— GESTAPÓ —
Slysum á börnum fækkaði í kennaraverkfalli
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 1/12/04 10:48

Þá vitum við það. Það eru kennararnir sem með störfum sínum valda því að krakkarnir slasast. Svo er verið að hefna sín á ökumönnum landsins, setjandi upp hraðahindranir og mislæg gatnamót hér og þar þegar það væri hægt að stemma stigu við slysumj á börnum með því að takmarka aðgang kennara að börnunum. Teachers, leave the kids alone!

Nánar á http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1114628

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 1/12/04 10:55

Já aðeins mun vera ein leið að sá fræi þekkingar í tölvukynslóðina og það er með barsmíðum. Kennarar mættu og ættu að berja bókvitið inn í krakka skrílinn í dag eins og gert var í fyrragær og í gamla daga. Ef kennari prumpar á 15 stálpaðan unglingspilt í dag sem er að reyna að stinga hann með hníf vegna þess að hann spurði hvort hann væri búinn að læra heima, lendir kennarinn í áratuga sálfræðimeðferðum og kærum og veseni fyrir utan það að vera rekinn úr starfi og fá aldrei að starfa sem kennari aftur. Mæli með myndinni the substitude í þessu samhengi. Krakka ógeð og afstyrmi, brenna þetta drasl með foreldrunum!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/04 11:02

Já, það er svívirða að fjölga sér og ætti að vera refsivert.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/12/04 11:26

Þarfagreinir mælti:

Já, það er svívirða að fjölga sér og ætti að vera refsivert.

Já það er það! Undantekningar eru svo kynbótafolar eins og ég!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 1/12/04 11:37

Ekki taka mark á þessum falsmiðli, voffi.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 1/12/04 13:39

Fer þetta ekki bara að verða spurning um að skjóta alla kennara á einu bretti einhvern laugardaginn niðrá Arnarhól??

Allt illt í alheimnum virðist frá kennurum komið.

Ekki það að ég sé neitt sár, ég er bara í þessu djobbi útaf peningunum!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 1/12/04 13:49

Þarfagreinir mælti:

Já, það er svívirða að fjölga sér og ætti að vera refsivert.

? Rökstuðning takk.
Ég held að þetta eigi reyndar við um suma hérna.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/04 13:56

Það ætti að minnsta kosti að veita leyfi fyrir fjölgun ... að viðkomandi geti sýnt fram á að hann eða hún sé hæfur til að ala upp svona gríslinga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 1/12/04 17:05

Þú ert gott efni í fasista.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/04 17:08

Frekar kommúnista ... ég hneigist til vinstri hvað efnahagsmál varðar.

LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: