— GESTAPÓ —
Örlitlar ljóshrašaumhugsanir
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
SlipknotFan13 6/12/04 03:59

Segjum nś sem svo aš viš Bagglżtingar vęrum aš feršast ķ geimskipi um óravķddir himingeimsins į tvöföldum hraša ljóssins. Hvaš ętli myndi ske ef ég kveikti žokuljósin į geimskipinu?

plebbin 6/12/04 04:30

‹klórar sér ķ höfšinu›

Hafiš žiš lķka spöguleraš ķ žvķ aš viš erum aš horfa į Pólstjörnuna eins og hśn var fyrir 300 įrum ( ef plebbin man rétt). Hvaš ef žaš tęki mann eina sek aš komast žangaš. Gęti mašur žį séš jöršina eins og hśn var fyrir 300 įrum?
og ef žaš tęki mann nś bara eina sek aš komast til baka žį vęrum viš komin 300 įr aftur ķ tķmann.

‹blótar Einstein ķ sand og ösku fyrir aš afsanna žetta allt saman›

"Žiš eruš öll kśkalabbar" - Halldór Laxnes
SlipknotFan13 6/12/04 06:03

haltu žig viš efni žrįšarins góurinn. Smelltu žķnum hugsunum heldur ķ annan žrįš, enda efni til.

Lįgkon hamstur 6/12/04 07:41

Ja, žurfir žś aš fara gegnum geimžoku žyrftiru aš sjįlfsögšu aš kveikja į žokuljósunum, annaš vęri glapręši. Sżnist mér nokkuš vķst aš žau myndu virka heldur illa viš žennan hraša, betra vęri aš taka krók til aš komast hjį geimžokunni.

Hildisžorsti 6/12/04 10:11

Jį. Hvaš geršist ef ljósmśrinn vęri klofinn (s.br. hljóšmśrinn)?

Jślķus prófeti 6/12/04 10:29

Ég held aš žaš vęri óttalega neyšarlegt, žvķ bindingar efnisins myndu žį aš sjįlfsögšu fljótlega forša sér af śthlutušum stöšum, og efniš myndi flęša um allt, ekki alls ólķkt skrķl yfir Gestapó. Žetta er augljóslega eitthvaš sem enginn myndi vilja verša vitni aš. Til dęmis vęri fremur įhrifarķkt aš blikka augunum į slķkum hraša, žaš eitt gęti hleypt öllu ķ bįl og brand.
Ķ ljósi žessa vil ég nś lżsa eftir sjįlfbošališum til prófunar nżja ljóshrašahreyfilins mķns. Ęskilegt vęri aš sjįlfbošališar hefšu engin augnlok.

Žarfagreinir 6/12/04 10:41

plebbin męlti:

Hvaš ef žaš tęki mann eina sek aš komast žangaš. Gęti mašur žį séš jöršina eins og hśn var fyrir 300 įrum?

plebbin męlti:

og ef žaš tęki mann nś bara eina sek aš komast til baka žį vęrum viš komin 300 įr aftur ķ tķmann.

Nei

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Limbri 6/12/04 10:53

Varšandi žaš aš nį ljóshraša.

Er ekki rétt skiliš hjį mér aš ef ég sit aftast ķ rśtu sem er į 100 km/klst og hendi svo bolta fram ķ įtt aš bķlstjóranum žį hefur sį bolti 100 km/klst + hvaša hraša sem ég kasta honum į. (Mišaš viš umhverfiš utan viš rśtuna) Einnig er Jöršin į fleygiferš um himinngeiminn og ętla ég aš bęta žeim hraša inn jöfnuna einnig. Nś... ef viš tökum rśtudęmiš og smķšum śtbśnaš sem virkar žannig aš stórum hlut er skotiš af staš į ótrślegum hraša og inni ķ honum er svo öšrum, örlķtiš smęrri, hlut skotiš af staš meš ótrślegum hraša og svo koll af kolli (babśska-įhrifin kżs ég aš kalla žetta). Samtals myndi hraši innsta hlutarins nį ljóshraša... og hvaš žį ? myndu hinir hlutarnir stoppa ķ tķma ķ hlutfalli viš žann hlut. Og žį hann einn hreyfast. Sem myndi gera žaš aš verkum aš hann vęri į ljóshraša óhįš hinum fyrri hlutum ?

Jį, mikiš vęri gott ef ég kynni eitthvaš ķ ešlisfręši.

-

Žorpsbśi -
Žarfagreinir 6/12/04 11:44

Ég skil nś ekki alveg fyllilega hvert žś ert aš fara meš žessu öllu saman, Limbri. Af hverju ęttu hinir hlutirnir aš stoppa, bara af žvķ aš sį sķšasti nęr ljóshraša?

Reyndar žį mį benda į ķ žessu samhengi aš žaš er ekki hęgt aš nį ljóshraša, ekki samkvęmt afstęšiskenningunni, aš minnsta kosti. Slķkt myndi śtheimta óendanlega mikla orku, sem er vķst ekki til stašar ķ heiminum.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Vladimir Fuckov 6/12/04 11:50

Varšandi vangaveltur Limbra: Žaš sem skešur er aš žeim sem staddur er žar sem hlutnum er skotiš af staš sżnist hann fara af staš meš ešlilegum hraša mišaš viš hvašan honum er skotiš en hann gerir žaš ķ raun og veru ekki. Tķminn lķšur hęgar og hęgar eftir žvķ sem komiš er nęr ljóshraša og óendanlega hęgt į ljóshraša. Žetta žżšir aš vęri žetta séš 'utan frį' fęri hrašskreišasti hluturinn mjög hęgt (vęri jafnvel kyrrstęšur) mišaš viš stašinn sem honum er skotiš frį (vonandi var žetta skiljanlegt).

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Tigra 6/12/04 12:01

Limbri męlti:

Varšandi žaš aš nį ljóshraša.

Er ekki rétt skiliš hjį mér aš ef ég sit aftast ķ rśtu sem er į 100 km/klst og hendi svo bolta fram ķ įtt aš bķlstjóranum žį hefur sį bolti 100 km/klst + hvaša hraša sem ég kasta honum į. (Mišaš viš umhverfiš utan viš rśtuna) Einnig er Jöršin į fleygiferš um himinngeiminn og ętla ég aš bęta žeim hraša inn jöfnuna einnig. Nś... ef viš tökum rśtudęmiš og smķšum śtbśnaš sem virkar žannig aš stórum hlut er skotiš af staš į ótrślegum hraša og inni ķ honum er svo öšrum, örlķtiš smęrri, hlut skotiš af staš meš ótrślegum hraša og svo koll af kolli (babśska-įhrifin kżs ég aš kalla žetta). Samtals myndi hraši innsta hlutarins nį ljóshraša... og hvaš žį ? myndu hinir hlutarnir stoppa ķ tķma ķ hlutfalli viš žann hlut. Og žį hann einn hreyfast. Sem myndi gera žaš aš verkum aš hann vęri į ljóshraša óhįš hinum fyrri hlutum ?

Jį, mikiš vęri gott ef ég kynni eitthvaš ķ ešlisfręši.

-

Žetta minnir mig satt aš segja į einn futurama žįtt žar sem geimskipiš var į fullri ferš og skaut žį śt, žaš sem įtti aš vera eldflaugaskeyti en varš óvart Bender (vélmenni fyrir žį sem ekki vita)
Bender nįši žannig ljóshraša eša rśmlega žaš og ómögulegt var aš nį honum aftur žar sem aš skipiš komst ekki hrašar.

Annars er lķka ķ žessum sömu žįttum prófessor sem nįši aš smķša skip sem komst į ljóshraša, en žaš virkaši svoleišis aš skipiš varš kyrrt en fęrši alheiminn utan um sig.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Tigra 6/12/04 12:02

Annars hvaš varšar ljóshraša.. er žį ekki allt dimmt?
Ž.e. ef mašur feršast hrašar en ljósiš, nęr ljósiš ķ raun aldrei til manns...

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Jślķus prófeti 6/12/04 12:02

Žrįtt fyrir allar žessar vangaveltur vil ég benda į tachyon eindir, sem samkvęmt öllu ęttu aš geta feršast hrašar en ljósiš. Jį, takk fyrir jónana.

Žarfagreinir 6/12/04 12:12

Tigra męlti:

Merkileg pęling. Reyndar skiptir hśn ekki svo miklu mįli, žar sem ef žś vęrir į ljóshraša, žį samkvęmt sértęku afstęšiskenningunni myndi žaš taka žig engan tķma (frį žér sjįlfri séš) aš fara hvert sem žś vildir. Žś hefšir žį hvort eš er engann tķma til aš skoša neitt ķ kringum žig į leišinni.

Jślķus prófeti męlti:

Žrįtt fyrir allar žessar vangaveltur vil ég benda į tachyon eindir, sem samkvęmt öllu ęttu aš geta feršast hrašar en ljósiš. Jį, takk fyrir jónana.

Žetta er hįrrétt. Galdurinn viš žessar eindir er hins vegar aš žęr eru į hraša sem er hrašari en ljóshrašinn um leiš og žęr verša til. Žęr eru žvķ hinum meginn mśrsins, og žaš myndi taka óendanlega mikla orku fyrir žęr aš fara nišur fyrir ljóshraša, merkilegt nokk. Žessar eindir feršast svo aušvitaš aftur į bak ķ tķma, žar sem žęr fara hrašar en ljósiš.

Tigra 6/12/04 12:16

Žarfagreinir męlti:

Tigra męlti:

Merkileg pęling. Reyndar skiptir hśn ekki svo miklu mįli, žar sem ef žś vęrir į ljóshraša, žį samkvęmt sértęku afstęšiskenningunni myndi žaš taka žig engan tķma (frį žér sjįlfri séš) aš fara hvert sem žś vildir. Žś hefšir žį hvort eš er engann tķma til aš skoša neitt ķ kringum žig į leišinni.

Jį en hvaš ef ég er ekki aš fara neitt?
Geimurinn į aš heita endalaus ekki satt? Hvaš ef ég ętla bara aš feršast um geiminn įn žess aš eiga neinn įfangastaš.

Žarfagreinir 6/12/04 12:31

Tigra męlti:

Žarfagreinir męlti:

Tigra męlti:

Jį en hvaš ef ég er ekki aš fara neitt?
Geimurinn į aš heita endalaus ekki satt? Hvaš ef ég ętla bara aš feršast um geiminn įn žess aš eiga neinn įfangastaš.

Žį myndi ég męla meš aš žś farir ašeins hęgar en į ljóshraša svo aš žś getir nś notiš śtsżnisins.

Tigra 6/12/04 12:39

Ég žarf ekkert śtsżni.. ég er ekki aš fara aš pikka upp karlmenn.
Kannski er žetta snišugt ef mašur er žreyttur og nennir ekki aš slökkva ljósin... skellir mašur sér bara į ljóshraša! ‹Ljómar upp›

Žarfagreinir 6/12/04 12:45

Jį, afbragšsgóš hugmynd. Annar kostur er svo aušvitaš aš žś getur sofiš eins lengi og žś vilt įn žess aš nokkur teljandi tķmi lķši. Mjög hagkvęmt.

1, 2  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: