— GESTAPÓ —
Norman Lincoln Rockwell og bandarískir nasistar
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 7/11/04 12:32

Var að glápa á Gísla Martein spjalla við Ólaf Jóhann og það fer svolítið í taugarnar á manni þetta þvingaða "grettubros" á Ólafi og er engu líkara en hann finni einhverja skítalykt í sömu mund og hann notar broskirtlana.

En, þetta er alls ekki það sem ég ætlaði að tala um. Í viðtalinu var verið að fjalla um nýjustu bók Ólafs, "Sakleysingjarnir, en fyrirmynd eins karaktersins í bókinni er maður sem mig minnir að þeir hafi nefnt Norman Lincoln Rockwell og sá hafi verið í forsvari fyrir bandaríska nasista á sjötta áratug síðustu aldar og að þessi maður hafi átt íslenska konu sem bjó við mikla örbirgð eftir að bóndi hennar dó.

Maður hefur farið sem eldibrandur um Netið og reynt að afla sér upplýsinga um téðan Rockwell og bandaríska nasista, en ekki fundið stafkrók um slíkt, en þekkir einhver notandi hér þetta mál betur?

Ég veit hinsvegar að einhver frægasti málari hét Norman Rockwell, en ég held að hann tengist þessu máli ekki neitt, en annars veit maður aldrei eða hvað...?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/11/04 12:45

Ekki veit ég hver þessi Rockwell er. Hins vega á ég mynd eftir málarann Rockvell, sem hann málaði af föðurómynd minni, afa og hálfbróður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 7/11/04 13:26

Ég veit ekkert þú verður bara að hringja í Ólaf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/11/04 13:50

Pass

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tannsi 7/11/04 18:49

Hvernig er það með þessa amerísku nazista? Eru þeir jafn harðir og vinir þeirra í þýskalandi? Eða erum við að tala um að þeir séu harðari? Annars er ég ekki mikið fyrir svona seinniheimstyrjaldartal, hefur aldrei neitt nema væl í för með sér. Tannsi er harðari en svona nazista ræflar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 8/11/04 13:39

Ætli hann tengist nokkuð listamanninum Rockwell sem söng lagið "Somebody's watching me" á 9. áratugnum?

Það var og.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 6/12/04 14:31

Bandaríkjamenn voru margir hverjir heitir fyrir málstað nasista. Þar má meðal annars nefna karla á borð við Henry Ford og Charles Lindberg. Á síðari árum hafa einnig verið dregin fram í dagsljósið hin og þessi viðskiptatengsl milli Bandaríkjanna og Þriðja ríkis Hitlers.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Gamli pabbi Kennedy!

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: