— GESTAPÓ —
Lygilega... já þið vitið
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/10/04 01:24

Eins og venjulega ber friðargæsluliða (í þessu tilfelli mér - ligga ligga lái) að tilkynna að hér skulu menn hegða sér vel og allt sem getur flokkast undir níð, meiðyrði, leiðindi eða hvatning til heimilisstarfa verður hiklaust þurkað út. Ef einhver tekur eftir færslum sem þykja ósæmilegar þá bið ég um að mér verði send tilkynning þess efnis hið snarasta svo ég geti við fyrsta hentugleika sullað ómenguðu asentoni á færsluna. Njótið vel og lengi![/s]

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/10/04 16:02

Ég þori ekki einu sinni að leggja inn þetta innlegg. ‹Horfir smeykur í átt að Ívari›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/10/04 21:24

Þetta kallar maður að koma inn með stjæl.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 30/10/04 21:59

‹Sækir tippexbrúsann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/10/04 04:23

Gættu samt meðalhófs væni minn. Fátt er sorglegra en spjallsvæðagæsluliðar á valdatrippi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 31/10/04 14:53

‹Steitir görn›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 31/10/04 22:10

Hakuchi mælti:

Gættu samt meðalhófs væni minn. Fátt er sorglegra en spjallsvæðagæsluliðar á valdatrippi.

Rétt. Ekki ofmetnast Ívar.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/11/04 14:39

Hakuchi mælti:

Gættu samt meðalhófs væni minn. Fátt er sorglegra en spjallsvæðagæsluliðar á valdatrippi.

Það ekki á dagskrá að fara í valdsmannsleik. Hins vegar læt ég í það skína að ef einhver er að steita görn... ég meina með eitthvað ósæmilegt hjal þá má sá hinn sami eiga von á því að það fækki eitthvað í baunasúpunni hjá honum. En ég mun ekki fara í þjóðhreinsanir nema þess verði krafist skriflega frá ritstjórn.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 1/11/04 16:22

‹Skrifa leiðindi og níð um nafngreinda Baggalúta í laumudagbókina, stofnar félag áhugafólks um vönduð heimilisstörf. Felur sig og bíður eftir Síverten›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/11/04 16:35

Hey! Ekki skrifa ljótt um mig. Ég er góður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/11/04 16:40

feministi mælti:

‹Skrifa leiðindi og níð um nafngreinda Baggalúta í laumudagbókina, stofnar félag áhugafólks um vönduð heimilisstörf. Felur sig og bíður eftir Síverten›

‹Leitar að feminista og bölvar alveg herfilega.› Hvað var þetta með feministaklúbbinn... átti ekki að leggja hann niður... ‹bíður átekta›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 2/11/04 00:55

Haga sér vel, vanda mál sitt??
Svei 'attan!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt og skegg›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/11/04 02:06

Rasspabbi mælti:

Haga sér vel, vanda mál sitt?
Svei 'attan!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt og skegg›

Skv. Geir og Grana í Spaugstofunni þá er það að vera mjög orðljótur að segja Svei'attan...‹klórar sér í höfðinu og dæsir›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 4/11/04 11:49

Þessi þráður etur varla talist lygilega vinsæll

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/11/04 12:07

nei, enda er hann meira ætlaður til upplýsinga og ábendinga.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/11/04 18:59

‹Laumast út›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/11/04 20:30

Hún er komin yfir grindverkið! Sleppið hundunum!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/11/04 21:39

Hvar er Muss S. Sein og hans kokteilsvín þegar þeirra er þörf...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: