— GESTAPÓ —
Örlitlar ljóshraðaumhugsanir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 6/12/04 03:59

Segjum nú sem svo að við Bagglýtingar værum að ferðast í geimskipi um óravíddir himingeimsins á tvöföldum hraða ljóssins. Hvað ætli myndi ske ef ég kveikti þokuljósin á geimskipinu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 6/12/04 04:30

‹klórar sér í höfðinu›

Hafið þið líka spögulerað í því að við erum að horfa á Pólstjörnuna eins og hún var fyrir 300 árum ( ef plebbin man rétt). Hvað ef það tæki mann eina sek að komast þangað. Gæti maður þá séð jörðina eins og hún var fyrir 300 árum?
og ef það tæki mann nú bara eina sek að komast til baka þá værum við komin 300 ár aftur í tímann.

‹blótar Einstein í sand og ösku fyrir að afsanna þetta allt saman›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 6/12/04 06:03

haltu þig við efni þráðarins góurinn. Smelltu þínum hugsunum heldur í annan þráð, enda efni til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lágkon hamstur 6/12/04 07:41

Ja, þurfir þú að fara gegnum geimþoku þyrftiru að sjálfsögðu að kveikja á þokuljósunum, annað væri glapræði. Sýnist mér nokkuð víst að þau myndu virka heldur illa við þennan hraða, betra væri að taka krók til að komast hjá geimþokunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 6/12/04 10:11

Já. Hvað gerðist ef ljósmúrinn væri klofinn (s.br. hljóðmúrinn)?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 6/12/04 10:29

Ég held að það væri óttalega neyðarlegt, því bindingar efnisins myndu þá að sjálfsögðu fljótlega forða sér af úthlutuðum stöðum, og efnið myndi flæða um allt, ekki alls ólíkt skríl yfir Gestapó. Þetta er augljóslega eitthvað sem enginn myndi vilja verða vitni að. Til dæmis væri fremur áhrifaríkt að blikka augunum á slíkum hraða, það eitt gæti hleypt öllu í bál og brand.
Í ljósi þessa vil ég nú lýsa eftir sjálfboðaliðum til prófunar nýja ljóshraðahreyfilins míns. Æskilegt væri að sjálfboðaliðar hefðu engin augnlok.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/12/04 10:41

plebbin mælti:

Hvað ef það tæki mann eina sek að komast þangað. Gæti maður þá séð jörðina eins og hún var fyrir 300 árum?

plebbin mælti:

og ef það tæki mann nú bara eina sek að komast til baka þá værum við komin 300 ár aftur í tímann.

Nei

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 6/12/04 10:53

Varðandi það að ná ljóshraða.

Er ekki rétt skilið hjá mér að ef ég sit aftast í rútu sem er á 100 km/klst og hendi svo bolta fram í átt að bílstjóranum þá hefur sá bolti 100 km/klst + hvaða hraða sem ég kasta honum á. (Miðað við umhverfið utan við rútuna) Einnig er Jörðin á fleygiferð um himinngeiminn og ætla ég að bæta þeim hraða inn jöfnuna einnig. Nú... ef við tökum rútudæmið og smíðum útbúnað sem virkar þannig að stórum hlut er skotið af stað á ótrúlegum hraða og inni í honum er svo öðrum, örlítið smærri, hlut skotið af stað með ótrúlegum hraða og svo koll af kolli (babúska-áhrifin kýs ég að kalla þetta). Samtals myndi hraði innsta hlutarins ná ljóshraða... og hvað þá ? myndu hinir hlutarnir stoppa í tíma í hlutfalli við þann hlut. Og þá hann einn hreyfast. Sem myndi gera það að verkum að hann væri á ljóshraða óháð hinum fyrri hlutum ?

Já, mikið væri gott ef ég kynni eitthvað í eðlisfræði.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/12/04 11:44

Ég skil nú ekki alveg fyllilega hvert þú ert að fara með þessu öllu saman, Limbri. Af hverju ættu hinir hlutirnir að stoppa, bara af því að sá síðasti nær ljóshraða?

Reyndar þá má benda á í þessu samhengi að það er ekki hægt að ná ljóshraða, ekki samkvæmt afstæðiskenningunni, að minnsta kosti. Slíkt myndi útheimta óendanlega mikla orku, sem er víst ekki til staðar í heiminum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/12/04 11:50

Varðandi vangaveltur Limbra: Það sem skeður er að þeim sem staddur er þar sem hlutnum er skotið af stað sýnist hann fara af stað með eðlilegum hraða miðað við hvaðan honum er skotið en hann gerir það í raun og veru ekki. Tíminn líður hægar og hægar eftir því sem komið er nær ljóshraða og óendanlega hægt á ljóshraða. Þetta þýðir að væri þetta séð 'utan frá' færi hraðskreiðasti hluturinn mjög hægt (væri jafnvel kyrrstæður) miðað við staðinn sem honum er skotið frá (vonandi var þetta skiljanlegt).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/12/04 12:01

Limbri mælti:

Varðandi það að ná ljóshraða.

Er ekki rétt skilið hjá mér að ef ég sit aftast í rútu sem er á 100 km/klst og hendi svo bolta fram í átt að bílstjóranum þá hefur sá bolti 100 km/klst + hvaða hraða sem ég kasta honum á. (Miðað við umhverfið utan við rútuna) Einnig er Jörðin á fleygiferð um himinngeiminn og ætla ég að bæta þeim hraða inn jöfnuna einnig. Nú... ef við tökum rútudæmið og smíðum útbúnað sem virkar þannig að stórum hlut er skotið af stað á ótrúlegum hraða og inni í honum er svo öðrum, örlítið smærri, hlut skotið af stað með ótrúlegum hraða og svo koll af kolli (babúska-áhrifin kýs ég að kalla þetta). Samtals myndi hraði innsta hlutarins ná ljóshraða... og hvað þá ? myndu hinir hlutarnir stoppa í tíma í hlutfalli við þann hlut. Og þá hann einn hreyfast. Sem myndi gera það að verkum að hann væri á ljóshraða óháð hinum fyrri hlutum ?

Já, mikið væri gott ef ég kynni eitthvað í eðlisfræði.

-

Þetta minnir mig satt að segja á einn futurama þátt þar sem geimskipið var á fullri ferð og skaut þá út, það sem átti að vera eldflaugaskeyti en varð óvart Bender (vélmenni fyrir þá sem ekki vita)
Bender náði þannig ljóshraða eða rúmlega það og ómögulegt var að ná honum aftur þar sem að skipið komst ekki hraðar.

Annars er líka í þessum sömu þáttum prófessor sem náði að smíða skip sem komst á ljóshraða, en það virkaði svoleiðis að skipið varð kyrrt en færði alheiminn utan um sig.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/12/04 12:02

Annars hvað varðar ljóshraða.. er þá ekki allt dimmt?
Þ.e. ef maður ferðast hraðar en ljósið, nær ljósið í raun aldrei til manns...

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 6/12/04 12:02

Þrátt fyrir allar þessar vangaveltur vil ég benda á tachyon eindir, sem samkvæmt öllu ættu að geta ferðast hraðar en ljósið. Já, takk fyrir jónana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/12/04 12:12

Tigra mælti:

Annars hvað varðar ljóshraða.. er þá ekki allt dimmt?
Þ.e. ef maður ferðast hraðar en ljósið, nær ljósið í raun aldrei til manns...

Merkileg pæling. Reyndar skiptir hún ekki svo miklu máli, þar sem ef þú værir á ljóshraða, þá samkvæmt sértæku afstæðiskenningunni myndi það taka þig engan tíma (frá þér sjálfri séð) að fara hvert sem þú vildir. Þú hefðir þá hvort eð er engann tíma til að skoða neitt í kringum þig á leiðinni.

Júlíus prófeti mælti:

Þrátt fyrir allar þessar vangaveltur vil ég benda á tachyon eindir, sem samkvæmt öllu ættu að geta ferðast hraðar en ljósið. Já, takk fyrir jónana.

Þetta er hárrétt. Galdurinn við þessar eindir er hins vegar að þær eru á hraða sem er hraðari en ljóshraðinn um leið og þær verða til. Þær eru því hinum meginn múrsins, og það myndi taka óendanlega mikla orku fyrir þær að fara niður fyrir ljóshraða, merkilegt nokk. Þessar eindir ferðast svo auðvitað aftur á bak í tíma, þar sem þær fara hraðar en ljósið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/12/04 12:16

Þarfagreinir mælti:

Tigra mælti:

Annars hvað varðar ljóshraða.. er þá ekki allt dimmt?
Þ.e. ef maður ferðast hraðar en ljósið, nær ljósið í raun aldrei til manns...

Merkileg pæling. Reyndar skiptir hún ekki svo miklu máli, þar sem ef þú værir á ljóshraða, þá samkvæmt sértæku afstæðiskenningunni myndi það taka þig engan tíma (frá þér sjálfri séð) að fara hvert sem þú vildir. Þú hefðir þá hvort eð er engann tíma til að skoða neitt í kringum þig á leiðinni.

Já en hvað ef ég er ekki að fara neitt?
Geimurinn á að heita endalaus ekki satt? Hvað ef ég ætla bara að ferðast um geiminn án þess að eiga neinn áfangastað.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/12/04 12:31

Tigra mælti:

Þarfagreinir mælti:

Tigra mælti:

Annars hvað varðar ljóshraða.. er þá ekki allt dimmt?
Þ.e. ef maður ferðast hraðar en ljósið, nær ljósið í raun aldrei til manns...

Merkileg pæling. Reyndar skiptir hún ekki svo miklu máli, þar sem ef þú værir á ljóshraða, þá samkvæmt sértæku afstæðiskenningunni myndi það taka þig engan tíma (frá þér sjálfri séð) að fara hvert sem þú vildir. Þú hefðir þá hvort eð er engann tíma til að skoða neitt í kringum þig á leiðinni.

Já en hvað ef ég er ekki að fara neitt?
Geimurinn á að heita endalaus ekki satt? Hvað ef ég ætla bara að ferðast um geiminn án þess að eiga neinn áfangastað.

Þá myndi ég mæla með að þú farir aðeins hægar en á ljóshraða svo að þú getir nú notið útsýnisins.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/12/04 12:39

Ég þarf ekkert útsýni.. ég er ekki að fara að pikka upp karlmenn.
Kannski er þetta sniðugt ef maður er þreyttur og nennir ekki að slökkva ljósin... skellir maður sér bara á ljóshraða! ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/12/04 12:45

Já, afbragðsgóð hugmynd. Annar kostur er svo auðvitað að þú getur sofið eins lengi og þú vilt án þess að nokkur teljandi tími líði. Mjög hagkvæmt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: