— GESTAPÓ —
Til hamingju bridgelið Íslands!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 30/10/04 05:03

Já, nú komumst við aftur á kortið í bridgeheiminum!

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 30/10/04 08:54

Já það eru ekki allar þjóðir sem geta státað af því að eiga eitt af sextán bestu bridgeliðum í heiminum! En ætli það sé tilviljun að í gær eftir stórsigur Íslands á liði Letta, að þá lét ríkisstjórn Lettlands af völdum?

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 30/10/04 10:01

Ó hvílík hamimgja!
‹Stekkur hæð sína›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 30/10/04 14:57

Órækja mælti:

... En ætli það sé tilviljun að í gær eftir stórsigur Íslands á liði Letta, að þá lét ríkisstjórn Lettlands af völdum?

Hahaha, það skyldi þó ekki vera!

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/10/04 16:04

Já liggur þetta ekki allt í augunum á efri hæðinni ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/10/04 16:19

Þjóðin ætti heldur að beina kröftum sínum að því að ná árangri í ólsen ólsen. Þar er miklu göfugra spil á ferðinni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/10/04 16:39

Og þar ættum við vísan sigur í hvert skipti. Þetta yrði svona eins og Kenya og maraþonhlaup.

-

Þorpsbúi -
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 30/10/04 21:31

Jafnvel Lúdó. Hver vill spila Lúdó? ‹Dregur upp gamalt Lúdóspil›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 31/10/04 02:45

Ekki ég!

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 31/10/04 02:56

Ég er svosem til í eins og einn Lúdó.

En næst má ég ráða hvað við spilum. Jæja, kannski ekki ráða en allavegana taka þátt í að velja. Ok, kannski ekki taka þátt en allavegana segja 'nei' ef það er alveg hörmulegt. Allt í lagi, ég skal ekki segja 'nei' en ég allavegana má fyllast viðbjóð og sleppa því að klappa fyrir hálfvitanum... Bush... já, því fífli.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/10/04 04:08

Einu sinni hlustaði ég á skákmeistara mæra gildi íþróttar sinnar. Hann líkti henni jafnvel við list. Ég sagði að þetta væri nú bara spil, eins og Lúdó. Ég átti fótum mínum fjör að launa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Santino 31/10/04 04:14

Hef einnig gert það Hakuchi, og trúi því stundun varla að ég sé á lífi!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/10/04 04:21

Þeir taka spilið sitt alvarlega, skákmeistararnir.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 31/10/04 13:48

Hvurnig dirfist þér að líkja jafn göfugri íþrótt og skák við teningaspil? ‹Rífur hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 31/10/04 15:09

Jóakim hóf hins vegar umræðuna hér með því að tala um brids sem er sínu göfgri íþrótt en skákin. Ókey kannski ekki göfugri en fjölbreittari, skemmtilegri og meira þroskandi.
Verst með leikinn við kínverjana, við eigum ekki að þurfa að beita fyrir okkur höfðatölureglunni...

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/10/04 15:45

Golíat mælti:

Verst með leikinn við kínverjana, við eigum ekki að þurfa að beita fyrir okkur höfðatölureglunni...

Jú, einmitt þar. Það er aldrei jafn gaman að beita þeirri reglu eins og einmitt gegn Kínverjum ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 1/11/04 12:43

Hvað þá gegn Indverjum ‹Slefar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/11/04 13:25

Það væri gaman ef Jóakim kæmi með Félagsrit, þar sem farið væri í saumana á spilum áhugaverðra handa á þessu móti, jafnvel segja frá sögnum og hvar menn notuðu þvinganir, svíningar eða köll og hvar andstæðingurinn var gabbaður sem mest, hugsa að Jóakim sé nokkuð vel að sér í þessu skemmtilega og göfuga spili...

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: