— GESTAPÓ —
Rannsókn á hafnfirzkri mállýzku
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 2/9/07 19:43

Hexia de Trix mćlti:

Ég hef aldrei veriđ mikil hestaönd.

Eruđ ţjer ţá andhestur ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 2/9/07 20:30

‹Klórar sér í kollinum› Ćtli ég sé ekki frekar endurhestur? Eđa kannski andahestur? Andar hestur? Nei nú er ég alveg orđin ringluđ í kross... hross... ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
Hvćsi 2/9/07 21:37

Nú var ég ađ djamma í ţessum "hafnarfirđi" í gćr og ég verđ ađ segja ađ ţessi bćr er stórskrýtinn.

Hvćsi kíkti ađeins viđ á einhverjum skrítnum stađ í gömlu svörtu húsi, og ţrátt fyrir ađ vera á ţrítugsaldri, var ég langelstur ţarna. einnig var kíkt á enn skrítnari bar í miđri verslunarmiđstöđ, og ţar var sama sagan, Hvćsi aldurforseti.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ívar Sívertsen 2/9/07 21:49

Hvćsi mćlti:

Nú var ég ađ djamma í ţessum "hafnarfirđi" í gćr og ég verđ ađ segja ađ ţessi bćr er stórskrýtinn.

Hvćsi kíkti ađeins viđ á einhverjum skrítnum stađ í gömlu svörtu húsi, og ţrátt fyrir ađ vera á ţrítugsaldri, var ég langelstur ţarna. einnig var kíkt á enn skrítnari bar í miđri verslunarmiđstöđ, og ţar var sama sagan, Hvćsi aldurforseti.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ţú varst sem sagt í 5 mínútna göngufjarlćgđ frá heimili mínu og ţú kemur ekki viđ til ađ segja HĆ?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
Hvćsi 2/9/07 21:56

Mér var ekkert bođiđ, og átti ég bara ađ standa á bílastćđinu viđ fjörđinn, öskrandi, í von um ađ ţú heyrđir í mér ?

Svo var Hexía líka búin ađ lýsa yfir ađ ţiđ vćruđ ađ djúsa annarsstađar ţetta kvöld.

‹Fer í fílu›

Ívar Sívertsen 2/9/07 21:58

Gleymdi hún sem sagt ađ aflýsa ţví yfir?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Tigra 3/9/07 10:40

ÉG á LÍKA heima í Hafnarfirđi!
Afhverju kíktiru ekki til MÍN?!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vladimir Fuckov 3/9/07 10:42

Enn fleiri Hafnfirđingar ! ‹Ljómar upp og lćtur stćkka tollstöđina á landamćrum Hafnarfjarđar og Garđabćjar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tigra 3/9/07 10:43

‹Neitar ađ borga toll og sýnir tennurnar›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Myrkur 3/9/07 10:48

Mađur sér ţađ ţarna ađ ţađ er bara skrítiđ fólk sem býr í hafnarfirđi. ‹Glottir eins og fífl›

Ef númer dýrsins hefđi veriđ 14. Ţá hefđi ţađ aldrei orđiđ vinsćlt.
Hexia de Trix 3/9/07 10:50

Mér fyndist nú nćr ađ viđ Hafnfirđingar heimtuđum toll af öllum sem ţurfa ađ fara í gegnum bćinn!
‹Hugsar sér glott til glóđarinnar, enda engin leiđ fyrir ađra íbúa höfuđborgarsvćđisins til ađ komast á Keflavíkurflugvöll nema í gegnum Hafnarfjörđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Anna Panna 3/9/07 10:53

‹Kaupir sér miđa međ Norrćnu og keyrir austur án ţess ađ fara í gegnum Hafnarfjörđ› Haha!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Hexia de Trix 3/9/07 10:56

Norrćna smorrćna. Ţađ fer hvortsemer enginn ríkur međ henni.

‹Situr í Hafnfirska tollhliđinu viđ hringtorgiđ hjá Setberginu og Esso... ehemm, EnnEinum og telur seđlana›

Tigra 3/9/07 10:57

‹Stofnar "Hafnarfjörđ hinn eystri" hringinn í kringum Seyđisfjörđ›

Anna Panna 3/9/07 11:00

Ţessir ríku fara náttúrulega bara međ einkaţotunum sínum beint af Reykjavíkurflugvelli svo ţú nćrđ ekki einu sinni ađ rukka ţá. Nei, eins og venjulega er ţađ međaljóninn og ţeir sem minnst mega sín sem verđa fyrir barđinu á óréttmćtum gjaldtökum. ÉG MÓTMĆLI!!!

‹Hlekkjar sig viđ tollklefann og syngur mótmćlasöngva›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Vladimir Fuckov 3/9/07 11:01

‹Stofnar "Garđabć hinn eystri" hringinn í kringum "Hafnarfjörđ hinn eystri" hringinn í kringum Seyđisfjörđ›

Tigra 3/9/07 11:01

‹Hlekkjar stóra blýkúlu á fótinn á Önnu›
‹Setur lykilinn út í grautinn›

Svo fćr sá ađ eiga Önnu sem fćr lykilinn í kvöldmat!

Vladimir Fuckov 3/9/07 11:05

Hverskonar símamálaráđherra er ţađ annars sem ekki er međ einkaţotu ? ‹Klórar sjer í höfđinu›

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: