— GESTAPÓ —
Í brennidepli
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/12/04 11:50

Æjj veistu Nykur þú átt ekki að taka þessu neitt persónulega frá mér. Ég er bara svo brjálaður í það sem maður er að horfa upp á og auðvitað getur þú ekkert að því gert. Nema náttúrulega að þú sért í stjórninni. En þá máttu reyna að koma þessu til leiðar þar sem að þetta er mjög ríkjandi hugsun hjá almúganum og minntu Dabba á þessa hugsjón sem hann hafði í gamladaga.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 13/12/04 11:51

Viljið þið ekki bara flytja til Kúbu, roðamaurarnir ykkar?

‹Klappar Nykri á snoppuna og gefur honum sykurmola.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/12/04 11:53

Haraldur Austmann mælti:

Ég virði fullkomnlega skoðanir Nykurs og hans rétt til að hafa þær. En ég vildi óska þess að hann léti af þessari áráttu að kalla þá kommúnista sem ekki eru sammála honum. Það gengisfellir skoðanir hans.

Takk Haraldur og sömuleiðis. Þegar öll spjót beinast að manni og fáir skoðunarbræður í sjónmáli þá er hætt við að manni hitni í hamsi og kasti einum og einum frasa og sleggjudómi. En ég skal reyna að koma til móts við ósk þína og gæta hófsemis.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/12/04 11:54

Ha, jú allir til Kúbu... kaupum fullt af dollurum og lifum sem kóngar meðal almúgans í Kúbu, þá verður gaman að hafa smá stéttaskiptingu... hehe segi svona

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/12/04 11:55

Nykur mælti:

Takk Haraldur og sömuleiðis. Þegar öll spjót beinast að manni og fáir skoðunarbræður í sjónmáli þá er hætt við að manni hitni í hamsi og kasti einum og einum frasa og sleggjudómi. En ég skal reyna að koma til móts við ósk þína og gæta hófsemis.

Nykurinn er séntill og því skulum við séntlast á móti...

‹Séntlar Nykrinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 13/12/04 11:56

Það þarf sannarlega að hækka lægstu launin verulega, þá mega ríkisbubbar vel græða peninga.
Það er hins vegar réttlátt að fólkið sem vinnur erfið og mikilvæg störf; fólkið sem hugsar um blessuð börnin allan daginn meðan foreldarnir vinna, fólkið sem hugsar um sjúklinga og óvinnufæra og fólkið sem hugsar um gamla foreldra, afa okkar og ömmur fái borgað vel fyrir sín störf.

Sjálf vil ég heldur margar litlar og skemmtilegar gjafir en eina fokdýra. Því að kaupa úr á eina og hálfa miljón, þegar hægt er að fá afbragðs úr á tíuþúsund kall? Þú hefur ekkert meiri tíma til umráða þó úrið þitt sé dýrt. Annars endist mitt ágæta fermingarúr enn og þjónar fullkomlega sínu hlutverki.
Þessu ríka fólki væri nær að gefa rausnarlegar gjafir á eðlilegu verði og gefa svo afganginn til góðra málefna. Þá liði því örugglega voða vel í sálinni yfir hátíðarnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/12/04 11:57

Júlía mælti:

Sjálf vil ég heldur margar litlar og skemmtilegar gjafir en eina fokdýra. Því að kaupa úr á eina og hálfa miljón, þegar hægt er að fá afbragðs úr á tíuþúsund kall?

‹Andar léttar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/12/04 11:58

Hakuchi mælti:

Júlía mælti:

Sjálf vil ég heldur margar litlar og skemmtilegar gjafir en eina fokdýra. Því að kaupa úr á eina og hálfa miljón, þegar hægt er að fá afbragðs úr á tíuþúsund kall?

‹Andar léttar›

Þar fór Lexusinn góurinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 13/12/04 11:58

Júlía mælti:

Það þarf sannarlega að hækka lægstu launin verulega, þá mega ríkisbubbar vel græða peninga.
Það er hins vegar réttlátt að fólkið sem vinnur erfið og mikilvæg störf; fólkið sem hugsar um blessuð börnin allan daginn meðan foreldarnir vinna, fólkið sem hugsar um sjúklinga og óvinnufæra og fólkið sem hugsar um gamla foreldra, afa okkar og ömmur fái borgað vel fyrir sín störf.

Heyr heyr!
Ég er einmitt í einni af þessum starfsgreinum.
Launin eru skammarlega lág

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/12/04 11:59

Enter mælti:

Viljið þið ekki bara flytja til Kúbu, roðamaurarnir ykkar?

‹Klappar Nykri á snoppuna og gefur honum sykurmola.›

‹Ljómar svo upp að blár bjarmi slær snöggvast yfir nærstadda›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/12/04 11:59

Hafið þið tekið eftir því að öll þessi störf sem kalla á menntun og eru í hávegum höfð hjá almenningi eru svo til öll undir hatti hins opinbera? Dæmi: kennarar, fóstrur, hjúkkur, sjúkraliðar, löggur o.s.frv.

Er þetta tilviljun?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/12/04 12:01

Hakuchi mælti:

Hafið þið tekið eftir því að öll þessi störf sem kalla á menntun og eru í hávegum höfð hjá almenningi eru svo til öll undir hatti hins opinbera? Dæmi: kennarar, fóstrur, hjúkkur, sjúkraliðar, löggur o.s.frv.

Er þetta tilviljun?

Úbbs. Nú hefst væntanlega umræða um einkavæðingu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/12/04 12:01

Haraldur Austmann mælti:

Hakuchi mælti:

Júlía mælti:

Sjálf vil ég heldur margar litlar og skemmtilegar gjafir en eina fokdýra. Því að kaupa úr á eina og hálfa miljón, þegar hægt er að fá afbragðs úr á tíuþúsund kall?

‹Andar léttar›

Þar fór Lexusinn góurinn.

Neeeei, þar sparaði ég óhemju fjárhæðir í jólagjafabruðl svo ég get keypt Lexus handa sjálfum mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/12/04 12:01

Haraldur Austmann mælti:

Hakuchi mælti:

Hafið þið tekið eftir því að öll þessi störf sem kalla á menntun og eru í hávegum höfð hjá almenningi eru svo til öll undir hatti hins opinbera? Dæmi: kennarar, fóstrur, hjúkkur, sjúkraliðar, löggur o.s.frv.

Er þetta tilviljun?

Úbbs. Nú hefst væntanlega umræða um einkavæðingu.

Það vona ég ekki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 13/12/04 12:02

Nykur mælti:

Þetta er bara kommaáróður sem dynur á hausnum á ykkur í formi illa ígrundaðra blaðagreina í sorpritinu DV.

Já mikið rosalega er „ég sammála“ þér þetta fólk er gjörsamlega ófært um að draga sínar eigin ályktanir, heilaþvegnir hálfvitar sem tala í DV fyrirsögnum. Hér er allt eins og best verður á kosið (enda hefur blágræna höndin passað upp á sitt) var ekki verið að lækka skattana okkar? Það er víst mjög gott svigrúm til þess um þessar mundir, það hækka víst einhverjir aðrir skattar á móti (en ég tek ekkert eftir því). Svo á bara að einkavæða heilbrigðiskerfið við höfum ekki efni á að reka þetta gímald sem aldrei stenst neina fjárhagsáætlanir og kostar okkur milljarða. Ég kæri mig ekkert um að borga brúsann fyrir einhvurja eymingja sem eru búnir að tapa heilsunni. Svo er líka asskoti góður bissness í þessu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 13/12/04 12:23

Akkúrat!
Og hvað eiga svo borgarbúar með að vera sólunda gróðanum af orkusölu, í einhverja samneyslu?
Auðvitað á OR, sem hefur alla borgarbúa á áskrift að heitu og köldu vatni og rafmagni, að vera í einkaeign! Það segir sig öldungis sjálft.
Það hefur líka verið á stefnuskrá Hægr-blágrænna um árabil!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/12/04 13:09

hundinginn mælti:

Akkúrat!
Og hvað eiga svo borgarbúar með að vera sólunda gróðanum af orkusölu, í einhverja samneyslu?
Auðvitað á OR, sem hefur alla borgarbúa á áskrift að heitu og köldu vatni og rafmagni, að vera í einkaeign! Það segir sig öldungis sjálft.
Það hefur líka verið á stefnuskrá Hægr-blágrænna um árabil!

Ég er ekkert á moti því að einkavæða OR það mætti hinsvegar skipta því í smáar einingar svo að einn aðilil geti ekki ákvarðað verð markaðarins.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/12/04 13:12

Enter mælti:

Viljið þið ekki bara flytja til Kúbu, roðamaurarnir ykkar?

‹Klappar Nykri á snoppuna og gefur honum sykurmola.›

Það væri eðall. Þar sem að vínið er ódýrt og bílamenningin staðnaði í 1960. Endalaust af salsa, hita og rómantík....

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: