— GESTAPÓ —
Return of the King: Extended Edition
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 15/12/04 16:55

ég hata rusl

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/12/04 23:39

Drasl er samt verra.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/12/04 02:11

spáið í það ef þetta væri djönk

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 18/12/04 19:45

gæði eru æði

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 22/12/04 16:09

Stelpið mælti:

Ja hvur déskotinn... frekar að maður kaupi þetta en að kaupa myndir 2 og 3 extended...
Annars var ég einmitt að fá ljómandi skemmtilega DVD sendingu af play.com, nefnilega Ghost World og Special Edition af Nightmare Before Christmas ‹Ljómar upp›

juminn! sérútgáfu af martröð fyrir jól? hvað innileldur hún af aukaefni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 23/12/04 13:35

litlanorn mælti:

Stelpið mælti:

Ja hvur déskotinn... frekar að maður kaupi þetta en að kaupa myndir 2 og 3 extended...
Annars var ég einmitt að fá ljómandi skemmtilega DVD sendingu af play.com, nefnilega Ghost World og Special Edition af Nightmare Before Christmas ‹Ljómar upp›

juminn! sérútgáfu af martröð fyrir jól? hvað innileldur hún af aukaefni?

Hún inniheldur:
Heimildarmynd um gerð myndarinnar
Storyboard to film comparison
Deleted scenes
The World of Tim Burton's Nightmare Before Christmas
Posters and Trailers
og Tim Burton's Early Films: Vincent (þar sem sögumaður er Vincent Price!) og Frankenweenie (sem ég hef ekki náð að horfa á ennþá en lofar góðu).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 27/12/04 11:21

Pakkar inn síðbúnum jólapakka með:
the Nightmare before Christmas SE, chick top með textanum "I notice when you sneak a peak", Catan + Cities and Knights, vönduðu þokkafullu lingerie, the Art of Discworld, Going Postal, Futurama vol. 4 og gullhálsmen með litlum en breiðum hring utan um keðjuna, sem hvílir í litlu holunni fyrir ofan þar sem viðbeinin mætast.

Hver vill pakka?

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 27/12/04 13:03

Nightmare before Christmas í gangi hjá mér akkúrat núna, snilldar mynd, snilldartónlist.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/12/04 14:00

Hvernig dettur þér í hug að vera á Gestapó með þessa öðlingsmynd í gangi! Einbeittu þér að áhorfinu maður!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 27/12/04 18:15

Var bara að hlusta á tónlistina, snillingur þessi Elfman

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/1/05 23:13

Coca Cola mælti:

Tigra mælti:

‹Reynir að líta á verðið en sér ekkert verð›

í hlekknum manneskja, :o)
það er annars 45 pund ~ 5.500kr + 1.400 kr í vsk + skýrslugjald ~7500 kall í heildina.
play.com rukkar engan sendingarkostnað til íslands, (snillingar) en takið eftir að þeir senda allar pantanir stakar hingað þannig að maður sparar ekkert með því að panta marga hluti í einu, þ.e. það leggst alltaf skyrslugjald ofan á hvert item.

Bara svo ég nefni það (og besservisseri pínulítið í leiðinni) Þá hefur þessi regla á hvert "item" sem þú nefnir verið lögð niður. Nú er rukkað eitt 350kr gjald fyrir alla pakka sem berast sama dag til sama móttakanda frá play.com. Komi pakki/ar degi á undan eða eftir kemur annað gjald 350kr hinsvegar.

        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: