— GESTAPÓ —
Hvað gengur Skabba til?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/12/04 13:55

Skabbi minn Skrumari. Ef þú lest þetta þá viljum við síst að þú hverfir á braut svo skyndilega. Skabbi, þú ert andlegur leiðtogi okkar og verður að halda áfram að gleðja tilveru okkar með nærveru þinni.

Þið hin, nú er bara að leggjast á eitt, ljótir kallar sem og aðrir notendur að sannfæra Skabba um að koma aftur sem fyrst. SAMTAKA NÚ!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 8/12/04 13:56

Þú hefur verið bænheyrður Ívar minn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 8/12/04 14:00

‹Leggst á bæn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 8/12/04 14:05

Ég vona að Skabbi eigi ekki við einhverfu að stríða! - Honum verða seint sleignir of margir gullhamrarnir en að fara að hengja ljótukallafélagið fyrir brotthvarfið er ekki rétt fyrir utan það að við erum allir sem einn búnir að hegða okkur vel síðustu 5 daga!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 8/12/04 14:06

Þá fáið þið örugglega í skóinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 8/12/04 14:07

Haraldur Austmann mælti:

Þá fáið þið örugglega í skóinn.

Heirðu já nú fer að styttast í það! "Setur Svartaskóg útí glugga"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/12/04 14:09

Skabbi hefur í gegnum Harald sent skýringu... lesið nýjasta félagsrit Haraldar. Það fannst mér flott leið til að fá ódýrar baunir ;)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 8/12/04 14:09

Þrír dagar er það ekki? Klofstígvélin mín eru löngu komin út í glugga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/12/04 14:09

haha... ég setti vöðlur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 8/12/04 14:09

Ívar Sívertsen mælti:

Skabbi hefur í gegnum Harald sent skýringu... lesið nýjasta félagsrit Haraldar. Það fannst mér flott leið til að fá ódýrar baunir ;)

Þær eru mikið ódýrari í Bónus.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/12/04 14:10

Skabbi ku víst snúa aftur innan einhvers tíma. Ég lái honum nú svo sem ekki að vilja taka sér hlé ... þessi andskoti er ansi ávanabindandi. Þýðir víst ekkert annað en kaldur kalkúnn til að losna undan farginu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 8/12/04 14:14

Þarfagreinir mælti:

Skabbi ku víst snúa aftur innan einhvers tíma. Ég lái honum nú svo sem ekki að vilja taka sér hlé ... þessi andskoti er ansi ávanabindandi. Þýðir víst ekkert annað en kaldur kalkúnn til að losna undan farginu.

‹fer í afvötnun›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 8/12/04 17:04

Finngálkn mælti:

Þarfagreinir mælti:

Skabbi ku víst snúa aftur innan einhvers tíma. Ég lái honum nú svo sem ekki að vilja taka sér hlé ... þessi andskoti er ansi ávanabindandi. Þýðir víst ekkert annað en kaldur kalkúnn til að losna undan farginu.

‹fer í afvötnun›

JeiJ! Nú er gaman!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 8/12/04 17:20

‹Gargar› Skabbi, hvað er að þér þarna, Skabbi! Komdu aftur! Ég ætla að vona að þú hafir ekki rokið í burtu út af einhverjan leiðindum, eða er það? ha?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 8/12/04 19:14

Talandi um garg, varst þú ekki einmitt fyrrum Gargónzóla?
Misminnir›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/12/04 19:29

(um Skabba, lag; Bíddu pabbi með Villa Vill)

Í hinsta sinn af Lúti lágu spor mín,
Því ég hamingjuna fann ei lengur þar.
Og hratt ég gekk í fyrstu, uns ég heyrði fótatak
Og háum rómi kallað til mín var

Bíddu Skabbi, bíddu mín, Bíddu, því ég kem til þín.
Æ, ég hljóp svo hratt, að ég hrasaði og datt.
Bíddu Skabbi, bíddu mín!

‹Ekki vera of lengi í burtu væni›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 8/12/04 19:32

Ég er að hugsa um að taka Skabba til fyrirmyndar. Þetta er hræðileg fíkn. Áþján. Skelfilegur tímaþjófur. Seigdrepandi eitur. Fjölskyldusplundrandi vítahringur. OgsvoframvegisigevmarfovsgO.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 8/12/04 19:32

‹Fer að gráta því hún saknar Skabba›

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: