— GESTAPÓ —
Jólalegir notendur...
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/12/04 12:27

Bæði Plebbin og hlewagastiR eru orðnir voðalega jólalegir. Ef ég þekki ritstjórn rétt þá verða það fleiri áður en menn ná að segja jakkafatalífeyrissöfnunarskuldbindingasölumannaskrýmslisómyndir

p.s. ÉG VIL HÚFU LÍKA!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 12/12/04 12:48

Ég er með húfu,
na na na na na


Hó hó hó hó

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 12/12/04 13:43

Gæti jeg fengið eitt gott föðurland á minn kropp?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 12/12/04 17:52

Þeir sem láta breyta myndinni á þennan hátt, eru hryðjuverkamenn og ekkert annað!

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 13/12/04 14:53

Jóakim Aðalönd mælti:

Þeir sem láta breyta myndinni á þennan hátt, eru hryðjuverkamenn og ekkert annað!

Sammála!

Annars voru plebbin og hlebbin svo dugleg að breyta sínum myndum sjálf og senda mér. Ég stend ekki í svoleiðis jólaskreytingum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/12/04 15:15

Enter mælti:

Jóakim Aðalönd mælti:

Þeir sem láta breyta myndinni á þennan hátt, eru hryðjuverkamenn og ekkert annað!

Sammála!

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› HVAÐ ?! Hvaða útlitshönnunarhryðjuverkabavíanafíflalæti eru hér á ferðinni ? Vér stóðum í þeirri trú að ritstjórn notaði aldrei dulargerfi ?!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 13/12/04 15:25

Hvað kom fyrir þig Enter???
‹Brestur í óstöðvandi grát›
Þú sem varst svo myndarlegur... þú lítur út eins og Júsénkó... var eitrað fyrir ritstjórn???
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 13/12/04 15:35

‹Hendir umbúðunum utan af díoxíninu og gengur blístrandi í burtu›
A-hæ, Norn þú hér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 13/12/04 15:36

Enter, það er engu líkara en þú viljir komast út úr ramma alteregós þíns, a.m.k lítur ljósmyndin þannig út nú! Verði skellt jólasveinahúfu á mig þá má hún vera alíslensk og úr ekta vaðmáli, en ekkert rautt kókajólasveinsskrum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/12/04 15:36

Jibbí! ég er orðinn jólalegur með ákavítisnef

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 13/12/04 15:37

‹Grætur úr sér augun yfir þessu tillitsleysi›
Og þú líka Ívar....
‹snökktir›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/12/04 15:49

Fengjum vér oss jólasveinahúfu yrði hún að sjálfsögðu græn sem jólatré.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 13/12/04 17:06

Enter þetta er hneksli.
(Hvað er annars að frétta af bókin, hún þarf ekki að vera svo sérhæfð)

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 14/12/04 02:20

Ég mótmæli þessum útlitsbreytingum!

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/12/04 02:23

Jói minn... ef þú verður ekki þægur þá skal ég jólasveina þig!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 14/12/04 02:35

‹Verður þægur›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/12/04 11:57

[s]veltir því fyrir sér hvort ekki sé sniðugt að fara að jólasveina aðra bagglýtinga[/s]

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 14/12/04 12:11

‹Veltir því fyrir sér hvort Ívar sé endanlega genginn af göflunum› Ég ætti nú ekki annað eftir en að fara að klæða mig upp í einhvern trúðsbúning. Ég hef nú enda þegar skreytt fyrir jólin, eða öllu heldur ryksugað af þessari jólaskreytingu sem sómir sér svo vel yfir bakdyrahurðinni. Ég held að fólk ætti að vera sómakært og láta sér duga að skreyta með í mesta lagi einum hlut.

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: