— GESTAPÓ —
Myers Briggs
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 22/1/09 00:10

Ţađ fer ađ verđa spurning hvort ekki ćtti í bili ađ 'festa' ţennan ţráđ á fyrstu síđu, ţetta er lang virkast ţráđurinn hjer um ţessar mundir...

‹Grípur til ađgerđa›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Upprifinn 22/1/09 00:14

Regína mćlti:

Ég byrjađi sem INFJ, svo varđ ég ISFJ, nćst ISFP, og ég ćtla ađ prófa aftur um nćstu helgi og gá hvort ég verđ ţá ekki INFP.

En allavega er ég I og F. En ţađ eru merkilega margar spurningar sem er ekkert hćgt ađ svara međ já eđa nei.

er ekkii eđlilegra ađ reikna međ ađ ţú verđir esfp eins og allir virđast vera ţessa dagana?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Regína 22/1/09 00:15

Ţarfagreinir mćlti:

Ţú virđist vera ansi mikiđ á mörkunum, Regína. Annars mćli ég međ langa prófinu, sem ég hlekkjađi á einhvers stađar hér fyrir framan.

Já, ég prófađi ţađ einhvern tíma, var ţreytt og vandađi mig ekki og niđurstađan var ađ ţađ vćri ekkert ađ marka útkomuna (tekiđ skýrt fram). En ég held í alvöru ađ ég sé borderline á ţessu S/N og J/P.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Regína 22/1/09 00:16

Upprifinn mćlti:

Regína mćlti:

Ég byrjađi sem INFJ, svo varđ ég ISFJ, nćst ISFP, og ég ćtla ađ prófa aftur um nćstu helgi og gá hvort ég verđ ţá ekki INFP.

En allavega er ég I og F. En ţađ eru merkilega margar spurningar sem er ekkert hćgt ađ svara međ já eđa nei.

er ekkii eđlilegra ađ reikna međ ađ ţú verđir esfp eins og allir virđast vera ţessa dagana?

Neibbs, ég er intravört.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Vladimir Fuckov 22/1/09 00:18

Ţađ eru örugglega til 'borderline' tilvik. Vjer höfum komiđ út bćđi sem INTP og INTJ. Ţađ er t.d. atriđi í lýsingunni á INTP sem passar sjerlega vel viđ oss sem ekki er í INTJ. Svo er atriđi (og ţađ ekki sjerlega ánćgjulegt...) í lýsingunni á INTJ sem passar viđ oss - ţađ atriđi er ekki í lýsingunni á INTP ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla

Ég er allavega Extraverted.. svo mikiđ er víst. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Vladimir Fuckov 22/1/09 00:23

Ţađ fer nú varla framhjá neinum ‹Glottir eins og fífl›. Vjer hljótum síđan ađ vera hálfgerđ introvert 'erkitýpa' ‹Glottir eins og fífl›.

Kífinn 22/1/09 00:25

Ţú sem ert alltaf í símanum‹Klórar sér í höfđinu›
Hvađ var Jung annars?
Og ţess má geta ađ ég tók lengra prófiđ fyrir Ţarfa.

Takk fyrir áheyrnina.
Ţarfagreinir 22/1/09 00:27

Kífinn mćlti:

Og ţess má geta ađ ég tók lengra prófiđ fyrir Ţarfa.

‹Ljómar upp›

ENFJ eru líka soddan öđlingstýpur víst.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Kífinn 22/1/09 00:34

Ţakka ţér víst fyrir.
En nú hnýgur ađ spurningu til upphafsmanns ţráđar. Hvers lags týpa ert ţú?

Takk fyrir áheyrnina.
Vladimir Fuckov 22/1/09 00:35

Kífinn mćlti:

Ţú sem ert alltaf í símanum‹Klórar sér í höfđinu›

Vjer erum ađ hlera símtöl óvina ríkisins. Ţví segjum vjer nánast aldrei eitt einasta orđ í símann.

Ţarfagreinir 22/1/09 00:39

Kífinn mćlti:

Ţakka ţér víst fyrir.

Skrýtin týpa. Mjög skrýtin - en klár.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Kífinn 22/1/09 00:50

Ţarfagreinir mćlti:

Kífinn mćlti:

Ţakka ţér víst fyrir.

Skrýtin týpa. Mjög skrýtin - en klár.

Án efa Ţarfi, án efa. Farinn ađ nálgast Texa-týpuna sem engan veginn má henda reiđur á.

Takk fyrir áheyrnina.
Upprifinn 22/1/09 00:54

er ţess virđi ađ taka langa prófiđ, og ef svo er borgar sig ađ vera edrú eđa fullur viđ ţađ?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Kífinn 22/1/09 00:56

Upprifinn mćlti:

er ţess virđi ađ taka langa prófiđ, og ef svo er borgar sig ađ vera edrú eđa fullur viđ ţađ?

Var edrú, ef ég tćki ţađ fullur kćmi eflaust önnur skapgerđ/persónuleiki út úr ţví. Ţar sem hlutföll mín í vakanda lífi eru edrúmennskunni í hag taldi ég ţađ réttara ađ ţreyta prófiđ í slíku ástandi. ‹Hugsar sér hver hlutföll eru í dreymanda lífi sínu›

Takk fyrir áheyrnina.
Tumi Tígur 23/1/09 16:14

Ég kíkti á ţetta próf núna rétt áđan, og fékk út sömu niđurstöđu og fyrir 3-4 árum.

ISTP

Sonur andskotans ˇ Skógardrísill ˇ Prins Frumskógarins ˇ Tígull

JĆJA, ég var ađ ljúka viđ ađ taka langa prófiđ. Samkvćmt ţví er ég ENFP.
Ég er alveg á mörkunum ađ vera S og N tölurnar eru 47 og 53.
Ţannig ég ćtla bara ađ vera í báđum flokkunum. Ég er búin ađ lesa báđar lýsingarnar og ţađ er alveg rosalega margt í báđu sem passar viđ mig. ‹Klórar sér í höfđinu›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Rauđbjörn 2/7/09 01:43

Tók ţađ. Niđurstađan?

„ELVIS“

‹Raular nokkrar línur úr nýraunsćisballöđunni „in the ghetto“(ísl. Í Grafarvoginum).›

Smá skens.

ENTP.

-og Ţarfagreinir sagđi gat sé meira ađ segja til um ţađ áđur en ég ţreytti prófiđ.

Međ fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: