— GESTAPÓ —
Verkfalli frestað.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 29/10/04 12:14

Það hlaut að koma að því. Samninganefndir kennara og sveitafélaga hafa ákveðið að fresta verkfallinu. Skólinn byrjar aftur á mánudaginn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 29/10/04 12:29

Má skilja þetta innlegg sem svo að eina samninga málið sem þessar vösku nefndir hafi fundað um hafi verið hvort fresta ætti verkfallinu eða ekki?

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 29/10/04 13:15

Mikið er ég viss um að það eru margir krakkar sem blóta því herfilega að þurfa að mæta í skólann aftur.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 29/10/04 13:57

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 29/10/04 13:58

Haha, gott á þig.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 29/10/04 14:57

Mín eru bara dús við að komast aftur í skólann.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/10/04 16:24

Ég hugsa nú að það sé leiðigjarnt til lengdar að hanga heima og gera ekki rassgat.
Ef þetta verkfall hefði verið mikið lengur værum við farin að sjá skæruhernað hjá grunnskólabörnum, krakkar sem hefðu ekkert að gera færu kannski að nota litlu heilana sína í að búa til gjöreyðingarvopn eða annað álíka... já ég held að þetta sé bara ágætt að þau fari aftur í skólann.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/10/04 16:31

Vonandi mun þá leiðindafólki fækka hérna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/10/04 17:18

Hakuchi mælti:

Vonandi mun þá leiðindafólki fækka hérna.

Já vonandi.... ‹sér alla horfa á sig›

Hvað!?'

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/10/04 17:58

Hakuchi mælti:

Vonandi mun þá leiðindafólki fækka hérna.

Ekki tala svona um börnin okkar!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 29/10/04 18:16

Já auðvitað. Ég réðst heiftarlega á vondan kveðskap hér um daginn. Það hefur auðvitað verið verkfallsbarn að yrkja. Ási minn, ef þú ert barn... fyrirgefðu mér, ég er bara gömul fyllibytta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/10/04 18:25

Golíat mælti:

Hakuchi mælti:

Vonandi mun þá leiðindafólki fækka hérna.

Ekki tala svona um börnin okkar!

Ha! Svo framarlega sem þið nennið ekki að ala upp börnin ykkar mun ég neyðast til að segja sannleikan um börnin ykkar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 30/10/04 10:06

Vamban mælti:

Haha, gott á þig.

Reyndar er ég nú ekki í grunnskóla, ansi mörg ár frá því að ég sleit síðast sætisáklæðunum þar.

Svar þitt fyrir ofan bauð upp á "‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›"

Varð að grípa gæsina meðan færi gafst.

Hvaðan kemur það máltæki annars??

Var það áður en Íslendingar eignuðust frethólka og þurftu að handsama gæsirnar með berum lúkunum og murka úr þeim lífið með krumlunum?? ‹Starir þegjandi út í loftið›
Hlýtur að vera.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 30/10/04 16:06

Gæs er nú stundum notað í yfirfærðri merkingu um kvenmann!!!

Annars er hér skýring fyrir Rasspabba:

Orðatiltækið á uppruna sinn að rekja til fleygra ummæla Ögmundar biskups Pálssonar. Vorið 1508 var hart en á páskadegi kom fugl í látrið en Ögmundur vildi ekki láta slá fuglinn á slíkum degi. Þá bar svo við að kýr sem hafði slitið sig lausa æddi út á tún og felldi fuglanet yfir 300 gæsir og þá viðhafði Ögumundur ummælin: Þá skal grípa gæs er gefst, sem síðan eru höfð að orðatiltæki (Sag Ísl. IV)

Vitneskjan er fengin úr Merg málsins e. Jón G. Friðjónsson.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/10/04 16:16

Já svona á að svara.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 31/10/04 13:18

Hakuchi mælti:

Vonandi mun þá leiðindafólki fækka hérna.

Þér losnið a.m.k. eigi við oss

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr M. Ukrebeksy 31/10/04 17:46

Börnin, börnin og enn og aftur blessuð börnin !!!!!!!!!!! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›
Hvað með okkur foreldrana segi nú bara ekki meir,,,, og þó.
‹klórar sér í höfðinu›Við foreldrar þessa lands búnir með harðfygni og hjálp Actavis og fleiri.
að komast gegnum sumarið með krakka ormana hangandi yfir okkur.
Svo er þessu auka fríi skellt á okkur.. því likur friður og ró sem á eftir að ríkja á heimilum þessa guðvolaða lands (eftir kl 8 á morgun)

Legg ég her með til að Ási verði sæmdur álkuorðunni eða álíka fyrir að hafa sinnt sínu opinbera starfi.

Með vegsemd og virðingu
Dr. M. Ukrebeksy
The Rumenian rocked fuel istitute

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/10/04 21:15

Fergesji mælti:

Hakuchi mælti:

Vonandi mun þá leiðindafólki fækka hérna.

Þér losnið a.m.k. eigi við oss

Þú ert ágætur inn við beinið.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: