— GESTAPÓ —
Dómur
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 13/12/04 15:28

Í færslu Erlendar Jónssonar er verið að fjalla um heitan graut af ketti sem læðist...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/12/04 15:46

Mér þætti gaman að sjá mynd af þessum Erlendi. Þá mætti e.t.v. ofsækja hann úti á götu

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 13/12/04 15:48

Neinei Ívar. Þrammaðu bara um bæinn með göngulagi John Cleese úr Ministry of Silly Walking. Þegar þú rekst á karlmann sem hlær ekki, þá er það viðkomandi.

Taktu þá til við ofsóknir.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 13/12/04 15:50

Ívar Sívertsen mælti:

Mér þætti gaman að sjá mynd af þessum Erlendi. Þá mætti e.t.v. ofsækja hann úti á götu

Erlendur Jónsson er fæddur 8. apríl 1929 á Geithóli í Staðarhreppi í Vestur-Húnavatnssýslu. Hann er sonur Jóns Ásmundssonar, bónda og organista þar, og konu hans Stefaníu Guðmundsdóttur ljósmóður.
...
Frá árinu 1963 hefur hann verið bókmenntagagnrýnandi við Morgunblaðið. Hann hefur starfað að ýmsum félagsmálum frá árinu 1966.

Heimild: http://um.margmidlun.is/domino/rit/vefsidur.nsf/index/2.03.03?open

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 13/12/04 15:51

Muss S. Sein mælti:

Neinei Ívar. Þrammaðu bara um bæinn með göngulagi John Cleese úr Ministry of Silly Walking. Þegar þú rekst á karlmann sem hlær ekki, þá er það viðkomandi.

Taktu þá til við ofsóknir.

Ofsókn, það hlýtur að vera prestakallið hans Glúms

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/12/04 15:54

Enter mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Mér þætti gaman að sjá mynd af þessum Erlendi. Þá mætti e.t.v. ofsækja hann úti á götu

Erlendur Jónsson er fæddur 8. apríl 1929 á Geithóli í Staðarhreppi í Vestur-Húnavatnssýslu. Hann er sonur Jóns Ásmundssonar, bónda og organista þar, og konu hans Stefaníu Guðmundsdóttur ljósmóður.
...
Frá árinu 1963 hefur hann verið bókmenntagagnrýnandi við Morgunblaðið. Hann hefur starfað að ýmsum félagsmálum frá árinu 1966.

Heimild: http://um.margmidlun.is/domino/rit/vefsidur.nsf/index/2.03.03?open

Jáhhá... þessi er allt of gamall til að vera með húmor! STJAKSETJUM HANN!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 13/12/04 15:55

Látið ekki svona, við erum að tala um 75 ára gamlan ellilífeyrisþega. Við ættum að gleðjast með honum yfir hversu ern hann er og sprækur. Og þó hann hafi ekki nennt að lesa bókina sem hann átti að ritdæma, þá er það nú eins og hvert annað strákapar...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/12/04 15:58

Já en það hefði mátt gerast þá eftir jól!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 13/12/04 16:04

Maður ætti kannski að taka sig til og skrifa einn léttan dóm um „Farseðla til Argentínu“ frá '87.

Nema menn séu hér í stuði til að setja upp leikritið „Ræstingu“?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/12/04 16:19

Enter mælti:

Maður ætti kannski að taka sig til og skrifa einn léttan dóm um „Farseðla til Argentínu“ frá '87.

Nema menn séu hér í stuði til að setja upp leikritið „Ræstingu“?

Ég mæli með að Enter birti forystugrein með ritdóm um einhverja af bókum Erlends, ausi hann lofi... allt í háði að sjálfsögðu...hehe

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 13/12/04 16:24

Er mér þá óhætt að kaupa bókina? Er hún ekkert léleg?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 13/12/04 16:25

feministi mælti:

Er mér þá óhætt að kaupa bókina? Er hún ekkert léleg?

Þetta er auðvitað ekkert alvöru revíugrín, en fín samt - þannig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 13/12/04 16:39

Enter mælti:

Þetta er auðvitað ekkert alvöru revíugrín.........

‹Léttir›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Myglar 13/12/04 16:43

Aumingja Erlendur.

Mér sýnist að ef maður les milli línanna í þessari gagnrýni þá hafi honum fundist bókin hræðileg og að hann hafi rétt náð að stauta sig gegnum hana með miklum erfiðismunum.

Miðað við það er gagnrýnin afar vinsamleg - og í raun kurteislegt af honum að tala um annað en bókina.

Mér finnst þetta nokkuð góð gagnrýni - þó dómurinn sé vondur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/12/04 16:44

Já, er hann ekki bara misskilinn ljúflingur, Myglar á nú oft kollgátuna...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 13/12/04 16:56

Sem sagt; góð bók og góð gagnrýni en slæm niðurstaða.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 13/12/04 17:17

Takk fyrir upplýsingarnar, Enter, en að mínu mati nægði að birta myndina af manninum eingöngu. Maður tekur ekki mark á steinrunnum neftóbakskarli sem lítur út eins og bróðir Össurar Skarphéðinssonar og finnst ekkert skemmtilegra en að fara á hagyrðingamót í félagsheimilinu í sveitinni...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/12/04 17:26

Tinni mælti:

Takk fyrir upplýsingarnar, Enter, en að mínu mati nægði að birta myndina af manninum eingöngu. Maður tekur ekki mark á steinrunnum neftóbakskarli sem lítur út eins og bróðir Össurar Skarphéðinssonar og finnst ekkert skemmtilegra en að fara á hagyrðingamót í félagsheimilinu í sveitinni...

Bíddu, bíddu! Hagyrðingamót eru hin besta skemmtun hér í sveitinni og ég hef aldrei séð þennan karl þar.

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: