— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 5/12/04 05:43

Ég hef fundiđ fyrir tilfinnanlegum skorti á umrćđu um kóbalt hér í Vísindaakademíunni. Ţetta er gott svćđi í heildina litiđ, en kóbaltinu megum viđ auđvitađ ekki gleyma. Hér kem ég ţví fćrandi hendi međ fróđleiksmola um kóbalt:

Ef mađur blandar saman baríumi, kóbalti og nitri, ţá fćr mađur út úr ţví beikon. Rökstuđningur:

Baríum = Ba
Kóbalt = Co
Nitur = N

Baríum + Kóbalt + Nitur = BaCoN

Flóknara var ţađ nú ekki. Góđar stundir.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Enter 5/12/04 14:02

Mjög áhugavert.

Hvađ ţá međ hina ágćtu blöndu Kóbalts, Calsíums og Lanthanums?

CoCaCoLa

Gaman vćri ađ einhver međ ađgang ađ góđu efnafrćđisetti myndi blanda ţessar formúlur og láta okkur hin vita um árangurinn.

Lágkon hamstur 5/12/04 18:41

Hef ég fundiđ tveggja sameinda efnablöndu, kröftuga mjög, međ kóbalti, natríumi, nitri, baríni, rúbidíni, argoni og jođi. Virka efniđ er kóbalt en međ hinum magnast áhrif ţess og fá menn ofurkrafta af neyslu ţess:

CoNaN BaRbArI

Samkvćmt mćlingum mínum er ţessi blanda seytján fallt áhrifaríkari en berserkjasveppir.

Muss S. Sein 5/12/04 18:53

Lágkon hamstur mćlti:

Hef ég fundiđ tveggja sameinda efnablöndu, kröftuga mjög, međ kóbalti, natríumi, nitri, baríni, rúbidíni, argoni og jođi. Virka efniđ er kóbalt en međ hinum magnast áhrif ţess og fá menn ofurkrafta af neyslu ţess:

CoNaN BaRbArI

Samkvćmt mćlingum mínum er ţessi blanda seytján fallt áhrifaríkari en berserkjasveppir.

Mađur fćr víst vissa málhelti viđ ađ neyta ţessa skilst mér...

Muss S. Sein • Vísindaráđherra Baggalútíu og verndari Seyđisfjarđar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hćgri handar Davíđs Oddssonar • Ţaulsetinn andskoti • Fjölmiđlafulltrúi Pognorkíam
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbćjarmađur 5/12/04 22:40

Muss S. Sein mćlti:

...

Mađur fćr víst vissa málhelti viđ ađ neyta ţessa skilst mér...

Eingöngu sé stera neytt međ blöndunni, ţađ er óráđ.

Úlfamađurinn 31/5/06 15:47

Ađ fólk skuli ekki hafa bannađ aspartame fyrir löngu síđan í gosdrykkjum, og merkúríum í bóluefnum. Ţess vegna eru stjórnmálamennirnir okkar svona einhverfir, og Halldór svona tvíhverfur,

kćr kveđja,

AUUUUUUUU

matrixs@mi.is

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: