— GESTAPÓ —
Hvaða flokk mundir þú kjósa ef kosið yrði í dag?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 24/11/04 01:31

V.G.

Ísland úr NATO og herinn burt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Amon 24/11/04 08:39

Í mínum æðum rennur blátt blóð

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Independent 24/11/04 08:40

Lifi fálkinn!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 24/11/04 09:10

Skila auðu, vegna þess ef kosið væri í dag væri ég ekki búinn að kynna mér neitt um flokk ana eða hvaða stefnu þeir hafa tekið sér.
‹Starir þegjandi útí loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/11/04 09:47

Ekki Framsókn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 24/11/04 09:49

Skabbi skrumari mælti:

Ekki Framsókn.

Þar er ég nú samt mikið sammála.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 24/11/04 10:19

Ef kosið yrði í dag? Þá myndi ég flytja úr landi. Íslendingar og þeirra kosningasiður og flokkahollusta fer óstjórnlega í taugarnar á mér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/11/04 10:28

Ekki vafi. Samfylkinguna...eða Vinstri græna...sennilega annað hvort.

Alls ekki Framsókn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 24/11/04 10:38

Kvennalistann‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/11/04 10:58

Ómögulegt að segja þar eð pólitískar skoðanir vorar eru einhver undarleg blanda úr stefnu nokkurra flokka þar sem vér getum t.d. verið sammála stjórnarandstöðu í einum málaflokki og stjórnarflokkunum í einhverjum öðrum ‹Starir ringlaður út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/11/04 11:01

Vladimir Fuckov mælti:

Ómögulegt að segja þar eð pólitískar skoðanir vorar eru einhver undarleg blanda úr stefnu nokkurra flokka þar sem vér getum t.d. verið sammála stjórnarandstöðu í einum málaflokki og stjórnarflokkunum í einhverjum öðrum ‹Starir ringlaður út í loftið›

Þannig er þetta nú oft. Ég hinsvegar stend mig æ oftar að því að vera ekki sammála ráðstjórnarflokkunum sem nú eru við völd.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/11/04 11:06

Eitt sem gæti reyndar vegið þungt er að oss finnst heldur mikið að hafa stóran flokk í stjórn fjögur kjörtímabil í röð. Líklega er kominn tími til að losna við Sjálfstæðismenn úr ríkisstjórn í a.m.k. eitt kjörtímabil og á sama hátt að losna við R-listann í a.m.k. fjögur ár í Reykjavík. En eigi er það svo til að einfalda málið að Samfylking+Vg+Frjálslyndir finnst oss allt annað en spennandi ríkisstjórnarmynstur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ólafur 24/11/04 12:43

Ég myndi kjósa Íhaldið. Mig dreymdi raunar í nótt að ég væri að kjósa Íhaldið. Það held ég viti á gott

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/11/04 13:13

Ólafur mælti:

Ég myndi kjósa Íhaldið. Mig dreymdi raunar í nótt að ég væri að kjósa Íhaldið. Það held ég viti á gott

Þeir eru reyndar hættir að halda í gömul og göfug gildi, því myndi ég frekar kalla þá Óhaldið...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 24/11/04 13:54

X-F.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/11/04 14:14

Ég væri líklegri til að bjóða mig fram í stað þess að kjósa það sem boðið er upp á

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ófrumlegt Nafn 24/11/04 14:37

Hóras mælti:

Ég væri líklegri til að bjóða mig fram í stað þess að kjósa það sem boðið er upp á

X-Hóras

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/11/04 14:40

Enga vitleysu, auðvitað xB.

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: