— GESTAPÓ —
Baggalútur í sviðsljósið
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 19/11/04 10:30

Dr Zoidberg mælti:

‹Veltist um af hlátri› Hvernig datt þér í hug þessi hárgreiðsla?

Ég hef alltaf álitið ikkur guðumlík firirmenni en svo eruð þið eftir allt bara tómir nördar. ‹Sér veröldina með öðrum augum eftir reinslu gærhveldisins›

Heyrðu mig nú stafblindi grænþörungurinn þinn! Veistu hvað ég borga stílistanum mínum fyrir Limahl lúkkið?

Fáviti. Þú bara skilur ekki hátísku.

Hinir tveir voru reyndar eins og fífl, ég get tekið undir það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 19/11/04 10:39

Þetta var nú skemmtilegt safn af furðufuglum sem þið fenguð til að leika í auglýsingunni. Sá litli græni með hýjunginn var nokkuð skondinn. Sá í fermingarfötunum sínum var óöruggastur, honum tókst ekki að vera eins alvarlegur og hann ætlaði sér greinilega. En hvað settuð þið á andlitið á þessum í miðið, þeim sem mest þurfti að tala?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 19/11/04 10:40

Mysing.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 19/11/04 10:45

Þið tókuð ykkur afar vel út og voruð þjóð ykkar (Baggalútíska Heimsveldinu) til mikils sóma! Takk!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 19/11/04 10:47

Mmm... - mysingur. ‹sleikir útum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/11/04 10:50

Órækja mælti:

En nú er spurning hvað næsta skref verður. Getum við búist við forsíðuviðtali við Frelsishetjuna í DV "Ég hef alltaf verið engill inn við beinið"? Vímus í Séð og Heyrt "Er búinn að vera þurr í 4 mínútur". Myglar á forsíðu "Playgirl"? Hvar endar þetta eiginlega?

Þú á forsíðu Forbes

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 19/11/04 10:51

Frelsishetjan mælti:

Órækja mælti:

En nú er spurning hvað næsta skref verður. Getum við búist við forsíðuviðtali við Frelsishetjuna í DV "Ég hef alltaf verið engill inn við beinið"? Vímus í Séð og Heyrt "Er búinn að vera þurr í 4 mínútur". Myglar á forsíðu "Playgirl"? Hvar endar þetta eiginlega?

Þú á forsíðu Forbes

Meinarðu ekki Hamster Facefetish Weekly?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/11/04 10:52

Enter mælti:

Frelsishetjan mælti:

Órækja mælti:

En nú er spurning hvað næsta skref verður. Getum við búist við forsíðuviðtali við Frelsishetjuna í DV "Ég hef alltaf verið engill inn við beinið"? Vímus í Séð og Heyrt "Er búinn að vera þurr í 4 mínútur". Myglar á forsíðu "Playgirl"? Hvar endar þetta eiginlega?

Þú á forsíðu Forbes

Meinarðu ekki Hamster Facefetish Weekly?

Nei hann er búinn að koma fram í því.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 19/11/04 11:22

Frelsishetjan mælti:

Nei hann er búinn að koma fram í því.

Látum allar staðreyndirnar koma fram. Ég og Hóras.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 19/11/04 11:31

Númi mælti:

Já er það? 18. nóvember 2003? Af hvaða tilefni?

Sennilega ekki nákvæmlega. Afmæli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 19/11/04 11:33

Núnú? Mitt?

Hildisþorsti mælti:

Númi mælti:

Já er það? 18. nóvember 2003? Af hvaða tilefni?

Sennilega ekki nákvæmlega. Afmæli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 19/11/04 12:40

Afhverju var ekki minnst á snjallræðasögurnar, sem eru líka komnar í bóktækt form? Konugreyið sem sat fyrir spurningum minntist jú eitthvað á frekari útgáfu, en fékk engin svör.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 19/11/04 13:04

Bjevítans væl er þetta, ritstjórnarfulltrúarnir eiga hrós skylið fyrir prúðmannlega framkomu og háttvísi. ‹Ljómar upp›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/11/04 13:09

hundinginn mælti:

Bjevítans væl er þetta, ritstjórnarfulltrúarnir eiga hrós skylið fyrir prúðmannlega framkomu og háttvísi. ‹Ljómar upp›

Já þetta var frekar leiðigjarnt. Ég hefði þurft að vera þarna til að brjóta þetta upp.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 19/11/04 13:10

‹Já engill í Kastljósinu það hefur aldrei gerst›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/11/04 13:12

bauv mælti:

‹Já engill í Kastljósinu það hefur aldrei gerst›

Fyrirgefðu, en ég bara skil ekki apa með banana í taðgatinu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 19/11/04 13:31

Frelsishetjan mælti:

bauv mælti:

‹Já engill í Kastljósinu það hefur aldrei gerst›

Fyrirgefðu, en ég bara skil ekki apa með banana í taðgatinu.

Frelli vertu eins og maður við bauv, hann á það skilið.
Gott comment bauv.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/11/04 13:31

Frelsishetjan mælti:

bauv mælti:

‹Já engill í Kastljósinu það hefur aldrei gerst›

Fyrirgefðu, en ég bara skil ekki apa með banana í taðgatinu.

Það væri ráð hjá þér að fjarlægja þennan banana og að hætta að tala með rassgatinu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: