— GESTAPÓ —
Ég er hættur þessu rugli og mun haga mér betur
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/04 16:51

Nú held ég að það sé kominn tími á að slaka á allir saman, það er ljóst að vinátta milli allra Baggalýtinga verður aldrei (og hefur raunar alldrei verið) og því er ljóst að þeir sem ekki þola hvern annan, verða að hætta að yrða á hvorn annan, því það endar alltaf í einhverju orðaþrasi og leiðindum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/04 16:51

‹brosir› SKÁL FÉLAGAR!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 3/12/04 18:06

SKÁL!

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Smali 4/12/04 02:59

‹dregur niður um sig föðurlandið og múnar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 4/12/04 05:34

hahaha, þetta er allt saman svo yndislegt

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/12/04 16:33

‹Tekur sinn besta Tiny Tim› God bless us everyone!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/12/04 05:49

Skabbi skrumari mælti:

Nú held ég að það sé kominn tími á að slaka á allir saman, það er ljóst að vinátta milli allra Baggalýtinga verður aldrei (og hefur raunar alldrei verið) og því er ljóst að þeir sem ekki þola hvern annan, verða að hætta að yrða á hvorn annan, því það endar alltaf í einhverju orðaþrasi og leiðindum.

Ég er alveg sammála þessu. Ef mér líka ekki skrif einhvers þá einfaldlega svara ég ekki. Það er eina vitið í stað þess að síga niður á plan þeirra og vera með skítkast.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: