— GESTAPÓ —
Robert Fisher
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/11/04 15:58


Nenni nú ekki einu sinni að lesa þetta allt - hvað þá að svara því - ætla frekar bara að vera ljóska.

Mér finnst bara að allir í heiminum eigi að vera vinir og fá að búa hvar sem þeir vilja - ég elska börn og hesta og útivist og ef ég verð ungfrú alheimur þá ætla ég að vinna að heimsfriði og því að binda endi á hungur blablabla.

Kæri konungur - nennti nú ekki nema rétt svona að renna yfir þennan ritræpupistil þinn sem ég er annars viss um að var til fyrirmyndar og prýðismeðal gegn svefnleysi - sá samt að þú talaðir um að gyðingar væru með 101% af tekjum hvíts manns (eru gyðingar ekki hvítir - ja - ekki gyðings þá...) - en gleymum því ekki að gæðum er mjög misskipt milli gyðinga og margir þeirra búa við sult og seyru (sem er e.t.v. hlutfallslega sjaldgæfara meðal hvítra ameríkana heldur en annarra hópa þar) og það er staðreynd að gyðingar stjórna markaðnum í New York hvað sem þeir annars kjósa - auk þess hafa bandaríkjamenn virkilega dregið taum gyðinga upp á síðkastið - eins og með það að beita neitunarvaldi sínu (amk tvisvar ef ég man rétt) í SÞ þegar þær ætluðu að æmta eitthvað yfir veggnum hans Sharons.

Nenni ekki meiru -enda þessi þráður orðinn álíka skemmtilegur og Lögbirtingablaðið.....

Thank u and goodnight

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 11/11/04 16:50

Júlía mælti:

Ég sé bara ekki ástæðu til að veita honum pólitískt hæli.

Ég held að það sé ljóst hverjum sem kynnt hefur sér málið að maðurinn sætir pólitískum ofsóknum í sínu heimalandi. Og slíkir eiga rétt á pólítísku hæli hér og hvar, samkvæmt alþjóðasamningum. Það er bara svo að það þykir svo óviðeigandi að væna kanann um pólítískar ofsóknir, rétt eins og það er óviðeigandi að passa upp á hann kjósa.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 17:23

krumpa mælti:

það er staðreynd að gyðingar stjórna markaðnum í New York hvað sem þeir annars kjósa.

Í hvaða fjandans nasistatíðindum færðu það!? Æ, nevermind. Það hefur ekkert upp á sig að æsa sig yfir þessu. Ég er hættur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 11/11/04 17:28

Lómagnúpur mælti:

Júlía mælti:

Ég sé bara ekki ástæðu til að veita honum pólitískt hæli.

Ég held að það sé ljóst hverjum sem kynnt hefur sér málið að maðurinn sætir pólitískum ofsóknum í sínu heimalandi. Og slíkir eiga rétt á pólítísku hæli hér og hvar, samkvæmt alþjóðasamningum. Það er bara svo að það þykir svo óviðeigandi að væna kanann um pólítískar ofsóknir, rétt eins og það er óviðeigandi að passa upp á hann kjósa.

Er ekki upphaf hans ógæfu að hann braut viðskiptabann gegn Júgóslavíu? Vissulega er óþarfi að gera mikið veður út af því, en eru skáknördar Íslands ekki að mikla fyrir sér þær hörmungar sem bíða mannsins í heimalandinu?

Úff, ég hef annars varla orku til að rökræða (þrefa) um þetta mál lengur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 11/11/04 17:44

Er annars einhver tilgangur með þessum viðskiptabönnum ? Málið er að hann var að lúlla hjá annarri Polgar-systra og vildi fá að tefla við hana - ekki flóknara en það.

Nenni ekki að ræða þetta meir - en legg til að við boycottum boycottin - held nebbilega að Saddam hafi haft það fínt í höllinni þrátt fyrir viðskiptabannið og veit ekki annað en að Castro sé kátur með vindlana sína. Svona annarlegar þvinganir bitna fyrst og síðast á börnum og gamalmennum...

ER hætt hér - endanlega - ætla ekki einu sinni að kíkja aftur á þennan þráð.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 11/11/04 17:45

Það var sannarlega leiðinlegt krumpa, alltaf gaman að hafa þig með...

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/11/04 17:56

Alltaf gaman af heitum umræðum... til þess er Efst á Baugi... þótt ótrúlegt megi virðast þá var ég sammála öllum á þessum þræði... furðulegt... Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 11/11/04 17:59

Þetta er eina rétta leiðin að slá botninn í umræðuna, SKÁL.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 11/11/04 18:06

Skál! ‹Faðmar alla viðstadda og biður þá grátklökkum róm að láta þetta ekki spilla vináttunni.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 11/11/04 18:07

Júlía mælti:

Er ekki upphaf hans ógæfu að hann braut viðskiptabann gegn Júgóslavíu?

Jú, en þó aðallega af því þetta var hann, en ekki t.d. Ken Kercheval, sem hafði verið ameríkönum óþægur ljár í þúfu. Þetta er ekkert annað en átylla til að koma honum fyrir.

Það var og.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/11/04 18:50

RegnHundur mælti:

Fischer er nú trúlega frægari en Cabablanca þegar hann var og hét, og þá er nú mikið sagt. ‹klórar sér í höfðinu›

Capablanca! Capablanca! Ekki Cabablanca.. hver ert þú eiginlega?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 11/11/04 19:22

Hakuchi mælti:

Ég sá símaviðtalið sem Egill Helgason tók við hann. Maðurinn er hreinlega ekki húsum hæfur.

Ef Íslendingar myndu endanlega missa sig í minnimáttarstjörnusleikjukapnum og hleypa þessu öreindastirni hingað inn þá ætti að keyra hann beinustu leið á klepp, þar sem hann á heima, undir eftirliti góðra lækna.

Ég er einmitt sammála þér þarna. BNA-menn munu bara setja hann í æfilangt fangelsi fyrir landráð.

Við mundum senda hann á Klepp þar sem hann yrði meðhöndlaður sem geðsjúklingur. -Og fá þá meðferð sem hann þarf.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 11/11/04 19:31

Maðurinn tefldi hérna fyrir rúmum 30 árum síðan, var til almennra leiðinda og þó svo að Ísland hafi komist í heimsfréttirnar fyrir vikið skuldum við Fischer ekki neitt. Höldum okkur frá þessum geðsjúkling, setjum frekar aukið fjármagn í að bæta almenna geðheilsu mörlandans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 11/11/04 19:48

Hvað er mannúðin?
Hvar er hjálpum sjúkum og þjáðum?

Ísland úr NATO og herinn burt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
RegnHundur 16/11/04 07:02

Smábaggi mælti:

RegnHundur mælti:

Fischer er nú trúlega frægari en Cabablanca þegar hann var og hét, og þá er nú mikið sagt. ‹klórar sér í höfðinu›

Capablanca! Capablanca! Ekki Cabablanca.. hver ert þú eiginlega?

Ég er páfinn, viltu tefla?

Biðst afsökunar á vitleysunni, kjánalegt hjá mér.

Þeir sem telja sig hafa upplifað lystisemdir heimsins ættu að prufa að upplifa söngva meistarans
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: