— GESTAPÓ —
Rannsókn á hafnfirzkri mállýzku
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 3/9/07 11:07

Vladimir Fuckov mćlti:

‹Stofnar "Garđabć hinn eystri" hringinn í kringum "Hafnarfjörđ hinn eystri" hringinn í kringum Seyđisfjörđ›

‹Byggir brú frá "Hafnarfirđi vestri" í "Hafnarfjörđ eystri"›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Hexia de Trix 3/9/07 11:08

‹Pikkar í öxlina á Vlad›
Ég veit um einn kakómálaráđherra sem er ekki búinn ađ fá sína einkaţotu. ‹Beinir merkingarţrungnu augnaráđinu á forsetann› Ţađ getur stundum veriđ erfitt ađ treysta á ađ fraktvélarnar fari nógu vel međ leyniefniđ, sjáđu til.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Anna Panna 3/9/07 11:10

Vladimir Fuckov mćlti:

Hverskonar símamálaráđherra er ţađ annars sem ekki er međ einkaţotu ? ‹Klórar sjer í höfđinu›

Ég er náttúrulega bara hálfur símamálaráđherra og ţess vegna á ég bara hálfa einkaţotu. Hún virkar bara ekki almennilega eftir ađ hún var skorin í tvennt...

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Vladimir Fuckov 3/9/07 11:11

‹Stofnar einkaţotuverksmiđju og ákveđur međ semingi ađ hver ráđherra skuli ţá hafa tvćr einkaţotur›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hexia de Trix 3/9/07 11:11

‹Bíđur spennt eftir ađ fá ţoturnar sínar›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 3/9/07 11:13

Kúl!
Tvćr!
‹Bíđur spennt eftir dýramálaráđherraţotunum›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Anna Panna 3/9/07 11:13

Vladimir Fuckov mćlti:

‹Stofnar einkaţotuverksmiđju og ákveđur međ semingi ađ hver ráđherra skuli ţá hafa tvćr einkaţotur›

Veiii!! ‹Klappar saman lófunum og gleymir vandrćđum lítilmagnans eins og allir valdhafar›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Ţarfagreinir 3/9/07 11:44

‹Flýgur til Ulan Bator - af ţví ađ ţađ er fyndiđ nafn á borg›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tigra 3/9/07 11:45

‹Límir sogskálar á Ţarfa›

Anna Panna 3/9/07 11:47

‹Flýgur til Djibuti og Llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwllllantysiliogogogoch af sömu ástćđu›

Hexia de Trix 3/9/07 12:06

Llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwllllantysiliogogogoch! Ég er einmitt á leiđinni ţangađ líka!

‹Veltir fyrir sér hvort litla ţorpiđ međ stóra nafniđ geti tekiđ á móti tveim einkaţotum í einu. Veltir ţví í framhaldinu fyrir sér hvort ţar sé yfirhöfuđ einhver flugvöllur›

Ah, ég skrepp ţá bara til Tetaumatawhakatangihangakoauaotamateaurehaeaturipukapihimaungahoronukupokaiwhenuaakitanarahu í stađinn. Fjćreyingarnir hljóta ađ taka vel á móti mér.

GESTUR
Hvćsi 3/9/07 12:13

‹Tekur sér stöđu á flugrautinni međ ţumalinn uppí loft›
Er einhver ađ fara til Akureyrar ?

Tigra 3/9/07 12:16

AHAHA ţú ert ekki ráđherra! Ţú átt enga ţotu!
‹Nuddar einkaţotunum sínum tveim í sáriđ á Hvćsa›

Anna Panna 3/9/07 12:18

Hvćsi mćlti:

‹Tekur sér stöđu á flugrautinni međ ţumalinn uppí loft›
Er einhver ađ fara til Akureyrar ?

Ég er ađ spá í ađ skreppa til Parísar í verslunarferđ eftir hádegi, ţađ vćri kannski möguleiki ađ henda ţér úr einhvers stađar fyrir ofan Akureyri. Ţú átt ţína eigin fallhlíf, er ţađ ekki?

GESTUR
Hvćsi 3/9/07 12:29

Ég vill ţotu !
‹Borar í nefiđ og setur horköggul á ţotuna hennar Tigru›
Takk AnnaPanna, jú ég held ég eigi nú eina gamla fallhlíf hérna einhversstađar.

‹Rótar í kössum inni á ţurrlager›
Hérna er hún ‹Ljómar upp›

Ég ţarf bara ađ stoppa í nokkur göt.

Tigra 3/9/07 12:31

‹Ţrífur horiđ af međ fallhlífinni›

GESTUR
Sun Tzu 8/10/07 23:47

Má vera ađ ţessi mállýska sé međ öllu horfin á Íslandi, hún er ţó enn hagnýtt af frćđimönnum. Ég las áhugaverđa grein um ţekkingarfrćđi ţar sem menn veltu vöngum yfir ţví hvort ekki vćri hér komiđ tungumál náttúruspekinga er ţeir höfđu lengi reynt ađ smíđa til ţess ađ draga úr kvíavillum og einfalda alla rökfrćđi. Tungumáliđ/mállýskan leysir allskyns vandamál sem áđur höfđu reynst brösótt.

Skyndilega fundust svör viđ spurningum eins og: „Hver er tilgangur lífsins?“ og „Hvar stal kökunni úr krúsinni í gćr?“

Einfaldleikann hljóta allir ađ meta: iiiiiiii

Ţetta hefur leitt til byltingar í ţekkingarfrćđi. Heyrst hefur ađ Chomsky sé viđ ţađ ađ ráđa úr ţví hvort glasiđ er hálftómt eđa hálffullt.

Anna Panna 8/10/07 23:50

Chomsky smomsky, ég er löngu búin ađ átta mig á ţessu. Ef mađur sér ekki hvort glasiđ er hálftómt eđa hálffullt, ţá hellir mađur bara úr ţví í minna glas, ţá er alveg nóg í ţví! ‹Ljómar upp›

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: