— GESTAPÓ —
Ég man. / Vjer munum
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 118, 119, 120 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 26/3/08 21:27

En athugið þó:

Tilvitnun:

Fæðing hér: 26/9/05 18:57

Hér er kominn erkilaumupúki! Hvar er laumupúkarannsóknagreiningardeild forsetaembættisins þegar maður þarf á henni að halda?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Bægifótur 30/3/08 06:16

Ég man þegar Günther Zimmermann var ekki hrokafullur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/3/08 09:47

Ég man þegar mér fannst það ágætis hugmynd að byrja að smakka áfengi... ‹Ælir á gólfið›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/3/08 13:36

Ég man þegar mér fannst karlmenn ekki upp til hópa fífl.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 30/3/08 14:23

Ég man þegar ég var alveg sammála Litlu, sem er akkúrat núna.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 30/3/08 14:26

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/3/08 17:29

Ég man eftir því þegar ég trúði því sem fólk sagði við mig. Jafnt ókunnugir sem ástvinir.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 30/3/08 18:35

Ég man hvað var gott að búa einn og fá stundum 5 mínútur fyrir sjálfan sig stöku sinnum... ‹Dæsir hrottalega og lítur út um gluggann›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/3/08 20:14

Ég man ýmislegt sem væri betur gleymt að eilífu. ‹Gerist myrkur á svip›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 30/3/08 20:16

Ég man eftir Grágrími.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 30/3/08 23:04

Ég man eftir Bægifæti. Úr hvaða holu skaut honum upp núna?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 30/3/08 23:23

ég man óljóst eftir þeim tíma þegar ég þekkti ekki gestapó og hvað maður hafði alltaf mikinn tíma þá.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 30/3/08 23:25

Ég man þegar ég spilaði Lomber flest kvöld vikunnar. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 30/3/08 23:26

Ég man þegar ég gat labbað út á pöbb og hitt vini mína.
Í dag hitti ég bara ókunnugt fólk sem talar hrognamál.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 31/3/08 00:43

Útvarpsstjóri mælti:

Ég man þegar ég spilaði Lomber flest kvöld vikunnar. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ðós wer ðe deis mæ frend.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 1/4/08 01:42

Litla Laufblaðið mælti:

Ég man þegar mér fannst karlmenn ekki upp til hópa fífl.

Hvað sagði ég ekki um að stofna til sambanda fólks í milli?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/4/08 20:55

Galdrameistarinn mælti:

Ég man þegar ég gat labbað út á pöbb og hitt vini mína.
Í dag hitti ég bara ókunnugt fólk sem talar hrognamál.

Ég man eftir ýmsum tungumálum t.d. ensku ,dönsku, þýsku og frönsku, en égt man aldrei efir því að hafa heyrt hrogn ræða málin á neinu tungumáli.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/4/08 20:57

Huxi mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Ég man þegar ég gat labbað út á pöbb og hitt vini mína.
Í dag hitti ég bara ókunnugt fólk sem talar hrognamál.

Ég man eftir ýmsum tungumálum t.d. ensku ,dönsku, þýsku og frönsku, en égt man aldrei efir því að hafa heyrt hrogn ræða málin á neinu tungumáli.

Hefuru hlustað á hrogn? Hefuru umgengist lifandi hrogn með mælitæki og gáð hvort þau gefa frá sér hljóð - eða jafnvel heilt tungumál!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 118, 119, 120 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: