— GESTAPÓ —
Hannes Hólmnes
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 23/10/04 18:49

Ég áttaði mig ekki alveg á hvað Hannes var að meina með að Atómstðin væri samkvæmt bók frá mið-Evrópu.
Var hann að meina að vegna þess að hann(Hannes) gat ekki heimilda í sinni fyrstu bók um H.K.L. þá sé það réttlætanlegt vegna Atómstöðvarinnar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 24/10/04 01:21

Ég held að HHG hafi verið að ýja að því að HKL hafi ekki verið eins gott skáld og allir halda. Veit ekki hvað til er í því, þó ég haldi að hann hafi átt skilið nóbelinn.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/10/04 11:48

Hólmsteinn virðist halda að hann sé búinn að finna leið til að þvo hendur sínar af ritþjófnaði og sóðaskapstimpli þeim sem hann fékk eftir útgáfu fyrsta bindis ævisögunnar um Kiljan.
Ætli hann hugsi ekki svona: „Ég ata hann aur og segi að hann hafi verið frekar lélegt skáld sem stal frá hinum og þessum, þá er í lagi að ég geri það“.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/10/04 13:51

Ég tel heldur að hann sé í 'skúbbkeppni' við hinn Halldór Gunðason(?) sem skrifa opinbera ævisögu Laxness. Hann er með öðrum orðum að selja bókina sína. Það að Halldór hafi fengið plott lánað í bók sem er almennt talin vera með hans slakari verkum skiptir litlu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/10/04 14:04

Um hitt verður ekki deilt að Halldór var einn alversti ritrummungur aldarinnar þegar hann nýtti dagbækur Magnúsar í Heimsljós og endurminningar Eiríks frá Brúnum til að semja Paradísarheimt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 25/10/04 16:11

voff mælti:

Um hitt verður ekki deilt að Halldór var einn alversti ritrummungur aldarinnar þegar hann nýtti dagbækur Magnúsar í Heimsljós og endurminningar Eiríks frá Brúnum til að semja Paradísarheimt.

Og fótsbræðrarsögu til að rita Gerplu

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 25/10/04 16:16

Ekki má gleyma öllu því sem hann stal úr Biblíunni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/10/04 16:58

Já, hann var víst ansi stelinn karlinn. ‹Brennir ritsafnið› Gott að við eigum menn eins og Hannes

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/10/04 17:37

voff mælti:

Um hitt verður ekki deilt að Halldór var einn alversti ritrummungur aldarinnar þegar hann nýtti dagbækur Magnúsar í Heimsljós og endurminningar Eiríks frá Brúnum til að semja Paradísarheimt.

Vissi ekki betur en það hefði verið vel vitað að hann hafa stuðst við þessar bækur. Paradísarheimt var prýðisgóð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 25/10/04 17:41

Halldór fetaði í fótspor skáldjöfra á boð við Snorra Sturlusonar, sem nýtti grimmt ýmsar sögur við ritun Heimskringlu. List þeirra félaga felst m.a. í því að taka sögur annarra og segja þær betur en upphaflega var gert. Endurvinnsla, eins og hún gerist best.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/10/04 18:37

Það var vissulega vitað að hann hefði notað þessar bækur er hann ritaði sögur sínar. Hann hafði hins vegar ekki fengið leyfi hjá nákomnum ættingjum Magnúsar og varð úr nokkuð mál, þó ekki málaferli. Eiríkur átti hygg ég ekki afkomendur og því engir til að skammast út í kallinn. Ég benti bara á þetta til að sýna hvað umræðan er stundum öfugsnúin, Hannes vesalingurinn Hólmsteinn kallaður ónefnum ýmsum þó hann geri í sjálfu sér ekki meira en það sem Halldór gerði er hann var og hét. Það er eins og það sé alltaf allt í lagi að sparka í Hannes, hann er jú í vitlausum flokki. Vissulega má velta því upp hvort sum meistaraverk tónbókmenntanna hefðu orðið til ef höfundarlög, STEF og þess háttar hefðu verið til í gamla daga. Tilbrigði við stef, hvað er það annað en önnur og skreytt útgáfa í kringum grunnlaglínu? Það hefði komið svipur á Rachmaninov ef menn hefðu farið að garga "Ritstuldur, ritstuldur" þegar Rapsódíur um tilbrigði við stef Paganini var spilað opinberlega í fyrsta skipti.
Dæsir mæðulega og klórar sínum koll

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 25/10/04 18:41

‹Klappar voffa›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/10/04 20:37

Það má þó segja að Hannes vill telja fólki trú um að hann sé að gera tiltölulega fræðilegt verk meðan öngvum datt í hug að Laxnessinn hafi verið að gera það í umræddum tilvikum.

Ég verð reyndar að vera sammála voffa um Hannes greyið. Persónulega þoli ég illa manninn en mér finnst samt alltaf jafn broslegt hvað sósíalistaliðið hatar hann af mikilli og einlægri innlifun. Hann getur breytt ljúfum, friðelskandi, pípureykjandi lospapeysuvinstrimanni í ólgandi durg, reiðubúinn að rífa í sig og tæta allt sem nálægt honum kemur. Alveg yndislegt.

Aðfarir vinstri klíkunnar virðast mér hafa verið ansi hreint harkalegar, sérstaklega í ljósi þess að loksins taldi þetta fólk sig hafa neglt hann (en það á aldrei séns í þennan annálaða kjaftask). Fyndnast er þegar það bregst móðgað við því að hér sé ekki um neinar ofsóknir að ræða heldur bara spurning um fræðileg vinnubrögð. Je ræt. Án efa má finna nokkuð að vinnubrögðum hans, en ég stórefa að einhver úr 'klíkunni' hefði fengið aðra eins útreið og hatursfarir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/04 22:35

Sammála, þessi stöðugi pirringur vinstra liðsins út í Hannes er orðinn hálf kostulegur en þetta hefur reyndar verið svona lengi (vér minnumst þess t.d. er einn mjög áberandi vinstri sinnaður kennari vor á menntaskólaárunum lýsti því yfir að Hannes myndi selja ömmu sína ef hann græddi á því).

Kostulegast var er kom í ljós að sumir af hörðustu gagnrýnendunum á vinnubrögð Hannesar í tengslum við Laxness-bókina höfðu eigi lesið bókina. Rétt er svo að taka fram að eigi teljumst vér til aðdáenda Hannesar en fáum þó eigi séð að hann sé verri en ýmsir aðrir, jafnt af hægri sem vinstri væng stjórnmálanna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Luis Miguel Coruedo 26/10/04 00:49

Hannes Hólmsteinn er kelling.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 26/10/04 03:28

Ég verð nú að segja að þessi Hannes er mín uppspretta pirrings. Svo er vel.
Ég hef undanfarið notið þess að skjáskotra omegaútsendingar augna og eyrna. Yndislegur maður Ólafur ZION er með Spekúlasjónir þar.
Nú er ég maður Palestínskur í þá átt að mega ver maðr hols og höfuðrs.
Hvat er hans?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 26/10/04 10:49

Þetta Laxnes ævintýri Hannesar er bara "cheap trick". Maðurinn hefur með dyggri aðstoð flokksins skóflað saman á mettíma „fræðiriti“ um æfi og störf Halldórs. Þetta eru að sjálfsögðu ekkert annað en helgispjöll í augum þeirra sem tekið hafa Nóbelsskáldið í guðatölu. Hannes slær tvær flugur í einu höggi, tekst að draga ímynd skáldsins niður í svaðið og græða á því í leiðinni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 26/10/04 11:12

Ég leyfi mér að efast um að Sjálfstæðisflokkurinn sem slíkur hafi staðið eitthvað sérstaklega í þessu. Ekki frekar en að Kommúnistaflokkurinn hafi staðið í skrifum Laxness á sínum tíma. Svona fullyrðingar bera vott um ofsóknaræði. (Vil taka það fram að ég er óflokksbundinn.)

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: