— GESTAPÓ —
Bush eða Kerry?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/11/04 09:36

Limbri mælti:

og þarmeð er honum skítsama hvað gerist.

Er gæti að reyndar þýtt eitthvað mildari stefnu í ljósi þess hvernig núverandi stefna hefur gengið ef ýmsar spár rætast (hann þarf minna að hugsa um sína hörðustu stuðningsmenn). Gæti t.d. þýtt að Rumsfeld o.fl. verði sparkað. Vér erum hinsvegar eigi bjartsýnir á þetta en vonum hið besta ‹Íhugar að heimsækja fýluhornið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 3/11/04 09:44

Er ekki bjartsyn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 3/11/04 09:49

Heimur á heljarþröm.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 3/11/04 10:25

Mig grunar að ef Bush vinnur verði honum fljótlega sýnt banatilræði.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 3/11/04 10:29

Vonandi með góðum árangri. Þetta má víst ekki segja

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 3/11/04 10:55

Þetta er búið‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sýnist að Bush komi til með að vinna með 287 - sem er auðvitað bara sorglegt. Gaman samt að sjá skiptinguna í DC þar sem Kerry fékk 90% atkvæða ! Og þar er nú kannski helst fólkið sem hefur eitthvað vit á pólitík. Bush hefur semsagt ekki einu sinni fengið atkvæði þeirra repúblikana sem búa í DC og vinna þar fyrir flokkinn...

En til að horfa á björtu hliðina þá bíða okkur önnur fjögur ár af óborganlegum aulabröndurum.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 3/11/04 11:02

Já, Jay Leno hugsar sér gott til glóðarinnar.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 3/11/04 11:18

Nú þá tekur við plan B‹Leitar að lyklinum af stóra byssuskápnum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/11/04 11:19

Ef Bush vinnur þá sé ég fram á að gefast upp á að fylgjast með heimsmálum. Það verður bara of dapurlegt. Ég hef ávallt talið að fíflið muni vinna, Repúblíkanaflokksmaskínan er einfaldlega of vel smurð og skipulögð. Það er sorgleg staðreynd því á síðustu áratugum var það Demókrataflokkurinn sem var flokkur fjöldans. Nú virðist Repúblíkanaflokkurinn vera að ná þeirri stöðu. Takið eftir að þeir náðu að halda meirihluta í senatinu og fulltrúadeild. Í gamla daga var demókrataflokkurinn með allt að tvær milljónum manna meiri meðlimi en R. flokkurinn. Nú er munurinn sáralítill.

Niðurstaðan hlýtur að vera sú að Demókrataflokkurinn þarf að endurskoða líf sitt í hnotskurn. Reyna að ná aftur og betur til einfalda bláflipafólksins sem er sérlega móttækilegt fyrir þjóðrembingi og ofsa hinna nýju og froðufellandi Repúblíkana. Það gengur ekki að þessi flokkur þróist út í að vera einkahreiður líberalista, það verður að ná fleira fólki í pottinn með einhverjum aðferðum.

Mér skilst að R. flokkurinn hafi endurskipulagt sig og er nú miðstýrðari og rekinn af festu meðan Demókrataflokkurinn sé staðnaður í einhvers konar laustengdu smákóngafyrirkomulagi þar sem verkalýðsfélög hafa mikil völd sem eru úr öllu hlutfalli við þau völd sem þau hafa raunverulega í dag, en verkalýðsfélagaaðild hefur minnkað mjög mikið á síðustu áratugum. D. flokkurinn þarf að laga þetta og ráðast á grasrótina, almenning og ná honum, enda hefur almenningur hingað til verið bakland flokksins og þessi flokkur sá eini sem gerir eitthvað fyrir hann. Ef það kostar það að menntalíberalistar þurfi að láta minna fyrir sér fara, enda ekki vinsælir meðal bláflipanna þar sem liberal er móðgunarorð, þá verður bara að hafa það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/11/04 12:18

Djísöss kræst. Þessir Demókratar misstu þrjá senatóra í viðbót og nokkra fulltrúa í neðri deild! Þeir þurfa virkilega að fara að hugsa sinn gang. Hvernig er hægt að tapa fyrir froðufellandi idíótum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/11/04 12:25

Hakuchi mælti:

Hvernig er hægt að tapa fyrir froðufellandi idíótum?

Með því að vera eigi sjálfir froðufellandi idíótar ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/11/04 12:27

Eflaust.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 3/11/04 12:32

Er ekki staðreyndin sú að Demókratar hafa nálgast stórfyrirtækin meira, líkt og Repúblikanar voru, á meðan þeir R-lista menn öskra og æpa um sín rauðhálsamál, stuðning við byssur, bann við samkynhneigð, stríð ogkynþáttahatur? Almenningur getur ekki samsamað sig við flokks stórfyrirtækja, sem R-listinn reynir að fela að hann er í raun líka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 3/11/04 14:13

Vamban mælti:

Mig grunar að ef Bush vinnur verði honum fljótlega sýnt banatilræði.

Ætli álög indíánahöfðingjans Tecumseh fari ekki að rætast:
http://www.rense.com/general37/zuu.htm
http://home.earthlink.net/~galileo5/article/presdeath.html

Líka hægt að gúgla þessum orðum:

Chief Tecumseh Curse

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 3/11/04 15:01

„Ghost Dance“ Mér hefur einmitt verið oftlega hugsað til þessa undanfarin misseri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ófrumlegt Nafn 3/11/04 15:38

plís Kerry

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 3/11/04 15:47

‹Hoppar um af kæti› ÉG VISSI ÞAÐ, ÉG VISSI ÞAÐ, MWHAHAHAHAHA!

http://www.baggalutur.is/frettir.php?id=2707

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 3/11/04 16:52

""We are convinced that President Bush has won re-election with at least 286 electoral votes," sagði Andrw Card starfsmannastjóri hvíta hússins í tilkinningu í sjónvarpi, og heilsaði svo að HERMANNA sið. Ég er hneikslaður og reiður!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: