvan við Haldið 16/5/05 10:55

Smábaggi mælti:

Ég ætla sko ekki að vera með!
‹Fer í fýlu›

Fergesji mælti:

Þetta er undarlegt.

Nei, bara leiðinlegt.

hvussu ber tað til tú er svo móður? Er tú kanski linur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/5/05 11:21

Albert Yggarz mælti:

albin mælti:

Hvað á ég svo að gera? ‹Klórar sér í höfðinu›

Litla Laufblaðið mælti:

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

Varla er þessi þráður ætlaður til þess...

En ekki hvað, albin þú verður bara að prófa!

Texi Everititito mælti:

‹Dansar magadans og stekkur síðan upp á borð og snarar sér eitt glas›

sjáðu bara Texi er byrjaður, albin og koma svo!!!!

---------
06.03.06

Ég fæ nú bara svima uppköst og ógleði við það eitt að lesa í þessu þræði... svo ruglingslegur er hann, ekki ætla ég að bæta gráu ofáná svart með því að hrista mallakút í einhverjum magadansi hér.

Annars veit ég ekki hvort það var einhver kaldhæðni sem réði því að hæstvirtur Albert Yggarz (sem ég gruna að sé Færeyingur (séu Færeyjar raunverulega til)) potaði í mig.
‹Starir tómum augntóftum út í loftið›

---------
08.03.06

Albert Yggarz mælti:

Í Spesabænum albin minn ekki vera svona bauvferjesaður

Svona svona, ekki taka því illa þó ég gruni þig um færeysku ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 16/5/05 11:21

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

Krúsídúlla Gestapó.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljótur 26/8/05 05:33

Ljótur leynist aldrei langt undan, nema lengra í burtu sé.

Albert Yggarz mælti:

Smábaggi mælti:

Jógvan við Haldið mælti:

Smábaggi mælti:

Ég ætla sko ekki að vera með!
‹Fer í fýlu›

Fergesji mælti:

Þetta er undarlegt.

Nei, bara leiðinlegt.

hvussu ber tað til tú er svo móður? Er tú kanski linur?

Haltu þér saman færeyingsfíflið þitt.

Þvílík gleði og mikið djöfulli er alltaf létt yfir Smábagga

Ívar Sívertsen mælti:

Já, þetta er hreint magnaður leikur! Nú er sko gaman en segið mér, af hverju hefur engum dottið þetta í hug fyrr?

albin mælti:

Hvað á ég svo að gera? ‹Klórar sér í höfðinu›

Litla Laufblaðið mælti:

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

Varla er þessi þráður ætlaður til þess...

Það má alveg dansa hér svo fremi að það sé innan skynsamlegra marka.

En ekki hvað, albin þú verður bara að prófa!

Texi Everititito mælti:

‹Dansar magadans og stekkur síðan upp á borð og snarar sér eitt glas›

sjáðu bara Texi er byrjaður, albin og koma svo!!!!

í dansinn ætlar með að þramma

ljótt en verra er ef satt er
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 27/9/05 14:19

Undarlegt. ‹Skráir sig inn›

Don De Vito mælti:

Ekki ég heldur. Þetta er í skrítnari kantinum.
.
Hvernig gerir maður vitna í svona oft? Ég kann bara að ýta á „vitna í“ takkann og síðan ekkert meira. ‹Hneykslagst á því að vera ennþá svona mikill nýgræðingur›

Það er lítið mál, maður ýtir á vitna í, afritar svo allt sem maður vill vitna í, fer svo í sitt eigið innlegg og límir það sem maður vill líma og þá er það komið, er þetta ekki nokkuð ljóst? Þessi breyting varð til um miðjan október 2005.

hvurslags mælti:

Sælt veri fólkið.

Blessaður

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 27/9/05 15:13

Humm... Aldrei komið hér áður. ‹Klórar sér í höfðinu og gapir.›

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/10/05 16:52

Ekki ég heldur. Þetta er í skrítnari kantinum.
.
Hvernig gerir maður vitna í svona oft? Ég kann bara að ýta á „vitna í“ takkann og síðan ekkert meira. ‹Hneykslagst á því að vera ennþá svona mikill nýgræðingur›

Sæmi Fróði mælti:

Það er lítið mál, maður ýtir á vitna í, afritar svo allt sem maður vill vitna í, fer svo í sitt eigið innlegg og límir það sem maður vill líma og þá er það komið, er þetta ekki nokkuð ljóst? Þessi breyting varð til um miðjan október 2005.

Takk fyrir það, virkar greinilega eins og það á að virka. [17. okt 2005]
.
.
Ég legg til að allir skáli í tilefni af því að það er föstudagur! xT [21 okt. 2005]
.
.
Hvað er að eiginlega að gerast á fyrstu síðunni? [29 okt. 2005]


.
.
Jæja, ég er víst sá eini í Baggaís sem veit hvar þessi þráður er og þess vegna verð ég að vera staðgengill fyrir bauv og hvæsa. Ég gef ykkur þá öllum hér með ókeypis sýnishorn þannig að þið verðið ,,húkt''. Muahahahaahaaha. [15.des 2005]

Leibbi Djass mælti:

Jæjaá. þá er maður kominn í ljósaskiptin.

RÆKALLINN!

Don De Vito mælti:

Ekki ég heldur. Þetta er í skrítnari kantinum.
.
Hvernig gerir maður vitna í svona oft? Ég kann bara að ýta á „vitna í“ takkann og síðan ekkert meira. ‹Hneykslagst á því að vera ennþá svona mikill nýgræðingur›

Sæmi Fróði mælti:

Það er lítið mál, maður ýtir á vitna í, afritar svo allt sem maður vill vitna í, fer svo í sitt eigið innlegg og límir það sem maður vill líma og þá er það komið, er þetta ekki nokkuð ljóst? Þessi breyting varð til um miðjan október 2005.

Takk fyrir það, virkar greinilega eins og það á að virka. [17. okt 2005]
.
.
Ég legg til að allir skáli í tilefni af því að það er föstudagur! xT [21 okt. 2005]
.
.
Hvað er að eiginlega að gerast á fyrstu síðunni? [29 okt. 2005]


.
.
Jæja, ég er víst sá eini í Baggaís sem veit hvar þessi þráður er og þess vegna verð ég að vera staðgengill fyrir bauv og hvæsa. Ég gef ykkur þá öllum hér með ókeypis sýnishorn þannig að þið verðið ,,húkt''. Muahahahaahaaha. [15.des 2005]

Svaka stuð

‹Tekur í höndina á Leibba og syngur svo:› ♪♪ Komdu sæll og blessaður! ♪♪ [27.jan 2006]
.
.

Vladimir Fuckov mælti:

Nú ætlum vjer síðan að prófa að breyta efnislínunni ‹Laumupúkast sjerlega mikið (vonandi)›. (11.02.2006 00:42)

Hvað meinar þú með því? [24. mars 2006]
.
.
TiLKYNNING TiL HiNS HEiLAGA SAMBANDS LAUMUPÚKA:
Hér með tilkynnir Don De Vito að hann mun eigi tala á þráðum Gestapós fyrr en í fyrsta lagi hinn 13. maí á því herrans ári 2006 sökum anna, þrælahalds skóla og annars viðbjóðs. Einnig vil ég koma því á framfæri að ég er í hald... ‹Er kæfður með klóróformi og dreginn í burtu›
.
.
Ahh, hér er friðsælt, hérna ætti maður að geta stundað ágætis leynimakk án þess að vera truflaður. Maður fær nú samt bara nánast nostalgíukast við að koma hingað aftur!

En skál öll sömul! xT (17. okt 2009)

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 30/12/05 20:16

Jæjaá. þá er maður kominn í ljósaskiptin.

RÆKALLINN!

Don De Vito mælti:

Ekki ég heldur. Þetta er í skrítnari kantinum.
.
Hvernig gerir maður vitna í svona oft? Ég kann bara að ýta á „vitna í“ takkann og síðan ekkert meira. ‹Hneykslagst á því að vera ennþá svona mikill nýgræðingur›

Sæmi Fróði mælti:

Það er lítið mál, maður ýtir á vitna í, afritar svo allt sem maður vill vitna í, fer svo í sitt eigið innlegg og límir það sem maður vill líma og þá er það komið, er þetta ekki nokkuð ljóst? Þessi breyting varð til um miðjan október 2005.

Takk fyrir það, virkar greinilega eins og það á að virka. [17. okt 2005]
.
.
Ég legg til að allir skáli í tilefni af því að það er föstudagur! xT [21 okt. 2005]
.
.
Hvað er að eiginlega að gerast á fyrstu síðunni? [29 okt. 2005]


.
.
Jæja, ég er víst sá eini í Baggaís sem veit hvar þessi þráður er og þess vegna verð ég að vera staðgengill fyrir bauv og hvæsa. Ég gef ykkur þá öllum hér með ókeypis sýnishorn þannig að þið verðið ,,húkt''. Muahahahaahaaha. [15.des 2005]

Svaka stuð

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/3/08 21:46

Fyrst maður segir B er þá ekki best að segja A líka.
‹Stimplar sig inn›

Jarmi mælti:

krossgata er hörku spæjari. Hún grefur upp laumuþræði og sýnir mér þá hægri vinstri. Glæsilegt.

Æ, ég hef ekki viljað beina kastljósinu að Ljósaskiptunum, en fyrst einhver raskaði ró þeirra þá gat ég alveg eins verið með.

Já, skrítið finnst þér ekki Jarmi.
‹Blikkar Jarma›

Gleðilega hátíð. 09.03.2010 13:30

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/3/08 21:51

krossgata er hörku spæjari. Hún grefur upp laumuþræði og sýnir mér þá hægri vinstri. Glæsilegt.

krossgata mælti:

Æ, ég hef ekki viljað beina kastljósinu að Ljósaskiptunum, en fyrst einhver raskaði ró þeirra þá gat ég alveg eins verið með.

Nú skil ég ekki... þú átt innlegg árum eftir síðasta innleggi á undan. Svo ég sé ekki nema að þú sért sú sem raskaðir rónni.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fætter Højben 11/3/08 22:17

‹Mætir í Ljósaskiptunum›

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: