— GESTAPÓ —
Lokun Ljótukallafjelagsins
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 10/12/04 17:24

Dumm di dumm di dumm........................

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 10/12/04 17:51

Dumm di dumm di dumm........................

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/12/04 18:37

Hverjir eru nú Ljótukallarnir! Hverjir hafa skemmt söfnun fyrir börnin og einstæðu mæðurnar!

Þið ættuð að skammast ykkar!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/12/04 18:38

‹Skammast sín hrikalega mikið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 10/12/04 18:48

‹Byrjar geðveikislega leit að öðrum umræðum sem að gætu verið faldar fyrir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 10/12/04 19:13

Júlía mín ég myndi nú ekki taka þetta með servétturnar neitt of illa upp, því eins og allir vita þá er það nánast eina og besta leiðinn til að kanna hvort sverðið góða bíti, að henda svona servéttu upp í loft og láta hana svífa á blaðið, verði hún að 2 servéttum bítur blaðið, en sá böggul fylgir skammrifi að servéttu bunkin virðist helmingi þykkari á eftir. hitt er svo aftur annað mál að nota má slæður í sama tilgangi, en slæðusafnari comon! þá eru sérvéttur betri kostur.

Hugsaðu um þau ótalmörgu tilvik í lífinu sem að vantar servéttu, og slæða kæmi að engum notum.

Þá óska ég eftir því við drottningu mína og konung, að taka skynsamlega á þessum málum, því að vesalings riddarinn, veit ekki hvort ykkar hann á að verja fyrir hinu, þar sem hann hefur svarið að verja ykkur bæði.

Og í guðanna bænum Júlía hættu þessari auglýsingastarfsemi, það fer bara fyrir þér eins og Díönnu forðum ef að þú byrjar á þessari vitleysu.

Riddari Krúnunar, til þjónustu reiðubúinn

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 10/12/04 23:18

Heiðglirnir, það er ekki okkar pöpulsins að efast um ástæður Keisarans fyrir servíettusöfnun sinni. Frekar skulum við ljá keisarahjónunum lið og aðstoð við að koma heimilislífinu í samt lag.
‹Gefur Hakuchi heildarsafn Van Halen í fínum járnkassa, upp á karlmennskuna. Gefur Fr. Júlíu Queer eye for the straight guy bókina til að minna hana á hvað hún á nú gott.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 10/12/04 23:29

‹Brestur í óstöðvandi grát yfir því að honum yfirsást heilt félag›

Þetta eru líklega nýju gleraugun sem fá mig til að sjá svona illa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 11/12/04 07:30

Látið ekki draga ykkur á asnaeyrunum, það eru nokkur innlegg sem sýna að augljóst er að innihaldi ljótukallafélagsins hefur verið breytt stórlega. Ætli þetta myndi ekki teljast stærsti hrekkur ljótu kallanna?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 11/12/04 07:45

Órækja mælti:

Látið ekki draga ykkur á asnaeyrunum, það eru nokkur innlegg sem sýna að augljóst er að innihaldi ljótukallafélagsins hefur verið breytt stórlega. Ætli þetta myndi ekki teljast stærsti hrekkur ljótu kallanna?

Nei, stærsti hrekkur þeirra hefur enn ekki litið dagsins ljós, og hafa þeir þó haft nægan tíma til undirbúnings hans. Ljótukallafélagið hefur augljóslega verið til staðar frá upphafi (sbr. þetta http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=2), og dagsetningar í skýrslum félagsins augljós tilbúningur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 11/12/04 19:28

Frelsishetjan mælti:

Hverjir eru nú Ljótukallarnir! Hverjir hafa skemmt söfnun fyrir börnin og einstæðu mæðurnar!

Þið ættuð að skammast ykkar!

Frelli vinur minn kær ! Það er einmitt þetta sem hefur valdið mér miklum áhyggjum. Það skal viðurkennt að smalað var saman mestu gallagripunum hér, með það í huga að breyta hugarfari okkar til betri vegar.
Það reyndist erfitt í byrjun að skiptast á vingjarnlegum orðum og ég varð viti mínu fjær þegar helvítis serviettukjaftæðið bar á góma.
En viti menn. Við vorum farnir að elska hvern annan án nokkura brenglaðra hugsana um það leyti sem öllu var skellt í lás. Nú finn ég hvernig allt er að fara í sama farið. OG ÞAÐ ER YKKUR AÐ KENNA !
‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 01:36

Það sést meira að segja á myndinni af þér. Þessi fallegi glampi er horfinn úr augunum og mér líst hreint ekki á ástandið

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 01:55

hlewagastiR mælti:

Segðu. Og ekki ferð þú skánandi. Heitirðu nokkuð Júsjenkó?

Þetta var það verst sem þú gast sagt við mig. Ég er búinn að vera nokkuð fastur við spegilinn. Mér finnst ég vera að líkjast honum meir og meir. Segi við sjálfan mig margoft á dag. Þetta er bara lyfjanoja.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 02:00

Hættu að kvelja mig helvítis óþverinn þinn. Fyrirgefðu ég ætlaði ekki að segja þetta. Svona eru afleiðingarnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 02:19

Það er allt ónýtt!
‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 02:28

Satt segirðu, en hræðilega var þetta illa gert af fólkinu að geta ekki unnt okkur að stunda þetta mannbætandi prógramm.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/12/04 02:30

Ég vil bara láta ykkur vita að ég elska ykkur samt báða ennþá og óska ykkur alls hins besta.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/12/04 03:33

Mesta bragð djöfulsins var að sannfæra menn um að hann væri ekki til.

Gætið ykkar á ófreskjunum, þær laumast í hverju skúmaskoti.

-

Þorpsbúi -
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: