— GESTAPÓ —
Lokun Ljótukallafjelagsins
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/12/04 13:27

Júlía mælti:

Hakuchi mælti:

Fyrirgefið mér gott fólk, fyrir að hafa verið meðlimur í þessum fólskulega félagskap.

‹Fellur í öngvit. Kemst til meðvitundar eftir drykklanga stund› Aldrei hefði ég trúað annarri eins fólsku upp á þig! Þessi servéttu-umræða er með því svíðingslegasta sem ég hef lesið á skjá. Mér finnst hafa orðið alvarlegur trúnaðarbrestur milli okkar og ég mun þurfa nokkra daga, ef ekki vikur til að hugsa ráð mitt, meta stöðuna á gera upp við mig hvort ég vil halda sambandi okkar áfram ellegar fá mér ungan og viljalausan ástmann, sem ég get mótað að vild. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Er tilbúinn að taka það hlutverk að mér ef eftir því verður leitað.‹nuddar saman höndum og glottir ógurlega›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/12/04 15:01

‹Setur Golíat á Listann.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 10/12/04 15:08

OOOoooooog þá var kátt í höllinni höllinni höllinni og þá var kátt í höllinni hööööllinniiiiii.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 10/12/04 15:37

Eftir að hafa sörfað aðeins um í þeim forboðna og goðsagnakennda frumskógi sem nefnist Ljótukallafélagið þá bara verð ég að segja að við fyrstu sýn þá bara virkar þetta eins og ja...bara samkoma samkynhneigðra Lionsfélaga, jemeina servíettusöfn, líknarmál og önnur skemmtilegheit.

Ég biðst hérmeð innilegrar afsökunar á öllum fúkyrðum í garð Ljótukallafélagsins.

Ogö Júlía og Hakuchi! Látið ekki svona!..ef sambandið þolir ekki meiri stórsjó en þetta þá er það nú ekki byggt á traustum grunni...jamm og þaheldénú ‹Hellir upp á kaffi og blaðar í smákökuuppskriftum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 10/12/04 15:43

Tinni mælti:

Ogö Júlía og Hakuchi! Látið ekki svona!..ef sambandið þolir ekki meiri stórsjó en þetta þá er það nú ekki byggt á traustum grunni...jamm og þaheldénú ‹Hellir upp á kaffi og blaðar í smákökuuppskriftum›

Ekki veit ég hvað þú kallar stórsjó, ef ekki þetta! Á maður bara að sætta sig við perversjónir eins og servéttusöfnun þegjandi og hljóðalaust?! Hvað næst? Glansmyndir? Prjónauppskriftir?

Nei, þegar svona hörmulegt óeðli og mannvonska gerir vart við sig, þá verður að bregðast hart við.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/12/04 15:50

hlewagastiR mælti:

Tinni, áttu einhverjar skemmtilegar uppskriftir? Ég baka alltaf sömu sortirnar, jól eftir jól, og er orðinn frekar leiður á þeim. Gæti reddað þér flottum sérvíéttum í staðinn.

Ég á nokkrar góðar skonsuuppskrifir. ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/12/04 15:53

hlewagastiR mælti:

Tinni, áttu einhverjar skemmtilegar uppskriftir? Ég baka alltaf sömu sortirnar, jól eftir jól, og er orðinn frekar leiður á þeim. Gæti reddað þér flottum sérvíéttum í staðinn.

Ég get sent þér uppskrift að Gyðingakökum ef þú vilt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/12/04 15:55

Hakuchi mælti:

‹Setur Golíat á Listann.›

Þakka þér fyrir það, ég verð þá að senda þér pakka á móti, amk kort.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/12/04 15:56

Golíat mælti:

Hakuchi mælti:

‹Setur Golíat á Listann.›

Þakka þér fyrir það, ég verð þá að senda þér pakka á móti, amk kort.

Við skulum sjá til hvort ég þyrmi ekki höndunum á þér svo þú getir skrifað fallegt jólakort.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 10/12/04 16:01

hlewagastiR mælti:

Tinni, áttu einhverjar skemmtilegar uppskriftir? Ég baka alltaf sömu sortirnar, jól eftir jól, og er orðinn frekar leiður á þeim. Gæti reddað þér flottum sérvíéttum í staðinn.

Ja, kanske Ólakökur úr fitugu uppskriftabók Mats Vibe Lund sem gefin var með kaupfélagspokum á áttunda áratugnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 10/12/04 16:04

Júlía mælti:

Tinni mælti:

Ogö Júlía og Hakuchi! Látið ekki svona!..ef sambandið þolir ekki meiri stórsjó en þetta þá er það nú ekki byggt á traustum grunni...jamm og þaheldénú ‹Hellir upp á kaffi og blaðar í smákökuuppskriftum›

Ekki veit ég hvað þú kallar stórsjó, ef ekki þetta! Á maður bara að sætta sig við perversjónir eins og servéttusöfnun þegjandi og hljóðalaust?! Hvað næst? Glansmyndir? Prjónauppskriftir?

Nei, þegar svona hörmulegt óeðli og mannvonska gerir vart við sig, þá verður að bregðast hart við.

Í minni sveit er svonanokkuð kallað "mjúkra manna metrósexúalismi" og ekkert að því í sjálfu sér ‹Leitar að fleiri dönskum smákökuuppskriftum í gömlum Hendes Verden blöðum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 10/12/04 16:09

Metrósexúalismi, mjúkur og harður, er eitur í mínum beinum, sem og servéttusöfnun fullorðinna karlmanna.

Nei, Ljótukarlarnir stóðu sannarlega undir nafni, þessi fyrirsláttur um að þeir væri að 'safna fyrir börn og aðra vesalinga' er ekkert annað en blekkingarleikur. Þeir vildu bara komast yfir fleiri saklausar servéttur. ‹Hryllir sig›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/12/04 16:46

Róaðu þig nú fröken Júlía. Það hefði t.d. verið mun verra ef hann Hakuchi safnaði mánaðarbollum. Eða mávastelli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/12/04 16:49

Eða Birgittu Haukdal-dúkkum ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 10/12/04 16:50

‹Fölnar upp af skelfingu› MÁNAÐARBOLLUM?!? Er slík fólska og siðblinda virkilega til?? Servéttusöfnunin virðist saklaust tómstundagaman í samanburðinum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 10/12/04 16:50

‹Roðnar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/12/04 16:58

Er það bara ég, eða er búið að fara kerfisbundið í gegnum alla þræði Ljótukallafélagsins og breyta efni þeirra stórkostlega?

Servéttusafnanir, hópfaðmlög og hýsing útigangsmanna ???

Hvur í fjáranum nennir að standa í svona sótthreinsunum?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 10/12/04 17:02

Dumm di dumm di dumm........................

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: