— GESTAPÓ —
Örlitlar ljóshrašaumhugsanir
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Limbri 6/12/04 19:43

Žarfagreinir męlti:

Af hverju ęttu hinir hlutirnir aš stoppa, bara af žvķ aš sį sķšasti nęr ljóshraša?

Ég hélt einmitt aš tķminn stoppaši fyrir utan žann hlut sem er į ljóshraša. Og ef hinir hlutarnir vęru stopp... jah, žį giskaši ég į aš žessi eini hlutur vęri ķ raun aš feršast į ljóshraša įn ašstošar frį hinum hlutunum. En aušvitaš er hann Einstein vinur minn löngu bśinn aš leggja fram kenningar sem męla į móti öllu svonalögušu.

-

Žorpsbśi -
Žarfagreinir 6/12/04 19:53

Žaš er rétt, eins og ég hef nefnt hér, aš tķminn stoppar fyrir hlut sem fer meš ljóshraša, mišaš viš kyrrstęšan hlut. Žaš var meira aš segja Einstein sjįlfur sem sżndi fram į žetta - žetta er óhjękvęmileg afleišing af afstęšiskenningunni.

Eftir žvķ sem hlutur fer hrašar, žeim mun hęgar lķšur tķminn hjį honum, mišaš viš tķmann hjį kyrrstęšum hlutum, eša hlutum į minni hraša. Einfaldast er lķklega aš orša žetta svona:

Tķminn lķšur mismunandi hratt milli hluta, ķ hlutfalli viš afstęšan hraša žeirra.

Samt sem įšur ber aš hafa ķ huga aš fyrir hverjum hlut sem er lķšur tķminn alltaf jafn hratt. Žó žś feršist mjög hratt, žį lķšur tķmi žinn ekkert hęgar fyrir žér. Hrašamunur brenglar einungis muninn į milli tķma. Ef žś ferš til dęmis į hįlfum ljóshraša, į mešan jöršin er kyrr, žį samkvęmt formślu Einsteins lķšur žinn tķmi 75% jafnhratt og jaršartķminn. Žannig aš ef žś gerir žetta ķ 45 mķnśtur (sem eru žį 45 mķnśtur fyrir žér), žį mun klukkutķmi hafa lišiš į jöršinni žegar žś kemur til baka.

Afleišingar afstęšiskenningarnar eru vissulega stórskrżtnar, en žęr eru engu aš sķšur męlanleg stašreynd. Til dęmis hafa veriš geršar tilraunir meš hįrnįkvęmar, samtstilltar atómklukkur, žar sem önnur er kyrr į jöršinni, og hin er send ķ flugferš ķ hrašskreišri flugvél. Tķmamismunirinn er žį męlanlegur og ķ fullu samręmi viš kenninguna.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Frelsishetjan 7/12/04 16:56

Žarfagreinir męlti:

Žaš er rétt, eins og ég hef nefnt hér, aš tķminn stoppar fyrir hlut sem fer meš ljóshraša, mišaš viš kyrrstęšan hlut. Žaš var meira aš segja Einstein sjįlfur sem sżndi fram į žetta - žetta er óhjękvęmileg afleišing af afstęšiskenningunni.

Eftir žvķ sem hlutur fer hrašar, žeim mun hęgar lķšur tķminn hjį honum, mišaš viš tķmann hjį kyrrstęšum hlutum, eša hlutum į minni hraša. Einfaldast er lķklega aš orša žetta svona:

Tķminn lķšur mismunandi hratt milli hluta, ķ hlutfalli viš afstęšan hraša žeirra.

Samt sem įšur ber aš hafa ķ huga aš fyrir hverjum hlut sem er lķšur tķminn alltaf jafn hratt. Žó žś feršist mjög hratt, žį lķšur tķmi žinn ekkert hęgar fyrir žér. Hrašamunur brenglar einungis muninn į milli tķma. Ef žś ferš til dęmis į hįlfum ljóshraša, į mešan jöršin er kyrr, žį samkvęmt formślu Einsteins lķšur žinn tķmi 75% jafnhratt og jaršartķminn. Žannig aš ef žś gerir žetta ķ 45 mķnśtur (sem eru žį 45 mķnśtur fyrir žér), žį mun klukkutķmi hafa lišiš į jöršinni žegar žś kemur til baka.

Afleišingar afstęšiskenningarnar eru vissulega stórskrżtnar, en žęr eru engu aš sķšur męlanleg stašreynd. Til dęmis hafa veriš geršar tilraunir meš hįrnįkvęmar, samtstilltar atómklukkur, žar sem önnur er kyrr į jöršinni, og hin er send ķ flugferš ķ hrašskreišri flugvél. Tķmamismunirinn er žį męlanlegur og ķ fullu samręmi viš kenninguna.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
Žarfagreinir 7/12/04 17:57

‹Flķnar nördalega›

Nęst mun ég halda fyrirlestur um hvernig į aš halda hįrinu kleprušu, og hvernig foršast skal aš vera laminn ķ leikfimi.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Fergesji 11/12/04 17:15

Hvaš merkir sögnin aš "flķna"?

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
Fergesji 11/12/04 17:16

Tigra męlti:

Annars hvaš varšar ljóshraša.. er žį ekki allt dimmt?
Ž.e. ef mašur feršast hrašar en ljósiš, nęr ljósiš ķ raun aldrei til manns...

Nei, svo ętti eigi aš vera, ž.e. ljós sem kemur į móti žér nęr til augna žinna og ž.a.l. sérš žś žaš.

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
Žarfagreinir 11/12/04 17:24

Fergesji męlti:

Hvaš merkir sögnin aš "flķna"?

Žaš mun vera samheiti yfir aš 'glotta' eftir žvķ sem ég best veit.

Stelpiš 11/12/04 21:46

Mį ég kveikja į žokulśšrinum?

SlipknotFan13 12/1/05 23:19

Ašeins ef žś kemur meš botn viš upphaflega spurningu žrįšarins. Sį sem žaš getur fęr aš blįsa ķ žokulśšurinn.

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir 24/5/06 18:01

Halló,

Žaš sem mér finnst aš stórlega žyrfti aš gerast į ljóshraša er ekki feršalag milli hnatta sem ég er aš rķfast viš ķ dag um viš einn af ykkur, heldur bętt kjör aldrašra og öryrkja į Ķslandi. Žaš er hęgt fyrir nįnast hverja rķkisstjórn aš finna einhvern sem er meš hótanir eša brżst ķ tölvukerfi į ljóshraša og koma honum ķ fangelsi į broti śr ljóshrašasekśndubroti. En žegar į aš fara aš gera eitthvaš ķ mįlefnum aldrašra og öryrkja į Ķslandi eša vernda nįttśruna, žį erum viš komin ķ žaš žegar menn tala um hversu miklar vegalengdir eru milli stjarnkerfa ķ geimnum og aš žaš taki milljón įr aš komast frį žessu sólkerfi til žess nęsta.
M.ö.o. žaš sem vantar stórlega varšandi ljóshrašabreytingar er breytingar į Alžingi og ķ žjóšfélaginu hér. Žaš er nefnilega mįliš varšandi ljóshrašann. En svo spyr ég sjįlfann mig hvort aš ljóshrašinn muni einhvern tķmann komast aš žvķ sjįlfur aš hann hafi takmörk eša sé ótakmarkašur - hvaš gerist žį?

kęr kvešja,

Įsgeir,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir 24/5/06 18:01

Halló,

Žaš sem mér finnst aš stórlega žyrfti aš gerast į ljóshraša er ekki feršalag milli hnatta sem ég er aš rķfast viš ķ dag um viš einn af ykkur, heldur bętt kjör aldrašra og öryrkja į Ķslandi. Žaš er hęgt fyrir nįnast hverja rķkisstjórn aš finna einhvern sem er meš hótanir eša brżst ķ tölvukerfi į ljóshraša og koma honum ķ fangelsi į broti śr ljóshrašasekśndubroti. En žegar į aš fara aš gera eitthvaš ķ mįlefnum aldrašra og öryrkja į Ķslandi eša vernda nįttśruna, žį erum viš komin ķ žaš žegar menn tala um hversu miklar vegalengdir eru milli stjarnkerfa ķ geimnum og aš žaš taki milljón įr aš komast frį žessu sólkerfi til žess nęsta.
M.ö.o. žaš sem vantar stórlega varšandi ljóshrašabreytingar er breytingar į Alžingi og ķ žjóšfélaginu hér. Žaš er nefnilega mįliš varšandi ljóshrašann. En svo spyr ég sjįlfann mig hvort aš ljóshrašinn muni einhvern tķmann komast aš žvķ sjįlfur aš hann hafi takmörk eša sé ótakmarkašur - hvaš gerist žį?

kęr kvešja,

Įsgeir,

matrixs@mi.is

Skabbi skrumari 24/5/06 23:02

‹Svarar į hljóšhraša› Ljóshrašinn er ekki eins illur og žś heldur, hann er vinur minn...

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir 24/5/06 23:49

Hver er aš segja aš hraši sem žekkir ekki sjįlfann sig sé illur? Ef hann žekkti sjįlfann sig,ž.e. ljóshrašinn, žyrfti hann žį nokkuš aš vera illur? Ef hann gęti talaš, hvaš helduršu aš yrši žaš fyrsta sem hann myndi segja?

kvešja,

matrixs@mi.is

Vladimir Fuckov 24/5/06 23:52

„I may be slow but I'm still ahead of you“ kannski ?

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: