— GESTAPÓ —
Írak
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 30/10/04 01:16

Það kemur fram í endanum. Er samt búinn að gleyma því, þú verður bara að horfa á þetta aftur.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 30/10/04 01:38

Eða kíkja á FAQ-ið. Þar stendur allt um lögin og tónlist.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 30/10/04 01:52

Hildisþorsti mælti:

Þessa myndir voru teknar ári eftir að stríði "lauk" í Írak.

http://www.bushflash.com/year.html

Það er nú meira hvað "Géorg "tvöfallt vaff" runni", getur röflað. Ég er viss um að kauði veit ei hvar Írak er statt á landakorti.
Þannig hefur það verið undanfarin ár, t.d. 11. september, er að tvíburaturnarnir voru sprengdir, þá einblýna bandaríkjamenn einungis á þann skaða er hefur verið gerður á þeirra þjóð. Ég man ekki upp á hár hversu margir dóu í því atviki, en voru það um 50 000 manns ef ég man rétt... svo var það leitin að Osama nokkrum Bin Laden. Þar dóu í Afganistan um 2 milljónir!

Sama á við núverandi stríð í írak! Leitin að einum manni, Saddam, sem er nú þegar fundinn. Géorg og breski vinur hans, stóðu við þau orð að eftir að yrði hrynnt Saddam af stóli, myndi ríkja betra samfélag.
Bandaríkin er þjóð sem hefur farið til fjandans. Það kæmi mér ekki á óvart ef að Frelsishetjan hafi komið upp vídd þar er liggur beint niður til heljar.
Ef ég fengi að velja....þá myndi ég brenna Bush á priki, reka Kerry úr landi, og síðan...hver væri fínn til að stjórna bandaríkjunum? Helst einhver sem ekki hefur lokið Grunnskóla, til að viðhalda gamla góða stílnum, ekki myndi heldur saka ef að viðkomandi stjórnandi væri lesblindur..ja! Bara blindur yfir höfuð!

Formaður Leikfélags Baggalútíu • mikil gleði og endalaus hamingja!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/04 02:27

Það er eitthvað bogið við þessar tölur, það létust um 3000 manns 11. september og mannfall í Afghanistan er brot af þeim 2 milljónum er þér nefnið. Þessar 2 milljónir gætu e.t.v. átt við um síðustu 25 ár eða svo (vér nennum eigi að gúgla það núna) en allt það tímabil hefur verið afar ófriðlegt þarna. Ástandið hefur verið svo slæmt þarna í langan tíma að líklega er það með skásta móti núna miðað við síðustu 25 ár þó eigi sé það gott. Í Írak er ástandið hinsvegar afleitt, stöðugt versnandi og það mál allt risavaxið klúður frá upphafi.

Hinsvegar ber að varast að rugla saman allri bandarísku þjóðinni og GWB & co.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 30/10/04 03:34

Þér eruð rödd skynsemis eins og ávallt, Vladimir.

* Hasarmálaráðherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: