— GESTAPÓ —
Myers Briggs
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 8/1/09 11:46

Ég er víst Enfj hvađ sem ţađ ţýđir.

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Ţarfagreinir 8/1/09 12:14

Upprifinn mćlti:

Regína mćlti:

Uppi, ţú ţarft ekkert ađ vera ađ kalla ţig pakk.

en ertu búin ađ lesa lýsinguna á ţessu ESFP liđi?
Alveg óţolandi mundi ég segja.

Ţetta er líka algjör andstćđa viđ mig. Ţađ hlýtur ađ hafa sitt ađ segja.

Andţór mćlti:

Ég er víst Enfj hvađ sem ţađ ţýđir.

Ţađ ţýđir ađ ţú er kjeeeeeeelling. ‹Glottir eins og fífl›

Nei annars - ţetta virkar sem fínasta týpa af lýsingum ađ dćma. Man líka ekki eftir ađ hafa rekist á hana áđur. Ţú ert spes.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Skoffín 8/1/09 22:49

Gandalfur í Hringadróttinssögu er sagđur vera intj erkitýpa. Hér er intj kisa:

Og hér er önnur:

Ćtla svo ađ finna fleiri kisur sem passa viđ MB týpur.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
Vladimir Fuckov 10/1/09 23:43

Fergesji mćlti:

Ef oss leyfist ađ sletta agnarögn, ţar eđ vér höfum innistśđu fyrir ţví, ţá erum vér, samkvćmt ţessu, upp á enska tungu, „Scientific duty fulfiller“.

Í sama anda erum vjer ţá Scientific thinker eđa Thinking scientist og má ţađ ađ miklu leyti til sanns vegar fćra, a.m.k. hiđ fyrrnefnda. Annars passađi sumt í ţessum INTJ/INTP lýsingum ekki alveg 100% en annađ passađi svo nákvćmlega og var svo kunnuglegt ađ ţađ var hálf fyndiđ ađ lesa ţađ. Erum vjer ađ velta fyrir oss hvort jafnvel skuli leggjai í ađ opinbera ţau ósköp ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 11/1/09 00:25

Ívar Sívertsen mćlti:

ENFP hér...

Ég tók ţetta aftur núna... og reynist ţá vera ESFP

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 11/1/09 01:20

Ívar Sívertsen mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

ENFP hér...

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Ţjer hafiđ breyst, ţetta er engin mynd ! ‹Minnist ţess ađ Ívar leit allt öđruvísi út fyrir nokkrum árum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 11/1/09 02:13

Ég ćtla ekki ađ gefa upp hvađ ég er. Ţađ er milli mín og sléttunnar. Ţađ er möguleiki ađ ég segi Blesa ţađ samt.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Texi Everto 11/1/09 23:41

Ţađ er samt alveg augljóst hvađ ég er ţannig ađ ég segi bara öllum frá ţví. Ég er auđvitađ **** ‹Ljómar upp›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Texi Everto 11/1/09 23:58

Tonto er EISJ (ekta indjáni sem jóđlar).

Skoffín 12/1/09 00:16

Ívar Sívertsen mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

ENFP hér...

Mig minnir ađ einhvers stađar hafi stađiđ ađ ESFP vćri alltaf hrókur alls fagnađar í samkvćmum og miklir dansarar. ‹ljómar upp›

Hér er ESFP kisa:

Mig grunar ađ Jesper sé líka ESFP.

Vladimir Fuckov 12/1/09 00:34

Skoffín mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

ENFP hér...

Mig minnir ađ einhvers stađar hafi stađiđ ađ ESFP vćri alltaf hrókur alls fagnađar í samkvćmum og miklir dansarar.

A.m.k fyrri hluti ţessarar lýsingar virđist passa.

Eftirfarandi tilvitnun í gamalt innlegg um INTP er eitt af ţví sem vjer vísuđum til ađ ofan og sem var frekar fyndiđ ađ lesa:

Vladimir Fuckov mćlti:

Eigi kitlađi ţetta hégóma vorn sérstaklega og sumu vorum vér ósammála. En eigi komumst vér ţó hjá ađ brosa er vér sáum ţetta í lýsingunni á INTP er vér lásum hana aftur:

One of the tipoffs that a person is an INTP is her obsession with logical correctness

og minntumst ţess ţá ađ vér höfđum skrifađ ţetta ofar í ţessum ţrćđi:

„Ţetta er ţó skárra en stjörnuspeki er Hakuchi nefndi (sem er í reynd nánast hćgt ađ afsanna 'rökfrćđilega')...“

Auk INTP er svo ýmislegt úr lýsingunni á INTJ sem er líka kunnuglegt.

Skoffín 12/1/09 01:11

Vlad er svo sannarlega ekki sá eini sem stendur á milli INTJ og INTP. Ég ţekki persónulega tvo herramenn sem eru einmitt í ţerri krísu ef krísu skyldi kalla.

Psssst! Voldemort er INTP, ekki INTJ.

Álfelgur 12/1/09 12:17

Ég er líka ENFP
Extraverted -11% Intuitive -25% Feeling-12% Perceiving -11%

Mu!
Ţarfagreinir 12/1/09 12:55

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

ENFP virđist veita INTJ frekar harđa samkeppni ...

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Nornin 12/1/09 14:13

Sko, ţegar ég tók ţetta fyrst var ég á skrítnum stađ í lífinu (nýskilin, bjó ein ofl.) og ţá var ég ISTJ.
En núna og alltaf síđan ţá er ég ESFP, eins og Dula og Uppi ‹Ljómar upp›

Enda var nú líka meiri vitleysan ađ halda ađ ég vćri introvert!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
Nornin 12/1/09 14:14

Og ég held ađ af öllu sem er skrifađ um ESFP ţá sé ţetta ţađ sem ég er hrifnust af:
„One of their greatest gifts is their general acceptance of everyone“

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
Vladimir Fuckov 12/1/09 14:19

Nornin mćlti:

Sko, ţegar ég tók ţetta fyrst var ég á skrítnum stađ í lífinu (nýskilin, bjó ein ofl.) og ţá var ég ISTJ.
En núna og alltaf síđan ţá er ég ESFP, eins og Dula og Uppi ‹Ljómar upp›

Enda var nú líka meiri vitleysan ađ halda ađ ég vćri introvert!

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Ţetta virđist mjög stór breyting. En oss virđist a.m.k. alveg augljóst ađ E-eitthvađ hlýtur ađ passa betur en I-eitthvađ.

Ţarfagreinir 12/1/09 15:14

ESFP passar nokkuđ betur viđ Nornina en ISTJ.

Ţetta ţýđir líka ađ ESFP er einnig orđin frekar algeng týpa hér.

Ívar virđist síđan mögulega vera einhvers konar ESFP/ENFP-blendingur, rétt eins og Vlad virđist vera INTJ/INTP-blendingur, og Fergesji INTJ/ISTJ-blendingur.

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: