— GESTAPÓ —
LESIÐ MIG! LESIÐ MIG!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 7/12/04 10:49

Jú þetta var ágætis hrekkur, skil nú ekki hvernig þið létuð blekkjast, þetta var alltof dramatískt til að geta staðist. Hafði lúmskt gaman af að fylgjast með þessu meðan á stóð. Það sem kom mér mest á óvart í þessu öllu saman var þáttur Glúms, hann er ekki allur sem hann er séður. Held samt að þetta hafi nú verið svona piss uppí vindinn fyrir ljótukallafélagið og þeir fái alla gusuna yfir sig í formi harðnandi ritskoðunar og friðargæslu. Þannig var þetta strategískt ekkert sérlega góður leikur en þeir eru jú auðvitað bara rétt að byrja, gaman verður að sjá hverju þeir taka uppá næst.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/12/04 10:59

Missti ég af einhverju? Hvaða hrekkur var þetta?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/12/04 11:11

Örstutt yfirlit yfir atburðarásina er efst í nýjasta félagsriti voru ef þér hafið eigi áttað yður á hvað gerðist með lestri á þeim þráðaflækjum er þessu tengjast.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/12/04 11:15

Vladimir Fuckov mælti:

Örstutt yfirlit yfir atburðarásina er efst í nýjasta félagsriti voru ef þér hafið eigi áttað yður á hvað gerðist með lestri á þeim þráðaflækjum er þessu tengjast.

Hjartans þakkir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/12/04 13:10

EyjaSkjeggur mælti:

‹Stekkur yfir tengilinn› Forðið ykkur! Skiljið mig eftir! Bjargið sjálfum ykkur!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 7/12/04 13:49

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/04 13:52

EyjaSkjeggur mælti:

bjakk!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 7/12/04 14:48
Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/04 15:00

Nykur mælti:

ósammála þér Nykur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 7/12/04 15:15

Bah!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 7/12/04 15:40

Bahamas!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/04 15:56

Er þetta ekki farið að verða eins og hvað dettur þér í hug leikurinn?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/12/04 18:03

Þá segi ég túnfífill. Þar sem að Nykur er blómið og Vamban og ívar stöngullinn.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 8/12/04 10:42

Komið þér endilega hingað aftur Frelli þá erum við komnir með þennan líka jólalega blómapott, gylltann um miðjuna.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 8/12/04 16:53

Það mætti segja að þráðurinn hafi farið í bóndabeygju um sjálfan sig. Ljótir Kallar þar að verki á ný?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 9/12/04 00:05

Nei nei þetta fer bara alltaf svona.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/12/04 00:09

Þetta er núna farið að minna á þáttinn hans Gísla Einarssonar í Borgarnesi, Út og suður...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: