— GESTAPÓ —
Kenningin um allt
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/11/04 13:21

Að sjálfsögðu. Enda er það alltaf það sem það er.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/11/04 22:21

‹Ringlaður› Er það þá það eða spurning eða svona eða eitthvað allt annað en það það er vér héldum að umræða þessi snerist um ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/11/04 22:23

Vladimir Fuckov mælti:

‹Ringlaður› Er það þá það eða spurning eða svona eða eitthvað allt annað en það það er vér héldum að umræða þessi snerist um ?

Já.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/11/04 22:27

Sammála

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 24/5/06 18:10

Af kenningum um allt,

Í hundrað ár hafa vísindamenn talað um ´TUE´eða ´Theories of Everything´. Þetta eru kenningar sem eiga að geta sett saman alla hluti án tilvist Guðs. Í dag hafa menn komist að þeirri niðurstöðu að þessi hugmynd er í raun algjör geðveiki. Það er engin lífsgáta því það er ekkert dularfullt eða stórkostlegt við lífið sjálft. Að vísu mega menn trúa því að lífið sé stórkostlegt og dularfullt en þar af leiðandi verður það aldrei að neinni stórri ráðgátu. Svo margir hafa spurt mig hvort ég sé að reyna að leysa lífsgátuna. Ég svara alltaf í sömu mynt; það er engin lífsgáta því það er ekkert dularfullt við lífið. Kenningar um allt þvælast bara fyrir öllu, en leysa engann vanda. Þær hjálpa engum.
Albert Einstein viðurkenndi í hálfum hljóðum á síðustu árum ævi sinnar að hann væri sáttur við að hann gæti aldrei uppgötvað eða sett saman kenningu um allt. Stephen W. Hawking er búinn að gefast upp á þeirri leit, og meira að segja Roger Penrose er hættur að tala um kenningar um allt. Kenningar um allt eru fyrst og fremst hugmyndir um allt. Þær sanna að það séu til aðrir alheimar. Í mínum alheim rúmast kenningar um allt einfaldlega ekki. Í alheimi hins heilaga ára aftur á móti rúmast einungis hann sjálfur eða eitthvað annað sem hann hefur verið að velta fyrir sér á förnum vegi eða eitthvað ennþá meira. Í alheimi mannsins á götunni rúmast óendanlega mikið á borð við það sem rúmast í alheimi hins heilaga ára.
Þegar alheimur minn og alheimur hins heilaga ára og Tigru rekast á, þá verðum við öll þrjú ósammála. Einmitt vegna getunnar til að vera ósammála, þá eru til aðrir alheimar!!! Þannig getur einn alheimur sparkað öðrum alheim í burtu og svo koll af kolli. En hins vegar alveg sama hversu stórir þeir eru munu þeir allir lúta nákvæmlega sömu eðlisfræðilegu lögmálum og þessi alheimur gerir. Verur frá öðrum alheim geta heimsótt þennan alheim með því að staðsetja ákvörðunarstað sinn, brjóta saman rúm og tíma og einfaldlega fara þangað.
Því vill ég vinsamlegast koma á fót þeirri yfirlýsingu til Vísindaakademíu Baggalútarins þess efnis að staðfest sé hér með endanlega að leitinni að hinni endanlegu kenningu í eðlisfræði sé lokið og að ég geri mér grein fyrir því í leiðinni að ég sé ekki eðlisfræðingur. Vísindaakademían kann að verða mér ósammála og þar af leiðandi sannar hún samkvæmt röksemdafærslu minni að til séu aðrir alheimar, og að því sé engin ástæða til að gera ráð fyrir að lífið sé dularfull ráðgáta sem ekki er hægt að leysa, eða að semja þurfi kenningu sem lýsi því hvernig alheimurinn fúnkeri í hnotskurn. Hvort sem okkur líkar það betur eða verr munu flestir alheimar sem rekast hvor á annan á Baggalútnum safnast saman í Sorpinu og verða svo lesnir þar af sérfræðingum síðar meir sem voru að velta fyrir sér hvað var skrifað þar. Hver alheimur dreifir ljósi frá sér með sama eða svipuðum hætti og aðrir því ljósið í þeim öllum er það sama og ljósið í þessum.

kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/5/06 22:38

‹Leggur fram kenningu› Aldrei hefði ég trúað að ég þyrfti að eyða heilli kvöldstund í að lesa fjölmarga frábæra pistla eftir þennan dularfulla Ásgeir okkar. innleggin í kvöld hafa fjölgað sér með ógnarhraða. ‹Ljómar upp› Á móti læðist að manni sá grunur að maðurinn bakvið spurningamerkið sé hreinlega í framboði því það er einmitt á framboðstímum sem allir skríbentarnir innan pólitíska geirans fá skyndilega skrifræpu eða öllu heldur "ritskitu"...

Ég segi reyndar bara svona meira í gamni en alvöru. Ég hvet Ásgeir til að halda áfram að fylla þennan nægtabrunn sannleikans af fróðleik sem allir hafa gott af að vita af.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/5/06 23:34

Ef ég er sammála Ásgeiri þá er ljóst að við þurfum eingöngu að hugsa um einn Alheim, þvi neyðist ég til að vera ósammála því ef til eru fleiri Alheimar því skemmtilegra er og fjölbreyttara andrúmsloft og hressara yfirbragð yfir vísindaheiminum... við skulum því fjölga Alheimum með því að vera öll ósammála hvoru öðru... skál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/5/06 23:42

En sje fjöldi alheima meiri en 1 er verðugt viðfangsefni að rannsaka fjölda þeirra, þ.e. hvort þeir sjeu óendanlega margir eður ei. Er því um þrjá möguleika að ræða:

(1) Einn alheimur
(2) Einhver tiltekinn fjöldi alheima
(3) Óendanlega margir alheimar

Í framhaldi af þessu má velta fyrir sjer hvort fjöldi alheima sje breytilegur eigi (2) við, þ.e. hvort nýir alheimar bætist við og/eða einstakir alheimar eyðist. Sömu möguleikum þarf að velta fyrir sjer varðandi (3). Mjög líklegt er að fjöldinn sje breytilegur, t.d. eru einhverjar líkur á að 'óvart' (?) sje unnt að eyða þeim alheimi er vjer byggjum þó það tæki nokkuð langan tíma ('eyðingin' myndi hefjast í einhverjum einum punkti og þenjast út með ljóshraða).

Varðandi (2) og (3) skiptir síðan öllu máli hvort alheimarnir sje algjörlega aðskildir eða hver innan í öðrum. Eigi hið síðarnefnda við finnst oss (3) mun líklegra en ella.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 25/5/06 01:58

Það hlýtur að vera bara til einn alheimur. Ef það eru til óteljandi Big Bang kerfi út um allan algeim þá tilheyra þau alheiminum.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 25/5/06 23:45

Lopi er greinilega með staðreyndavillur hér. Hver er með staðreyndavillur núna? Sönnun þess efnis að margir alheimar séu til og þar af leiðandi geti ekki verið til einn alheimur felst í getu okkar beggja til að vera ósammála um viss atriði. Ef menn gætu ekki verið ósammála þá hlyti að vera til einungis einn alheimur.
Þú getir ekki losað þig út úr þessari ógöngu nema með því að gera eins og Carlos Castaneda þegar hann komst að tilvist Flyeranna - horfast í augu við að það að til séu aðrir alheimar sem allir fari eftir sömu eðlisfræðilegu lögmálum sé einföld staðreynd, nema ef hver þeirra fer eftir sínum lögmálum. Ef ekki væri til neinn annar alheimur en þessi væru ystu endimörk þess alheims svartamyrkur, sem gæti aldrei staðist. Því var aldrei neinn miklihvellur. Fjöldi hinna alheimanna er óendanlegur þannig að sú staðreynd að þú og ég getum verið ósammála sannar tilvist annara alheima, þannig að - ææ, þú varst víst með staðreyndavillur,

kær kveðja,

Úlfamaðurinn (glottir á bak við sviðið fyrir neðan trýnið)

matrixs@mi.is

        1, 2, 3
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: