— GESTAPÓ —
Rannsókn á hafnfirzkri mállýzku
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 4/1/05 20:16

Ég var ađ tala Víetís, einkennileg mállýska sem hefur ţróast á póstnúmeri 103.

Fergesji 4/1/05 20:40

Hexia de Trix mćlti:

... "ađ ramba". Ţetta er ţađ sem ađrir Íslendingar kalla "ađ vega salt" sem ég hef aldrei skiliđ. Hvađ eiga börnin međ ađ vera ađ vigta eitthvurt salt úti á leikvelli? ...
..."Rambelta" (um rambeltu, frá rambeltu, til rambeltu) en er núna kallađ "Ramba" (um römbu, frá römbu, til römbu). ...

Rétt er ađ flestir Íslendingar segja "ađ vega salt" og apparatiđ var kallađ vegasalt ţegar vér vorum yngri. (Og jafnvel enn.)

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Hexia de Trix 9/1/05 19:23

Já, apparatiđ er enn - af mér óskiljanlegum orsökum - kallađ "vegasalt" af flestum börnum á Íslandi. Nema í Hafnarfirđi. Dćtur mínar t.d. ţurftu ađ fá orđskýringar međ sögunni um Stúf (ţessi sem vildi ekki borđa hafragrautinn sinn) af ţví ađ ţar var talađ um vegasalt en ekki römbu eđa rambeltu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Frelsishetjan 10/1/05 13:39

Sem sagt. Ţegar ađ stelpa segir viđ strákinn ertu ađ kinda mig ţá er hún ađ meina ertu ađ barna mig af ţví ađ kind er barn á ţýsku?...

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Ţarfagreinir 10/1/05 13:48

Já! Ţú ert ađ ná ţessu ...

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Frelsishetjan 10/1/05 14:11

Ţarfagreinir mćlti:

Já! Ţú ert ađ ná ţessu ...

Hverju?

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Ţarfagreinir 10/1/05 14:14

Kindinni auđvitađ.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Frelsishetjan 10/1/05 14:45

Fć ég ţá inngöngu í klúbbinn ţinn?

Ţarfagreinir 10/1/05 14:59

Hvernig veist ţú um Ókindina? Ţetta er leyniklúbbur.

En fyrst ţú veist af honum og hefur sannađ kindugheit ţín, ţá veiti ég hér međ formlega inngöngu. Bara ekki segja neinum frá.

Frelsishetjan 10/1/05 15:27

Rćskir sig rćkilega og lćtur hönda á hina heilögu bók ókindarinnar.

ÉG SVER ŢVÍ AĐ TALA ALDREI UM ŢESSA LEYNILEGU KINDAREGLU SEM HEITIR ÓKINDIN! TIL AĐ LÁTA ŢAĐ EKKI BERAST ÚT HVAĐ FER ŢARNA FRAM FYRIR LUKTUM DYRUM!

Er ţetta ekki nćgjanlegt?

Á ég ađ fara međ rolluna aftur ‹hóstar› Ég meinti rulluna.

Tigra 10/1/05 18:45

Frelsishetjan mćlti:

Sem sagt. Ţegar ađ stelpa segir viđ strákinn ertu ađ kinda mig ţá er hún ađ meina ertu ađ barna mig af ţví ađ kind er barn á ţýsku?...

Já ţetta minnir mig nú á frásögn sem ég heyrđi einu sinni af bónda sem fór til ţýskalands hér einu sinni.
Hann kunni nú ekki mikiđ í ţýsku en rétt svona til ađ stauta sig fram úr ţví ţegar ţjóđverji spurđi hann á ţýsku: "Wie viele Kinder hast du?"
Og bóndinn svarađi auđvitađ hreykinn: jú svona rétt um 2000

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Hexia de Trix 10/1/05 18:50

Afsakiđ, en hvađ kemur ţetta hafnfirskum mállýskum viđ? ‹klórar sér í höfđinu›
Ekki ţađ ađ ţetta sé ekki líka áhugaverđ umrćđa...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 10/1/05 18:51

Ha jú.. Bóndinn var eh.. bóndi í hafnarfirđi?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Hexia de Trix 10/1/05 18:53

‹Hlćr sig máttlausa›

Ţarfagreinir 10/1/05 20:06

‹Andvarpar afar djúpt›

Já Frelli minn ... ţetta er ... fínt.

Hermir 19/1/05 10:42

Má segja iiiiiiiiiiiiiipffffhhhh í einhverjum tilvikum?

Ívar Sívertsen 19/1/05 13:18

nei

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hexia de Trix 2/9/07 19:25

Hermir mćlti:

Má segja iiiiiiiiiiiiiipffffhhhh í einhverjum tilvikum?

Ég myndi segja ađ ţađ vćri slćm blanda af hafnfirsku og hestafrýsi. En hvađ veit ég svosem, kannski frýsa hafnfirsku hrossin akkúrat svona. Ég hef aldrei veriđ mikil hestaönd.

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: