— GESTAPÓ —
Alien vs. Predator
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 8/11/04 00:11

Ég held að maður þurfi að vera mjög tæpur á geðsmunum til að finnast þessi mynd góð. Þrátt fyrir það fékk hún mjög jákvæða umfjöllun í Fréttablaðinu um daginn.

Ef við gerum ráð fyrir því að Þórarinn Þórarinnsson (eða hvað sem blaðasnápurinn heitir) gangi heill til skógar þá standa eftir tengsl Smárabíós og Regnbogans við Fréttablaðið en sami eigandinn er að öllu saman.

Við Íslendingar búum ekki lengur við alveg hlutlausa kvikmyndagagnrýni, það held ég að sé alveg ljóst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 8/11/04 01:18

Já það eða hann er asnalegur 13 ára strákur.
Ég fór á myndina, hún var hreint út sagt ömurleg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 8/11/04 01:20

Rusl. Er búinn að gera þrjár tilraunir til að horfa á hana en það er ekki hægt hún er svo vitlaus.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 8/11/04 01:23

Ég fór á hana í bió, náði að vinna upp alveg hellings svefn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hef ekki séð hana, mun ekki gera tilraun til þess að sjá hana, hvorki nú, né nokkurntíma í framtíðinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 8/11/04 10:29

Hún er örugglega fín sem yfirheyrslu tæki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/11/04 11:41

Hún er svo slöpp að ég hafði næstum gaman af. Ágætis mynd!

En þessi Moggahommi sem fjallaði lofsamlega um Opinberuna Hannesar ætti að vera sendur til að þrífa kamar á heimsendi.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 8/11/04 12:39

Nei, bjuggust allir ofvitarnir við að sjá eitthvurt mesta stórvirki kvikmyndasögunnar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 8/11/04 12:46

Vamban mælti:

En þessi Moggahommi sem fjallaði lofsamlega um Opinberuna Hannesar ætti að vera sendur til að þrífa kamar á heimsendi.

Íslenskar myndir fá aldrei undir 3 stjörnum í neinum íslenskum miðli, sama hversu lélegar þær eru. Örvæntingafull tilraun gagnrýnanda til að sannfæra sjálfan sig um að ísland sé best.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/11/04 12:51

Hilmar Harðjaxl mælti:

Vamban mælti:

En þessi Moggahommi sem fjallaði lofsamlega um Opinberuna Hannesar ætti að vera sendur til að þrífa kamar á heimsendi.

Íslenskar myndir fá aldrei undir 3 stjörnum í neinum íslenskum miðli, sama hversu lélegar þær eru. Örvæntingafull tilraun gagnrýnanda til að sannfæra sjálfan sig um að ísland sé best.

Mig minnir nú að umrædd mynd hafi fengið mun minna en þrjár stjörnur í öllum miðlum öðrum en Morgunblaðinu. Getur það ekki passað?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ojæja, maður hefur nú séð þær verri. Fólk verður að fara á svona myndir með ákveðnu hugarfari, þ.e. í algjöru hugsunarleysi.
Þó hefði ég nú viljað sjá betra handrit, af hverju ekki að gera Predatorinn að söguhetju, og láta þessa veiklulegu Homo Sapiens vera í aukahlutverki?
En þetta er nú Hollywood framleiðsla, þannig að maður bjóst ekki við miklu, og fékk það líka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 8/11/04 13:00

Þrálátur Orðrómur mælti:

Ojæja, maður hefur nú séð þær verri. Fólk verður að fara á svona myndir með ákveðnu hugarfari, þ.e. í algjöru hugsunarleysi.
Þó hefði ég nú viljað sjá betra handrit, af hverju ekki að gera Predatorinn að söguhetju, og láta þessa veiklulegu Homo Sapiens vera í aukahlutverki?
En þetta er nú Hollywood framleiðsla, þannig að maður bjóst ekki við miklu, og fékk það líka.

Ég fékk það ekki! - Strauk hann þó af áfergjan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/11/04 13:02

Á þessi þráður ekki frekar heima á Dægurmálum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/11/04 13:03

Þú ert haldinn einhverjum alvarlegum sáðlætiskvilla, Finngálkn. Mæli með því að þú leitir þér læknisaðstoðar, þ.e.a.s. ef einhver læknir meikar að hlusta á þín soralegu vandamál.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/11/04 13:03

Hakuchi mælti:

Á þessi þráður ekki frekar heima á Dægurmálum?

‹Færir þráðinn›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 8/11/04 13:41

Talandi um kvikmindir hefur einhver séð " SKY CAPTAIN and the WORLD TOMORROW " og er hún ekki örugglega jafn vond og nafnið gefur til kinna?

Þarfagreinir mælti:

Þú ert haldinn einhverjum alvarlegum sáðlætiskvilla, Finngálkn. Mæli með því að þú leitir þér læknisaðstoðar, þ.e.a.s. ef einhver læknir meikar að hlusta á þín soralegu vandamál.

‹Lokar öllum sjúkrahúsum Baggalútíu þar til vandamálið er liðið hjá›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/11/04 14:07

Dr Zoidberg mælti:

Talandi um kvikmindir hefur einhver séð " SKY CAPTAIN

'Y' en eigi 'I' í 'SKY'. Athyglisvert.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 8/11/04 14:18

Eeeehhhhh copí/peist villa, auk þess er þetta eigi á íslenskri tungu hvort eð er.
‹Lætur sig hverfa›

     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: