— GESTAPÓ —
Hannes Hólmnes
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hakuchi 26/10/04 11:45

Nafni męlti:

Žetta Laxnes ęvintżri Hannesar er bara "cheap trick". Mašurinn hefur meš dyggri ašstoš flokksins skóflaš saman į mettķma „fręširiti“ um ęfi og störf Halldórs. Žetta eru aš sjįlfsögšu ekkert annaš en helgispjöll ķ augum žeirra sem tekiš hafa Nóbelsskįldiš ķ gušatölu. Hannes slęr tvęr flugur ķ einu höggi, tekst aš draga ķmynd skįldsins nišur ķ svašiš og gręša į žvķ ķ leišinni.

Sķšasta bók hans žótti nś bara ekkert hneykslanleg, svona efnislega séš. Žaš mįtti jafnvel greina viss vonbrigši żmissa bókmenntaspekślanta, hversu létt og viršulega Hannes tók į Laxnessi.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hildisžorsti 26/10/04 11:51

Voru menn ekki ašallega aš hneikslast į ritstuldi? Ég held aš žaš sé nś ekki viršulegt athęfi jafnvel hjį Hannesi.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hakuchi 26/10/04 11:54

Jįjį, menn voru aš deila eitthvaš į žaš. Mįliš er aš žessir gaurar ofgeršu ofsóknir sķnar svo mikiš aš glępurinn er eiginlega oršinn aukaatriši.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hildisžorsti 26/10/04 12:03

Verš aš višurkenna aš ég las ekki žessa bók og mig grunar aš svo sé um fleiri sem eru aš gagnrķna hana. Held reyndar aš žaš séu ekki margir sem nenni aš leggja žaš į sig. Žaš breytir žvķ ekki aš mašurinn(Hannes) hefur ekki haft mikiš meš sér.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nafni 26/10/04 16:10

Ég vill bara įrétta aš ég nefndi hvergi Sjįlfstęšisflokkinn per se. Ég vil lķka taka žaš fram aš ég hef ekki lesiš „fręširit“ Hannesar. Žaš sem ég į viš er aš allt fjašrafokiš hefur heldur svert žann gušlega ljóma sem umleikiš hefur Nóblarann til žessa. Žar meš grafiš undan sósķalķskri hugmyndafręši Ķslendinga sem skįldiš tengdist órjśfanlegum böndum.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Golķat 26/10/04 16:49

Fręšilegi munurinn į verkum HHG og HKL er ma sį aš HHG starfar sem prófessor viš HĶ og gefur sitt verk śt sem fręširit og žvķ ber aš leggja męlistiku fręširits į hans bók. HKL ritaši hins vegar skįldsögur (jį og ferša- og minningabękur) og allt ašrar kröfur eru geršar til mešferšar į heimildum ķ slķkum ritum. Sem réttlętir žó ekki aš menn byggi slķk rit į ritum annara įn leifis eša lįti žess ógetiš.

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Jóakim Ašalönd 26/10/04 17:54

Nafni męlti:

Ég vill bara įrétta aš ég nefndi hvergi Sjįlfstęšisflokkinn per se. Ég vil lķka taka žaš fram aš ég hef ekki lesiš „fręširit“ Hannesar. Žaš sem ég į viš er aš allt fjašrafokiš hefur heldur svert žann gušlega ljóma sem umleikiš hefur Nóblarann til žessa. Žar meš grafiš undan sósķalķskri hugmyndafręši Ķslendinga sem skįldiš tengdist órjśfanlegum böndum.

Nafni męlti:

Mašurinn hefur meš dyggri ašstoš flokksins...

Žaš mį nś lesa į milli lķnanna. Hvaša flokk įttir žś viš, ef ekki Sjįlfstęšisflokkinn? Auk žess ollu Helga Kress og fleiri žessu fjašrafoki, sem Gušnż Halldórsdóttir tók virkan žįtt ķ og mį žvķ segja aš hśn hafi žar meš svert nafn föšur sķns, ef žetta į aš standast hjį žér. Ég leyfi mér aš halda žvķ fram aš žetta muni ekki hafa nein įhrif į oršstķr HKL ķ framtķšinni, žvķ verkin lofa meistarann. Žar aš auki er engin įstęša til aš sveipa HKL einhverjum gušlegum ljóma. Hann var gott skįld aš mörgu leiti, en fullkominn eša gušlegur var hann ekki. Verk hans eru allt of misjöfn til žess.

Nafni męlti:

Žar meš grafiš undan sósķalķskri hugmyndafręši Ķslendinga sem skįldiš tengdist órjśfanlegum böndum.

Gręt ég žaš žurrum tįrum...

Seztur ķ helgan stein...
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vamban 26/10/04 19:30

Sjįlfumglaši Hannes bommi
hęttu nś aš barma žér
Žś ert bęši kveif og kommi
kerlingarlegur žykir mér

Vimbill Vamban - Landbśnašarrįšherra. Hiršstjóri og yfirsmakkari. Fjįrmįlastjóri Hreintrśarflokksins.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 26/10/04 21:40

Hvaš sem allir segja um Hannes, žį er ljóst aš hér į ekki aš nķša menn... legg ég til aš menn ritskoši sig sjįlfir svo ég žurfi ekki aš gera žaš...
Skabbi Tepra...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 26/10/04 21:56

Skabbi skrumari męlti:

Hvaš sem allir segja um Hannes, žį er ljóst aš hér į ekki aš nķša menn... legg ég til aš menn ritskoši sig sjįlfir svo ég žurfi ekki aš gera žaš...
Skabbi Tepra...

Vošaleg kerling ertu Skabbi. Ég veit nś ekki betur en aš hér į Baggalśt sé žaš einmitt sišur aš nķša menn. Nefni sem dęmi žrķfarana sem Ritstjórnin póstaši.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vamban 26/10/04 22:00

Skabbi skrumari męlti:

Hvaš sem allir segja um Hannes, žį er ljóst aš hér į ekki aš nķša menn... legg ég til aš menn ritskoši sig sjįlfir svo ég žurfi ekki aš gera žaš...
Skabbi Tepra...

Jį, mér datt ķ hug aš žetta gęti hafa veriš of dżrt kvešiš hjį mér. En er žaš nokkuš svo ęgilegt aš vera kallašur kommi nś til dags?

Vimbill Vamban - Landbśnašarrįšherra. Hiršstjóri og yfirsmakkari. Fjįrmįlastjóri Hreintrśarflokksins.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 26/10/04 22:10

Frelsishetjan męlti:

Skabbi skrumari męlti:

Hvaš sem allir segja um Hannes, žį er ljóst aš hér į ekki aš nķša menn... legg ég til aš menn ritskoši sig sjįlfir svo ég žurfi ekki aš gera žaš...
Skabbi Tepra...

Vošaleg kerling ertu Skabbi. Ég veit nś ekki betur en aš hér į Baggalśt sé žaš einmitt sišur aš nķša menn. Nefni sem dęmi žrķfarana sem Ritstjórnin póstaši.

Žś manst žį kannske aš hęgt var aš tślka žrķfarana į marga vegu... žetta var ekki hęgt aš tślka į neinn hįtt nema sem nišrandi...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hildisžorsti 26/10/04 22:45

Ég gat mér žess til aš žetta vęri öfugmęlavķsa. En sé aš žaš hefur ekki veriš. Nei. Žaš į ekki aš nķša menn. En žaš mį alveg skiptast į skošunum.

Hildisžorsti hęna.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nafni 26/10/04 22:49

Jóakim Ašalönd męlti:

Žaš mį nś lesa į milli lķnanna. Hvaša flokk įttir žś viš, ef ekki Sjįlfstęšisflokkinn? Auk žess ollu Helga Kress og fleiri žessu fjašrafoki, sem Gušnż Halldórsdóttir tók virkan žįtt ķ og mį žvķ segja aš hśn hafi žar meš svert nafn föšur sķns, ef žetta į aš standast hjį žér. Ég leyfi mér aš halda žvķ fram aš žetta muni ekki hafa nein įhrif į oršstķr HKL ķ framtķšinni, žvķ verkin lofa meistarann. Žar aš auki er engin įstęša til aš sveipa HKL einhverjum gušlegum ljóma. Hann var gott skįld aš mörgu leiti, en fullkominn eša gušlegur var hann ekki. Verk hans eru allt of misjöfn til žess.

Žaš er annaš aš lesa milli lķnanna en aš oftślka žaš sem lesiš er.

Meš „flokknum“ var ég aš skķrskota til Ljósritunarflokksins sem ku hafa fariš hamförum į ljósritunarvélum Landsbókasafnsins.

Hvaš „fjašrafokiš“ varšar var įtt viš allt fjašrafokiš sem allirašilar mįlsins meš ašstoš pressunar stóšu aš.

Ég ķ engan staš reit žaš aš nafn skįldsins vęri svert. Heldur reit ég aš hinn gušlegi ljómi hefši veriš svertur žar hefši kannski betur fariš į žvķ aš tala um sósķalķskan ljóma.

Ég er eigi aš sķšur sammįla žér um hęfileika skįldsins, en žaš gastu ekki hafa lesiš milli lķnanna.

Nafni męlti:

Žar meš grafiš undan sósķalķskri hugmyndafręši Ķslendinga sem skįldiš tengdist órjśfanlegum böndum.

Jóakim Ašalönd męlti:

Gręt ég žaš žurrum tįrum...

en grętur žó....................

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vamban 26/10/04 22:53

Nesi sagši nś sjįlfur aš hann vęri kominn meš haršann skrįp og ętti žvķ ekkert aš kippa sér upp viš žetta. Annars fer žaš nś ekki į milli mįla aš mašurinn er skarpur og lęršur vel. Sjįlfsagt einn af okkar fróšustu mönnum og ég vęri alveg aš fķla hann ķ botn ef hann vęri ekki svona hęgrisinnašur.
Las einhver annars greinina sem Davķš Žór Jónsson skrifaši um hann ķ DV žar sem hann lķkti Hanna viš Ęsķ Spęcy Leonsķ? Žaš var góšur lestur.

Vimbill Vamban - Landbśnašarrįšherra. Hiršstjóri og yfirsmakkari. Fjįrmįlastjóri Hreintrśarflokksins.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Jóakim Ašalönd 26/10/04 23:43

Nafni męlti:


Meš „flokknum“ var ég aš skķrskota til Ljósritunarflokksins sem ku hafa fariš hamförum į ljósritunarvélum Landsbókasafnsins.

Gott og vel, en žaš var eigi skżrt ķ fyrstu lesningunni.

Nafni męlti:


Ég er eigi aš sķšur sammįla žér um hęfileika skįldsins, en žaš gastu ekki hafa lesiš milli lķnanna.

Rétt er žaš. Halldór įtti margt gott og kom stjórnmįlaskošun hans žar engu nįlęgt. Annars vil ég žakka žér Nafni fyrir mįlefnalega umręšu. Sorglega sjaldgęft į žessum sķšustu og verstu...‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Seztur ķ helgan stein...
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Haraldur Austmann 27/10/04 00:14

Gęti hugsast aš eftir einhvern tķma, verši Hannesar minnst sem snillings sem mįtti sęta pólitķskum ofsóknum? Reyndar tel ég žaš ekki lķklegt en hverju hefšu gagnrżnendur Halldórs Laxness svaraš žessari spurningu um hann fyrir svona sextķu eš sjötķu įrum sķšan?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Kķfinn 27/10/04 00:30

EITT er vķst, žeir HKL, og HHG hvķla ekki į sömu hillu ķ neinum mįlum, aš žvķ undanskyldu žeir rita bįšir. Tel ég žaš til versnandi heims, verši žeim einhvern tķmann komiš fyrir žar, saman

LOKAŠ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: