— GESTAPÓ —
Í ljósaskiptunum
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 20/12/04 12:38

þessi leikur er frekar súr, hér má ræða hvað sem er en hver gestaspói má bara leggja inn eitt innlegg, eftir það verður allt annað sem hann hefur fram að færa að bætast við upprunalega innleggið
Þetta verður þráður án tíma og orsakasamhengis (El Pulp Fictio)
Það væri gaman ef einhver friðargæsluliði væri til í að taka hann upp á arma sína og eyða umfram innleggjum gestaspóa

og Goggurinn fær sérstakar þakkir fyrir að vera innblásturinn að þessu, (við fylgdumst öll með úr öruggri fjarlægð)

bauv mælti:

Ég er ekki að ná þessu.

það er í orden - enda er það ekki takmarkið

Hexia de Trix úr framtíðinni mælti:

Hvernig er það, þarf ekki tímavél eða tímaferðagaldur til að ná samhenginu í þessu í framtíðinni? ‹Gluggar í Galdra-Skruddu sína, finnur tímaferðaseið, bruggar seiðinn og kíkir í framtíðina› Jú, grunti það.

Jújú þetta á eftir að verða svakalega samhengislaust nema fyrir fólk með doktorsgráðu í bókasafnsfræðum - helst frá Svartaskóla

Nornin mælti:

Ok.. þannig að ég skrifa núna og allt sem ég skrifa framvegis verður að fara í sama ramma? Skil ég þetta rétt?

Correctomundo, sé reyndar að þú ert strax byrjuð - þetta er málið

Svo verður fólk að fylgjast vel með þessum þræði því þegar maður breytir innleggi byrtist þráðurinn ekki á lista yfir nýja þræði ‹laumupúkast›

Hexia de Trix mælti:

Veit Enter (nú eða aðrir í ritstjórn) af þessari laumulegu tilraun? ‹flissar›

‹grunar að allir séu búnir að gleyma þessum leik›

Jæja, komið nýtt ár og enn hægt að laumupúkast. Held samt að flestir séu búnir að gleyma þessum þræði.

Ritstjórn er alvitur svo þú getur bölvað þér upp á að Enter veit af þessu. Svo eru nú ekkert allir búnir að gleyma þessu, sbr. Nornin, sem ég hef ákveðið að útnefna sem twilightzone stúlku ársins 2004

Og gleðilegt nýtt ár öllsömul!

Kvæði:

Ég á rafmæli í dag,
ég á rafmæli í dag.
Ég á rafmæli sjálfur!
Ég á raaafmælíííí daaaaag!

‹Grætur af gleði›

Nornin mælti:

Nú er ég farin í pásu kæru laumupúkar. Sem merkir að það er 2. apríl

Jájá, ég ætla nú bara að bjóða Nornina velkomna úr "pásunni" sinni (11.4.2005) og svo er gaman að sjá fyrsta Kúasmala ljósaskiptanna mættann á svæðið

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/12/04 12:45

Ég er ekki að ná þessu.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 20/12/04 18:23

Svo einhver vissi af þessu? Coca Cola, þetta er ansi sniðugur leikur hjá þér.

Dáisti af sköpunarverkinu, húha!

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að vér vitum núna af þessu og jafnframt er augljóst hver aðferðin var ‹Veltir fyrir sér hvort ástæða sé til að bæta Coca Cola og Goggnum í hóp erkilaumupúka en finnst það vera mál er bera þurfi undir Glúm erkilaumupúka›

Takk fyrir það Vlad, gaman væri að fá slíka heiðursnafnbót.

bauv mælti:

‹Bíður og bíður›

Er bauv alveg búinn að missa það?

Vladimir Fuckov mælti:

Jú, ávallt 25 innlegg. Hinsvegar komumst vér núna eigi hjá að velta fyrir oss hvort eitthvert hámark sé á lengd innleggja (eða jafnvel samanlagðri lengd innleggja á síðu) en vér lofum að prófa slíkt eigi hér.

Byggingaþráðurinn var allaveganna skratti langur, skemmdist hann kannski eitthvað á breytingunni?

Daginn, daginn.

Vladimir Fuckov mælti:

Nei ! ‹Setur upp þrjóskusvip›. Vér tókum oss bara jólafrí frá leik þessum ‹Veltir fyrir sér hvort þessi afsökun hljómi sannfærandi. Dettur í hug að stofna þráð til að vekja athygli á þessum þræði

Auglýsa þráðin? Já, önnur blaðsíða mundi gera þráðinn jafnvel meira ruglandi...

Galdrameistarinn mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Hvað í fjandanum er í gangi? ‹klórar sér í höfðinu›

Komdu sæll og blessaður Galdri, nú vantar bara 2 innlegg til þess að þráðurinn verði 2 blaðsíður!

Nornin mælti:

Goggurinn mælti:

Galdrameistarinn mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Hvað í fjandanum er í gangi? ‹klórar sér í höfðinu›

Komdu sæll og blessaður Galdri, nú vantar bara 2 innlegg til þess að þráðurinn verði 2 blaðsíður!

Nei það er ekki rétt Goggur... það eru 25 innlegg á síðu og Meistarinn var númer 19 (nema ég kunni ekki að telja) því eru 6 manns í það að það verði ný síða!
Og hjartanlega velkominn elsku Meistari!

Það er rétt Norn, kjáni get ég verið. Eins og mesta flón hélt ég að hver síða innihéldi a.m.k. 20 innlegg. (hér nota ég a.m.k. sem "að mesta kosti")

Tigra mælti:

Fæ ég engar velkomur? oG ég er að lesa líka! ‹Ljómar upp›

Komdu sæl og blessuð!

Þetta er nú meira ruglið, ég virðist hafa steingleymt þessum ágæta "leik", en ennþá er síðan bara ein...

Að lokum legg ég til að Núðlan verði lögð í eyði... Hver er með mér!?

Vladimir Fuckov mælti:

Goggurinn mælti:

Að lokum legg ég til að Núðlan verði lögð í eyði... Hver er með mér!?

Hvað er aftur langt síðan þjer lögðuð þetta til og hver er tilgangurinn ? ‹Klórar sér í höfðinu›
(14.04.2005 23:43)

Þetta var á þeim tíma þegar Núðlan var kommabæli. Nú er öldin önnur svo Núðlan má vera til mín vegna. Já, ætli það sé ekki sniðugt að láta dagsetningu fylgja með hér... 03.05.2005 14:21

Nornin mælti:

Já elsku Gvendur, ég held að við séum bara 2 sem munum þennan þráð...
Hvað segirðu gott?

Núna er ég farinn að muna eftir honum kæra Norn, þð Gvendur eruð eigi ein. Ég segi annars allt fínt, en þið? 08.05.2005.21:56

Nú datt mér skyndilega í hug að breyta um lit eftir hvert innlegg, gaman af því... 08.05.2005.22:58

Blaðsíða númer 2, skál! xT16.05.2005 12:32

Öss, svo skrumgleypirinn náði aldrei í Skabba? Var þetta allt uppspuni frá rótum? Dojojoj... 01062005 1749

Ég vil þakka Skabba fyrir að minna mig á ljósaskiptin. Sumarlokunin fór alveg með laumið mitt allaveganna 28 09 2005 00:33

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að vér vitum núna af þessu og jafnframt er augljóst hver aðferðin var ‹Veltir fyrir sér hvort ástæða sé til að bæta Coca Cola og Goggnum í hóp erkilaumupúka en finnst það vera mál er bera þurfi undir Glúm erkilaumupúka›

Hafið þið Glúmur komist að niðurstöði í málinu? 1 10 20:38

Hvur fjárinn, er þetta rétt sem mér sýnist? Hafa ljósaskiptin náð hámarkslengd? Enter, gangtu í þetta mál á stundinni!

Texi Everto mælti:

En ég er sammála DDV að það er einhver skrattinn að gerast hyérna á síðu 1. Kannski þetta sé forsmekkurinn af vörpun upp á æðra tilverustig (eða lægra kannski, það lítur eiginlega meira þannig út...)

Heimsendir í nánd! Iðrist gjörða yðar ella mun hinn mikli Baggi hella sinni réttmætu reiði yfir oss öll!

Vladimir Fuckov mælti:

Goggurinn mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að vér vitum núna af þessu og jafnframt er augljóst hver aðferðin var ‹Veltir fyrir sér hvort ástæða sé til að bæta Coca Cola og Goggnum í hóp erkilaumupúka en finnst það vera mál er bera þurfi undir Glúm erkilaumupúka›

Hafið þið Glúmur komist að niðurstöði í málinu? 1 10 20:38

Vjer vorum því miður búnir að gleyma þessu en vitum núna af þessu. Vonandi tekur Glúmur fljótlega eftir þessari athugasemd vorri þannig að formlegar umræður um málið geti hafist hjer í þræði þessum ‹Ljómar upp›.

Ég var sjálfur síðan búinn að gleyma þessu. Magnað hve auðvelt er að steingleyma þessu afbragðs laumupúkaskúmaskoti, hér er maður frjáls undan miður skemmtilegum nýliðum og öðru slíku hyski. Því skála ég, skál! xT

Bittínú, hæstvirtur/virkur forseti. nú eru liðin hartnær 5 ár síðan ég tjáði mig síðast á hinum upprunalegu ljósaskiptum! Hafðu þakkir fyrir þessa þörfu áminningu. Nú þarf bara að hefja þennan þráð í hæðar þær, er hann á skilið og líta aldrei við! Lifi ljósaskiptin! [29.05.2010 00:24]

Aldeilis skrúðmælgi var þetta hjá mér, svo stóð ég ekki við neitt. Svosem ekki skrýtið. [Í vetrarbraut, langt, langt í burtu]

Mér þykir ósegjanlega leiðinlegt að vera degi of seinn til að halda upp á 11 ára afmæli Ljósaskiptanna. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› [21.12.2015 23:58]

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/12/04 19:12

[size=7]Ok.. þannig að ég skrifa núna og allt sem ég skrifa framvegis verður að fara í sama ramma? Skil ég þetta rétt?

Hexia de Trix mælti:

Hvernig er það, þarf ekki tímavél eða tímaferðagaldur til að ná samhenginu í þessu í framtíðinni? ‹Gluggar í Galdra-Skruddu sína, finnur tímaferðaseið, bruggar seiðinn og kíkir í framtíðina› Jú, grunti það.

Jú ég hefði nú haldið það.

Vladimir Fuckov mælti:

Þessi þráður á eftir að verða skemmtilega flókinn og ruglingslegur í framtíðinni ef þátttaka verður næg ‹Ljómar upp›

Hann er að verða það nú þegar! Þetta verður bara skrítnara og skrítnara!

Þarfagreinir mælti:

Æi, ég er kannski bara að ofgreina, eins og venjulega ... get ekki breytt mínu eðli.

Já sennilega ertu að ofgreina... hef tekið eftir að þú átt það til! En þú ert nú ekki einn um það... ekki er ég þarfagreinir en ofgreini líka.

Limbri mælti:

Nei Heiðglyrnir, það gerist ekki. Menn haldast á þeirri síðu sem þeir komu inn á.

Það fara alltaf 25 innlegg á síðu sama hvað þau eru löng, er það ekki rétt hjá mér?

Vladimir Fuckov mælti:

Jú, ávallt 25 innlegg. Hinsvegar komumst vér núna eigi hjá að velta fyrir oss hvort eitthvert hámark sé á lengd innleggja (eða jafnvel samanlagðri lengd innleggja á síðu) en vér lofum að prófa slíkt eigi hér.

Þá prufum við þetta bara núna
‹Ljómar upp›
Gleðilegt ár mínir kæru Bagglýtingar og megi heilladísir og góðar vættir vera með ykkur allt næsta ár.
SKÁL !!!

Hexia de Trix mælti:

Jæja, komið nýtt ár og enn hægt að laumupúkast. Held samt að flestir séu búnir að gleyma þessum þræði.

Nei alls ekki. Ég kem hingað á hverjum degi... skrifa nú reyndar ekki neitt.. bara að tékka á ykkur hinum ‹Ljómar upp› Annars er ég nú bara veðurtept á norðurlandi og kemst ekki spönn.

Coca Cola mælti:

Svo eru nú ekkert allir búnir að gleyma þessu, sbr. Nornin, sem ég hef ákveðið að útnefna sem twilightzone stúlku ársins 2004

Þakka þér! Fæ ég þá orðu???
Annars er það helst að frétta að ég er til allrar hamingju komin heim. Það var hálf tvísýnt á Holtavörðuheiðinni en þetta marðist.

Almáttugur hvað mér leiðist!!

Skabbi skrumari mælti:

Hér ætla ég að vera með eins og aðrir, en ætla að lesa reglurnar síðar og uppfæra þetta innlegg ef reglurnar segja manni að gera það... Já og lesa þráðinn, sýnist hann vera skemmtilegur... .

Velkominn Skabbi, Nafni og Skarlotta... Það var mikið að einhver annar en ég kemur hingað... það var farinn að koma köngurlóarvefur á þráðinn...

Gvendur Skrítni mælti:

Þessi þráður á að vera skrítinn

Og þú ert nú bara skrítnari en allt skrítið Gvendur minn... að vitna í sjálfann sig er einstaklega skrítið... hvernig er með tilnefninguna mína annars?

Steinríkur mælti:

Ég ætla sko líka að troða mér á forsíðuna...
‹klórar sér í höfðinu›
Verst að hafa ekkert merkilegt að segja. ‹Heldur kjafti og borar í nefið›

Og velkominn Steinríkur.... Hvernig er það.. fjölgar hraðast í S-unum? það virðast allir byrja á S þessa dagana...

Goggurinn mælti:

Galdrameistarinn mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Hvað í fjandanum er í gangi? ‹klórar sér í höfðinu›

Komdu sæll og blessaður Galdri, nú vantar bara 2 innlegg til þess að þráðurinn verði 2 blaðsíður!

Nei það er ekki rétt Goggur... það eru 25 innlegg á síðu og Meistarinn var númer 19 (nema ég kunni ekki að telja) því eru 6 manns í það að það verði ný síða!
Og hjartanlega velkominn elsku Meistari!

Eins og oft áður þá virðist ég vera hérna ein... les þetta enginn nema ég?

Skabbi skrumari mælti:

.

Nú skil ég leikinn... eini gallinn við hann er sá að þegar menn hætta að bætast við þráðinn þá er hætta á að hann gleymist, því þó menn skrifi á fullu hérna þá er ekki eins og menn hafi skráð nokkuð... er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá?
(09.01.2005 02:17)

Ah! Ég var farin að halda að ég væri ein!
‹Stekkur hæð sína›
Nú sé ég að þið eruð ekki öll búin að gleyma þessum þræði....
Og elsku Tigra mín... ég gleymdi þér ekkert...þú komst bara inn á eftir Meistara vorum og því ekki í þessu "velkomnunar" ávarpi...
Hér er það!
[size=18]Velkomin Tigra!

Gvendur Skrítni mælti:

Nornin mælti:

hvernig er með tilnefninguna mína annars?

Hvað meinarðu, það er búið að afhenda verðlaunin og allt? Manstu ekki - hérna er meira að segja mynd sem tekin var af ljósmyndara morgunblaðsins


Byltingin er fullkomnuð! (17.1.2005)

Ah... en það var eftir að ég var búin að spyrja hvernig væri með hana!!
‹Hneigir sig niður í gólf og grætur yfir myndinni›
Þvílík gleðistund!!!

Núna er t.d. ekki mikið að gerast hérna...

Gvendur Skrítni mælti:

Nornin mælti:

Núna er t.d. ekki mikið að gerast hérna...

það er hinsvegar FULLt að gerast á Gestapó ‹Ljómar upp›

Mikið er nú gaman þegar einhver heyrir í manni! ‹Ljómar upp› Gvendur mér finnst þú æði að hafa fattað upp á þessum leik!! Hann svalar laumupúkageninu í mér algjörlega!!!

Hexia de Trix mælti:

Já, en ekki hérna. ‹sofnar›

Og Hexía uppáhaldið mitt var líka búin að lesa það sem ég skrifaði ‹Fær tár í augun›

Jóakim Aðalönd mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Jú að sjálfsögðu ‹Veltir fyrir sér hvort og hvenær svar þetta verði lesið› (28.01.2005 13:57)

Núna! (31.01.2005 23:59) ‹Stekkur hæð sína›

Þú verður samt að laga þetta Jóakim. Þú mátt bara fá einn glugga fyrir þig! Æi ég sendi þér bara einkapóst um þetta líka.

Gvendur Skrítni mælti:

Og svo vil ég nota þetta tækifæri til að þakka Norninni fyrir fögur orð í minn garð ‹raular stökkbreyttan lagstúf sem hann "samdi" eftir að hafa ofmetnast af hóli Nornarinnar› "Hann er æði - æði - æði. Gvendur saxófón!"

Verði þér að góðu elskan! ‹Ljómar upp›

Ívar Sívertsen mælti:

Það má sjá hjá Norninni hversu skilvirkt þetta kerfi er. Ég birti það hér til glöggvunar:


Ég er náttúrulega bæði skilvirk og skipulögð. Þakka þér fyrir Ívar að minnast á það.

Jæja... nú á ég afmæli eftir 2 vikur... þetta er að sjálfsögðu mælieining á tíma fyrir mér (og nokkrum öðrum hér sem vita hvenær þessi merkilegi dagur í sögu mannkyns er) og nú vil ég vita hvort einhver mælir eitthvað um þetta innlegg fyrir þann tíma.
Ef svo er ekki þá er greinilega enginn að lesa þennan þráð reglulega nema ég. Nú eða þá að enginn les mitt innlegg... eða þá að öllum er slétt sama ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Þakka Dr. Z og Gvendi fyrir hamingjuóskirnar. Bendi um leið á að það er ennþá vika í afmælið þannig að enn er tími til að senda blóm og kransa ‹Brosir út að eyrum en þvertekur fyrir að vera eitthvað að veifa höndunum›

Skabbi skrumari mælti:


Aðfaranótt sunnudagsins 13 febrúar...( úhhh.... spúkí dagsetning... kannast eitthvað við hana... á eitthvað að gerast þá?) þá er ég að svara öllum sem svarað hafa mér...

En að málinu sem ég reifaði hér rétt áðan, hvað gerist þann 13 febrúar... afhverju kannast ég svona við þessa dagsetningu... er þetta valentínusardagur eða eitthvað þvíumlíkt?

Nei nei ... Þessi kaþólski dagur er 14. febrúar. Nær væri að minna ykkur mennina á konudaginn... hann er 20. febrúar.
Ég held ég vilji blóm og kannski smá nudd ‹blikkar viðstadda karlmenn›
Svo á ég líka afmæli bráðum... það er ekki ennþá búið... voðalega laumupúkast maður mikið þessa dagana ‹Glottir eins og fífl›

Gvendur Skrítni mælti:

Naujsko, Skabbi og Nornin búin að pósta við pystin sín. Talandi um laumupúkun Skabbi, Hvað er að frétta af Leoncie?

Auðvitað er ég búin að pósta meira! Ég ætla nefnilega að fá "Twilightzone" verðlaunin aftur Gvendur ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
Og hvað er með Leoncie? Ekki er hún hér? Hmmm... mér fannst hún alltaf dálítið fyndin greyið konan... Kannski er hún flutt aftur til hins Indverska konungsdæmis síns ‹ullar á viðstadda›

‹Örlítið síðar þennan sama dag›
Búin að fá lykilinn að gátunni um Leoncie ‹Glottir eins og fífl›

Og núna er ég búin að eiga afmæli ‹Ljómar upp›

‹Nokkrum dögum síðar›
Ég held að það hafi allir gleymt þessum þræði nema ég. Nú ég held þá bara áfram að tjá mig í mín eigin eyru.
Þetta er góður dagur og ég er yfirmáta hamingjusöm ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Þarfagreinir mælti:

Til hamingju með afmælið. Gott að heyra að þér líður vel. Ég virðist muna eftir þessum þræði á svona hálfsmánaðarfresti.

Mikið er gott að ég er ekki ein.
Þakka þér fyrir kæri vin og takk fyrir síðast (sem var fyrir svona klukkustund síðan).

Mér er nú farið að leiðast þetta... alltaf ein...
Og nei Goggur... ég vil ekki hjálpa til við að leggja Núðluna í eyði.
Hefði átt að vera búin að segja þér það fyrir löngu.
En ég ætla að gera eitthvað í þessu máli...

Gvendur Skrítni mælti:

í dag á bjórinn afmæli.

Gvendur Skrítni mælti:

Til Hamingju með afmælið bjór, hérna fáðu þér pakka!

Bjórinn mælti:

Ég held þú sérst að fara Bjóravillt, ég er með öllu óáfengur, ég er Baggalútískur klóakbjór, en takk fyrir pakkan, einmitt það sem mig vantaði til að fullgera stífluna mína

Þú ert skrítnastu Gvendur... ‹Hlær sig máttlausa› En gaman að vita að það eru fleiri en ég sem kíkja hingað reglulega ‹Brosir eyrnanna á milli›

‹Nokkuð mörgum dögum seinna› Nú eru allir búnir að gleyma þessum þræði aftur. Ég má ekki til þess hugsa að enginn komi hingað og gríp því til minna ráða.

Hexia de Trix mælti:

Og hvaða ráð eru það? Annars er ég ekkert búin að gleyma þessum þræði. Eða sko... jú ég var búin að gleyma honum en svo mundi ég eftir honum aftur og svo gleymdi ég aftur og svo mundi ég aftur... eða þannig sko ‹verður vandræðaleg›

Ja ég læt nú minnst uppi um þau ráð sem ég hef undir rifi hverju ‹Glottir eins og fífl› En þau virka greinilega ‹Ljómar upp›

Texi Everto mælti:

‹Álpast inn í ljósaskiptin og verður agndofa af hrifningu›HÉR á ég sko eftir að púkast!

Og verði þér að góðu með það Texi. Eitthvað segir mér að þú gætir orðið hinn mesti laumupúki hér í ljósaskiptunum ‹brosir út í annað›

Og aftur eru allir búnir að gleyma þræðinum. En nú er 10. dagur einmánaðar samkvæmt Baggalýsku tímatali og ég er að fara í bíó.

Nú er ég farin í pásu kæru laumupúkar. Sem merkir að það er 2. apríl.

Coca Cola mælti:

Nornin mælti:

Nú er ég farin í pásu kæru laumupúkar. Sem merkir að það er 2. apríl

Jájá, ég ætla nú bara að bjóða Nornina velkomna úr "pásunni" sinni (11.4.2005) og svo er gaman að sjá fyrsta Kúasmala ljósaskiptanna mættann á svæðið

Jú jú.. hún var stutt... ég er í blússandi sjálfsafneitun um baggalútsfíkn mína. ‹dæsir mæðulega›

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að það veldur oss nokkurrri óánægju hve margir virðast hafa gleymt þræði þessum. Jafnframt er með öllu óvíst að tekið verði eftir þessari opinberu tilkynningu vorri þar eð í reynd er hún eigi sjerlega opinber ‹Starir þegjandi út í loftið› (06.04.2005 10:59)

Þetta myndi nú vera óvenju óopinber tilkynning frá þér Vladimir minn.
Annars þá kem ég alltaf reglulega... það er bara ekki eins gaman þegar fáir laumupúkast hér.
Þessar einræður eru hættulegar geðheilsu minni (sem má ekki við miklu).

Vladimir Fuckov mælti:

Nornin mælti:

Þessar einræður eru hættulegar geðheilsu minni (sem má ekki við miklu).

Einræður ?? Það er fullt af laumupúkum hjer, að vísu óvíst að allir laumupúkarnir taki eftir öllu er hjer fer fram, t.d. væri gaman að setja viðbæturnar við innleggið ekki aftast í innleggið heldur einhversstaðar í mitt innleggið ‹Ljómar upp›.

Nei veistu Vladimir... ég er of kaótísk í hugsun til að höndla það að innleggin séu ekki í réttri tímaröð. Ég myndi sennilega "spontainiously comburst" ef þetta yrði öllu flóknara en nú er.
Er til íslensk þýðing á "spontainious comburstion"?
Þakka Enter fyrir skjót og góð svör eins og alltaf.

Gvendur Skrítni mælti:

-
Skvíí

Já elsku Gvendur, ég held að við séum bara 2 sem munum þennan þráð...
Hvað segirðu gott?

Tigra mælti:

Ég man stundum eftir þessum þræði Norna mín!
‹Læðist um›

Húrra! ‹Klórar kisu á bak við eyrað›

Goggurinn mælti:

Nornin mælti:

Já elsku Gvendur, ég held að við séum bara 2 sem munum þennan þráð...
Hvað segirðu gott?

Núna er ég farinn að muna eftir honum kæra Norn, þð Gvendur eruð eigi ein. Ég segi annars allt fínt, en þið? 08.05.2005.21:56[/color]

Nú datt mér skyndilega í hug að breyta um lit eftir hvert innlegg, gaman af því... 08.05.2005.22:58

Nú já. Það er gaman að þessu.
Ég segi allt þetta fína og er ánægð með að fleiri laumupúkar muna þennan þráð.
Þyrftum kannski að benda fleirum á hann til að fá meiri virkni hingað. Það vantar ekki svo marga til að við komumst á nýja síðu ‹Ljómar upp›

Skabbi skrumari mælti:

Af persónulegum ástæðum hef ég ákveðið að vera í löngu fríi frá gestapó, hef þó stolist til að kíkja annað slagið inn undir nafninu Ira Murks, enda vita allir að þar er alteregó mitt alteregós, sem er þó ekki eins skemmtilegur og Skabbi en hef látið hann duga undanfarið ef ég hef fengið mikla þörf til að mæta... næsta skipti sem að Skabbi mætir á Gestapó verður því væntanlega eftir sumarfrí næsta haust... vissi ekki hvar ég ætti að setja þetta inn, þannig að ég hendi þessu bara inn á Ljósaskiptaþráðinn þá komast þeir að þessu sem vilja... Skál og sjáumst næsta haust...

En það var komin svo fín samsæriskenning ‹Ljómar ekki upp›

Texi Everto mælti:

Norn ein mælti:

Þyrftum kannski að benda fleirum á hann til að fá meiri virkni hingað. Það vantar ekki svo marga til að við komumst á nýja síðu ‹Ljómar upp›

Albert blés smá lífi í hann og í kjölfarið strumpaðist þráðurinn. Velkominn Smábaggi.

Velkominn Texi. Óvelkominn Smábaggi.
Og Albert á knús skilið fyrir að hafa lífgað upp á þráðinn!

Litla Laufblaðið mælti:

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

Litla Lauf, albin, Jógvan og fergesji eru líka mætt sé ég og eru öll upptekin við að dansa magadans.
‹Ljómar upp og dansar af hjartans lyst›

Hexia de Trix mælti:

Nornin mælti:

Já elsku Gvendur, ég held að við séum bara 2 sem munum þennan þráð...

Hey ekkert svona! Lestu aldrei innleggið fyrir neðan þig? ‹Móðgast›

Jú jú það kemur fyrir að ég les innleggið fyrir neðan mig. Ívars innlegg les ég hins vegar aldrei. Ekki á neinum þræði ‹Glottir eins og fífl›[/size]
Þetta var allt saman farið að taka svo voðalega mikið pláss.
Ég var annars búin að steingleyma þessum þræði!
Hef ekki komið hingað síðan fyrir árshátíð og nú er kominn 30. ágúst!
Þetta er samt brilliant þráður eins og hann gaf fögur fyrirheit um að verða.

Vladimir Fuckov mælti:

Texi Everto mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Undarlegt. ‹Skráir sig inn›

Prins Arutha mælti:

Humm... Aldrei komið hér áður. ‹Klórar sér í höfðinu og gapir.›

Tveir nýliðar, velkomnir púkarnir mínir xT

Já, velkomnir. Hjer er alltaf gott að fá nýliða, sjerstaklega því þá lifnar svo mikið yfir forsíðu þessa laumupúkaþráðar.

Þetta er orðin afar löng viðbót við þetta langa innlegg. Nú þurfum vjer að kanna hvort innlegg vort hjer sje orðið lengsta innleggið í þræðinum, annarsvegar hvað heildarlengd snertir og hinsvegar hvað lengd 'frumsamins efnis' snertir (03.10.2005 11:45) ‹Fer að kanna lengd innleggja í þræðinum og veltir fyrir sjer hvort/hvenær þessu nýja athugasemdaflóði verði svarað›.

Og svo sáum vjer að vjer þurftum að laga ýmsilegt í áðurnefnum viðbótum, innlegg þetta er orðið svo langt og ruglingslegt að auðvelt er að gera mistök ‹Ljómar upp› (03.10.2005 11:48)

Um leið og vjer lukum við að leiðrjetta þessa löngu viðbót veittum vjer því athygli að með henni lengdist þetta innlegg vort um meira en 50% (03.10.2005 12:01)

Að lokum ber þess að geta að nú er ljóst að þetta innlegg vort er einungis hið næstlengsta í þræði þessum. Innlegg Nornarinnar er þegar þetta er skrifað um 50% lengra (03.10.2005 12:07).

Og með því að bæta þessari viðbót frá þér við, held ég að ég muni halda þeim titli enn um stund ‹Ljómar upp›

Býð Arutha og Sæma líka velkomna.

Stelpið mælti:

En hvað segir fólk, er það komið í jólaskap? Ég held ég hafi aldrei verið í jafnlitlu jólastuði.... og jólin bara eftir 4 daga. ‹Dæsir›

Ívar Sívertsen mælti:

Þú meinar 3 daga...

Ætli Stelpið muni eftir þessum þræði aftur rétt fyrir jól?
Það verður áhugavert að sjá.

Þakka Texa fyrir að minna mig á þráðinn. Ég var næstum alveg búin að grafa hann í rykkompunni í heilanum!

Vladimir Fuckov mælti:

Um leið og vjer lukum við að leiðrjetta þessa löngu viðbót veittum vjer því athygli að með henni lengdist þetta innlegg vort um meira en 50% (03.10.2005 12:01)

Að lokum ber þess að geta að nú er ljóst að þetta innlegg vort er einungis hið næstlengsta í þræði þessum. Innlegg Nornarinnar er þegar þetta er skrifað um 50% lengra (03.10.2005 12:07).

Nornin mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Texi Everto mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Undarlegt. ‹Skráir sig inn›

Prins Arutha mælti:

Humm... Aldrei komið hér áður. ‹Klórar sér í höfðinu og gapir.›

Tveir nýliðar, velkomnir púkarnir mínir xT

Já, velkomnir. Hjer er alltaf gott að fá nýliða, sjerstaklega því þá lifnar svo mikið yfir forsíðu þessa laumupúkaþráðar.

Þetta er orðin afar löng viðbót við þetta langa innlegg. Nú þurfum vjer að kanna hvort innlegg vort hjer sje orðið lengsta innleggið í þræðinum, annarsvegar hvað heildarlengd snertir og hinsvegar hvað lengd 'frumsamins efnis' snertir (03.10.2005 11:45) ‹Fer að kanna lengd innleggja í þræðinum og veltir fyrir sjer hvort/hvenær þessu nýja athugasemdaflóði verði svarað›.

Og svo sáum vjer að vjer þurftum að laga ýmsilegt í áðurnefnum viðbótum, innlegg þetta er orðið svo langt og ruglingslegt að auðvelt er að gera mistök ‹Ljómar upp› (03.10.2005 11:48)

Um leið og vjer lukum við að leiðrjetta þessa löngu viðbót veittum vjer því athygli að með henni lengdist þetta innlegg vort um meira en 50% (03.10.2005 12:01)

Að lokum ber þess að geta að nú er ljóst að þetta innlegg vort er einungis hið næstlengsta í þræði þessum. Innlegg Nornarinnar er þegar þetta er skrifað um 50% lengra (03.10.2005 12:07).

Og með því að bæta þessari viðbót frá þér við, held ég að ég muni halda þeim titli enn um stund ‹Ljómar upp›

Og með því að bæta þessari athugasemd yðar við innlegg vort við innlegg vort nálgast lengd innleggs vors lengd innleggs yðar því með þessu bætist meira við innlegg vort en bættist við innlegg yðar, sjerstaklega ef vjer gætum þess að hafa málsgrein þessa, er lýsir því hvernig lengd innleggs vors nálgast lengd innleggs yðar, sem allra lengsta og ruglinglegasta enda fer það gjarnan saman að ruglingslegar málsgreinar eru gjarnan langar, eða langar málsgreinar ruglingslegar, eftir því hvernig á það er litið‹Ljómar upp›

Betur má ef duga skal Vladimir. [/size]

Svo er allt í rugli efst og neðst á síðunni. Ég sá þetta ekki strax, en eftir að ég var búin að hlaða hana aftur (því það er erfitt að hafa bara einn glugga opinn í einu við þetta föndur, klippa og líma fram og til baka) þá var allt í steik efst. Er þetta eitthvað á Glúms ábyrgð? Eins og allt annað.

Úff. Hvað er að gerast. Allt í steik ennþá? Á ekkert að minnast á þetta við Enter?

Gleðileg jól og hamingjuríkt komandi ár elsku Bagglýtingar.
Laumupúkumst fram og til baka á næsta ári.
P.s. Áramótapartý hjá Þarfagreini á gamlárs!

Texi Everto mælti:

Ég hef svo ákveðið að í hvert skipti sem ég breyti innleggi, hvar sem er á lútnum þá mun ég setja laumuskilaboð í "Breyta efni:" maður er nú ekki laumupúki fyrir ekki neitt.

Tilvitnun:

Síðast breytt af Nornin þann 31/05/05 - 14:13, breytt 50 sinnum samtals

Já Norna þú ert algjörlega að standa þig! ‹Ljómar upp›
Það er fjandi gaman að skoða sourcinn, í Firefox auðvitað, því hann litar áhugaverða stöffið grænt.
-

Ég geri það nú stundum líka að fikta í 'breyta efni' línunni ‹Ljómar upp› Það verður svo gaman að púkast þegar maður sér óvænt skilaboð þar ‹Flissar›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/12/04 23:35

Hvernig er það, þarf ekki tímavél eða tímaferðagaldur til að ná samhenginu í þessu í framtíðinni? ‹Gluggar í Galdra-Skruddu sína, finnur tímaferðaseið, bruggar seiðinn og kíkir í framtíðina› Jú, grunti það.

Ég sé að það hefur heldur betur aukist við þennan skemmtilega þráð síðan ég kíkti við síðast. Og jú, líklega verður gaman að sjá hvort það þarf 26. innleggið til að fara á síðu tvö, eða hvort lengd innleggjana hafi eitthvað um það að segja. Veit Enter (nú eða aðrir í ritstjórn) af þessari laumulegu tilraun? ‹flissar›

‹grunar að allir séu búnir að gleyma þessum leik›

Jæja, komið nýtt ár og enn hægt að laumupúkast. Held samt að flestir séu búnir að gleyma þessum þræði.

Nei hvur árans fjári! Nornin er svo dugleg að ég færist alltaf neðar og neðar á síðuna! Við þetta má ekki una... ‹fer og leitar að umræðuefni neðar á þræðinum›

Tigra mælti:

Fæ ég engar velkomur?

Jú elsku Tígra mín! Hjartanlega velkomin!

‹Læðist hljóðlega um til að vekja ekki kóngulærnar sem spinna laumulega vefi í hornum þráðarins›

Gvendur Skrítni mælti:

Nornin mælti:

Núna er t.d. ekki mikið að gerast hérna...

það er hinsvegar FULLt að gerast á Gestapó ‹Ljómar upp›

Já, en ekki hérna. ‹sofnar›

Nornin mælti:

Og Hexía uppáhaldið mitt var líka búin að lesa það sem ég skrifaði ‹Fær tár í augun›

Aaaaaaa... nú vöknar mér um augu! Er ég uppáhaldið þitt? ‹Knúsar Nornu sína› Sömuleiðis Norna mín! ‹Dregur upp vasaklút og þerrar augnkrókana›

Limbri mælti:

--

Arg, árans Leikstjórinn. ‹Sparkar í ruslatunnu› Þoli ekki svona. Já barasta þoli þetta ekki.

-

‹Réttir Limbra fleiri ruslatunnur svo hann fái útrás og geti farið rólegur út í Gestapó-lífið aftur›

Hjálpi mér hamingjan, ég var næstum stein-búin-að-gleyma þessum laumuþræði. Eins gott að þetta komi ekki fyrir aftur.

Skál elskurnar mínar. Ég ætla að fela mig hér og skammast mín, því afmælisdagur æskuvinkonu minnar var að líða og ég gleymdi að hringja í hana ‹Brestur í óstöðvandi grát og drekkir sorgum sínum í blút›

Nornin mælti:

Nú eru allir búnir að gleyma þessum þræði aftur. Ég má ekki til þess hugsa að enginn komi hingað og gríp því til minna ráða.

Og hvaða ráð eru það? Annars er ég ekkert búin að gleyma þessum þræði. Eða sko... jú ég var búin að gleyma honum en svo mundi ég eftir honum aftur og svo gleymdi ég aftur og svo mundi ég aftur... eða þannig sko ‹verður vandræðaleg›

Steinríkur mælti:

Ég var næstum búinn að gleyma: Gleðilega páska!

Sömuleiðis Steinríkur minn. En það er nú vika í þá enn...

Til að fyrirbyggja misskilning vil ég taka fram að ég kíki hér við reglulega. Hins vegar hef ég ekki alltaf eitthvað að segja, svo ég laumupúkast án þess að gera vart við mig. Hvort það flokkist sem löggild laumupúkun læt ég forsetann um að ákveða.

Ég á rafmæli í dag! ‹Óskar sjálfri sér til hamingju hér á þessum útnára laumupúkaþráðanna›

Nornin mælti:

Já elsku Gvendur, ég held að við séum bara 2 sem munum þennan þráð...

Hey ekkert svona! Lestu aldrei innleggið fyrir neðan þig? ‹Móðgast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/12/04 02:24

Já, þetta er hreint magnaður leikur! Nú er sko gaman en segið mér, af hverju hefur engum dottið þetta í hug fyrr?

Stelpið mælti:

Mæl þú manna heilastur Þarfagreinir.

En hvað segir fólk, er það komið í jólaskap? Ég held ég hafi aldrei verið í jafnlitlu jólastuði.... og jólin bara eftir 4 daga. ‹Dæsir›

Þú meinar 3 daga...

Vladimir Fuckov aðeins seinna mælti:

Þessi þráður á eftir að verða skemmtilega flókinn og ruglingslegur í framtíðinni ef þátttaka verður næg ‹Ljómar upp› (21.12.2004 17:10)

Goggurinn þar rétt á undan mælti:

Svo eitthver vissi af þessu? Coca Cola, þetta er ansi sniðugur leikur hjá þér.

Dáisti af sköpunarverkinu, MWAHAHAHAHAHAHA!

Það tilkynnist hér með opinberlega að vér vitum núna af þessu og jafnframt er augljóst hver aðferðin var ‹Veltir fyrir sér hvort ástæða sé til að bæta Coca Cola og Goggnum í hóp erkilaumupúka en finnst það vera mál er bera þurfi undir Glúm erkilaumupúka› (21.12.2004 20:39)

Jafnframt er ljóst að þetta verður sannkallað skúmaskot er margir hafa sent inn innlegg hér því þá munu nær aldrei bætast við ný innlegg hér en samt mun bætast við umræðurnar ‹Ljómar upp› (21.12.2004 20:45)

Menn verða líklega átómatískt laumupúkar ef menn skrifa hér þar sem menn bæta aldrei við færslum eða hvað þá baunum fyrir þennan þráð.

Það má sjá hjá Norninni hversu skilvirkt þetta kerfi er. Ég birti það hér til glöggvunar:

Nornin mælti:

Ok.. þannig að ég skrifa núna og allt sem ég skrifa framvegis verður að fara í sama ramma? Skil ég þetta rétt?

Hexia de Trix mælti:

Hvernig er það, þarf ekki tímavél eða tímaferðagaldur til að ná samhenginu í þessu í framtíðinni? ‹Gluggar í Galdra-Skruddu sína, finnur tímaferðaseið, bruggar seiðinn og kíkir í framtíðina› Jú, grunti það.

Jú ég hefði nú haldið það.

Vladimir Fuckov mælti:

Þessi þráður á eftir að verða skemmtilega flókinn og ruglingslegur í framtíðinni ef þátttaka verður næg ‹Ljómar upp›

Hann er að verða það nú þegar! Þetta verður bara skrítnara og skrítnara!

Þarfagreinir mælti:

Æi, ég er kannski bara að ofgreina, eins og venjulega ... get ekki breytt mínu eðli.

Já sennilega ertu að ofgreina... hef tekið eftir að þú átt það til! En þú ert nú ekki einn um það... ekki er ég þarfagreinir en ofgreini líka.

Limbri mælti:

Nei Heiðglyrnir, það gerist ekki. Menn haldast á þeirri síðu sem þeir komu inn á.

Það fara alltaf 25 innlegg á síðu sama hvað þau eru löng, er það ekki rétt hjá mér?

Vladimir Fuckov mælti:

Jú, ávallt 25 innlegg. Hinsvegar komumst vér núna eigi hjá að velta fyrir oss hvort eitthvert hámark sé á lengd innleggja (eða jafnvel samanlagðri lengd innleggja á síðu) en vér lofum að prófa slíkt eigi hér.

Þá prufum við þetta bara núna
‹Ljómar upp›
Gleðilegt ár mínir kæru Bagglýtingar og megi heilladísir og góðar vættir vera með ykkur allt næsta ár.
SKÁL !!!

Hexia de Trix mælti:

Jæja, komið nýtt ár og enn hægt að laumupúkast. Held samt að flestir séu búnir að gleyma þessum þræði.

Nei alls ekki. Ég kem hingað á hverjum degi... skrifa nú reyndar ekki neitt.. bara að tékka á ykkur hinum ‹Ljómar upp› Annars er ég nú bara veðurtept á norðurlandi og kemst ekki spönn.

Coca Cola mælti:

Svo eru nú ekkert allir búnir að gleyma þessu, sbr. Nornin, sem ég hef ákveðið að útnefna sem twilightzone stúlku ársins 2004

Þakka þér! Fæ ég þá orðu???
Annars er það helst að frétta að ég er til allrar hamingju komin heim. Það var hálf tvísýnt á Holtavörðuheiðinni en þetta marðist.

Almáttugur hvað mér leiðist!!

Skabbi skrumari mælti:

Hér ætla ég að vera með eins og aðrir, en ætla að lesa reglurnar síðar og uppfæra þetta innlegg ef reglurnar segja manni að gera það... Já og lesa þráðinn, sýnist hann vera skemmtilegur... .

Velkominn Skabbi, Nafni og Skarlotta... Það var mikið að einhver annar en ég kemur hingað... það var farinn að koma köngurlóarvefur á þráðinn...

Gvendur Skrítni mælti:

Þessi þráður á að vera skrítinn

Og þú ert nú bara skrítnari en allt skrítið Gvendur minn... að vitna í sjálfann sig er einstaklega skrítið... hvernig er með tilnefninguna mína annars?

Steinríkur mælti:

Ég ætla sko líka að troða mér á forsíðuna...
‹klórar sér í höfðinu›
Verst að hafa ekkert merkilegt að segja. ‹Heldur kjafti og borar í nefið›

Og velkominn Steinríkur.... Hvernig er það.. fjölgar hraðast í S-unum? það virðast allir byrja á S þessa dagana...

Goggurinn mælti:

Galdrameistarinn mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Hvað í fjandanum er í gangi? ‹klórar sér í höfðinu›

Komdu sæll og blessaður Galdri, nú vantar bara 2 innlegg til þess að þráðurinn verði 2 blaðsíður!

Nei það er ekki rétt Goggur... það eru 25 innlegg á síðu og Meistarinn var númer 19 (nema ég kunni ekki að telja) því eru 6 manns í það að það verði ný síða!
Og hjartanlega velkominn elsku Meistari!

Eins og oft áður þá virðist ég vera hérna ein... les þetta enginn nema ég?

Skabbi skrumari mælti:

.

Nú skil ég leikinn... eini gallinn við hann er sá að þegar menn hætta að bætast við þráðinn þá er hætta á að hann gleymist, því þó menn skrifi á fullu hérna þá er ekki eins og menn hafi skráð nokkuð... er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá?
(09.01.2005 02:17)

Ah! Ég var farin að halda að ég væri ein!
‹Stekkur hæð sína›
Nú sé ég að þið eruð ekki öll búin að gleyma þessum þræði....
Og elsku Tigra mín... ég gleymdi þér ekkert...þú komst bara inn á eftir Meistara vorum og því ekki í þessu "velkomnunar" ávarpi...
Hér er það!
Velkomin Tigra!

Gvendur Skrítni mælti:

Nornin mælti:

hvernig er með tilnefninguna mína annars?

Hvað meinarðu, það er búið að afhenda verðlaunin og allt? Manstu ekki - hérna er meira að segja mynd sem tekin var af ljósmyndara morgunblaðsins


Byltingin er fullkomnuð! (17.1.2005)

Ah... en það var eftir að ég var búin að spyrja hvernig væri með hana!!
‹Hneigir sig niður í gólf og grætur yfir myndinni›
Þvílík gleðistund!!!

Skabbi skrumari mælti:


Nú skil ég leikinn... eini gallinn við hann er sá að þegar menn hætta að bætast við þráðinn þá er hætta á að hann gleymist, því þó menn skrifi á fullu hérna þá er ekki eins og menn hafi skráð nokkuð... er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá?
(09.01.2005 02:17)

Já auðvitað!!!
Kannski ekki um leið og þú skrifaðir en ég las það samt!!

Núna er t.d. ekki mikið að gerast hérna...

Gvendur Skrítni mælti:

Nornin mælti:

Núna er t.d. ekki mikið að gerast hérna...

það er hinsvegar FULLt að gerast á Gestapó ‹Ljómar upp›

Mikið er nú gaman þegar einhver heyrir í manni! ‹Ljómar upp› Gvendur mér finnst þú æði að hafa fattað upp á þessum leik!! Hann svalar laumupúkageninu í mér algjörlega!!!

Hexia de Trix mælti:

Já, en ekki hérna. ‹sofnar›

Og Hexía uppáhaldið mitt var líka búin að lesa það sem ég skrifaði ‹Fær tár í augun›

albin mælti:

Hvað á ég svo að gera? ‹Klórar sér í höfðinu›

Litla Laufblaðið mælti:

Dansaðu magadans‹Glottir eins og fífl›

Varla er þessi þráður ætlaður til þess...

Það má alveg dansa hér svo fremi að það sé innan skynsamlegra marka.

Ég á ekki eitt einasta aukatekið orð... þvílíkt ryk á einum stað! Á ekkert að fara að þrífa? Hvar er málshefjandi og ábyrgðarmaður fyrir þessum stað?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/12/04 02:38

Þetta er stórkostleg hugmynd. Hér er mitt innlegg:

Heimurinn er brigðull og margbreytilegur, en samt alltaf áhugaverður.

Annars þá var ég að spá hvort það er innan reglnanna að tímasetja viðbæturnar eins og Vladimir gerir. Auðvitað dáist ég að skipulagningu hans og nákvæmni, sem og venjulega, en mér finnst þetta draga eilítið úr kaosinu sem hér er væntanlega meiningin að skapist. Æi, ég er kannski bara að ofgreina, eins og venjulega ... get ekki breytt mínu eðli.

Stelpið mælti:

Annars er bölvað vesen að breyta þessum innleggjum svona ef maður ætlar að vitna í aðra, það finnst mér allavega.

Þetta er ekkert sérstaklega erfitt ef maður kann á kóðann sko ... ég er auðvitað kóðanörd og get núorðið kóðað BBCode í svefni. Hér er þráður sem ég skrifaði um BBCode um daginn.

Ég sé líka að bauv hefur brotið reglur þráðarins. Bauv minn góður ... þú mátt bara hafa eitt innlegg hérna. Viltu ekki fjarlægja þetta nýjasta og breyta hinu í staðinn?

Gvendur Skrítni mælti:

Aaa, þetta er skrítinn þráður‹Ljómar upp›

Mjög svo, og hann er líka ansi, ansi skemmtilegur. Vertu velkominn; ætli þú passir ekki bara vel hér inn?

Jæja, ég var búinn að gleyma þessum mæta þræði tímabundið. Gleðilegt ár!

Galdrameistarinn mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Hvað í fjandanum er í gangi? ‹klórar sér í höfðinu›

Velkominn, félagi! Ég held að þér muni líka vel að vera hér.

Nornin mælti:

Eins og oft áður þá virðist ég vera hérna ein... les þetta enginn nema ég?

Jú, ég ... stundum.

Tigra mælti:

Fæ ég engar velkomur? oG ég er að lesa líka! ‹Ljómar upp›

Vertu velkomin, Tigra!

( Var þetta nógu gott? )

Sælt veri fólkið, ég er enn á lífi.

Nornin mælti:

Og núna er ég búin að eiga afmæli ‹Ljómar upp›

‹Nokkrum dögum síðar›
Ég held að það hafi allir gleymt þessum þræði nema ég. Nú ég held þá bara áfram að tjá mig í mín eigin eyru.
Þetta er góður dagur og ég er yfirmáta hamingjusöm ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Til hamingju með afmælið. Gott að heyra að þér líður vel. Ég virðist muna eftir þessum þræði á svona hálfsmánaðarfresti.

Goggurinn mælti:

Að lokum legg ég til að Núðlan verði lögð í eyði... Hver er með mér!?

Ég er með þér alla leið, núna þegar hún er orðin að kapítalistabæli.

Árshátíðin var annars skemmtileg. Takk fyrir, öll sömul!

Jæja, þá er sumarfríið búið. Mikið er þetta gaman. Ég fór hægt af stað, en finn hvernig þrótturinn er að koma í mig að nýju. Brátt verð ég farinn að dæla hingað svona 50 - 100 innleggjum á dag. Hvílík fíkn. En hún er bara svo góóóóóð ...

----

Kúrekinn var að minna á þennan þráð. Vonandi fer fólk að tala meira saman hérna í kjölfarið. Hvað segið þið annars? Sjálfur er ég nú bara ansi hress.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 21/12/04 02:46

Mæl þú manna heilastur Þarfagreinir.

En hvað segir fólk, er það komið í jólaskap? Ég held ég hafi aldrei verið í jafnlitlu jólastuði.... og jólin bara eftir 4 daga. ‹Dæsir›

Ívar Sívertsen mælti:

Þú meinar 3 daga...

Já, f yrirgefðu, alveg rétt Ívar minn.... hausinn er ennþá í hálfgerðum lamasessi eftir þessi próf öll, held ég hafi tognað barasta.
Annars er bölvað vesen að breyta þessum innleggjum svona ef maður ætlar að vitna í aðra, það finnst mér allavega. ‹Fær illt í staðinn þar sem hún tognaði›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/12/04 17:10

Þessi þráður á eftir að verða skemmtilega flókinn og ruglingslegur í framtíðinni ef þátttaka verður næg ‹Ljómar upp› (21.12.2004 17:10)

Goggurinn mælti:

Svo eitthver vissi af þessu? Coca Cola, þetta er ansi sniðugur leikur hjá þér.

Dáisti af sköpunarverkinu, MWAHAHAHAHAHAHA!

Það tilkynnist hér með opinberlega að vér vitum núna af þessu og jafnframt er augljóst hver aðferðin var ‹Veltir fyrir sér hvort ástæða sé til að bæta Coca Cola og Goggnum í hóp erkilaumupúka en finnst það vera mál er bera þurfi undir Glúm erkilaumupúka› (21.12.2004 20:39)

Jafnframt er ljóst að þetta verður sannkallað skúmaskot er margir hafa sent inn innlegg hér því þá munu nær aldrei bætast við ný innlegg hér en samt mun bætast við umræðurnar ‹Ljómar upp› (21.12.2004 20:45)

Þarfagreinir mælti:

...Annars þá var ég að spá hvort það er innan reglnanna að tímasetja viðbæturnar eins og Vladimir gerir. Auðvitað dáist ég að skipulagningu hans og nákvæmni, sem og venjulega, en mér finnst þetta draga eilítið úr kaosinu sem hér er væntanlega meiningin að skapist. Æi, ég er kannski bara að ofgreina, eins og venjulega ... get ekki breytt mínu eðli.

Þetta verður samt sem áður algjört 'chaos', bara aðeins skipulagðara en samt 'chaos' því svör við tímasettum viðbótum vorum geta verið dreifð út um allan þráð og verða alveg eins ofan við eins og neðan við innlegg vort (sem stendur er nánast allt einhversstaðar ofan við). (21.12.2004 23:32)

Limbri mælti:

Ég hef ákveðið að hafa tvö eintök af mínum sérstöku endastrikum á milli innleggja hér en eitt við endan (eins og lög gera ráð fyrir). Ef þessi málsgrein er flókin, tel ég það afar gott mál. Ef ekki... þá bíðiði bara!

Í augum vorum er málsgrein þessi afar einföld en það er nú kannski eigi að marka... (22.12.2004 00:37)

Nornin mælti:

Það fara alltaf 25 innlegg á síðu sama hvað þau eru löng, er það ekki rétt hjá mér?

Jú, ávallt 25 innlegg. Hinsvegar komumst vér núna eigi hjá að velta fyrir oss hvort eitthvert hámark sé á lengd innleggja (eða jafnvel samanlagðri lengd innleggja á síðu) en vér lofum að prófa slíkt eigi hér. (22.12.2004 23:41)

Gleðileg jól ! Með því að setja inn þessa ódagsettu jólakveðju verður í framtíðinni ómögulegt að sjá við hvaða jól hún á ‹Ljómar upp›

Gvendur Skrítni mælti:

Jú það grunar mig - enda er þessi hugmynd mér að skapi - eiginlega er ég samt búinn að brjóta reglurnar auðvitað.

‹Veltir fyrir sér hvort ónefndir nýlegir atburðir hafi einmitt átt sér stað í þeim tilgangi að brjóta reglurnar án þess að brjóta þær›

Hexia de Trix mælti:

‹grunar að allir séu búnir að gleyma þessum leik›

Nei ! ‹Setur upp þrjóskusvip›. Vér tókum oss bara jólafrí frá leik þessum ‹Veltir fyrir sér hvort þessi afsökun hljómi sannfærandi. Dettur í hug að stofna þráð til að vekja athygli á þessum þræði› (04.01.2005 15:47)

Skabbi skrumari mælti:

Nú skil ég leikinn... eini gallinn við hann er sá að þegar menn hætta að bætast við þráðinn þá er hætta á að hann gleymist, því þó menn skrifi á fullu hérna þá er ekki eins og menn hafi skráð nokkuð... er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá? (09.01.2005 02:17)

Já, að sjálfsögðu lásum vér þetta. Og það sem þér nefnið er kostur, þetta er nefnilega hinn fullkomni laumupúkaþráður ‹Ljómar upp› (09.01.2005 19:37)

Dr Zoidberg mælti:

Hvað finnsti ikkur annars um aðferð Reikvíkinga að nota riksugu til að safna klinki úr stöðumælum? (10.1.2005 12:05)

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Hér hafa yður orðið á alvarleg mistök, óheimilt er með öllu að eiga meira en eitt innlegg í þræði þessum (10.01.2005 13:45)

Gvendur Skrítni mælti:

Byltingin er fullkomnuð! (17.1.2005)

Nei. Flöt jörð, slétt föt, hrein trú ! (22.01.2005 02:57)

Jóakim Aðalönd mælti:

Má ég ekki vera með líka?

Jú að sjálfsögðu ‹Veltir fyrir sér hvort og hvenær svar þetta verði lesið› (28.01.2005 13:57)

Texi Everto mælti:

‹Álpast inn í ljósaskiptin og verður agndofa af hrifningu›HÉR á ég sko eftir að púkast!

Vjer bjóðum hjer með fyrsta nýja gestinn er hjer birtist í óratíma formlega velkominn. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk› (17.03.2005 14:03)

Það tilkynnist hjer með opinberlega að það veldur oss nokkurrri óánægju hve margir virðast hafa gleymt þræði þessum. Jafnframt er með öllu óvíst að tekið verði eftir þessari opinberu tilkynningu vorri þar eð í reynd er hún eigi sjerlega opinber ‹Starir þegjandi út í loftið› (06.04.2005 10:59)

Dr Zoidberg mælti:

Meðan ég man, það tilkinnist hér með að ég er ekki dauður bara í langri afvötnun.7.4.2005 15:32

Þetta skírir ímislegt og finnast oss þetta frjettir góðar ‹Ljómar upp›

Nornin mælti:

Þessar einræður eru hættulegar geðheilsu minni (sem má ekki við miklu).

Einræður ?? Það er fullt af laumupúkum hjer, að vísu óvíst að allir laumupúkarnir taki eftir öllu er hjer fer fram, t.d. væri gaman að setja viðbæturnar við innleggið ekki aftast í innleggið heldur einhversstaðar í mittt innleggið ‹Ljómar upp›.

Goggurinn mælti:

Að lokum legg ég til að Núðlan verði lögð í eyði... Hver er með mér!?

Hvað er aftur langt síðan þjer lögðuð þetta til og hver er tilgangurinn ? ‹Klórar sér í höfðinu›
(14.04.2005 23:43)

Hjer hefur fjölgað ótrúlega mikið á örstuttum tíma ‹Ljómar upp›. Bjóðum vjer hjer með nýja gesti í þræði þessum formlega velkomna (16.05.2005 16:52)

Það tilkynnist hjer með (ó)opinberlega að eigi höfum vjer þræði þessum gleymt. Vonum vjer að það sama eigi við um fleiri gesti og að þeir hinir sömu láti sjá sig hjer á þessum vettvangi laumupúka (23.08.2005 13:24).

Texi Everto mælti:

- það mætt isamt vera aðeins meira um að vera hérna - spurning um að fara að gefa gömlum ljósaskipturum hint.

Já, þetta er góð hugmynd. Margir hafa greinilega gleymt þessu og nokkuð margir einungis komið hingað einu sinni (04.09.2005 22:08).

Úff, langt síðan vjer höfum komið hingað og margt að segja, verst hvað það er orðið mikið vesen að taka þátt í þessum þræði.

Nornin mælti:

Ok.. þannig að ég skrifa núna og allt sem ég skrifa framvegis verður að fara í sama ramma? Skil ég þetta rétt?

Oss finnst efri hlutinn af innleggi Nornarinnar í heldur smáu letri og leggjum vjer hjer með óopinberlega (eigi opinberlega því þessi þráður er laumupúkaþráður) til að það verði stækkað. Jafnframt leggjum vjer hjer með formlega til að bannað verði að eyða úr innleggjum hjer nema við mjög sjerstakar aðstæður.

Goggurinn mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hér með opinberlega að vér vitum núna af þessu og jafnframt er augljóst hver aðferðin var ‹Veltir fyrir sér hvort ástæða sé til að bæta Coca Cola og Goggnum í hóp erkilaumupúka en finnst það vera mál er bera þurfi undir Glúm erkilaumupúka›

Hafið þið Glúmur komist að niðurstöði í málinu? 1 10 20:38

Vjer vorum því miður búnir að gleyma þessu en vitum núna af þessu. Vonandi tekur Glúmur fljótlega eftir þessari athugasemd vorri þannig að formlegar umræður um málið geti hafist hjer í þræði þessum ‹Ljómar upp›.

Mosa frænka mælti:

‹verður með›

‹kemur svo inn miklu seinna og tekur eftir því, að allt er orðið talsvert floknari en áður var›

Vjer bjóðum yður velkomna hingað á þetta laumupúkaþing á ný, þjer hafið að líkindum sett glæsilegt 'endurkomumet' hjer sökum langs hljes frá því innlegg yðar varð til og þar til bættist við það... skál ! ‹Býður Mosu ljúffengan, kóbaltblandaðan alkóhólvetnisoxíðdrykk›.

Skabbi skrumari mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Texi Everto mælti:

- það mætt isamt vera aðeins meira um að vera hérna - spurning um að fara að gefa gömlum ljósaskipturum hint.

Já, þetta er góð hugmynd. Margir hafa greinilega gleymt þessu og nokkuð margir einungis komið hingað einu sinni (04.09.2005 22:08).

Já en menn koma hér annað slagið... ég skal lofa að vera duglegri, en þá verið þið að vera duglegri líka...

Vjer ætlum líka að vera duglegri, ljóst er t.d. að það sem vjer erum núna að bæta hjer við er það lengsta sem vjer höfum bætt við innlegg vort hjer enda mikið búið að gerast frá því vjer ljetum sjá oss hjer síðast ‹Ljómar upp›. Nú erum vjer farnir að velta fyrir oss hvort innlegg vort hjer sje að verða lengsta innleggið í þræði þessum ‹Ljómar upp›.

Skabbi skrumari mælti:

p.s. Tigra til hamingju með Rafmælið, verst að ég mun ekki komast í það, en mun sjálfur halda upp á mitt afmæli um helgina og hugsa hlýtt til ykkar Heiðglyrnis... Skál

Já, til hamingju Tigra, Heiðglyrnir og Skabbi, vonandi sjáið þið kveðju þessa áður en þið eigið afmæli næst (þessi kveðja á við um afmælin árið 2005 svo allt sje nú á hreinu). Verst að hafa misst af gleðskapnum.

Skabbi skrumari mælti:

Hafiði tekið eftir því að þeir sem eru á annarri síðu eru lang minnst aktív... sem gerir þetta laumupúkaskjól ennþá betra.. ‹Ljómar upp›

Þetta höfðum vjer ei hugsað út í, það er því mikilvægara en vjer gerðum oss grein fyrir í upphafi að vera á fremstu síðu. Bauv er með tvö innlegg og bæði á fyrstu síðu, kannski rjett að vjer látum friðargæsluna vita af því til að losa dýrmætt pláss hjer.

Steinríkur mælti:

Ég var næstum búinn að gleyma: Gleðilega páska!

Vjer erum næstum vissir um að vjer gleymdum þessu líka þannig að þó nú sje október segjum vjer hjer með líka gleðilega páska ! (betra er seint en aldrei).

Texi Everto mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Undarlegt. ‹Skráir sig inn›

Prins Arutha mælti:

Humm... Aldrei komið hér áður. ‹Klórar sér í höfðinu og gapir.›

Tveir nýliðar, velkomnir púkarnir mínir xT

Já, velkomnir. Hjer er alltaf gott að fá nýliða, sjerstaklega því þá lifnar svo mikið yfir forsíðu þessa laumupúkaþráðar.

Þetta er orðin afar löng viðbót við þetta langa innlegg. Nú þurfum vjer að kanna hvort innlegg vort hjer sje orðið lengsta innleggið í þræðinum, annarsvegar hvað heildarlengd snertir og hinsvegar hvað lengd 'frumsamins efnis' snertir (03.10.2005 11:45) ‹Fer að kanna lengd innleggja í þræðinum og veltir fyrir sjer hvort/hvenær þessu nýja athugasemdaflóði verði svarað›.

Og svo sáum vjer að vjer þurftum að laga ýmislegt í áðurnefnum viðbótum, innlegg þetta er orðið svo langt og ruglingslegt að auðvelt er að gera mistök ‹Ljómar upp› (03.10.2005 11:48)

Um leið og vjer lukum við að leiðrjetta þessa löngu viðbót veittum vjer því athygli að með henni lengdist þetta innlegg vort um meira en 50% (03.10.2005 12:01)

Að lokum ber þess að geta að nú er ljóst að þetta innlegg vort er einungis hið næstlengsta í þræði þessum. Innlegg Nornarinnar er þegar þetta er skrifað um 50% lengra (03.10.2005 12:07).

Nornin mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Texi Everto mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Undarlegt. ‹Skráir sig inn›

Prins Arutha mælti:

Humm... Aldrei komið hér áður. ‹Klórar sér í höfðinu og gapir.›

Tveir nýliðar, velkomnir púkarnir mínir xT

Já, velkomnir. Hjer er alltaf gott að fá nýliða, sjerstaklega því þá lifnar svo mikið yfir forsíðu þessa laumupúkaþráðar.

Þetta er orðin afar löng viðbót við þetta langa innlegg. Nú þurfum vjer að kanna hvort innlegg vort hjer sje orðið lengsta innleggið í þræðinum, annarsvegar hvað heildarlengd snertir og hinsvegar hvað lengd 'frumsamins efnis' snertir (03.10.2005 11:45) ‹Fer að kanna lengd innleggja í þræðinum og veltir fyrir sjer hvort/hvenær þessu nýja athugasemdaflóði verði svarað›.

Og svo sáum vjer að vjer þurftum að laga ýmsilegt í áðurnefnum viðbótum, innlegg þetta er orðið svo langt og ruglingslegt að auðvelt er að gera mistök ‹Ljómar upp› (03.10.2005 11:48)

Um leið og vjer lukum við að leiðrjetta þessa löngu viðbót veittum vjer því athygli að með henni lengdist þetta innlegg vort um meira en 50% (03.10.2005 12:01)

Að lokum ber þess að geta að nú er ljóst að þetta innlegg vort er einungis hið næstlengsta í þræði þessum. Innlegg Nornarinnar er þegar þetta er skrifað um 50% lengra (03.10.2005 12:07).

Og með því að bæta þessari viðbót frá þér við, held ég að ég muni halda þeim titli enn um stund ‹Ljómar upp›

Og með því að bæta þessari athugasemd yðar við innlegg vort við innlegg vort nálgast lengd innleggs vors lengd innleggs yðar því með þessu bætist meira við innlegg vort en bættist við innlegg yðar, sjerstaklega ef vjer gætum þess að hafa málsgrein þessa, er lýsir því hvernig lengd innleggs vors nálgast lengd innleggs yðar, sem allra lengsta og ruglinglegasta enda fer það gjarnan saman að ruglingslegar málsgreinar eru gjarnan langar, eða langar málsgreinar ruglingslegar, eftir því hvernig á það er litið‹Ljómar upp›

Don De Vito mælti:

Ekki ég heldur. Þetta er í skrítnari kantinum.
.
Hvernig gerir maður vitna í svona oft? Ég kann bara að ýta á „vitna í“ takkann og síðan ekkert meira. ‹Hneykslagst á því að vera ennþá svona mikill nýgræðingur›

Vjer bjóðum yður velkominn, alltaf er gaman að sjá hjer nýja laumupúka. Einfaldast er að nota copy/paste eða að slá einfaldlega inn quote o.s.frv.

En úr því að vjer nefnum laumupúka þá er rjett að nefna að vjer höfum komist að því að Tigra er með afburða þekkingu á málefnum er tengjast prófunum á geimskipum og eldflaugahreyflum. Verður fróðlegt að sjá hversu langur tími líður þar til hún sjer þessa athugasemd vora.

Ívar Sívertsen mælti:

Ég á ekki eitt einasta aukatekið orð... þvílíkt ryk á einum stað! Á ekkert að fara að þrífa? Hvar er málshefjandi og ábyrgðarmaður fyrir þessum stað?

Nú auðvitað óbermið hann Glúmur, líkt og á við um nánast allt hjer á Gestapó ‹Ljómar upp›.

Þarfagreinir mælti:

Kúrekinn var að minna á þennan þráð. Vonandi fer fólk að tala meira saman hérna í kjölfarið. Hvað segið þið annars? Sjálfur er ég nú bara ansi hress.

Það vantar kannski eitthvert alvöru umræðuefni, umræðurnar snúast mest um hvað umræðurnar hjer sjeu ruglingslegar og flóknar og verða umræðurnar við það enn ruglingslegri er enn eykur tilhneigingu gesta til umræðu um hvað umræður hjer sjeu ruglingslegar enda eru umræðurnar hjer virkilega ruglingslegar og verða enn ruglingslegri eftir nokkrar mínútur er vjer smellum á Senda.

En nú höfum vjer gert þá uppgötvun að innlegg vort er orðið svo langt og flókið að það er auðvelt að eyðileggja það óvart. Munaði minnstu að vjer gerðum það fyrir nokkrum mínútum. Að lokum brugðum vjer á það ráð að setja 'öryggisafrit' af innlegginu inn í WordPad og búa svo til nýja útgáfu af innlegginu, líka í WordPad, því innsláttarglugginn á Gestapó er alltof lítill fyrir svona ferlíki. (15.10.2005 20:00)

Og nú tókum vjer eftir að innlegg vort er orðið svo langt að afar langur tími leið frá því að vjer smelltum á Senda þar til eitthvað gerðist. (15.10.2005 20:02)

Don De Vito mælti:

Ég legg til að allir skáli í tilefni af því að það er föstudagur! xT [21 okt. 2005]

Þetta líst oss vel á. Að vísu sáum vjer þetta heldur seint því nú er kominn miðvikudagur en nú höfum vjer hina fullkomnu afsökun fyrir miðviku(dags)drykkju. Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk› (26.10.2005 15:46)

Goggurinn mælti:

Hvur fjárinn, er þetta rétt sem mér sýnist? Hafa ljósaskiptin náð hámarkslengd? Enter, gangtu í þetta mál á stundinni!

Þetta er stórmerkilegt, síða þessi er eðlileg í Internet Explorer en útlit hennar er allt brenglað í Firefox (06.11.2005 17:05)

Nornin mælti:

Ætli Stelpið muni eftir þessum þræði aftur rétt fyrir jól?
Það verður áhugavert að sjá.

Hvort var hjer átt við jólin 2004 eða 2005 ? Hjer er gott dæmi um nauðsyn þess að hafa dagsetningar inni í innleggjum hjer, a.m.k. stundum.

Að lokum viljum vjer þó seint sje senda laumupúkum ljósaskiptanna bestu jóla- og nýárskveðjur. (13.01.2006 17:28)

Nornin mælti:

Nær væri að minna ykkur mennina á konudaginn... hann er 20. febrúar.

Hvaða ár er hjer rætt um ? Sje um að ræða síðasta ár er hann löngu liðinn en á þessu ári er eigi langt í hann og því ástæða fyrir þá er á því hafa áhuga að hafa þá staðreynd í huga svo eigi gleymist eitthvað mikilvægt sje um að ræða eitthvað sem er það mikilvægt að óheppilegt væri að gleyma því, þó á þetta eigi við sje hjer rætt um konudaginn árið 2007 þar eð þá er nægur tími til stefnu ef tíminn líður línulega ‹Hugar að tímavjelinni›.

Nú ætlum vjer síðan að prófa að breyta efnislínunni ‹Laumupúkast sjerlega mikið (vonandi)›. (11.02.2006 00:42)

Tigra mælti:

Jæja, síðbúna gleðilega páska og gleðilegt sumar og allt það.
Já og líka til hamingju með 1. maí... eða hvað sem maður segir.

Gleðilega páska sömuleiðis og 1. maí þó seint sje. Hversu seint er oss eigi ljóst þar eð eigi kemur fram í tilvitnuðu innleggi við hvaða ár sje átt og er þetta eitt skemmtilegra einkenna á þræði þessum ‹Ljómar upp›. Þess ber að geta að þessi orð vor eru rituð í maí 2006.

Texi Everto mælti:

Eruð þið ekki til í smá laumupúkaleik? ‹Ljómar upp› Ég er nýr laumupúki að laumupúkast, ég er búin/n að setja inn innlegg á ákveðinn laumupúkaþráð, sá sem er fyrstur að finna mig þar má senda mér einkapóst og láta vita! (26.03.06)

Er ekki örugglega alveg augljóst um hvaða innlegg er að ræða ? Vjer rákumst á lítið eitt grunsamlegt innlegg um daginn en eigi þannig að augljóslega væri um að ræða það er hjer er vísað til.

Að lokum viljum vjer hjer með kvarta formlega yfir lítilli virkni í þessum laumupúkaþræði. Verður fróðlegt að sjá hvort/hvenær vjer fáum viðbrögð við þessari vorsendingu vorri. (12.05.2006 17:18)

Vjer óskum öllum laumupúkum hjer með formlega gleðilegs sumars ‹Læðist burt úr þræðinum› (31.05.2006 23:56)

Texi Everto mælti:

Ohhh, TVÖ ljósaskipti - ég var bara að fatta það NÚNA! Æði! ‹Ljómar upp›

‹Finnur ljósaskiptin (í fleirtölu !) aftur og ljómar upp, þó ekki svo mikið að hjer verði albjart› Þó skömm sje frá að segja vorum vjer búnir að steingleyma þessu en það skal eigi endurtaka sig. Verst er bara að líklega hafa allir nema vjer, Texi og Skabbi gleymt þessu (nema oss hafi sjest yfir eitthvað).

Vjer viljum síðan að gefnu tilefni beina því til gesta hjer að láta koma skýrt fram hvort nýjustu viðbætur þeirra við innleggin eru efst, neðst eða skv. einhverri annarri reglu. (23.10.2007 13:07)

Það er orðið alltof langt síðan vjer höfum komið hingað en vjer náðum því þó a.m.k. fyrir lok hátíðardags laumupúka. Ætli fleiri hafi komið hingað í dag ? ‹Fer að kanna málið› (09.03.2008 23:59)

Skál ! Hingað höfum vjer eigi komið lengi. Þessa athugasemd vorum vjer reyndar að hugsa um að hafa efst til að gera innleggið ruglingslegra en vjer geymum þá hugmynd til betri tíma ‹Ljómar upp› (09.03.2009 23:35)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 21/12/04 20:18

‹verður með›

‹kemur svo inn miklu seinna og tekur eftir því, að allt er orðið talsvert floknari en áður var›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 22/12/04 00:24

Já maður verður að smella einhverju inn, svo maður lendi ekki of neðarlega í röðinni. Þeir sem eru á fyrstu síðu og öftustu síðu (hverju sinni) fá væntanlega meiri athygli en þeir sem eru þar á milli.

Ég hef ákveðið að hafa tvö eintök af mínum sérstöku endastrikum á milli innleggja hér en eitt við endan (eins og lög gera ráð fyrir). Ef þessi málsgrein er flókin, tel ég það afar gott mál. Ef ekki... þá bíðiði bara!

--

Óþekki bauv... ekki skemma leikinn. Vertu nú þægur bauvlingur og haltu þig við reglurnar.

--

Nei Heiðglyrnir, það gerist ekki. Menn haldast á þeirri síðu sem þeir komu inn á.

--

Gleðileg jól grallaraspóarnir ykkar.

--

Er eitthvað búið að gerast síðan ég var hér síðast ? Já og alveg rétt, ég vil þakka Nafna fyrir limruna sem hann smíðaði mér. Takk fyrir mig.

--

Og hvort er þá bauv jafn klókur og Dr. Zoidberg eða Dr. Zoidberg jafn „sérstakur“ og bauv ?

--

Arg, árans Leikstjórinn. ‹Sparkar í ruslatunnu› Þoli ekki svona. Já barasta þoli þetta ekki.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 22/12/04 12:04

Aaa, þetta er skrítinn þráður‹Ljómar upp›

Gleðileg jól öllsömul

Þarfagreinir mælti:

Gvendur Skrítni mælti:

Aaa, þetta er skrítinn þráður‹Ljómar upp›

Mjög svo, og hann er líka ansi, ansi skemmtilegur. Vertu velkominn; ætli þú passir ekki bara vel hér inn?

Jú það grunar mig - enda er þessi hugmynd mér að skapi - eiginlega er ég samt búinn að brjóta reglurnar auðvitað.

Sagði einhver Skrítinn?

Scarlett mælti:

skrítinn þráður

Gvendur Skrítni mælti:

Þessi þráður á að vera skrítinn

Glæsilegt, fólkið svoleiðis hrúgast hingað inn! Sjö manns á þessu ári og ekki af verri endanum - þetta stefnir í að verða met-ár! ‹Ljómar upp›
Veriði velkomin öllsömul.

Nornin mælti:

Gvendur Skrítni mælti:

Þessi þráður á að vera skrítinn

Og þú ert nú bara skrítnari en allt skrítið Gvendur minn... að vitna í sjálfann sig er einstaklega skrítið... hvernig er með tilnefninguna mína annars?

Hvað meinarðu, það er búið að afhenda verðlaunin og allt? Manstu ekki - hérna er meira að segja mynd sem tekin var af ljósmyndara morgunblaðsins


Byltingin er fullkomnuð! (17.1.2005)

Nornin mælti:

Núna er t.d. ekki mikið að gerast hérna...

það er hinsvegar FULLt að gerast á Gestapó ‹Ljómar upp›

Og Limbri, þessi leikstjóri er bara að ganga í gegnum einhverja byrjunarörðugleika vona ég, það verður að passa upp á að sá leikur deyi ekki út, en mér finnst lágmark að það líði sólarhringur áður en gripið er í taumana. Hitt er svo annað mál að það kann ekki góðri lukku að stýra að nefna 3 aðila sem allir eru frekar hvítir hrafnar á Gestapó þá stundina. Best væri að hafa líka einn sem hefur mætt áður á þráðinn. Meira röflið í manni, jæja, skál fyrir lútnum og laumupúkum sem hann hefur velþóknun á.

Og svo vil ég nota þetta tækifæri til að þakka Norninni fyrir fögur orð í minn garð ‹raular stökkbreyttan lagstúf sem hann "samdi" eftir að hafa ofmetnast af hóli Nornarinnar› "Hann er æði - æði - æði. Gvendur saxófón!"

Jóakim Aðalönd með sitt annað pysti mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Jú að sjálfsögðu ‹Veltir fyrir sér hvort og hvenær svar þetta verði lesið› (28.01.2005 13:57)

Núna! (31.01.2005 23:59) ‹Stekkur hæð sína›

‹Hristir höfuðið ›Þetta gerist þegar fiðurfénaður kemst í tölvu býst ég við, svosem ekki við þig að sakast kallinn.
Igor, náðu í heila!
‹Vippar Jóakim upp á skurðborð, ólar hann niður, opnar þakgluggann, hringir í veðurstofustjórann og pantar þrumuveður.›
Shjís, hversu lengi ætlar Igor að vera að ná í einn heila?
-
Jæja ég sé að þú hefur lagað þetta Jói, eeeen ég held við ættum að halda áfram með aðgerðina
‹Igor kemur móður og másandi dragandi risavaxinn treiler›
-
ég komst í pokann hans Limbra hann á glás af þessum bandstrikum maður
-
Ég vil nota tækifærið og óska Norninni til hamingju með afmælið
-
Ég vil líka biðja Jóakim Eðalnáunga að tjá sig meira á þessum þræði!
-
Naujsko, Skabbi og Nornin búin að pósta við pystin sín. Talandi um laumupúkun Skabbi, Hvað er að frétta af Leoncie?
-

Hexia Le Trix mælti:

Hjálpi mér hamingjan, ég var næstum stein-búin-að-gleyma þessum laumuþræði. Eins gott að þetta komi ekki fyrir aftur.

Mæli með Memento aðferðinni og tattúa á þig "Muna að tékka á ljósaskiptunum" - best væri að gera það með spegilskrift.
-
af öðrum málefnum má nefna að, nei ég ætla ekki að leggja núðluna í rúst og í dag á bjórinn afmæli.

Gvendur Skrítni mælti:

Til Hamingju með afmælið bjór, hérna fáðu þér pakka!

Bjórinn mælti:

Ég held þú sérst að fara Bjóravillt, ég er með öllu óáfengur, ég er Baggalútískur klóakbjór, en takk fyrir pakkan, einmitt það sem mig vantaði til að fullgera stífluna mína

-
‹púkast›
-
Ég vil taka undir með Norninni og Vladimir og bjóða laumupúkann okkar hann Texa velkominn. Kúrekar finnast mér eiga sérstaklega vel heima í ljósaskiptunum, sérstaklega við sólsetur‹Ljómar upp›
-
Skvíí

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 22/12/04 19:52

Já, það er ekki laust við að manni renni blóðið til skyldunar, þegar það er þannig orðað, eins gott að vera hér á fyrstu síðu, það verður gaman að sjá hvernig þessi hugmynd þróast, fyrirspurn: þegar eykst við textann að framan, færast menn þá á síðu tvö.

Og farsæl komandi ár

Þessu hafði maður alveg steingleymt, ótrúlegu þráður, magnað að vera á síðu 1.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skarlotta 6/1/05 10:53

Þetta er svo skrítinn þráður að ég verð að fá að vera með.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 6/1/05 11:27

Eins gott að ná sér í pláss

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/1/05 12:10

Hér ætla ég að vera með eins og aðrir, en ætla að lesa reglurnar síðar og uppfæra þetta innlegg ef reglurnar segja manni að gera það... Já og lesa þráðinn, sýnist hann vera skemmtilegur... nú er ég kominn með hugmynd að fyrirspurn til ritstjórnar svo þessi þráður gleymist ekki í því litla geymslurími sem heilinn er...

Nú skil ég leikinn... eini gallinn við hann er sá að þegar menn hætta að bætast við þráðinn þá er hætta á að hann gleymist, því þó menn skrifi á fullu hérna þá er ekki eins og menn hafi skráð nokkuð... er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá?
(09.01.2005 02:17)

Aðfaranótt sunnudagsins 13 febrúar...( úhhh.... spúkí dagsetning... kannast eitthvað við hana... á eitthvað að gerast þá?) þá er ég að svara öllum sem svarað hafa mér...

Nornin mælti:

....

Skabbi skrumari mælti:

Hér ætla ég að vera með eins og aðrir, en ætla að lesa reglurnar síðar og uppfæra þetta innlegg ef reglurnar segja manni að gera það... Já og lesa þráðinn, sýnist hann vera skemmtilegur... .

Velkominn Skabbi, Nafni og Skarlotta... Það var mikið að einhver annar en ég kemur hingað... það var farinn að koma köngurlóarvefur á þráðinn...

---

Skabbi skrumari mælti:

.

Nú skil ég leikinn... eini gallinn við hann er sá að þegar menn hætta að bætast við þráðinn þá er hætta á að hann gleymist, því þó menn skrifi á fullu hérna þá er ekki eins og menn hafi skráð nokkuð... er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá?
(09.01.2005 02:17)

Ah! Ég var farin að halda að ég væri ein!
‹Stekkur hæð sína›
Nú sé ég að þið eruð ekki öll búin að gleyma þessum þræði....

...

Það er frábært að fleiri skoða þennan þráð... ég ætla mér ekki að gleyma honum....

Vladimir Fuckov mælti:

.....

Skabbi skrumari mælti:

Nú skil ég leikinn... eini gallinn við hann er sá að þegar menn hætta að bætast við þráðinn þá er hætta á að hann gleymist, því þó menn skrifi á fullu hérna þá er ekki eins og menn hafi skráð nokkuð... er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá? (09.01.2005 02:17)

Já, að sjálfsögðu lásum vér þetta. Og það sem þér nefnið er kostur, þetta er nefnilega hinn fullkomni laumupúkaþráður ‹Ljómar upp› (09.01.2005 19:37)

....

Já það er rétt Vlad... þetta er últra góður þráður til að laumupúkast... skál...

Dr Zoidberg mælti:

Skabbi skrumari mælti:

er til dæmis einhver hérna sem hefur lesið þetta auka efni sem ég er að bjóða uppá?[/color] (09.01.2005 02:17)

Ég las þetta.

Takk fyrir það Zoidberg minn... þú ert snillingur....

En að málinu sem ég reifaði hér rétt áðan, hvað gerist þann 13 febrúar... afhverju kannast ég svona við þessa dagsetningu... er þetta valentínusardagur eða eitthvað þvíumlíkt?

22 maí 2005
Af persónulegum ástæðum hef ég ákveðið að vera í löngu fríi frá gestapó, hef þó stolist til að kíkja annað slagið inn undir nafninu Ira Murks, enda vita allir að þar er alteregó mitt alteregós, sem er þó ekki eins skemmtilegur og Skabbi en hef látið hann duga undanfarið ef ég hef fengið mikla þörf til að mæta... næsta skipti sem að Skabbi mætir á Gestapó verður því væntanlega eftir sumarfrí næsta haust... vissi ekki hvar ég ætti að setja þetta inn, þannig að ég hendi þessu bara inn á Ljósaskiptaþráðinn þá komast þeir að þessu sem vilja... Skál og sjáumst næsta haust...

p.s. hægt er að hafa samband við mig í gegnum tölvupóstfangið skabbi_skrumari@hotmail.com sem ég kíki annað slagið á...

27 september 2005

Goggurinn mælti:

Öss, svo skrumgleypirinn náði aldrei í Skabba? Var þetta allt uppspuni frá rótum? Dojojoj... 01062005 1749

Ég vil ítreka að þetta er alrangt sem stendur hér fyrir ofan, við erum ekkert skildir ég og Ira Murks, hann hefur náð að komast í leyniorðið mitt sem er reyndar Skarpmon, fyrir ykkur sem viljið vita það... Annars var Albert að hvetja mig til að mæta hér og mæli ég með að fleiri taki sig til og skrifi hér...

Dr Zoidberg mælti:

Texi Everto mælti:

Það er fjandi gaman að skoða sourcinn, í Firefox auðvitað, því hann litar áhugaverða stöffið grænt.

‹Spir eins og sá sem ekkert veit› Hvernig gerirðu það?

Meðal annara orða skál! 8.9.2005. 16:00

Ég held þú fariri í View og svo Page Source...

Vladimir Fuckov mælti:

Texi Everto mælti:

- það mætt isamt vera aðeins meira um að vera hérna - spurning um að fara að gefa gömlum ljósaskipturum hint.

Já, þetta er góð hugmynd. Margir hafa greinilega gleymt þessu og nokkuð margir einungis komið hingað einu sinni (04.09.2005 22:08).

Já en menn koma hér annað slagið... ég skal lofa að vera duglegri, en þá verið þið að vera duglegri líka...

Texi Everto mælti:

-

Nornin mælti:

Þetta er samt brilliant þráður eins og hann gaf fögur fyrirheit um að verða.

Algjörlega sammála - það mætt isamt vera aðeins meira um að vera hérna - spurning um að fara að gefa gömlum ljósaskipturum hint.
-
♪HowDúJúLækÆsland♪
-
Ætlar nú grefillinn hann Ívar að fara að loka á nefið á okkur - nei andskotinn - hann hlýtur að muna eftir ljósaskiptunum og að þeim má ekki loka... jæja, sjáumst á Grand Rokk

Sammála, þessum þræði má ekki loka, ég skal minnast á það við Ívar í einkapósti...

p.s. Tigra til hamingju með Rafmælið, verst að ég mun ekki komast í það, en mun sjálfur halda upp á mitt afmæli um helgina og hugsa hlýtt til ykkar Heiðglyrnis... Skál

Hafiði tekið eftir því að þeir sem eru á annarri síðu eru lang minnst aktív... sem gerir þetta laumupúkaskjól ennþá betra.. ‹Ljómar upp›

Föstudagurinn 13 janúar 2006
‹Fær sér Ákavíti og skálar fyrir nýja árinu›
xT

Fimmtudagurinn 23 febrúar 2006

Halló.. ó ó ó af hverju bergmálar hér er er... hvar eru allir?

Vladimir Fuckov mælti:

Texi Everto mælti:

Eruð þið ekki til í smá laumupúkaleik? ‹Ljómar upp› Ég er nýr laumupúki að laumupúkast, ég er búin/n að setja inn innlegg á ákveðinn laumupúkaþráð, sá sem er fyrstur að finna mig þar má senda mér einkapóst og láta vita! (26.03.06)

Er ekki örugglega alveg augljóst um hvaða innlegg er að ræða ? Vjer rákumst á lítið eitt grunsamlegt innlegg um daginn en eigi þannig að augljóslega væri um að ræða það er hjer er vísað til.

Að lokum viljum vjer hjer með kvarta formlega yfir lítilli virkni í þessum laumupúkaþræði. Verður fróðlegt að sjá hvort/hvenær vjer fáum viðbrögð við þessari vorsendingu vorri. (12.05.2006 17:18)

Ég hef hafið formlega leit að téðum laumupúkaþræði... mun láta vita hvort ég finn hann... Texi þú mátt gefa okkur vísbendingar...

Ritað þann 16 maí 2006

Ég er einn hérna... og fastur í ljósaskiptunum....

Ég fann reyndar eina vísu eftir hann Texa á næstu blaðsíðu...

Texi Everto mælti:

---
Ljósaskiptin skella á
við skulum hátta saman.
Hérna kem ég hýr á brá,
þú hefur af því gaman.
(Bb 22.09.2007 23:50)

Þú ert kátur þú ert hýr
þú er kúabiðill
Þú rekur við og rekur kýr
rassabelju.... miðill

Ritað þann 11 október 2007

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 6/1/05 19:03

Ég ætla sko líka að troða mér á forsíðuna...
‹klórar sér í höfðinu›
Verst að hafa ekkert merkilegt að segja. ‹Heldur kjafti og borar í nefið›

Ég var næstum búinn að gleyma: Gleðilega páska!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/1/05 19:40

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Hvað í fjandanum er í gangi? ‹klórar sér í höfðinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: