— GESTAPÓ —
Leonid stjörnuhríđ 2004
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 18/11/04 16:51

19. nóvember um kl. 2149 Greenwich-tíma verđur hápunktur árlegrar stjörnuhríđar sem kennt er viđ Ljóniđ: Leonidar. Ég býst viđ ađ ţađ verđi nœgilega dimmt á Fróni til ađ geta séđ fjöldi stjörnuhröp (sé Hakuchi til í ađ stilla veđurvélinni ...)

Varla verđur ţessir Leonidar eins magnađ og í 2001: http://www.spaceweather.com/meteors/gallery_18nov01.html ein ţađ var eindœmis gott Leonid-ár.

Góđa stjörnuhrapaskemmtun.

* Hasarmálaráđherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
Hakuchi 18/11/04 18:01

‹Reynir ađ botna í tímastillisleiđbeiningum veđurmaskínunnar. Stillir inn tíma međ fjarstýringunni.›

Ţetta gćti orđiđ athyglisvert.

Haraldur Austmann 18/11/04 18:05

Hlakka til ađ horfa á lofsteinarregniđ annađ kvöld. En Hakuchi, fyrst ţú nú á annađ borđ ert ađ fikta í ţessari verđurvél ţinni, gćtirđu ţá ekki hćkkađ hitann ađeins og minnkađ blásturinn?

Hakuchi 18/11/04 18:09

Sjálfsagt.

‹Tekur blástursstigiđ af 'Dagur B. Eggertsson blćstri' niđur á 'Davíđ Oddson blástur'. Setur hitann á 'lífvćnlegt'. ›

Haraldur Austmann 18/11/04 18:12

Hver var ađ borđa hvítlauk?

Vladimir Fuckov 18/11/04 22:26

Til fróđleiks má geta ţess ađ vér sáum Leonítana fyrir fáeinum árum árum (líklega 2001) og var ţađ glćsileg en samt lítillega vonbrigđablandin sjón ţví líkur voru taldar á einhverju enn meiru en ţá sást. En er mest var sáum vér nokkra á mínútu, sumir voru mjög bjartir, ţ.e. á viđ björtustu stjörnur og einn ótrúlega bjartur, margfalt bjartari en nokkur stjarna.

Ekkert slćr samt 1966 út en ţá sáust nokkrir tugir stjörnuhrapa á sekúndu er Leonítarnir voru í hámarki. ‹Óskar ţess ađ tímavélin gćti einhverntíma virkađ eins og til er ćtlast›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Haraldur Austmann 19/11/04 00:41

Vladimir Fuckov mćlti:

Ekkert slćr samt 1966 út en ţá sáust nokkrir tugir stjörnuhrapa á sekúndu er Leonítarnir voru í hámarki. ‹Óskar ţess ađ tímavélin gćti einhverntíma virkađ eins og til er ćtlast›

Jú jú. Ég man vel eftir ţví - áriđ sem ég varđ afi.

Nornin 19/11/04 04:05

Hvar ćtli sé best ađ sjá ţá hér í grend reykjavíkur?
Er ekki of bjart eins og í heiđmörk t.d.?

Hildisţorsti 19/11/04 04:07

Haraldur Austmann mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Jú jú. Ég man vel eftir ţví - áriđ sem ég varđ afi.

‹Hagrćđir pokanum›
Hvar? Hvar?

Vladimir Fuckov 19/11/04 10:42

Nornin mćlti:

Hvar ćtli sé best ađ sjá ţá hér í grend reykjavíkur?
Er ekki of bjart eins og í heiđmörk t.d.?

Ţví meira myrkur ţví betra en ţađ er ţó vel hćgt ađ sjá ţetta innan borgarmarkanna ţrátt fyrir mikla og víđa óhóflega götulýsingu‹Undirbýr 'samningaviđrćđur' viđ rafmagnsveituna›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Haraldur Austmann 19/11/04 13:30

Ahhhh...nú er gott ađ vera í sveitinni (nei ,ég er ekki ađ skamma Tinna). Í kvöld ćtla ég ađ leggjast út á hjarniđ međ koníaksflösku í hönd, horfa til himins og vona ađ ţessi helvítis ský láti sig hverfa.

Skabbi skrumari 19/11/04 14:06

Haraldur Austmann mćlti:

Ahhhh...nú er gott ađ vera í sveitinni (nei ,ég er ekki ađ skamma Tinna). Í kvöld ćtla ég ađ leggjast út á hjarniđ međ koníaksflösku í hönd, horfa til himins og vona ađ ţessi helvítis ský láti sig hverfa.

Ţetta er ţjóđráđ... mađur má ekki klikka á ţessu...

Blástakkur 19/11/04 15:04

Ţađ er spurning hvort viđ náum ađ verjast ţessari árás jafn vel og seinast. Mér skilst ađ einungis nokkur geimför hafi sloppiđ í gegn og var ţađ víst hetjudáđum geimvarđliđsins ađ ţakka. Marsbúarnir hljóta ađ fara ađ gefast upp á ţessu bráđum.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Haraldur Austmann 19/11/04 22:19

Ók út í myrkriđ, slökkti ljósin og drakk úr einni koníaksflösku; sá ekki neitt. Ók heim aftur.

Skabbi skrumari 19/11/04 22:51

Skýjađ hérna megin, en koníakiđ var gott...

Ívar Sívertsen 20/11/04 02:48

‹veltir fyrir sér hvernig ţađ vćri ađ stofna stjörnuskođunar- og koníaksklúbb sem hittist reglulega hvort sem ţađ er skýjađ eđa ekki›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Skabbi skrumari 20/11/04 12:50

‹veltir ţví fyrir sér hvort ţađ sé ekki bara ţokkalegur áhugi fyrir hugmynd Ívars›

Haraldur Austmann 20/11/04 16:16

‹veltir fyrir sér hvort Skabbi hafi ekki nokkuđ til síns máls›

1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: