— GESTAPÓ —
Borgarstjórinn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Von Klinkerhofen 11/11/04 10:01

Heyrði ég rétt? Var einhver að nefna Ákavíti?

‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 10:45

Golíat mælti:

Ég er sannfærður um að Steinunn verður fín í þessu embætti og hafi verið lang besti kosturinn af innanbúðarliðinu, amk mun fremri en Dagur Bé.

Mosinn á veggjum gamla kirkjugarðsins hefði verið betri borgarstjóri en Dagur Bé.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/11/04 11:02

Van Hoiberg mælti:

Mín mistök‹Brestur í óstöðvandi grát›. Þetta átti bara að vera skondið‹Starir þegjandi út í loftið›

Ekki gráta strákur, ég er bara tepra...hvar er svo Ákavítið Vamban?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 11/11/04 11:07

Gessovel!‹Bendir í átt að fraktara› Þarna í gámunum.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 11/11/04 11:20

Skabbi skrumari mælti:

Van Hoiberg mælti:

Mín mistök‹Brestur í óstöðvandi grát›. Þetta átti bara að vera skondið‹Starir þegjandi út í loftið›

Ekki gráta strákur, ég er bara tepra...hvar er svo Ákavítið Vamban?

Skabbi minn, þú ert ekki tepra. Þú ert heiðursmaður með sómakend og átt mikið lof skilið fyrir framgöngu þína hér sem annarsstaðar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 11/11/04 12:24

Síra Skammkell mælti:

Von Klinkerhofen mælti:

Nú er gott að búa ekki í Reykjavík, annars yrði maður að flytja - og vera snöggur að því

Ekki flytja í Kópavog. Hér er allt eins rotið og það getur orðið. Bæjarstjórnardúettinn hér þyrfti að segja af sér nokkrum sinnum á dag ef hann ætlaði að fylgja fordæmi Þórólfs.

Orð að sönnu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 11/11/04 12:42

‹Horfir yfir breiður af beygluðum Súbarúum og Nissum sem ótrúlega auðvelt er að eignast og Skabba liggjandi í hálfum gám af ákavíti í miðri breyðunni.›
Skabbi andskotinn. Þó maður fái sér í annan fótinn, er það engin ástæða til að stela fraktaranum og sigla honum upp í Elliðaár.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 11/11/04 13:06

B. Ewing mælti:

Er það dúett sem stjórnar Kópavoginum núna?
Gunnar græddi á öllu þessu einn, það er málið, punktur.

Æ, mér fannst ég verða að leyfa honum Geirdal greyinu að fljóta með þó hann sé algjör gufa. Hann má nú eiga það að hann hefur getið af sér gott skáld.
En það er rétt að Gunnar semur við sjálfan sig og græðir á tá og fingri. Hann er skíthæll.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 13:57

Sammála Skammkeli um Gunnar. Ég vann mörg sumur í byggingariðnaðinum og þar heyrði maður vægast sagt slæmar sögur um bísness Gunnars í Kópavogi. Jafnvel var hvíslað um mútugreiðslur. Það er merkilegur vitnisburður um ömurleg gæði blaðamennsku hér á landi að ekki sé búið að roðfletta ofan af þessum manni. Held það þyrfti ekki að grafa djúpt til að komast í saurinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 11/11/04 14:05

HWLUAE GOTT A BHOOHA Í GÓBAWOJJII!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 14:06

Alltaf hress væni?

‹Réttir Kynjólfi viskípela›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 11/11/04 14:11

HMMM! DAKK!

‹Fær sér gúlsopa og þurrkar munninn með skítugu handarbakinu›

ENN BETUWA Á BHAGGALÚTI!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/11/04 14:15

Skál!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 11/11/04 15:12

Gunnar er einn skandall út í gegn.
Hann kemst upp með, sem formaður menntamálanefndar Alþingis, að setjast á mál (jafnvel frá meirihlutanum) og koma í veg fyrir að þau fá afgreiðslu eða umsögn. Hann einfaldlega tekur málið ekki fyrir.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 11/11/04 15:20

Steinunn verður sjálfsagt ágætur borgarstjóri. Og hvað varðar meint karakterleysi hennar er ég alls ekki sammála. Mér hefur einmitt fundist hún koma ágætlega fyrir, þó hún sé ekki rífandi kjaft á báða bóga. Það er kostur í svo valdamiklu starfi að geta verið diplómat en hún kemur mér þó ekki þannig fyrir sjónir að hún láti vaða yfir sig. Gefum henni tíma til að sanna sig.‹strokar nafn Hakuchis út af dauðalistanum þegar lítið ber á›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 11/11/04 18:24

Já gefum henni sjens.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/11/04 18:25

‹Leitar að sjens í vasanum... finnur ekkert› átt þú nokkuð?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 11/11/04 20:36

Iss, af hverju er verið að gera svona mikið veður út af borgarstjóra? Hvaða assvítans foringjadýrkun er þetta? Þetta er bara embættismaður, völdin liggja annars staðar. Er ekki pupullinn skýrari en svo að hann þurfi að hafa eitthvert andlit fyrir sér endalaust? Hættið svo þessu endemis tuði um hluti sem hafa hvorki merkingu né tilgang og snúið ykkur að merkilegri hlutum, eins og stækkun segulstöðvarinnar á Rauðasandi.

Það var og.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: