— GESTAPÓ —
Hvað gengur Skabba til?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 8/12/04 20:22

Finngálkn mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Þá fáið þið örugglega í skóinn.

Heirðu já nú fer að styttast í það! "Setur Svartaskóg útí glugga"

Vaglaskóg.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 8/12/04 21:10

Júlíus prófeti mælti:

Talandi um garg, varst þú ekki einmitt fyrrum Gargónzóla?
Misminnir›

Jú, einmitt, þú ert aldeilis minnugur Júlíus og ég sakna þess að þú heimsækir okkur ekki oftar. Manstu virkilega eftir allra fyrstu færslunni minni hér fyrir tæpu ári síðan? Mig minnir að þú hafir verið sá fyrsti sem varð á vegi mínum hér, nánar tiltekið á þræði sem tengdist umræðum um Simon Wiesenthal, en þá hét ég vissulega fyrst Gorgónzóla, jó, jú...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 9/12/04 00:12

Furðuleg nefning, hvað finnurðu sameginlegt með þér og ítölskum blámygluosti?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 9/12/04 01:13

Tinni mælti:

Jú, einmitt, þú ert aldeilis minnugur Júlíus og ég sakna þess að þú heimsækir okkur ekki oftar. Manstu virkilega eftir allra fyrstu færslunni minni hér fyrir tæpu ári síðan? Mig minnir að þú hafir verið sá fyrsti sem varð á vegi mínum hér, nánar tiltekið á þræði sem tengdist umræðum um Simon Wiesenthal, en þá hét ég vissulega fyrst Gorgónzóla, jó, jú...

Það var einmitt þetta sem mig minnti, skoðaði einmitt þennan þráð núna áðan eftir að þú minntist á þetta, þarf nú varla að nefna það hvað ég er feginn að Gestapóar urðu ekki að skotmörkum stofnunarinnar. Annars held ég að Vlad hafi þar lyft Grettistaki, grunar að hann hafi haft mikið með friðhelgi okkar hér að gera.

Nafni mælti:

Furðuleg nefning, hvað finnurðu sameginlegt með þér og ítölskum blámygluosti?

Það er auðvitað Kóbaltbláminn sem veldur því, hvernig spyrðu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 9/12/04 01:33

Takk fyrir greinagóð svör.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 9/12/04 22:58

Það var nú mest lítið, þú skilur þetta sennilega vel sjálfur með Kóbaltblámann.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 10/12/04 10:05

‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 10/12/04 14:15

‹Sér hausa flúgjandi›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 10/12/04 14:40

Eigum við að prufa að kalla hátt og snjallt á hann Skabbi og athuga hvort hann komi ekki þá?

SKABBI ! SKABBI !

Svona köllum öll núna!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 10/12/04 14:42

Skabbi.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 10/12/04 15:40

Hvað er að þér, þarna Skabbi Skrumari, ertarna?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/12/04 15:51

Hættiði að kalla... þá kannski kemur hann...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/12/04 15:57

Ívar, veist þú hvernig maður hagar sér í nágrenni við svona viðkvæma sál eins og Skabba? Er betra að vera með öndunargrímu og silkihanska?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/12/04 14:18

Jesús, halda allir að ég hafi rokið í einhverja fýlu... það er aldeilis, það liggur við að maður fari bara í fýlu...‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›


Er að sjálfsögðu að grínast, engin hætta á að ég rjúki aftur á dyr eins og síðast, eða gerði ég það síðast?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/12/04 14:52

‹Faðmar Skabba›
Ekki ég
‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/04 15:19

Velkominn aftur Skabbi minn. Mikið er ég feginn að sjálfskipuð útlegð þín var ekki lengri en raunin bar vitni.

Og ekki vera að láta tuð nöldurkellingarinnar hleifagusturs fara í taugarnar. Svo ég vitni í Kris: Don't Let the Bastards Get You Down.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/12/04 15:22

Nei nei, ég læt það ekki hafa áhrif á mig... ekki eins viðkvæmur og sumir halda...
Þetta frí mitt varð samt styttra en ég ætlaði mér, hef nefnilega verið að laumast í að lesa þræði hér annað slagið og fannst ég verða að taka skrefið alla leið inn á lútinn, en ekki eitthvað hálft skref hehe...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/04 15:25

Jájá, enda ekkert gaman að busla í grunnu lauginni ef maður getur varpað sér í djúpu laugina af fullum þunga.

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: