— GESTAPÓ —
Myers Briggs
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þarfagreinir mælti:

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

ENFP virðist veita INTJ frekar harða samkeppni ...

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/1/09 18:16

ég er raunar á því að Ívar sé ESFP og ekkert annað.
það að hann hafi einhverntíman hugsanlega verið eitthvað annað þíðir væntanlega að hann hefur þroskast.
Allavega var þessi sem heimsótti mig í sumar alveg örugglega esfp eins og ég.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/1/09 18:35

Ég, þú, Dula og Ívar... ættum eiginlega aldrei að hittast meðal fólks ‹flissar›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/1/09 18:36

jú ættum við ekki einmitt alltaf að vera saman innan um annað fólk?‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/1/09 18:39

Ég held að það yrði svona fjörsprengja sem spryngi inná við... og við myndum eyða mannkyninu!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/1/09 18:40

Nornin mælti:

Ég held að það yrði svona fjörsprengja sem spryngi inná við... og við myndum eyða mannkyninu!

Það væri kannski hægt að troða nokkrum INTJ-urum inn í miðjuna til mótvægis ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/1/09 18:53

ISTP

Það er ég. ‹Stekkur hæð sína›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/09 18:55

Þarfagreinir mælti:

Nornin mælti:

Ég held að það yrði svona fjörsprengja sem spryngi inná við... og við myndum eyða mannkyninu!

Það væri kannski hægt að troða nokkrum INTJ-urum inn í miðjuna til mótvægis ...

Það er nokkuð ljóst að það væri afar skemmtilegt að vera viðstaddur þannig eyðingu á mannkyninu ‹Ljómar upp›. Þó með því skilyrði að leyfilegt væri til mótvægis að sýna aðeins öðruvísi hegðun en hjá þeim sem sjá ættu um að eyða mannkyninu ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/09 18:59

B. Ewing mælti:

ISTP

Það er ég. ‹Stekkur hæð sína›

‹Athugar lista framar í þræðinum og sjer The Mechanics um ISTP›
Þjer getið þá kannski aðstoðað við viðgerðir á tímavjelinni ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fælniflóki 12/1/09 19:11

Finnst ykkur ekkert sniðugt að maðurinn sem semur megnið af þessu heitir Joe Butt?

Nefndarmaður í sendinefnd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 12/1/09 19:25

Ég á að verða kennari...þvílíkt.
ENFJ. Hverjir ætli tilheyri þeim flokk hérna?
Við nánari grennslan: Andþór, það er ekki slæmur félagsskapur.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/1/09 22:52

Fælniflóki mælti:

Finnst ykkur ekkert sniðugt að maðurinn sem semur megnið af þessu heitir Joe Butt?

Það er þó skárra en ef hann héti Joe A**.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 14/1/09 23:15

Vladimir Fuckov mælti:

B. Ewing mælti:

ISTP

Það er ég. ‹Stekkur hæð sína›

‹Athugar lista framar í þræðinum og sjer The Mechanics um ISTP›
Þjer getið þá kannski aðstoðað við viðgerðir á tímavjelinni ? ‹Ljómar upp›

Ein spurning - hvenær varð/verður tímavélin starfshæf?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jæja, Ég var að taka þetta próf aftur. Ég er ekki ENFP eins og ég hélt.

Ég er ESFP

E - 100
S - 38
F - 75
P - 67

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/1/09 00:03

ESFP eru að yfirtaka Gestapó. Svo eru gömlu INTJ-jálkarnir bara hættir! ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/1/09 00:06

Ég byrjaði sem INFJ, svo varð ég ISFJ, næst ISFP, og ég ætla að prófa aftur um næstu helgi og gá hvort ég verð þá ekki INFP.

En allavega er ég I og F. En það eru merkilega margar spurningar sem er ekkert hægt að svara með já eða nei.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/1/09 00:08

Þú virðist vera ansi mikið á mörkunum, Regína. Annars mæli ég með langa prófinu, sem ég hlekkjaði á einhvers staðar hér fyrir framan.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: