— GESTAPÓ —
Myers Briggs
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 26/12/04 08:39

Þarfagreinir mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Er ég eini INFP-inn, mikið er það nú sárt eins og það er indælt... hehe

INFP-ar eru sjaldgæfir og dýrmætir ... en ég get glatt þig með að ég veit um einn annan slíkan hér á Gestapó sem ég þekki persónulega; veit samt ekki alveg hvort ég hef leyfi til að segja hver það er að svo stöddu ...

Svo þekki ég líka annan INFP sem ekki er á Gestapó, þannig að þetta er bara í góðu lagi. Reyndar hef ég ekki skikkað alveg alla vini og vandamenn til að taka þetta próf (þó svo að það slagi hátt í það), þannig að maður veit ekki almennilega hvaða týpur leynast meðal hinna sem eftir eru.

Ég kem þá hér með út úr skápnum. Vei!‹skálar í mánadufti við ímynduðu vinina sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 26/12/04 11:45

INFJ

You are:

* slightly expressed introvert
* moderately expressed intuitive personality
* slightly expressed feeling personality
* slightly expressed judging personality

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 26/12/04 16:14

Þetta virðist mér fara svolítið eftir gerð prófsins, alla vega í mínu tilfelli. Eða kannski er ég bara á mörkunum milli INTP og INFP.

Já, gott ef ekki.

‹fær sér sæti milli Vlads annars vegar og Skabba og Skoffíns hins vegar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/12/04 13:21

Þetta er nokkuð merkilegt. Hér er dreifingin niður í flokka hér á Baggalúti (BL) samanborin við Bandaríkin. Fjöldinn hér er að vísu svo lítill að fyrir flesta flokka er þetta eigi marktækt en þó virðist líklegt að hér sé sérlega mikið um INTJ, INTP og INFP 'nörda' sem annars eru frekar sjaldgæfir. Fjöldinn í sumum flokkum er eigi heiltala því sumir Bagglýtingar eru á mörkunum milli tveggja flokka (t.d. Mosa frænka í innlegginu hér fyrir ofan).

Kvæði:

            Fjöldi   BL %   US %
INTJ   5,5   32   2,1
INTP   3,5   21   3,3
INFP   2,5   15   4,4
ESFJ   1   6   12,3
ISTJ   1   6   11,6
ESTP   1   6   4,3
ENTP   1   6   3,2
INFJ   1   6   1,5
ISFJ   0,5   3   13,8
ISFP   0   0   8,8
ESTJ   0   0   8,7
ESFP   0   0   8,5
ENFP   0   0   8,1
ISTP   0   0   5,4
ENFJ   0   0   2,4
ENTJ   0   0   1,8

PS Hversvegna í úfnum og ójöfnum órangútanöpum er eigi unnt að fá svona töflur út í Courier í staðinn fyrir að þær komi sem kvæði. Þetta er í ósamræmi við BBCode (sjá þennan þráð: http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=3735 ).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/12/04 13:30

ENFP hér...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 30/12/04 13:48

Déskotans tölvan át öll svörin mín. Ég gefst upp á þessari „vísindalegu“ Frances Drake-moggastjörnuspá.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 7/1/05 00:12

Ég fékk 10! ‹Ljómar upp›

‹Skoðar síðuna betur›

INTP...‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 7/1/05 00:51

‹Grætur sig í svefn yfir að vera eina ISTJ á svæðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/1/05 12:20

Svona svona... þú ert bara einstök... ‹réttir Norninni vasaklút›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 9/3/05 12:35

Enginn annar hérna ISTP?

Ég að minnsta kosti fékk það út‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 9/3/05 13:28

Skoffín mælti:

Þarfagreinir mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Er ég eini INFP-inn, mikið er það nú sárt eins og það er indælt... hehe

INFP-ar eru sjaldgæfir og dýrmætir ... en ég get glatt þig með að ég veit um einn annan slíkan hér á Gestapó sem ég þekki persónulega; veit samt ekki alveg hvort ég hef leyfi til að segja hver það er að svo stöddu ...

Svo þekki ég líka annan INFP sem ekki er á Gestapó, þannig að þetta er bara í góðu lagi. Reyndar hef ég ekki skikkað alveg alla vini og vandamenn til að taka þetta próf (þó svo að það slagi hátt í það), þannig að maður veit ekki almennilega hvaða týpur leynast meðal hinna sem eftir eru.

Ég kem þá hér með út úr skápnum. Vei!‹skálar í mánadufti við ímynduðu vinina sína›

Og ég er hinn! ‹Stekkur hæð sína› Jei!

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/3/05 13:32

Það rata allir á Gestapó fyrr eða síðar. Sérstaklega innhverfingar eins og við. ‹Gefur Bangsímon hunangskrukku›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 9/3/05 13:39

Þarfagreinir mælti:

Það rata allir á Gestapó fyrr eða síðar. Sérstaklega innhverfingar eins og við. ‹Gefur Bangsímon hunangskrukku›

Hvernig vissuru?! Þetta er uppáhaldið mitt! ‹Ljómar upp› Þakka þér kærlega fyrir, vinur minn! ‹Knúsar Þarfagreinir›

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/3/05 13:42

Tja, ég er nú einu sinni Þarfagreinir. ‹Ljómar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 1/4/05 04:50

Your Type is
INFJ
Introverted 67
Intuitive 38
Feeling 12
Judging 22

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/1/09 10:44

Gaman að sjá þennan gamla þráð. Myers Briggs tel ég núna eiginlega enn merkilegra en mér fannst það fyrir rúmum fjórum árum síðan.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er ENFP!

Ég man ekki tölurnar.... ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/1/09 12:09

Jahá. Ég er INFJ en J-ið er bara 1% svo ég get líklega alveg eins verið INJP.
Ég man eftir að hafa tekið þetta próf fyrir löngu og pælt mikið í því og man að það var eitthvert atriði þar sem ég var alveg í miðjunni, það hlýtur að hafa verið þetta Jeða P
En INTJ er kallað Ráðgjafinn. Ekki slæmt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: