— GESTAPÓ —
Um niðurstöður leitar - ÁBENDING AÐ NEÐAN
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 12/11/04 23:27

Enn og aftur er ég sammála. Þótt ég sé ekki tepra. Áfram Hlessi!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/11/04 23:55

hlewagastiR mælti:

Ég nota mikið aðgerðina „Hvað er nýtt“ til að sjá hvaða lifandi umræður er í gangi. Mig grunar að þetta eigi við um fleiri.

Tveir hnökrar eru á þessari aðgerð.

Annar hnökurinn er sá að í yfirlitinu er sýnt hverji er frummælandur þráðanna á listanum. Það eru lítt fréttnæmar upplýsingar og fyrir vikið lítt áhugaverðar. Mun fróðlegra væri að vita hver það var sem síðast tjáði sig á þræðinum.

Hinn hnökurinn er sá að eins og bara sumir vita (þeir sem ekki vita vinsamlega hætti að lesa því þetta er leyndarmál) þá eru hér viss svæði sem er u bara fyrir vissa aðila sem uppfylla viss skilyrði. Umræður þar koma ekki fram í niðurstöðum leitar, ekki einusinni fyrir innvígða.

Ég legg til að þessu verði breytt á þann veg að menn sjái öll nýjustu svörin í öllum þeim þráðum Baggalúts sem viðkomandi menn hafa á annað borð leyfi til að lesa. Inni í þessu felst að upplýsingar um ný svör á Næturgeltinum yrðu aðeins birt mönnum meðan Gölturinn er opinn.

Háæruverðuga yfirvald, er þetta ekki heillaráð?

Hvaða væl er þetta!?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 19/1/05 16:04

Því má við þetta bæta, þó flestir mælenda þráðarins séu horfnir á braut að þessu hefur verið kippt í lið.

http://www.baggalutur.is/search.php?search_id=newposts

LOKAÐ
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: