— GESTAPÓ —
Myers Briggs
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 8/1/09 11:46

Ég er víst Enfj hvað sem það þýðir.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/1/09 12:14

Upprifinn mælti:

Regína mælti:

Uppi, þú þarft ekkert að vera að kalla þig pakk.

en ertu búin að lesa lýsinguna á þessu ESFP liði?
Alveg óþolandi mundi ég segja.

Þetta er líka algjör andstæða við mig. Það hlýtur að hafa sitt að segja.

Andþór mælti:

Ég er víst Enfj hvað sem það þýðir.

Það þýðir að þú er kjeeeeeeelling. ‹Glottir eins og fífl›

Nei annars - þetta virkar sem fínasta týpa af lýsingum að dæma. Man líka ekki eftir að hafa rekist á hana áður. Þú ert spes.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 8/1/09 22:49

Gandalfur í Hringadróttinssögu er sagður vera intj erkitýpa. Hér er intj kisa:

Og hér er önnur:

Ætla svo að finna fleiri kisur sem passa við MB týpur.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/1/09 23:43

Fergesji mælti:

Ef oss leyfist að sletta agnarögn, þar eð vér höfum innistœðu fyrir því, þá erum vér, samkvæmt þessu, upp á enska tungu, „Scientific duty fulfiller“.

Í sama anda erum vjer þá Scientific thinker eða Thinking scientist og má það að miklu leyti til sanns vegar færa, a.m.k. hið fyrrnefnda. Annars passaði sumt í þessum INTJ/INTP lýsingum ekki alveg 100% en annað passaði svo nákvæmlega og var svo kunnuglegt að það var hálf fyndið að lesa það. Erum vjer að velta fyrir oss hvort jafnvel skuli leggjai í að opinbera þau ósköp ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/09 00:25

Ívar Sívertsen mælti:

ENFP hér...

Ég tók þetta aftur núna... og reynist þá vera ESFP

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/1/09 01:20

Ívar Sívertsen mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

ENFP hér...

Ég tók þetta aftur núna... og reynist þá vera ESFP

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þjer hafið breyst, þetta er engin mynd ! ‹Minnist þess að Ívar leit allt öðruvísi út fyrir nokkrum árum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/1/09 02:13

Ég ætla ekki að gefa upp hvað ég er. Það er milli mín og sléttunnar. Það er möguleiki að ég segi Blesa það samt.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/1/09 23:41

Það er samt alveg augljóst hvað ég er þannig að ég segi bara öllum frá því. Ég er auðvitað **** ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/1/09 23:58

Tonto er EISJ (ekta indjáni sem jóðlar).

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 12/1/09 00:16

Ívar Sívertsen mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

ENFP hér...

Ég tók þetta aftur núna... og reynist þá vera ESFP

Mig minnir að einhvers staðar hafi staðið að ESFP væri alltaf hrókur alls fagnaðar í samkvæmum og miklir dansarar. ‹ljómar upp›

Hér er ESFP kisa:

Mig grunar að Jesper sé líka ESFP.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/09 00:34

Skoffín mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

ENFP hér...

Ég tók þetta aftur núna... og reynist þá vera ESFP

Mig minnir að einhvers staðar hafi staðið að ESFP væri alltaf hrókur alls fagnaðar í samkvæmum og miklir dansarar.

A.m.k fyrri hluti þessarar lýsingar virðist passa.

Eftirfarandi tilvitnun í gamalt innlegg um INTP er eitt af því sem vjer vísuðum til að ofan og sem var frekar fyndið að lesa:

Vladimir Fuckov mælti:

Eigi kitlaði þetta hégóma vorn sérstaklega og sumu vorum vér ósammála. En eigi komumst vér þó hjá að brosa er vér sáum þetta í lýsingunni á INTP er vér lásum hana aftur:

One of the tipoffs that a person is an INTP is her obsession with logical correctness

og minntumst þess þá að vér höfðum skrifað þetta ofar í þessum þræði:

„Þetta er þó skárra en stjörnuspeki er Hakuchi nefndi (sem er í reynd nánast hægt að afsanna 'rökfræðilega')...“

Auk INTP er svo ýmislegt úr lýsingunni á INTJ sem er líka kunnuglegt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 12/1/09 01:11

Vlad er svo sannarlega ekki sá eini sem stendur á milli INTJ og INTP. Ég þekki persónulega tvo herramenn sem eru einmitt í þerri krísu ef krísu skyldi kalla.

Psssst! Voldemort er INTP, ekki INTJ.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 12/1/09 12:17

Ég er líka ENFP
Extraverted -11% Intuitive -25% Feeling-12% Perceiving -11%

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/1/09 12:55

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

ENFP virðist veita INTJ frekar harða samkeppni ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/1/09 14:13

Sko, þegar ég tók þetta fyrst var ég á skrítnum stað í lífinu (nýskilin, bjó ein ofl.) og þá var ég ISTJ.
En núna og alltaf síðan þá er ég ESFP, eins og Dula og Uppi ‹Ljómar upp›

Enda var nú líka meiri vitleysan að halda að ég væri introvert!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/1/09 14:14

Og ég held að af öllu sem er skrifað um ESFP þá sé þetta það sem ég er hrifnust af:
„One of their greatest gifts is their general acceptance of everyone“

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/09 14:19

Nornin mælti:

Sko, þegar ég tók þetta fyrst var ég á skrítnum stað í lífinu (nýskilin, bjó ein ofl.) og þá var ég ISTJ.
En núna og alltaf síðan þá er ég ESFP, eins og Dula og Uppi ‹Ljómar upp›

Enda var nú líka meiri vitleysan að halda að ég væri introvert!

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þetta virðist mjög stór breyting. En oss virðist a.m.k. alveg augljóst að E-eitthvað hlýtur að passa betur en I-eitthvað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/1/09 15:14

ESFP passar nokkuð betur við Nornina en ISTJ.

Þetta þýðir líka að ESFP er einnig orðin frekar algeng týpa hér.

Ívar virðist síðan mögulega vera einhvers konar ESFP/ENFP-blendingur, rétt eins og Vlad virðist vera INTJ/INTP-blendingur, og Fergesji INTJ/ISTJ-blendingur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: