Hvernig er það, hver er skoðun ykkar á hinni nýju Sundabraut sem verið er að spá í?
Hábrúin - magnað mannvirki sem getur orðið prýði höfuðborgarinnar, líkt og San fransisco brúin
Botngöng - fyrir moldvörpur er þola ekki ljósið
Eyjalausn - fyrir þá sem vilja fylla upp í víkina
Hábrú - allt of lítið af reisulegum mannvirkjum á Íslandi, sérstaklega Reykjavík. Við höfum þessa áráttu að byggja ekki upp í loftið og þess vegna gæti þetta orðið flott.
Hábrú. Setur stíl á svæðið.
Ég hefði meira að segja viljað fá brú yfir Hvalfjörðinn... líkar ekki við þessa gangnamaníu okkar. við erum farin að líkjast norðmönnum.
Var að heyra í útvarpsfréttum að þetta svæði er allt að brenna til kaldra kola. Gleymum Sundabrautinni.
Já, uþþþ...vegna reyklyktar er maður búin að loka öllum gluggum og maður býr bara í vesturbænum og ég bara spyr: Hvernig er ástandið þarna norðurfrá?
Sundabrautin á að vera svona teleport hlið... þar sem menn keyra að svona gjaldskála og segja „Scottie, beam me up“ og þá eru menn komnir yfir á svipstundu.
Hábrú. Allt annað er tóm tjara að tala um, enda verður það nokkuð víst að uppfyllingarstarfsemin verður það sem á endanum verður fyrir valinu hjá ráðamönnum, enda treysta þeir því að þeir sem koma til með að hanna og smíða mannvirkið sjeu jafn svikulir og heimskir og þeir sjálfir. Ég hélt að það hefði ekki farið fram hjá neinum.
Sundabrautin á að vera svona teleport hlið... þar sem menn keyra að svona gjaldskála og segja „Scottie, beam me up“ og þá eru menn komnir yfir á svipstundu.
Star Trek er ekki til!
Ég er voða hræddur um að séríslenskru molbúaháttur taki völdin og ódýrasta leiðin verði valin, sú sem rétt sneiðir Geirsnefið.
Auðvitað á að fara yfir sem næst Kleppi svo leiðin niður í miðbæ sé sem greiðust. Mér er nokkuð sama hvort það verður brú eða göng, svo lengi sem stysta leið verður farin.
Finnst reyndar umhugsunarefni með hábrúnna að talið er að hún verði lokuð 50 daga á ári vegna veðurs.
Kristallur tekur feil á dögum og klukkutímum.
Sláfur mæli með kláfi, það er ódýr og þjóðleg lausn og a.m.k. fljótlegri en að synda.
Ég skal játa það að ég er ekki alveg viss á þessu. Fannst ég hafa lesið þetta í gær. Ef 50 klukkustundor er að ræða, þá horfir málið öðruvísi við mér.
Hábrúin væri sannarlega bæjarprýði, þó ég óttist að ódýrari lausnin verði ofan á.
Hins finnst mér að yfirvöld (þ.e. helvítis borgin) ættu að smygla mislægum gatnamótum á Kringlumýrar/Miklabraut fram fyrir þessa framkvæmd. Það liggur einhvern meginn meira á henni.
Sammála. Alveg skelfilegt fyrir okkur dreifarana að beygja inn í höllina okkar þegar við komum í bæinn. Gleymi alltaf helvítis önderpassinu.
Ég legg til að samgönguráðuneyti Baggalúts fjárfesti í nokkrum risa þyrlum í verkið. Hver þyrla gæti tekið um 4 bíla í spotta neðan úr sér og sex stykki inn í belginn.
Þetta er auðvitað feykilega dýrt og óhenntugt, en þetta er nú eini sinni Baggalútur. Við framkvæmum með glans og flottheitum.
Annað er bara meðalmennska og ekki verðugt athygli okkar.
Legg til að fjárfest verði í um 20 svona þyrlum
Annars er hérna hlekkur fyrir hernaðarráðherrann okkar http://www.fas.org/
Væri um framkvæmd að ræða í Baggalútíu segðum vér að sjálfsögðu því stærra og dýrara því betra en öðru máli gegnir á Fróni. Vér sjáum einfaldlega alls enga kosti er réttlæta að eyða um 5 milljörðum eða jafnvel meira aukalega í hábrú. Hinsvegar sjáum vér fjölda ókosta. Brúin yrði sannkallað veðravíti, umferð hjólandi og gangandi vegfarenda erfið eða ómöguleg og svo á tilgangurinn með svona mannvirki að vera að greiða leið sem flestra en eigi að beina öllum niður í miðbæ. Breiðholtsbúar, Kópavogsbúar, Garðbæingar, Hafnfirðingar o.fl. sem eru að koma í bæinn utan af landi fara ekkert frekar niður í miðbæ heldur en heim til sín verði þarna hábrú og ef vér munum rétt lengir hún leiðina aðeins fyrir þá. Og sé einn tilgangur hábrúar að beina umferð niður í miðbæ sýnir það bara eitt: Sveitarfélög á höfuðborgarsvæðinu eru alltof mörg því þetta kemur fleirum en Reykvíkingum við. Og hana nú !
PS Vanti eitthvað stórt og áberandi sem kennileiti væri gáfulegra að byggja einhversstaðar eina flotta 30 hæða byggingu í stað 2-4 15 hæða bygginga. Vér efumst um að það kostaði 5 milljarða umfram 2-4 15 hæða byggingar.
PS2 Svo er miklu meiri þörf á að gera eitthvað af viti við gatnamót Kringlumýrarbrautar/Miklubrautar en nú er væntanlega kraftaverk ef eitthvað af viti gerist þar á þessum áratug (ef nokkurntíma).
Ég tek undir með Doktornum, enda er hann mikið menntaður
Sundabrautin á að vera svona teleport hlið... þar sem menn keyra að svona gjaldskála og segja „Scottie, beam me up“ og þá eru menn komnir yfir á svipstundu.
Star Trek er ekki til!
Batman er ekki til heldur Sækir Súpermanbúninginn
Annars þá væri best að hafa hábrú. Göng eru einhvernvegin alltof mikið í tísku núna.
Nema að borgarstýran láti upp mislæg gatnamót yfir sundin vonar að svo verði því þá fara verkfræðingar að svitna
Við skulum steypa hágöng og nefna alla aðreinaflækjuna Hágöngumiðlun