— GESTAPÓ —
Rannsókn á hafnfirzkri mállýzku
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 4/1/05 20:16

Ég var að tala Víetís, einkennileg mállýska sem hefur þróast á póstnúmeri 103.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/1/05 20:40

Hexia de Trix mælti:

... "að ramba". Þetta er það sem aðrir Íslendingar kalla "að vega salt" sem ég hef aldrei skilið. Hvað eiga börnin með að vera að vigta eitthvurt salt úti á leikvelli? ...
..."Rambelta" (um rambeltu, frá rambeltu, til rambeltu) en er núna kallað "Ramba" (um römbu, frá römbu, til römbu). ...

Rétt er að flestir Íslendingar segja "að vega salt" og apparatið var kallað vegasalt þegar vér vorum yngri. (Og jafnvel enn.)

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/1/05 19:23

Já, apparatið er enn - af mér óskiljanlegum orsökum - kallað "vegasalt" af flestum börnum á Íslandi. Nema í Hafnarfirði. Dætur mínar t.d. þurftu að fá orðskýringar með sögunni um Stúf (þessi sem vildi ekki borða hafragrautinn sinn) af því að þar var talað um vegasalt en ekki römbu eða rambeltu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/1/05 13:39

Sem sagt. Þegar að stelpa segir við strákinn ertu að kinda mig þá er hún að meina ertu að barna mig af því að kind er barn á þýsku?...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/1/05 13:48

Já! Þú ert að ná þessu ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/1/05 14:11

Þarfagreinir mælti:

Já! Þú ert að ná þessu ...

Hverju?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/1/05 14:14

Kindinni auðvitað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/1/05 14:45

Fæ ég þá inngöngu í klúbbinn þinn?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/1/05 14:59

Hvernig veist þú um Ókindina? Þetta er leyniklúbbur.

En fyrst þú veist af honum og hefur sannað kindugheit þín, þá veiti ég hér með formlega inngöngu. Bara ekki segja neinum frá.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/1/05 15:27

Ræskir sig rækilega og lætur hönda á hina heilögu bók ókindarinnar.

ÉG SVER ÞVÍ AÐ TALA ALDREI UM ÞESSA LEYNILEGU KINDAREGLU SEM HEITIR ÓKINDIN! TIL AÐ LÁTA ÞAÐ EKKI BERAST ÚT HVAÐ FER ÞARNA FRAM FYRIR LUKTUM DYRUM!

Er þetta ekki nægjanlegt?

Á ég að fara með rolluna aftur ‹hóstar› Ég meinti rulluna.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/05 18:45

Frelsishetjan mælti:

Sem sagt. Þegar að stelpa segir við strákinn ertu að kinda mig þá er hún að meina ertu að barna mig af því að kind er barn á þýsku?...

Já þetta minnir mig nú á frásögn sem ég heyrði einu sinni af bónda sem fór til þýskalands hér einu sinni.
Hann kunni nú ekki mikið í þýsku en rétt svona til að stauta sig fram úr því þegar þjóðverji spurði hann á þýsku: "Wie viele Kinder hast du?"
Og bóndinn svaraði auðvitað hreykinn: jú svona rétt um 2000

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/1/05 18:50

Afsakið, en hvað kemur þetta hafnfirskum mállýskum við? ‹klórar sér í höfðinu›
Ekki það að þetta sé ekki líka áhugaverð umræða...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/1/05 18:51

Ha jú.. Bóndinn var eh.. bóndi í hafnarfirði?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/1/05 18:53

‹Hlær sig máttlausa›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/1/05 20:06

‹Andvarpar afar djúpt›

Já Frelli minn ... þetta er ... fínt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 19/1/05 10:42

Má segja iiiiiiiiiiiiiipffffhhhh í einhverjum tilvikum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 13:18

nei

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/9/07 19:25

Hermir mælti:

Má segja iiiiiiiiiiiiiipffffhhhh í einhverjum tilvikum?

Ég myndi segja að það væri slæm blanda af hafnfirsku og hestafrýsi. En hvað veit ég svosem, kannski frýsa hafnfirsku hrossin akkúrat svona. Ég hef aldrei verið mikil hestaönd.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: