— GESTAPÓ —
Geimferðir 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 2/9/03 19:49

Gott kvöld, grey ég var að ranka úr rotinu eftir höfuðhöggið
fyrir nokkrum kvöldum.

Ég vill byrja á að þakka stuðninginn og þið eruð allir ráðnir (þó mig vanti
ennþá barnapíu, skúringakall, einhvern til að fylla á bensínið utanfrá og
fótabað)

Dagsetning er óákveðin en ég hef ákveðið að byggja skotpall í Þrengslunum.

Pípan.

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 3/9/03 10:30

Ég get vart beðið eftir að við förum á stað ‹Stekkur hæð sína sem er ekki alveg nóg til að komast á sporbaug›

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 3/9/03 11:08

Væri ekki við hæfi að reikna framkvæmdirnar búnar og allt tilbúið fyrir skot-
1. desember (fullveldisdaginn)

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/03 11:17

Vjer teljum bráðnauðsynlegt að halda skotdegi og staðsetningu leyndum því það gerir óvinum vorum erfiðara um vik að hindra geimskotið með skemmdarverkum og undirróðursstarfsemi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sjöleitið 3/9/03 12:31

Ég er allsleipur í geimskúringum.

Leifur Eiríksson geri ég ráð fyrir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/9/03 12:37

ég er góður í geims kúringum

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/9/03 16:14

Þetta er allt að koma, nú er ég búinn að hanna geimkanónu og kvarkahríðgeislabyssu sem ég hyggst staðsetja aftantil. Nokkrar geislabyssur og plasmarifflar verða líka til staðar en ég mun geyma þá í káetu minni, ég treysti ykkur ekki fyrir slíkum vopnum nema í algerri neyð, þar sem þið verðið fullir alla leiðina.

Kjarnorkusprengjur fylgja með, ásamt orkusviðsvíddarkjarnakvarkaofni sem sjá um að hlaða kvarkahriðgeislabyssuna. Kjarnaofninn neyðist ég til að setja í eldhúsið, sem er ágætt því að geislunin frá honum ætti líka að virka ágætlega sem örbylgjuofn, það eina sem þarf að varast er að maturinn stökkbreytist ekki og fari að ráðast á okkur og reyna að drepa, þess vegna verður neyðargeislabyssa í matsalnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 3/9/03 16:29

Ég er búinn að testa margar gerðir af útblástursefnum til notkunar í hreyflum væntanlegs farartækis og hef komist að þeirri niðurstöðu að jónahreyflar með kóbaltgasblöndu virkar best til að ná fram stöðugri hröðun fyrir utan andrúmsloft jarðar. Þess má geta að ef þið vitið einhverja leið til þess að stöðva slíka hröðun þá megið þið gjarnan hafa samband við mig.....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/03 16:33

Vjer mælum með auka-jónahreyflum framan á geimskipinu til að stöðva hröðunina.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 3/9/03 16:39

Erfitt gæti reynst fyrir mig að koma hreyflunum fyrir þar sem farartækið er á ansi hreint mikilli ferð orðið. Mér reiknast sem að ég sé kominn á 0.5 % ljóshraða og ekki er langt þangað til kolefnisbindingarnar í hreyfilsprufunarhringgöngunum fara að gefa sig...

Ég mun líklega hljóta frama sem hin fyrsta mennska plasmabyssukúla ef mér tekst ekki einhvern veginn að brjóta þessa illu hringrás hröðunar.

Næst mun ég líklega prufa þetta með fjarstýribúnaði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 4/9/03 07:59

eigum við að skrifa minningargrein núna eða er þetta kannski fullsnemt ?

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 4/9/03 14:04

Blástakkur mælti:

Erfitt gæti reynst fyrir mig að koma hreyflunum fyrir þar sem farartækið er á ansi hreint mikilli ferð orðið. Mér reiknast sem að ég sé kominn á 0.5 % ljóshraða og ekki er langt þangað til kolefnisbindingarnar í hreyfilsprufunarhringgöngunum fara að gefa sig...

Ég mun líklega hljóta frama sem hin fyrsta mennska plasmabyssukúla ef mér tekst ekki einhvern veginn að brjóta þessa illu hringrás hröðunar.

Næst mun ég líklega prufa þetta með fjarstýribúnaði.

Ég mæli með því að þú endurtakir útreikningana þína. Þar sem þú ert í hringgöngum þá grunar mig að Kóbaltgasið úr jónahreyflinum skelli í raun framan á farartæki þínu með jafn miklu afli og það ýtir þér áfram, þessvegna ættir þú að vera hreyfingarlaus í hringgöngunum og einungis spurning um að bíða þess að Kóbaltgasið sé uppurið og ætti þér þá að vera óhætt að stíga út.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 5/9/03 14:19

Glúmur mælti:

Blástakkur mælti:

Erfitt gæti reynst fyrir mig að koma hreyflunum fyrir þar sem farartækið er á ansi hreint mikilli ferð orðið. Mér reiknast sem að ég sé kominn á 0.5 % ljóshraða og ekki er langt þangað til kolefnisbindingarnar í hreyfilsprufunarhringgöngunum fara að gefa sig...

Ég mun líklega hljóta frama sem hin fyrsta mennska plasmabyssukúla ef mér tekst ekki einhvern veginn að brjóta þessa illu hringrás hröðunar.

Næst mun ég líklega prufa þetta með fjarstýribúnaði.

Ég mæli með því að þú endurtakir útreikningana þína. Þar sem þú ert í hringgöngum þá grunar mig að Kóbaltgasið úr jónahreyflinum skelli í raun framan á farartæki þínu með jafn miklu afli og það ýtir þér áfram, þessvegna ættir þú að vera hreyfingarlaus í hringgöngunum og einungis spurning um að bíða þess að Kóbaltgasið sé uppurið og ætti þér þá að vera óhætt að stíga út.

Mig grunar að Glúmur sé farinn að ryðga í eðlisfræðinni - samkvæt mínum útreikningum er hröðunin það mikil að það er aðeins hægt að hljóta frama sem hin fyrsta mennska pönnukaka...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

HUH óttalegt bull er þetta. Það vita allir heilvita menn að geimferðir eru ekki mögulegar. Fáið ykkur heldur vinnu en að hanga svona fyrir framan upplýsingaapparatið og skrifa svona bull og vitleysu.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð

Doofus Fogh Andersen mælti:

HUH óttalegt bull er þetta. Það vita allir heilvita menn að geimferðir eru ekki mögulegar. Fáið ykkur heldur vinnu en að hanga svona fyrir framan upplýsingaapparatið og skrifa svona bull og vitleysu.

þér eruð flón herra Andersen!
satt er það að Danir hafa aldrei stigið fæti á tunglið.
en ég, Írsk-Íslensk-Þýzk-Indverskur maður hef nokkuð oft farið til tunglsins og mars í sumarhýbíli fjölskyldu minnar...

eða var það í kjós...? ‹Starir þegjandi út í loftið›

jæja... sveppatímabilið barasta hafið.. hehehe... ‹Stekkur upp, ljómar hæð sína og dansar við tómið í algeymi úthverfrar íhugunar...›

sanaatanasya dharma iti sanaatan dharmah
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég held minn kæri Gibson að þú ættir að fara með sveppina þína á Snæfellsnes til Karnabæjar liðsins og bíða eftir að sjá ÚFÓ-A og framandi verur. Þú kæmist að því þegar búið væri úr grænmetispokanum þínum að ég hef á réttu að standa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð

nei minn kæri Andrésönd, þetta er alltsaman mikki, en FLÓN!! hafið þér nokkuð séð hundinn minn hérna einhaerstaðar? hann er depill og heitir Spotti????

sanaatanasya dharma iti sanaatan dharmah
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 7/9/03 13:54

Krakkar mínir, róið ykkur niður.

Ég er í miðjum útreikningum.
Gæti einhver sagt mér hver útkoman ú 6 sinnum 4 er?
Þetta er mikilvægur þáttur svo að allt verði í orden við geimskot.

Og gerið mér greiða, ekki drepast úr tilhlökkun.

Huhu. ‹Ljómar upp›

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: